Top 7 Địa chỉ nối mi đẹp và chất lượng nhất TP. Long Xuyên, An Giang

Tại Long Xuyên, An Giang các trung tâm làm đẹp mọc lên như nấm với nhiều quy mô & chất lượng khác nhau. Trong đó nối mi chỉ là một trong rất nhiều công nghệ làm đẹp phổ biến. Và nếu bạn đang tìm kiếm một địa chỉ nối mi đẹp và chất lượng nhất thành phố này thì hãy cùng Toplist tìm hiểu thông qua bài viết sau nhé!

ANH ĐÀO EYELASHES

Một đôi mắt to tròn, trong veo với hàng mi cong rợp bóng chính là hình ảnh mà mọi cô gái luôn muốn tạo cho mình khi trang điểm. Tuy nhiên, trang điểm mắt không hề đơn giản, nếu bạn không quen make up, khá vụng về do mới làm quen với mỹ phẩm hay không có nhiều thời gian… Và dịch vụ nối mi chuyên nghiệp nhất tại Anh Đào chính là một giải pháp đáng để bạn quan tâm nếu thực sự mong muốn sở hữu một hàng mi cong, dày cho đôi mắt thêm to, tròn, quyến rũ.


Tại đây, có nhiều loại mi kích cỡ khác nhau, từ sợi mi nhẹ, mảnh đến sợi dày, mềm tự nhiên, đủ loại cho bạn lựa chọn. Đặc biệt, trước khi thực hiện thao tác nối mi, bạn sẽ được chuyên viên lành nghề tư vấn, chọn bộ mi phù hợp với dáng mắt, khuôn mặt, sở thích, cá tính và phong cách của mình. Dưới đôi bàn tay điêu luyện của chuyên viên Anh Đào cùng công nghệ, kỹ thuật nối mi hiện đại nhất, từng sợi mi giả sẽ được gắn nối với từng sợi mi thật của bạn một cách khéo léo, an toàn, không ảnh hưởng tới mắt hay mi thật.


Đến với dịch vụ nối mi chuyên nghiệp của Anh Đào, bạn sẽ đạt được những gì mình muốn. Chỉ với mức giá phải chăng, cùng một gian hợp lý, đôi lông mi của bạn sẽ dài và đẹp hơn bao giờ hết.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:


Địa chỉ: Chợ Mỹ Xuyên. Quán cơm 7 Gà cũ vào 200m. Kế quán cơm 9 Kiểm, Long Xuyên, An Giang

Điện thoại: 093 995 23 39
Facebook:
https://m.facebook.com/pages/category/Art/AnhDao_Chuyên-Nối-Mi-Long-Xuyên-177798482949162/
Website:
https://anhdao-chuyen-noi-mi-long-xuyen.business.site/#summary

ANH ĐÀO EYELASHES
ANH ĐÀO EYELASHES
ANH ĐÀO EYELASHES
ANH ĐÀO EYELASHES

Nguyễn Như Nối Mi (Nối Mi Lx - N-Lash)

Năm 2020 hiện nay, có nhiều phong cách nối mi đang được ưa chuộng và đang làm mưa làm gió khiến phái đẹp điên đảo, cũng đồng nghĩa với việc các cơ sở, các dịch vụ nối mi được ra đời một cách không kiểm soát. Thế nên, nếu muốn ''tút tát'' lại hàng mi còn quá nhiều nhược điểm thì việc lựa chọn một địa chỉ uy tín, chuyên nghiệp có thể giúp bạn thực hiện điều đó một cách tốt nhất luôn được quan tâm hàng đầu. Như một lời gợi ý tuyệt vời của Toplist, Nguyễn Như Nối Mi chính là nơi mà bạn nên tìm đến tại Long Xuyên, An Giang.

Tại đây có nhiều loại mi kích cỡ khác nhau, từ sợi mi nhẹ, mảnh đến sợi dày, mềm tự nhiên, đủ loại cho bạn lựa chọn. Đặc biệt, trước khi thực hiện thao tác nối mi, bạn sẽ được các chuyên viên lành nghề tư vấn, chọn bộ mi phù hợp với dáng mắt, khuôn mặt, sở thích, cá tính và phong cách của mình.

Với sự kết hợp hoàn hảo giữa kỹ thuật nối mi tỉ mỉ cùng chất liệu mi tốt, Nguyễn Như Nối Mi chắc chắn sẽ giúp chị em được sở hữu hàng mi đẹp hoàn hảo, không bết dính hay nặng mắt. Hơn thế nữa, quy trình nối mi mắt được thực hiện đơn giản, nhẹ nhàng, nhanh chóng, hiệu quả mà không gây bất kỳ đau đớn hay khó chịu nào, đó chính là một trong những ưu điểm nổi bật của nơi này luôn được các khách hàng đánh giá cao.

Đặc biệt với phương pháp nối mi mới, khắc phục những nhược điểm như mi thưa, rụng, mọc xiên, …hoặc rất ít mi để có thể nối được. Đảm bảo bạn sẽ có một bộ mi ưng ý, nhẹ, mềm, mượt và tự nhiên một khi đến với Nguyễn Như Nối Mi.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:


Địa chỉ: Long Xuyên, An Giang

Điện thoại: 0941.646.727

Facebook: https://www.facebook.com/profile.php?id=100012380825815

Nguyễn Như Nối Mi (Nối Mi Lx - N-Lash)
Nguyễn Như Nối Mi (Nối Mi Lx - N-Lash)
Nguyễn Như Nối Mi (Nối Mi Lx - N-Lash)
Nguyễn Như Nối Mi (Nối Mi Lx - N-Lash)

Chơn Ngọc Nối Mi

Quả thật là sự thiếu xót nếu một khi đã nhắc đến những địa chỉ nối mi đẹp và chất lượng nhất Long Xuyên mà lại bỏ qua Chơn Ngọc Nối Mi. Không cần phải quảng bá rầm rộ, chính chất lượng dịch vụ đã khiến cho cái tên này như càng lan tỏa mạnh mẽ trong giới làm đẹp tại Long Xuyên về lĩnh vực nối mi. Từ những lời giới thiệu truyền miệng, một đồn mười, mười đồn trăm, Chơn Ngọc Nối Mi đã thật sự trở thành cái tên quen thuộc mà các bà, các chị, các cô tìm đến với mong muốn sở hữu cho mình một hàng mi hoàn mỹ nhất.


Là một trong những chuyên viên được rất nhiều chị em tin tưởng chọn lựa bởi tay nghề nối mi chuyên nghiệp, có nhiều kiểu nối mi cho khách lựa chọn, Chơn Ngọc Nối Mi tự tin khẳng định chất lượng trong từng gói dịch vụ mà mình cung cấp với mong muốn mang lại sự hài lòng tuyệt đối đến cho cả những vị khách khó tính nhất.


Theo các phản hồi của khách khi được sử dụng dịch vụ của Chơn Ngọc Nối Mi thì mi nối tại đây rất tự nhiên, nối đẹp, nhẹ mắt, không vị cộm keo khó chịu hay ngưa mắt. Khách được tư vấn lựa chọn độ dài, độ cong, độ dày vô cùng kỹ lưỡng phù hợp với từng khuôn mặt.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:


Địa chỉ: 106/1B cuối đường Điện Biên Phủ (cổng cung thiếu nhi chạy thẳng), Long Xuyên, An Giang

Điện thoại: 0888853985

Facebook: facebook.com/Nối-Mi-Chơn-Ngọc-180320206009203/

Chơn Ngọc Nối Mi
Chơn Ngọc Nối Mi
Chơn Ngọc Nối Mi
Chơn Ngọc Nối Mi

Nguyễn Su Nối Mi (Salon TN)

Làn mi cong, dài sẽ làm đôi mắt có vẻ đẹp kiêu sa, tự tin và đầy cá tính, đó luôn là ước mơ của nhiều bạn gái. Vâng, không phải ai sinh ra cũng có được một vẻ đẹp hoàn hảo như vậy và điều gì có thể giúp bạn biến ước mơ ấy trở thành sự thật? Không gì khác đó chính là một dịch vụ nối mi uy tín, chất lượng nhất. Như một lời gợi ý tuyệt vời của Toplist, nếu đang sinh sống tại Long Xuyên thì Nguyễn Su Nối Mi chắc chắn sẽ là người mà bạn nên tìm đến.

Là chuyên viên nối mi chuyên nghiệp lành nghề được đào tạo bài bản cùng với kỹ thuật nối mi hiện đại, liên tục được cập nhật, Nguyễn Su Nối Mi cam kết chất lượng chăm sóc tốt nhất cho mỗi khách hàng khi sử dụng dịch vụ, đáp ứng đầy đủ các tiêu chí: không cay, không sụp, không cộm, không rụng mi thật. Luôn tâm niệm rằng “Không chỉ đơn giản là nối mi, chúng tôi đang cùng bạn đi tìm vẻ đẹp cuốn hút tự nhiên nhất của riêng mình”, chị em chỉ cần nhắm mắt thư giãn, đặt niềm tin vào tay nghề của một chuyên viên hàng đầu là sẽ có ngay một hàng mi đẹp tự nhiên, quyến rũ, với vô số sự lựa chọn như:


  • Mi classic
  • Mi volume
  • Mi thiết kế (đuôi cá, katun, cầu vồng,...) và các kiểu mi đang được ưa chuộng hiện nay

Đặt mình vào vị trí của khách hàng để có thể hiểu được những vấn đề, những lo lắng, băn khoăn mà chị em gặp phải, Nguyễn Su Nối Mi sẵn sàng đưa ra những lời tư vấn chân tình cũng như một lộ trình dịch vụ thật phù hợp. Với chị, sự yêu mến, tin tưởng của khách hàng chính là niềm vui, niềm hạnh phúc, là giá trị to lớn nhất mà chị luôn mong muốn có được.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:


Địa chỉ: Đối diện buffe Loan, Ung Văn Thiêm, Đông Xuyên, TP. Long Xuyên, An Giang

Điện thoại: 0904045061

Facebook: https://www.facebook.com/nguyen.nhung.92505956

Nguyễn Su Nối Mi (Salon TN)
Nguyễn Su Nối Mi (Salon TN)
Nguyễn Su Nối Mi (Salon TN)
Nguyễn Su Nối Mi (Salon TN)

Thẩm Mỹ Hồng Đào

Tọa lạc tại địa chỉ 98/3c Trần Hưng Đạo, Thẩm Mỹ Hồng Đào được nhiều khách hàng đánh giá là một trong những địa chỉ làm đẹp uy tín, chuyên nghiệp tại Long Xuyên, An Giang. Tại đây, bạn không chỉ được chăm sóc sắc đẹp toàn diện bằng công nghệ cao mà còn có những trải nghiệm làm đẹp đẳng cấp tuyệt vời. Và đương nhiên trong bảng dịch vụ của nơi này cũng không thể thiếu nối mi - một trong các kỹ thuật làm đẹp hot nhất hiện nay cho đôi mắt thêm phần quyến rũ bởi hàng mi cong dài, đẹp tự nhiên.

Tại Thẩm Mỹ Hồng Đào, công nghệ nối mi mới và tiên tiến nhất đã được áp dụng, nó không chỉ giúp bạn có được hàng mi đẹp như mong muốn mà còn tránh được những phiền phức trong quá trình chăm sóc sau khi nối mi. Sở dĩ nối mi công nghệ mới tại Thẩm Mỹ Hồng Đào lại mang đến hiệu quả vượt trội là do ở khâu tuyển lựa sản phẩm dùng để nối mi đã được kiểm soát nghiêm ngặt, đó phải là những sản phẩm có nguồn gốc chính hãng, xuất xứ rõ ràng và một trong số đó chất lượng keo nối mi luôn được đặc biệt chú trọng.

Bên cạnh đó, kỹ thuật nối mi của người thợ cũng rất quan trọng để khách hàng nhanh chóng trở lại với sinh hoạt thường mà không có gặp bất cứ trở ngại nào khi nối mi tại Thẩm Mỹ Hồng Đào. Và họ đều là những chuyên viên giàu kinh nghiệm, có kỹ năng, tác phong làm việc chuyên nghiệp. Tùy vào kiểu dáng mắt và yêu cầu của khách hàng mà chuyên viên sẽ lựa chọn kiểu mi phù hợp.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:


Địa chỉ: 98/3c Trần Hưng Đạo, Phường Mỹ Phước, TP. Long Xuyên, An Giang

Điện thoại: 02963 840 114 & 0918 537 728

Facebook: https://www.facebook.com/ThamMyHongDao/

Thẩm Mỹ Hồng Đào
Thẩm Mỹ Hồng Đào
Thẩm Mỹ Hồng Đào
Thẩm Mỹ Hồng Đào

Trang Julie Nối Mi LX

Từ bao đời này, hàng mi cong dày và đôi mắt “biết nói” đã trở thành niềm tự hào của phái đẹp. Người ta nói “đôi mắt là cửa sổ tâm hồn” quả thật không sai! Lối vào tâm hồn mà được điểm xuyết bởi hàng lông mày lá liễu, bởi hàng mi mắt cong vút, đen nhánh thì còn gì thơ mộng, quyến rũ bằng! Chẳng thế mà các chàng bao giờ cũng mê mẩn, say như điếu đổ những cô nàng có đôi mắt đẹp.


Nói vậy để thấy, nhu cầu tân trang, sửa sang để đôi mắt trở nên hoàn thiện, thu hút hơn luôn luôn là xu thế làm đẹp thịnh hành mà các chị em đặc biệt quan tâm. Bởi không phải ai cũng may mắn khi sinh ra đã sở hữu được đôi mắt long lanh cùng hàng mi cong dài vun vút. Dù vậy, với công nghệ làm đẹp tiên tiến như hiện nay, chỉ cần bạn muốn thì mọi thứ đều có thể dễ dàng khắc phục. Với hàng mi ngắn, lưa thưa, bạn hoàn toàn có thể biến thành hàng mi cong dày đen nhánh chỉ với một chút thời gian trải nghiệm dịch vụ nối mi tại Trang Julie Nối Mi LX - một trong những địa chỉ nối mi đẹp và chất lượng nhất Long Xuyên hiện nay.


Theo các phản hồi của khách khi được sử dụng dịch vụ của Trang Julie Nối Mi LX thì mi nối rất tự nhiên, nối đẹp, nhẹ mắt, không vị cộm keo khó chịu hay ngưa mắt. Khách được tư vấn lựa chọn độ dài, độ cong, độ dày vô cùng kỹ lưỡng phù hợp với từng khuôn mặt. Với mỗi hàng mi nối, chuyên viên sẽ dành ra 40 – 60 phút tập trung cao độ để hoàn thành. Bắt đầu từ bước vệ sinh mi, sau đó tỉ mỉ gắn từng sợi mi giả sao cho các sợi cách đều chân mi. Không những vậy, khi nối, họ còn điều chỉnh độ dài mi để các sợi mi hài hòa với nhau tạo nên tổng thể 1 dáng mi hoàn hảo nhất.


Luôn cố gắng để đem đến dịch vụ nối mi chất lượng, an toàn với phương pháp và kỹ thuật tốt nhất, Trang Julie Nối Mi LX không chỉ là nơi cung cấp dịch vụ làm đẹp mà còn nỗ lực để trở thành người bạn đồng hành, người bạn tin tưởng của chị em phụ nữ.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:


Địa chỉ:

  • Số 364, Hẻm 9, đường Trần Hưng Đạo, phường Mỹ Xuyên, Long Xuyên, An Giang
  • Số 169/4 đường Thoại Ngọc Hầu, phường Mỹ Long Long Xuyên, An Giang.

Điện thoại: 0945516664
Email:
thanhtranglx123@gmail.com

Website: http://khoahoc.trangjulienoimi.vn/

Facebook: https://www.facebook.com/doimatcuoiroom/

Trang Julie Nối Mi LX
Trang Julie Nối Mi LX
Trang Julie Nối Mi LX
Trang Julie Nối Mi LX

Huyền Nối Mi (Glen Huyền)

Bạn đang phân vân không biết nối mi ở đâu đẹp tại Long An để “tút” lại nhan sắc và tự tin hơn mỗi ngày. Qua những gì thực tế, Toplist sẽ “mách nước” giúp chị em tìm đúng địa chỉ uy tín và an tâm hơn với hàng mi mỏng manh, kiêu sa mà mình đang mong đợi có được. Và không phải là cái tên nào khác, Huyền Nối Mi chính xác là câu trả lời hoàn hảo nhất mà bạn đang hằng tìm kiếm.


Nhiều khách hàng khi tìm đến chị Huyền và tâm sự rằng đã từng nối mi ở chỗ khác và đều gặp tình trạng ngứa, nặng mắt & nghiêm trọng nhất là gây rụng mi thật. Thế nhưng một khi lựa chọn nơi này thì mọi vấn đề ấy đều không cần lo lắng, bởi lẽ Huyền Nối Mi áp dụng một quy trình nối mi vô cùng bài bản, cụ thể như sau:


  • Đầu tiên, bạn sẽ được kiểm tra sức khỏe mi để tư vấn phong cách mi phù hợp. Trong trường hợp bạn đã nối rồi sẽ được chuyên viên hỗ trợ vệ sinh, gỡ mi cũ một cách an toàn nhất.
  • Bước tiếp theo sau khi bạn chọn được loại mi thì sẽ tiến hành quá trình nối mi với những dụng cụ & sản phẩm chất lượng, uy tín & an toàn.
  • Sau khi nối xong, bạn sẽ được hướng dẫn cách chăm sóc mi sau khi nối & những lợi khuyên hữu ích tốt cho mi.

Chưa bao giờ hài lòng với những gì đã đạt được, Huyền Nối Mi vẫn sẽ phấn đấu không ngừng nghỉ, vươn tới chân trời của cái đẹp, từ ánh mắt đến tâm hồn và giá trị sống. Đến với nơi này, bạn sẽ tìm lại được nét đẹp của chính mình.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:


Địa chỉ: 543 Hà Hoàng Hổ, Đông Xuyên, Long Xuyên, An Giang

Điện thoại: 0988 088 842

Facebook: https://www.facebook.com/my.nhok.5

Huyền Nối Mi (Glen Huyền)
Huyền Nối Mi (Glen Huyền)
Huyền Nối Mi (Glen Huyền)
Huyền Nối Mi (Glen Huyền)

Bình luận

Có Thể Bạn Quan Tâm ?