Top 3 Địa chỉ mua vali kéo uy tín, chất lượng nhất tỉnh Gia Lai

Vali kéo đã trở thành người bạn đồng hành cùng mọi người trong những chuyến du lịch, công tác, hoặc các cuộc di chuyển xa khác bởi tính tiện lợi của nó. Việc chọn mua một chiếc vali kéo có độ bền tốt và mẫu mã đẹp là điều không dễ dàng. Do đó hãy cùng Toplist khám phá ngay top những địa chỉ mua vali kéo ở Gia Lai uy tín, chất lượng nhất.

Leeandtee Gia Lai

Được thành lập năm 2011, Lee&Tee được biết đến như là một thương hiệu uy tín chuyên sản xuất và phân phối các sản phẩm thời trang bằng da tổng hợp cao cấp như vali, túi xách, túi đeo chéo, cặp xách, túi đựng laptop, túi du lịch và da tự nhiên như ví, thắt lưng. Với xưởng sản xuất gần 100 công nhân thợ lành nghề và những nhà thiết kế sản phẩm chuyên nghiệp, các mẫu mã mang thương hiệu Lee&Tee được cho ra liên tục để bắt kịp xu hướng thời trang. Hệ thống phân phối gồm chuỗi 28 cửa hàng độc quyền trên toàn quốc đảm bảo chất lượng hàng hóa chính hãng Lee&Tee với mức giá tốt nhất mà không qua bất kỳ khâu trung gian nào.


Leeandtee Gia Lai cung cấp những chiếc vali kéo tốt nhất đa dạng về màu sắc, mẫu mã và kiểu dáng. Đơn vị gây ấn tượng bởi dây chuyền sản xuất công nghệ tiên tiến mang lại sản phẩm chất lượng hàng đầu. Những chiếc vali kéo ở đây luôn được cải tiến để tăng thêm tính năng thân thiện và phong cách trẻ trung cho khách hàng. Đội ngũ thiết kế sáng tạo có nhiều năm kinh nghiệm trong ngành. Cùng với đó là mức giá cả phải chăng phù hợp với nhiều đối tượng khách hàng khác nhau.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 06 Nguyễn Văn Trỗi, TP. Pleiku, Gia Lai
Điện thoại: 0988 488 377
Email: tuixachda@leeandtee.vn
Website: leeandtee.vn/
Fanpage: facebook.com/leeandtee76bgialai
Giờ mở cửa: 08:30 - 21:00

Leeandtee Gia Lai
Leeandtee Gia Lai
Leeandtee Gia Lai
Leeandtee Gia Lai

Vali Gia Lai

Vali Gia Lai là địa chỉ bán vali giá rẻ top đầu Gia Lai, vali kéo chuyên cung cấp đến khách hàng thật nhiều lựa chọn với đủ loại vali kéo khác nhau từ kích cỡ lớn, nhỏ, kiểu dáng đa dạng, phong phú, thời trang bền đẹp. Chỉ cần bỏ ra một chút ít thời gian, tham khảo các mẫu sản phẩm yêu thích là bạn đã có được một chiếc vali kéo ưng ý với giá cả phải chăng, phù hợp với mọi nhu cầu mua sắm của mọi người.

Với đủ màu sắc rực rỡ, kiểu dáng basic cực dễ mix, được làm từ nhựa ABS + PC siêu bền, dẻo, nhẹ có tính năng đàn hồi cao, chịu được lực ép và va đập mạnh, giúp vali luôn giữ được màu sắc sáng bóng như mới. Cùng với đó là việc công khai giá bán trên các trang mạng xã hội, và dịch vụ giao hàng tận nơi, đặt cọc trước, càng giúp Vali Gia Lai trở thành địa chỉ đáng tin cậy với khách hàng trên địa bàn.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 298 Lý Thái Tổ, TP. Pleiku, Gia Lai
Điện thoại: 0943 159 337
Email: phamkieutrang1690@gmail.com
Fanpage: facebook.com/VALI-GIA-LAI-102545751678105/

Vali Gia Lai
Vali Gia Lai
Vali Gia Lai
Vali Gia Lai

Nhật Duy Store

Từ lâu chiếc vali đã được coi là người bạn đồng hành với mọi người trong những chuyến đi xa. Những chiếc vali đáp ứng tính tiện lợi luôn là chìa khóa để bạn có chuyến đi thoải mái và hài lòng nhất. Chính vì điều này, mà những mẫu mã được tuyển chọn ở Nhật Duy Store luôn đa dạng, phong phú đáp ứng thị hiếu người tiêu dùng. Thiết kế tinh tế, đáp ứng xu hướng thời đại, chất liệu trau chuốt, màu sắc phối trộn hài hòa khẳng định đẳng cấp người sử dụng. Một điểm cộng khi bạn mua vali ở Nhật Duy là bạn luôn được đảm bảo về giá thành, chất lượng và song song là chính sách bảo hành chuyên nghiệp, uy tín, thái độ phục vụ chu đáo, tận tình của đội ngũ nhân viên được đào tạo bài bản, có đầy đủ kiến thức về vali để giải đáp mọi thắc mắc cho khách hàng


Những ưu điểm nổi bật chung của các sản phẩm vali kéo tại Nhật Duy Store:

  • Chất liệu tốt, đàn hồi cao, dễ lau chùi và chống trầy xước
  • Màu sắc chuẩn, sáng bóng
  • Trọng lượng nhẹ đảm bảo siêu bền, chịu nhiệt cao
  • Kết hợp 4 bánh xe đôi khả năng xoay 360 độ dễ di chuyển
  • Khoang chứa hành lý thiết kế nhiều ngăn nhỏ tiện lợi…

THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 545 Lê Đại Hành, TP. Pleiku, Gia Lai
Điện thoại: 0869 272 930
Email: nguyenthephonggl@gmail.com
Fanpage: facebook.com/shopNhatduy545ledaihanh/

Nhật Duy Store
Nhật Duy Store
Nhật Duy Store
Nhật Duy Store

Bình luận

Có Thể Bạn Quan Tâm ?