Top 3 Địa chỉ mua rượu vang uy tín nhất tại Bến Tre

Bạn đang muốn thưởng thức một ly rượu vang ngon, chất lượng mà giá cả phải chăng? Bạn vẫn đang loay hoay tìm mua rượu vang để tặng, biếu... một món quà vừa có giá trị vừa sang trọng lại thể hiện được tình cảm chân thành nhưng lại không biết mua tại đâu? Vâng! Hãy cũng theo chân Toplist điểm qua một vài địa chỉ mua rượu vang uy tín nhất tại Bến Tre nhé!

Bách hóa xanh

Được biết đến như một siêu thị mini, từ lâu Bách hóa xanh đã là bạn của mọi gia đình. Không những là nơi cung cấp những thực phẩm cho mọi nhà, mà tại nơi đây còn cung cấp những sản phẩm, thức uống. Bạn ở Bến Tre, nhưng vẫn muốn thưởng thức rượu vang, bạn nghĩ rằng, Bến Tre không có nơi nào cung cấp rượu vang. Hãy đến với Bách hóa xanh, tại Bến Tre, bạn có thể dễ dàng đến với các cửa hàng bách hóa xanh và lựa chọn những sản phẩm mà bạn yêu thích.


Trên quầy hàng, chúng ta sẽ tìm thấy những sản phẩm rượu vang được cửa hàng nhập về và trưng bày trên một quầy hàng bia rượu riêng. Tại đó bạn có thể lựa chọn những chai rượu mà bạn muốn mua và thưởng thức.


Là một chuỗi hệ thống trên toàn quốc, Bách hóa xanh luôn đem đến những sản phẩm có giá trị và tốt cho sức khỏe con người, những sản phẩm được chọn lọc, lựa chọn kỹ lưỡng để trao đến tay mọi người, mọi nhà. Vì thế các bạn có thể hoàn toàn tin vào Bách hóa xanh.


Bên cạnh đó, với sự tiện lợi, Bách hóa xanh đã thành lập một hệ thống mua và bán hàng trực tuyến, mong muốn phục vụ mọi người tận tâm hết cỡ. Bạn không có thời gian ra ngoài, không muốn chen chút ngoài cửa hàng thì bạn vẫn có thể mua được hàng. Bách hóa xanh sẽ giao tận nơi những món hàng mà bạn đặt trên hệ thống của cửa hàng.


Một số rượu vang tại Bách hóa xanh:

  • Rượu vang Đà Lạt Classic đỏ 12%
  • Rượu vang Đà Lạt Export 12%
  • Rượu vang Đà Lạt Excellence đỏ
  • Rượu vang đỏ Nouvo Sangria
  • Rươu vang đỏ Passion Cabernet Sauvignon

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ:

  • Nguyễn Đình Chiểu, Phường 8, Bến Tre
  • Thửa đất số 132, tờ bản đồ số 9, Ấp 1, xã Tân Hào, huyện Giồng Trôm, tỉnh Bến Tre
  • Xem thêm địa chỉ khác tại https://www.bachhoaxanh.com/he-thong-sieu-thi/ben-tre

Điện thoại: 1900 1908 & 0283 622 9900

Website: https://www.bachhoaxanh.com/

Fanpage: https://www.facebook.com/sieuthibachhoaxanh/

Giờ mở cửa: 7:00 - 21:00



Rượu vang Đà Lạt
Rượu vang Đà Lạt
Rượu vang Passion
Rượu vang Passion

Coopmart

Coopmart được xem là thương hiệu siêu thị dẫn đầu Việt Nam với chuỗi hệ thống siêu thị trên khắp cả nước. Không chỉ dừng lại ở việc kinh doanh bán những mặc hàng thực phẩm, mà Coopmart còn có rất nhiều mặt hàng, trong đó phải kể đến là rượu vang, một thức uống được nhiều khách hàng lựa chọn và tìm mua, để thưởng thức; để làm quà biếu bạn bè, gia đình, khách hàng...


Được hình thành và phát triển lâu đời, là hệ thống siêu thị trải khắp cả nước, Coopmart tạo nên cho mình một thương hiệu riêng, mang đến cho khách hàng một niềm tin tưởng về các sản phẩm, mặt hàng tại Coopmart. Coopmart luôn quan tâm và nâng cao chất lượng sản phẩm của mình, nỗ lực để cung cấp cho bạn những mặt hàng uy tín, có nguồn gốc rõ ràng. Nhân viên luôn quan tâm và giúp đỡ khi bạn cần giải đáp.


Đặc biệt, hiện nay Coopmart đã có hệ thống mua hàng trực tuyến, rất thuận lợi cho bạn, có thể kham khảo giá cả cũng như lựa chọn được những sản phẩm mong muốn mà không cần phải trực tiếp đi đến nơi để tìm kiếm. Đây quả là một sự tiện lợi giúp cho ban vừa tìm được sản phẩm như ý mình, vừa lại không tốn nhiều thời gian.


Loại rượu vang của Coopmart:

  • Rượu vang Passion Merlot
  • Rượu vang Đà Lạt
  • Rượu vang Pháp
  • Rượu Vang Chile
  • Rượu Vang Ytaly

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Chi nhánh 26A Trần Quốc Tuấn, Phường 4, Thành Phố Bến Tre, Tỉnh Bến Tre

Điện thoại: 0275 351 1322

Email: btremarketing@coopmart.vn

Website: http://www.co-opmart.com.vn/

Fanpage: https://www.facebook.com/coopmartbentre199/

Giờ mở cửa: 7:00 - 22:00

Hình ảnh quầy rượu vang tại Coopmart
Hình ảnh quầy rượu vang tại Coopmart
Chi nhánh Coopmart tại Bến Tre
Chi nhánh Coopmart tại Bến Tre

Wine House Bến Tre

Wine House Bến Tre được biết đến là một nhà hàng tọa lạc với trụ sở chính được đặt ở Nguyễn Văn Tư, Thành phố Bến Tre. Wine House rất nhiều món ăn nhẹ để cho các bạn có thể tùy thích lựa chọn. Với không gian lịch sự, ấm cúng nhưng không kém phần mới lạ.


Đồng thời còn là một quầy bar với phong cách mới lạ, rất thu hút giới trẻ và được các bạn yêu thích, đến tìm hiểu rượu vang. Quầy bar chuyên phục vụ rượu vang ly, rượu vang chai, cocktail, beer,...Ở đây cũng có rất nhiều loại rượu và cocktail để cho bạn có thể lựa chọn. Đặc biệt, tại Wine House bạn còn được phục vụ cả Capuccino, Latte... rất ngon và mới lạ. Ngồi ăn món ăn nhẹ, thưởng thức một ly rượu vang nồng nàn với không gian lịch sự, ấm cúng như vậy thì có thể nói Wine House là nơi lý tưởng.


Nhận được nhiều lời khen từ nhiều khách hàng, Wine House Bến Tre chắc hẳn sẽ là một điểm đến không thể bỏ qua nếu bạn đến với Bến Tre lần đầu, và sẽ là một nơi thưởng thức ly rượu vang nồng nàn trong một không gian tại nhà hàng. Bên cạnh đó, nhân viên phục vụ rất nhiệt tình, lại thân thiện, niềm nở với khách. Đây sẽ là một trải nghiệm tuyệt vời để các bạn đến với thưởng thức một ly rượu vang cùng những món ăn nhẹ nơi đây.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 34D1 Đường Nguyễn Văn Tư, Phường 7, Thành phố Bến Tre

Điện thoại: 1900 636 091 & 0988 687 582 & 0988 633 731

Website: https://winehousebentre.wordpress.com/

Giờ mở cửa: 8:00 - 20:00


Rượu vang Wine House
Rượu vang Wine House
Rượu vang Wine House
Rượu vang Wine House

Bình luận

Có Thể Bạn Quan Tâm ?