Top 5 Địa chỉ nối mi đẹp và uy tín nhất Nha Trang

Tại Nha Trang, các trung tâm làm đẹp mọc lên như nấm với nhiều quy mô & chất lượng khác nhau. Trong đó nối mi chỉ là một trong rất nhiều công nghệ làm đẹp phổ biến. Và nếu bạn đang tìm kiếm một địa chỉ nối mi đẹp và chất lượng nhất Nha Trang thì hãy cùng Toplist tìm hiểu thông qua bài viết sau nhé!

MonEyelash

Vốn nổi tiếng trong lĩnh vực làm đẹp với 2 thế mạnh là Nối Mi - điêu khắc chân mày, MonEyelash cũng là một cái tên không thể vắng mặt trong danh sách này. Là người kinh nghiệm lâu năm trong nghề, chị Vũ Mai Hạnh - chủ của cửa hiệu MonEyelash luôn tự tin và tự hào đã giúp cho hàng nghìn đôi mắt trở nên lung linh hơn. Đến với dịch vụ nối mi của nơi này, bạn sẽ luôn yên tâm về chất lượng tay nghề cũng như dịch vụ chăm sóc khách hàng. Và đây sẽ là cái tên tiếp theo được nhắc đến trong danh sách này.


Với sự kết hợp hoàn hảo giữa kỹ thuật nối mi tỉ mỉ cùng chất liệu mi tốt, MonEyelash chắc chắn sẽ giúp chị em được sở hữu hàng mi đẹp hoàn hảo, không bết dính hay nặng mắt. Hơn thế nữa, quy trình nối mi mắt được thực hiện đơn giản, nhẹ nhàng, nhanh chóng, hiệu quả mà không gây bất kỳ đau đớn hay khó chịu nào, đó chính là một trong những ưu điểm nổi bật của ơi này luôn được các khách hàng đánh giá cao.

Theo các phản hồi của khách khi được sử dụng dịch vụ của MonEyelash thì mi nối rất tự nhiên, nối đẹp, nhẹ mắt, không vị cộm keo khó chịu hay ngưa mắt. Khách được tư vấn lựa chọn độ dài, độ cong, độ dày vô cùng kỹ lưỡng phù hợp với từng khuôn mặt. Với mỗi hàng mi nối, các kỹ thuật viên sẽ dành ra 40 – 60 phút tập trung cao độ để hoàn thành. Bắt đầu từ bước vệ sinh mi, sau đó tỉ mỉ gắn từng sợi mi giả sao cho các sợi cách đều chân mi. Không những vậy, khi nối, họ còn điều chỉnh độ dài mi để các sợi mi hài hòa với nhau tạo nên tổng thể 1 dáng mi hoàn hảo nhất.

Luôn cố gắng để đem đến dịch vụ nối mi chất lượng, an toàn với phương pháp và kỹ thuật tốt nhất, MonEyelash không chỉ là nơi cung cấp dịch vụ làm đẹp mà còn nỗ lực để trở thành người bạn đồng hành, người bạn tin tưởng của chị em phụ nữ.



MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:



Địa chỉ:

  • 45 Âu Cơ, Nha Trang
  • 03 Âu Cơ, Nha Trang

Điện thoại: 0917791515
Facebook:
https://www.facebook.com/profile.php?id=100000049663624

MonEyelash
MonEyelash
MonEyelash
MonEyelash

Chắn Bạch Nhi Eyelash

Nếu như bạn còn đang băn khoăn với câu hỏi địa điểm nối mi ở đâu đẹp tại Nha Trang thì hãy đến với Chắn Bạch Nhi Eyelash. Với mong muốn mang đến khách hàng một hàng mi tuyệt đẹp với giá cả rẻ nhất phù hợp với mọi đối tượng từ người đi làm cho đến các bạn sinh viên, Chắn Bạch Nhi Eyelash chắc chắn sẽ là một gợi ý tuyệt vời mà bạn không nên bỏ qua.


Tại đây, có nhiều loại mi kích cỡ khác nhau, từ sợi mi nhẹ, mảnh đến sợi dày, mềm tự nhiên, đủ loại cho bạn lựa chọn. Đặc biệt, trước khi thực hiện thao tác nối mi, bạn sẽ được các chuyên viên lành nghề tư vấn, chọn bộ mi phù hợp với dáng mắt, khuôn mặt, sở thích, cá tính và phong cách của mình. Dưới đôi bàn tay điêu luyện của họ cùng công nghệ, kỹ thuật nối mi hiện đại nhất, từng sợi mi giả sẽ được gắn nối với từng sợi mi thật của bạn một cách khéo léo, an toàn, không ảnh hưởng tới mắt hay mi thật. Đặc biệt với phương pháp nối mi mới, khắc phục những nhược điểm như mi thưa, rụng, mọc xiên, …hoặc rất ít mi để có thể nối được. Đảm bảo bạn sẽ có một bộ mi ưng ý, nhẹ, mềm, mượt và tự nhiên một khi đến với Chắn Bạch Nhi Eyelash.

Đến với dịch vụ nối mi chuyên nghiệp của Chắn Bạch Nhi Eyelash, bạn sẽ đạt được những gì mình muốn. Chỉ với mức giá phải chăng, cùng một gian hợp lý, đôi lông mi của bạn sẽ dài và đẹp hơn bao giờ hết.



MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:



Địa chỉ: Số 47 Đường Lê Đại Hành, Tp. Nha Trang
Điện thoại:
0979.290.299
Facebook:
https://www.facebook.com/chanbachnhi

Chắn Bạch Nhi Eyelash
Chắn Bạch Nhi Eyelash
Chắn Bạch Nhi Eyelash
Chắn Bạch Nhi Eyelash

Nối Mi Nha Trang

Với con gái, một đôi mắt đẹp không chỉ là điểm thu hút ánh nhìn mà còn làm bừng lên các đường nét trên gương mặt vì nó chính là cửa sổ tâm hồn, là nơi thể hiện thần thái con người một cách rõ nhất. Và một yếu tố quan trọng để có một đôi mắt đẹp, không gì khác ngoài một hàng mi đẹp, dài, cong vút, duyên dáng, với nó chỉ cần một cái "chớp mắt" là bạn đã có thể chinh phục được người đối diện. Bao giờ cũng vậy, một đôi mắt to tròn, trong veo cùng hàng mi cong rợp bóng luôn là hình ảnh mà mọi cô gái đều mong muốn có được. Tuy nhiên không phải cô nàng nào cũng may mắn có được một làn mi xinh như mong ước. Nắm bắt được điều đó, Nối Mi Nha Trang được ra đời và mang đến cho bạn cơ hội sở hữu gói dịch vụ dịch vụ nối mi thẩm mỹ chất lượng nhất thành phố biển.

Sử dụng kỹ thuật nối mi hiện đại nhất hiện nay với sợi mi tơ tằm nhẹ và mảnh nguyên liệu được nhập từ những thương hiệu uy tín, Nối Mi Nha Trang chắc chắn sẽ cho bạn cảm giác nhẹ nhàng, tự nhiên như làn mi thật của mình. Hơn thế nữa, dưới sự lãnh đạo của Ms. Tuyết Nhung - một chuyên gia đầy kinh nghiệm trong lĩnh vực nối mi, phun xăm. Với sự năng động, khéo léo của mình cùng sự cầu thị, trau dồi nghề nghiệp, cái tên Tuyết Nhung như ngày một vươn xa hơn và càng khẳng định sự uy tín, thành công của thương hiệu Nối Mi Nha Trang mà chị đã sáng lập là điều không thể phủ nhận.


Luôn tâm niệm rằng “Không chỉ đơn giản là nối mi, chúng tôi đang cùng bạn đi tìm vẻ đẹp cuốn hút tự nhiên nhất của riêng mình”, chị em chỉ cần nhắm mắt thư giãn, đặt niềm tin vào tay nghề của những người thợ tâm huyết tại Nối Mi Nha Trang là sẽ có ngay một hàng mi đẹp tự nhiên, quyến rũ, với vô số sự lựa chọn:


  • Nối mi Classic
  • Nối mi volum
  • Mix (mi màu, đính đá)
  • Uốn mi collagen 6D
  • ...


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:



Địa chỉ: 107H đường A1 Vĩnh Điềm Trung, Nha Trang
Điện thoại:
0963180010
Facebook:
https://www.facebook.com/nhung.mi.201

Nối Mi Nha Trang
Nối Mi Nha Trang
Nối Mi Nha Trang
Nối Mi Nha Trang

Mi Nối Nha Trang Helyn

Từ bao đời này, hàng mi cong dày và đôi mắt “biết nói” đã trở thành niềm tự hào của phái đẹp. Người ta nói “đôi mắt là cửa sổ tâm hồn” quả thật không sai! Lối vào tâm hồn mà được điểm xuyết bởi hàng lông mày lá liễu, bởi hàng mi mắt cong vút, đen nhánh thì còn gì thơ mộng, quyến rũ bằng! Chẳng thế mà các chàng bao giờ cũng mê mẩn, say như điếu đổ những cô nàng có đôi mắt đẹp.

Nói vậy để thấy, nhu cầu tân trang, sửa sang để đôi mắt trở nên hoàn thiện, thu hút hơn luôn luôn là xu thế làm đẹp thịnh hành mà các chị em đặc biệt quan tâm. Bởi không phải ai cũng may mắn khi sinh ra đã sở hữu được đôi mắt long lanh cùng hàng mi cong dài vun vút. Dù vậy, với công nghệ làm đẹp tiên tiến như hiện nay, chỉ cần bạn muốn thì mọi thứ đều có thể dễ dàng khắc phục. Với hàng mi ngắn, lưa thưa, bạn hoàn toàn có thể biến thành hàng mi cong dày đen nhánh chỉ với một chút thời gian trải nghiệm dịch vụ nối mi tại Mi Nối Helyn- một trong những địa chỉ nối mi đẹp và chất lượng nhất TP. Nha Trang hiện nay.

Tự khẳng định uy tín cho chính mình với sự hài lòng nhận được từ phía các khách hàng, Mi Nối Helyn luôn cố gắng cải thiện phong cách làm việc sao cho thật chuyên nghiệp, thái độ phục vụ sao cho thật niềm nở, thân thiện và kể cả các nguyên liệu nối mi dù chỉ là nhỏ nhất cũng đều được đảm bảo 100% về chất lượng, có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, để có thể đáp ứng tất cả các nhu cầu nối mi của khách hàng từ thanh niên tới trung niên. Là chuyên viên lành nghề được đào tạo bài bản cùng với kỹ thuật nối mi hiện đại, liên tục được cập nhật, Mi Nối Helyn cam kết chất lượng chăm sóc tốt nhất cho mỗi khách hàng khi sử dụng dịch vụ.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:


Địa chỉ: 03 Bạch Đằng, TP. Nha Trang
Điện thoại:
0935.195.184
Facebook:
https://www.facebook.com/minhhieu.trinh.7965?fref=ufi&rc=p

Mi Nối Nha Trang Helyn
Mi Nối Nha Trang Helyn
Mi Nối Nha Trang Helyn
Mi Nối Nha Trang Helyn

Khả Linh eyelash

Tại Nha Trang, một khi đã nhắc tới nối mi thì quả thật thiếu xót nếu bỏ qua Khả Linh eyelash - địa chỉ nối mi chuyên nghiệp hàng đầu. Điểm nổi bật nhất của dịch vụ nối mi ở đây là sử dụng nguyên liệu mi nối và mỹ phẩm nhập khẩu hoàn toàn 100%, phong cách nối mi đa dạng cho khách hàng dễ dàng lựa chọn. Theo phản hồi của các khách đã sử dụng dịch vụ nối mi của Trang EyeLash thì mi được nối đẹp, tự nhiên và nhẹ mắt, không bị cộm keo khó chịu và sau khi nối giữ được khá lâu, tầm 1 – 2 tháng, đây là điều mà không phải bất cứ cơ sở nào cũng có thể làm được. Hơn thế nữa, chuyên viên đã được đào tạo bài bản, tay nghề cao, chuyên nghiệp và luôn tính toán cẩn thận lượng mi cần nối cũng như chiều dài mi nhằm đảm bảo độ cong và độ dài của sợi mi cân đối, phù hợp với gương mặt khách hàng, vậy nên bạn có thể hoàn toàn yên tâm khi lựa chọn Khả Linh eyelash là địa chỉ đáng tin cậy.


Là chuyên viên nối mi hàng đầu, tay nghề cao, được đào tạo bài bản cùng với kỹ thuật nối mi hiện đại, liên tục được cập nhật, Khả Linh eyelash cam kết chất lượng chăm sóc tốt nhất cho mỗi khách hàng khi sử dụng dịch vụ, đảm bảo:


  • Nhắm Đẹp
  • Mở Mắt Đẹp
  • Mối nối đẹp
  • Không cộm, đau, đỏ mắt
  • Mi thật vẫn phát triển khỏe mạnh

Khả Linh eyelash - địa chỉ nối mi đẹp uy tín tại Nha Trang với chất lượng tốt, cho bạn đôi mi đẹp, hoàn hảo, tự tin khoe sắc. Vậy còn chần chừ gì nữa mà các chị em không đến ngay với nơi này để trải nghiệm những dịch vụ tốt nhất.



MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:


Địa chỉ: 73 Lạc Thiện, Nha Trang
Điện thoại:
0949294246
Facebook:
https://www.facebook.com/profile.php?id=100011025159272

Khả Linh eyelash
Khả Linh eyelash
Khả Linh eyelash
Khả Linh eyelash

Bình luận

Có Thể Bạn Quan Tâm ?