Top 3 Địa chỉ mua rượu vang uy tín nhất Vĩnh Long

Vào những dịp lễ, tết, người ta thường lựa chọn rượu vang làm một loại quà tặng chúc sức khỏe, sự sung túc, may mắn. Tuy nhiên, rất nhiều người lo ngại mua nhầm hàng kém chất lượng. Dưới đây sẽ là bài viết về Top 5 địa chỉ mua rượu vang uy tín nhất Vĩnh Long.

Hoàng Long Wine

Một địa điểm kinh doanh rượu vang tại Vĩnh Long luôn thu hút được đông đảo khách hàng đến mua sắm, đó chính là Hoàng Long Wine. Đơn vị này nổi tiếng với các dòng sản phẩm rượu vang nhập khẩu đầy cao cấp. Từ không gian cho giá để rượu để toát lên nét cổ điển, sang trọng, đầy tinh tế.


Bên cạnh đó, đội ngũ tư vấn viên tại Hoàng Long Wine được đánh giá là có tâm và tầm. Mỗi nhân viên đều trải qua lớp đào tạo về cách phục vụ, đặc biệt là kiến thức về rượu vang.Tại đây còn có hầm rượu riêng với nhiệt độ và kiến trúc đạt chuẩn để bảo quản rượu. Cũng vì thế mà nơi đây có đa dạng loại rượu vang như Robert Mondavi, Château Gruaud-Larose, Yellow tail, Lucente,...


Ngoài ra cửa hàng còn có rất nhiều ưu đãi, chiết khấu hấp dẫn. Đặc biệt, tại đây còn có dịch vụ hỗ trợ gói quà, giao hàng toàn quốc nhanh chóng, an toàn, hiệu quả. Nếu bạn đang muốn chọn một chai rượu vang đúng gu, hãy nhấc máy liên hệ với Hoàng Long Wine nhé!


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 6 Trần Phú, Phường 4, Vĩnh Long
Điện thoại: 0944 257 377
Giờ mở cửa: 08:00–22:00

Hoàng Long Wine
Hoàng Long Wine
Hoàng Long Wine
Hoàng Long Wine

Tiệm Rượu An Nam

Tiệm rượu An Nam là một trong những địa chỉ mua rượu vang uy tín nhất Vĩnh Long. Tại đây, ngoài bán những loại rượu vang giá từ thấp đến cao, cửa hàng chuyên gói, trang trí giỏ quà rượu cho khách hàng. Khi bước vào trong cửa hàng, bạn sẽ bắt gặp rất nhiều giỏi quà kèm rượu vang đã được chuẩn bị sẵn. Theo chủ tiệm, việc này nhằm giúp tiết kiệm thời chờ đợi cho khách hàng. Những người bận rộn có thể ghé qua, chọn lựa nhanh chóng mà món quà rượu vẫn chỉnh chu và sang trọng.


Tất cả rượu tại An Nam đều phù hợp với túi tiền của từng đối tượng, giá cả và thương hiệu vô cùng đa dạng. Bạn chỉ cần đến sẽ có nhân viên tận tình tư vấn, hỗ trợ bạn. Nếu bạn không có thời gian ghé cửa hàng, có thể liên lạc qua số điện thoại để đặt hàng kèm địa chủ, thanh toán bằng hình thức chuyển khoản, cửa hàng sẽ giao sản phẩm tận tay người thân, bạn bè của bạn. Hãy đến với nơi đây, Tiệm Rượu An Nam rất hân hạnh được phục vụ bạn.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 3A Đường Hưng Đạo Vương, Phường 1, Vĩnh Long
Điện thoại: 097 907 17 28
Giờ mở cửa: 07:30–19:30

Tiệm rượu An Nam
Tiệm rượu An Nam
Tiệm rượu An Nam
Tiệm rượu An Nam

Coopmart Vĩnh Long

Coopmart là một những thương hiệu được gia đình ưa chuộng nhất. Đa dạng các mặt hàng từ thực phẩm, thời trang, gia dụng,... Bên cạnh đó, rượu vang tại địa điểm này cũng rất được yêu thích. Bở sự đảm bảo về mặt chất lượng, nguồn gốc, xuất xứ rõ ràng, giá thành công khai, hợp lí. Khách hàng không phải sợ mua nhầm hàng giả, hàng nhái. Tất cả những sản phẩm được trưng bày tại gian hàng siêu thị nói chung và rượu vang nói riêng đều có giấy phép, giấy chứng nhận đầy đủ.


    Nhân viên riêng tại khu vực trưng bày rượu luôn túc trực, tư vấn cũng như hỗ trợ giúp khách hàng có những sự chọn lựa phù hợp nhất. Với đa dạng các thương hiệu rượu vang lớn như Robert Mondavi, San Marzano,... bạn hoàn toàn có thể thoải mái lựa chọn các mức giá phù hợp với túi tiền của mình. Khâu vận chuyển, bảo quản và trưng bày đều được Coopmart giám sát và chọn lọc kỹ lưỡng. Bạn có thể cân nhắc đặt hàng online qua app hoặc đến trực tiếp Coopmart Vĩnh Long để chọn một chai rượu vang ưng ý nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 26 Ba Tháng Hai, Phường 1, Vĩnh Long
    Điện thoại: (0270) 383 6722
    Email: chamsockhachhang@coopmart.vn
    Website: http://www.co-opmart.com.vn/
    Fanpage: https://www.facebook.com/hethongcoopmartvn/
    Giờ mở cửa: 08:00–20:30

    Coopmart Vĩnh Long
    Coopmart Vĩnh Long
    Coopmart Vĩnh Long
    Coopmart Vĩnh Long

    Bình luận

    Có Thể Bạn Quan Tâm ?