Top 6 Địa chỉ nhận chụp ảnh bé đẹp và chất lượng nhất Bình Dương

Bé yêu luôn là tâm điểm, mang đến niềm vui, tiếng cười cho mỗi gia đình. Ngược lại, các thành viên trong mỗi gia đình đều dành cho bé những quan tâm đặc biệt, muốn lưu giữ lại những khoảnh khắc tuyệt vời nhất cho hành trang vào đời của bé. Xin giới thiệu với mọi người những địa chỉ chụp ảnh cho bé đẹp và chất lượng nhất Bình Dương.

Angel - Ảnh viện cho bé

Angel - Ảnh viện cho bé - Dịch vụ chụp ảnh phối cảnh chuyên nghiệp cho bé yêu. Sẽ là thiếu sót nếu nhắc đến những studio chụp ảnh cho bé mà không nhắc đến địa chỉ này. Đến với Angel, bạn sẽ như lạc vào thế giới của những thiên thần bé nhỏ với những tấm hình siêu dễ thương: bé và gia đình; thiên thần trong bào thai; bé làm ông đồ, bé ngủ, mừng đầy tháng bé, gói chụp sơ sinh Thuý Kiều, nụ cười của con - niềm vui ba mẹ,...


Ngoài ra, nhân một số dịp lễ hoặc sự kiện trọng đại, Angel có chương trình khuyến mãi đặc biệt: Giảm 70% chỉ còn 299 000 đồng:


  • Ba mẹ nhận về 10 ảnh 13 x 18 tráng UV
  • Tặng 01 ảnh épTawngjcao cấp 15x21.
  • Khách hàng mang USB đi để Copy File (File chọn in, được chỉnh sửa, resize 1200x1200 Px), hoặc gửi email
  • Bé được chụp 120 – 150 kiểu tùy theo diễn xuất của bé.
  • Bé được chụp 3 bối cảnh khác nhau, bố mẹ có thể chọn những cảnh ưng nhất tại Angel Studio và có thể chụp cùng con
  • Hỗ trợ trang phục cho bé từ 0 tháng đến 5 tuổi và Angel Studio trang bị miễn phí các phụ kiện như hoa, gấu, ô, mũ,váy cưới
  • Gói dịch vụ áp dụng 1 bé/1 lần chụp.
  • Gia đình được chụp tối đa 1 gói chụp (nhà có 2 bé phụ thu thêm 100 000 đồng).

Thông tin tham khảo:


  • Địa chỉ: 1001 Cách Mạng Tháng Tám (827,86 km), Thủ Dầu Một, Bình Dương
  • Điện thoại: 0974 577 938 & 0398.799.668
  • Thời gian mở cửa: 8h - 18h30
  • Fanpage: https://www.facebook.com/AnhVienAngel/
Giấc mơ màu tím
Giấc mơ màu tím
Bé làm bạn cùng trăng
Bé làm bạn cùng trăng

Sun Baby Studio

Có những khoảnh khắc đặc biệt đáng yêu của bé nhưng lại trôi qua rất nhanh và không lặp lại nữa, cha mẹ không nên bỏ lỡ. Chính vì thế, đã đến lúc cha mẹ tìm đến Sun Baby Studio, một trong những studio chụp ảnh bé đẹp nhất Bình Dương, nơi lưu giữ khoảnh khắc trẻ thơ cho bé.


Chụp ảnh cho bé là việc không hề đơn giản chút nào, cần phải có đầu tư kỹ về mặt concept, sự khéo léo trong việc dẫn dụ và tạo dáng cho bé một cách tự nhiên nhất, thao tác phải nhanh, chính xác để bắt kịp những khoảnh khắc đẹp nhất của bé. Với kinh nghiệm nhiều năm trong việc chụp hình cho bé, Sun Baby Studio là sự lựa chọn hàng đầu của các bậc cha mẹ nhằm ghi lại những hình ảnh đáng yêu của con mình.


Sun Baby Studio luôn vận dụng khả năng sáng tạo cho ra những ý tưởng độc đáo, sáng tạo concept hằng ngày đấy. Với nhiều bối cảnh riêng độc đáo – Sun Baby Studio luôn sẵn sàng ghi lại những khoảnh khắc đáng yêu, xinh đẹp mà có khi chính các bé hay ba mẹ cũng không hề hay biết.Về phần trang phục sao cho phù hợp với từng concept, bố mẹ cũng không cần băn khoăn vì đã có studio đã có sẵn những bộ trang phục đa dạng đầy màu sắc và background rất xịn để các bé tha hồ có những chiếc ảnh thật đẹp.


Thông tin tham khảo:


  • Địa chỉ: 1375 CMT8 Phường Phú Thọ, Thủ Dầu Một, Bình Dương
  • SĐT: 093 391 65 60
  • Facebook: https://www.facebook.com/chupanhchobetainhasunstudio/
Sun Baby Studio
Sun Baby Studio
Sun Baby Studio
Sun Baby Studio

Huynh Thanh Tung's Stiudio

Huynh Thanh Tung's Stiudio là một cái tên khá nổi bật trong làng ảnh tại Bình Dương. Với thế mạnh chủ yếu là makeup, chụp ảnh cô dâu, Huynh Thanh Tung's Stiudio đã để lại những dấu ấn khó phai, những khoảnh khắc cực đẹp trong lòng mỗi bạn trẻ khi đến chụp ảnh ở đây.


Bên cạnh đó, studio nhận chụp ảnh cho các gia đình, ảnh cho bé yêu với sự sáng tạo và đột phá tuyệt vời. Concept chụp hình cho bé sẽ thay đổi để phù hợp với từng yêu cầu và thị hiếu thẩm mỹ của ba mẹ. Đặc biệt, ở đây, có nhiều trang phục dành cho bé phù hợp với nhiều độ tuổi khác nhau, đa dạng về chủ đề cho ba mẹ lựa chọn: mẹ và bé, đầu bếp, chủ đề theo độ tuổi, chủ đề trang trí sinh nhật, thôi nôi…Thật tuyệt vời khi mẹ và bé hoá thân thành những công chúa nhỏ với thiên nhiên hay một bé yêu tinh nghịch trong từng hoạt động.


Hãy đến với Huynh Thanh Tung's Stiudio khi bạn cần một bộ ảnh cho bé yêu!

Thông tin tham khảo:


  • Địa chỉ: 22 Lò Chén,Phường Chánh Nghĩa, Thành Phố Thủ Dầu Một, Bình Dương
  • Điện thoại: 0909 831 897
  • Fanpage: https://www.facebook.com/Huynh-Thanh-Tungs-Studio-915486915162653/
Mẹ và bé
Mẹ và bé
Nhẹ nhàng và trong veo
Nhẹ nhàng và trong veo

Bé yêu studio Bình Dương

Nằm ở số 167 Huỳnh Văn Luỹ, Bé yêu studio là nơi thực hiện dịch vụ ảnh baby và gia đình chuyên nghiệp hàng đầu tại Bình Dương; là nơi sẽ cùng bạn viết nên cuốn nhật ký bằng ảnh giàu cảm xúc lưu lại những khoảnh khắc hồn nhiên của các bé,những thiên thần đáng yêu trong lòng cha mẹ nhân những sự kiện, những dịp lễ,..đáng nhớ

Với nhiều năm kinh nghiệm chụp hình cho bé, tại Bé yêu studio, bạn sẽ được thấy sự thân thiện, kinh nghiệm và kiên nhẫn trong từng góc chụp độc đáo, bắt lấy những khoảnh khắc để bé có được những bức hình tự nhiên nhất, cảm xúc nhất và những cử chỉ ngây thơ hồn nhiên của trẻ; Bạn hoàn toàn không cần lo ngại bởi hình ảnh chất lượng, style sang chảnh, dễ thương, trang phục và đạo cụ cho bé cực kỳ phong phú.


Đặc biệt, đội ngũ êkip hỗ trợ cực kỳ chuyên nghiệp, nắm bắt được tâm lý trẻ nhỏ theo từng độ tuổi,nhiệt tình, vui vẻ, các ba mẹ nhất định sẽ hài lòng. Trẻ em là những thiên thần đáng yêu. Tất cả mọi cử chỉ, biểu cảm , bàn tay bàn chân nhỏ bé đều rất dễ thương. Và mỗi bức ảnh ở đây đều sẽ là bức tranh hoàn mỹ mà ai cũng phải ngắm nhìn.


Thông tin tham khảo:


  • Địa chỉ: 167 Huỳnh Văn Lũy, Phú Lợi, Thủ Dầu Một, Bình Dương
  • Điện thoại: 0784085774 & 0274 656 4051
  • Fanpage: https://www.facebook.com/BeCungBABYSTUDIO/
Thiên thần đáng yêu
Thiên thần đáng yêu
Bé tạo dáng thật là đẹp!
Bé tạo dáng thật là đẹp!

Két Baby photography

Bạn đang tìm kiếm nơi chụp ảnh cho bé yêu của mình một bộ ảnh đẹp, dễ thương tại Bình Dương? Bạn đang cần tìm một nơi chụp ảnh đẹp cho bé, uy tín, giá thành hợp lí? Két Baby photography là nơi sẽ đáp ứng được tất cả những nhu cầu đó của bạn. Với mục tiêu “Chất lượng hàng đầu, giá thành hợp lí“, Két Baby photography là địa chỉ đáng tin cậy để lưu giữ lại những khoảnh khắc đáng nhớ của những thiên thần nhỏ.

Với kinh nghiệm chụp ảnh cho bé nhiều năm, đội ngũ ekip của Két Baby photography thấu hiểu được mong muốn của các bậc cha mẹ khi muốn ghi dấu lại những khoảnh khắc đầu đời của bé. Cách các bé cười, mái tóc dễ thương cho đến những cử chỉ ngộ nghĩnh của trẻ con luôn vô cùng đắt giá, dù với bất cứ bậc cha mẹ nào. Chưa bao giờ khiến khách hàng phải thất vọng, Két Baby đặt trọn tâm huyết vào từng sản phẩm của mình cũng như luôn mang đến sự hài lòng ở một thái độ phục vụ nhiệt tình, thân thiện cùng phong cách làm việc chuyên nghiệp.


Tại Két Baby có các gói chụp với nhiều dịch vụ tiện ích và hợp lý:


  • Sơ sinh ( newborn) tại nhà : 30 phút chụp với mức giá từ 2 000 000 - 3 000 000 đồng tuỳ theo khu vực; nhiều concept độc lạ; giao tất cả file gốc và 15 file chỉnh; rửa 10 tấm size 13 x 18 cm và 1 tấm ép gỗ 40 x 60 cm.
  • Gói chụp thôi nôi: 30 phút với mức giá 500 000 đồng; nhiều concept độc lạ; giao tất cả file gốc và file chỉnh; rửa 10 tấm size 13 x 18 cm; nếu rửa thêm thì 5000 đồng/tấm.


Thông tin tham khảo:


  • Địa chỉ: 66 Quốc Lộ 1K, KP Tân Quý, p. Đông Hòa, Thị xã Dĩ An, Bình Dương ( đối diện Big C Dĩ An)
  • Điện thoại: 0933.965.485 hoặc 0933.465.485
  • Giờ mở cửa: 09:00 - 21:30
  • Fanpage: https://www.facebook.com/ketbaby93/
Ảnh chụp bé rất tự nhiên và tươi tắn
Ảnh chụp bé rất tự nhiên và tươi tắn
Trái bầu tiên
Trái bầu tiên

Smile Studio Bình Dương

Smile Studio là một địa chỉ chuyên chụp ảnh cưới phim trường, chụp ngoại cảnh chất lượng cao với giá ưu đãi. Bên cạnh đó, Smile Studio còn là tác giả của nhiều anbum ảnh bé tuyệt đẹp và độc đáo từ tạo hình cho đến màu sắc. Smile không chỉ chụp ảnh tại tiệm, ngoại cảnh, mà còn nhận chụp cho bé tại nhà với một ekip cực kỳ chuyên nghiệp, nhiệt tình và đạo cụ phong phú. Đảm bảo, những tấm ảnh dành cho bé sẽ hoàn toàn tự nhiên, tươi tắn, và..siêu nghệ thuật.


Có rất nhiều anbum với các chủ đề khác nhau dành cho bé: Bé và những người bạn, Bé với đồ chơi, Thiên thần say ngủ, Bé làm xấu, Bé làm người lớn, bố mẹ và bé,.... Tuỳ từng lứa tuổi, giới tính, hay tính cách của bé mà đội ngũ êkip sẽ tư vấn cho bố mẹ của bé chọn chủ đề. Tại đây, có rất nhiều chương trình giảm giá, ưu đãi dành cho khách hàng. Chỉ với 1 000 000 đồng, bạn đã có một bộ ảnh tuyệt vời cbestop với hàng trăm tấm ảnh.


Thông tin tham khảo:


  • Địa chỉ: 18/2A, Bùi Thị Xuân, Phường Tân Bình, Dĩ An, Bình Dương
  • Điện thoại: 0785 661 368
  • Thời gian mở cửa: 9h - 21h
  • Fanpage: https://www.facebook.com/smilestudiochuphinhcuoibinhduong/
Thiên thần bé nhỏ
Thiên thần bé nhỏ
Bé và những người bạn
Bé và những người bạn

Bình luận

Có Thể Bạn Quan Tâm ?