Top 10 địa chỉ quán cafe đẹp, View sống ảo nhất tại Buôn Ma Thuột

Đất Tây Nguyên vốn nổi tiếng với cafe, nó như ăn vào máu mọi người khi nhắc đến Đắk Lắk. Tuy nhiên, uống cafe cũng là một nghệ thuật đấy nhé. Làm thế nào để chọn được một quán cafe đẹp, sang trọng, ngon mà nhân viên phục vụ phải nhiệt tình, có thể selfile, check in, khoe đồ này đồ kia thì quả thật không phải ai cũng biết. Cùng Toplist điểm danh một số quán café đẹp huyền ảo tại Buôn Ma Thuột nào.

Daklac Coffee

Là một nơi yêu thích của các tín đồ ghiền cafe, Daklac Coffee sở hữu những ly cafe chất lượng, hương vị đậm đà rang xay tại chỗ. Ở đây không chỉ có cafe pha máy hay pha phin truyền thống, mà còn có những cách pha hiện đại trên thế giới, lắng nghe những câu chuyện về cafe từ anh chủ quán. Đặc biệt, thức uống cafe kem được gọi là Affogato, trà đào cam sả là những món bạn nên thử khi tới Daklac Coffee nhé.


Không gian quán siêu đẹp, quán thường xuyên thay đổi tiểu cảnh để bạn không có cảm giác nhàm chán và có những góc cheek in siêu đỉnh.


Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: 124 Lý Thường Kiệt, Buôn Ma Thuột, Đắk Lắk
  • Điện thoại: 083 230 0000
  • Fanpage: https://www.facebook.com/DakLacCoffee
Daklac Coffee
Daklac Coffee
Daklac Coffee
Daklac Coffee

DENI Vietnam

Nếu bạn là tín đồ của những quán cafe mang phong cách đương đại thì không nên bỏ qua DENI Vietnam, quán được thiết kế với tông màu nâu chủ đạo với các góc sống ảo vô cùng tinh tế và sang trọng. Ngoài ra, quán luôn cập nhật những dòng đồ uống đang hot trên thị trường và các thức uống ở quán được decor bắt mắt hợp với xu hướng hiện nay. Quán có đội ngũ nhân viên nhiệt tình và dễ thương. Đã là tín đồ của cafe và mê sống ảo thì bạn không nên bỏ lỡ DENI Vietnam nhé.


Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: 51 - 53 Phan Bội Châu, Buôn Ma Thuột, Đắk Lắk
  • Điện thoại: 079 980 0080
  • Fanpage: https://www.facebook.com/DENI-VietNam-108622383902421/?ref=page_internal
DENI Vietnam
DENI Vietnam
DENI Vietnam
DENI Vietnam

The Circle Coffee Roasters

The Circle Coffee Roasters là một trong những quán có view sân thượng tuyệt đẹp. Là điểm đến thú vị cho bạn trẻ tìm đến sự ẩn mình khỏi nhộn nhịp phố núi. Ở đây còn có sử dụng ống hút bảo vệ môi trường nữa. Tại đây là nơi bạn có thể buông bỏ những mệt mỏi, bộn bề của công việc ngày dài lê thê. Ngoài cảnh đẹp, quán có bán cà phê ngon nữa nhé.


Gần như mọi thứ trong cửa hàng đều được chủ quán tự chuẩn bị một cách tỉ mỉ nhất, và phải bỏ ra rất nhiều thời gian và công sức để làm nên, với mong muốn đem đến được cho bạn nhiều cảm xúc chân thật và trải nghiệm thú vị nhất đó!


Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: 291 Hà Huy Tập, Buôn Ma Thuột, Đắk Lắk
  • Điện thoại: 0868 407968
  • Fanpage: https://www.facebook.com/TheCircleCoffeeRoasters/
The Circle Coffee Roasters
The Circle Coffee Roasters
The Circle Coffee Roasters
The Circle Coffee Roasters

Hygge Coffee Bmt

Hygge Coffee với khung cảnh nên thơ tựa như Santorini - phiên bản Hy Lạp thu nhỏ giữa lòng TP. Buôn Mê Thuột. Bạn sẽ phải ngất ngây với background xuất sắc cân hết mọi phong cách tại nơi này.


Hygge Coffee sở hữu không gian rộng rãi được thiết kế vô cùng khéo léo, tinh tế với những khối xi măng sơn trắng tinh tạo ra một khung cảnh trong lành, nhẹ nhàng. Điều thú vị là Hygge Coffee có rất nhiều ngóc ngách, bối cảnh khác nhau mà cho dù bạn có vô tình đứng đâu đó trong quán cũng sẽ có ngay ảnh đẹp từ cầu thang, nơi cửa kính to trước hiên quán, góc quán… cũng đều làm nên những bức ảnh để đời ghi dấu thanh xuân. Không những thế Hygge Coffee còn thường xuyên chăm chỉ thêm thắt các tiểu cảnh theo chủ đề giúp bạn thỏa sức sáng tạo theo mọi phong cách từ trẻ trung, phóng khoáng cho đến thanh lịch, nền nã hay đài các, sang trọng, thậm chí phá cách, độc đáo… Vì vậy, khi đến Hygge Coffee bạn sẽ không hề bị lạc lõng chút nào nhé!


Nơi này thường được các bạn trẻ lui tới để thưởng thức những ly cà phê ấm nóng vừa thảnh thơi “tám chuyện” cùng bạn bè và cũng để lưu lại vài ba tấm ảnh xinh xinh. Lợi thế với không gian tuyệt đẹp Hygge Coffee còn được các bạn trẻ chọn làm bối cảnh để chụp những bộ ảnh kỷ yếu, ảnh kỷ niệm… Một số cửa hàng đến để chụp ảnh sản phẩm. Các cặp đôi cũng thường chọn nơi này để chụp ảnh cưới.


Một điều cần lưu ý là chụp ảnh chuyên nghiệp ở Hygge Coffee BMT sẽ có tính phí nhé! Các bạn có thể đặt lịch hẹn với Hygge Coffee và nhận nhiều ưu đãi. Lung linh là thế nhưng mức giá cà phê hay các thức uống khác tại Hygge Coffee lại không hề "chát" chút nào! Thế nên nếu có dịp dừng chân ở Đắk Lắk thì hãy một lần ghé qua Hygge Coffee Shop nhâm nhi chút cà phê rồi từ từ khám phá mảnh đất cao nguyên lộng gió này nhé!


Thông tin liên hệ:

  • Địa điểm: 75 Hàn Mặc Tử, Buôn Ma Thuột, Đắk Lắk
  • Điện thoại: 089 999 73 75
  • Fanpage: https://www.facebook.com/7375Hanmactu/
Hygge Coffee
Hygge Coffee
Hygge Coffee
Hygge Coffee

House Of Lens Coffee

Bạn là người thích độc và lạ thì House Of Lens Coffee là một địa điểm hoàn hảo, độc đáo không kém phần tây như bên tây để cho bạn lựa chọn.


Bạn sẽ thấy một không gian ấm cúng, sàn nhà là hoa văn lạ mắt với đèn trang trí không quá rực rỡ nhưng cũng đủ làm lung linh và thắp sáng mọi thứ. Phải nói là không gian quán đẹp tuyệt vời từ ngoài vào trong trang trí cực kỳ dễ thương, lên ảnh nhìn rất cổ điển và lung linh.


Đồ uống của quán rất ngon mà giá cả rất phải chăng. Nhân viên phục vụ rất dễ thương và nhiệt tình. Không gian yên tĩnh, lãng mạn rất phù hợp cho các cặp đôi hẹn hò. Bạn nào mê chụp ảnh thì nên đến đây vì có rất nhiều góc chụp thần thành đấy.


Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: 14/19 Cù Chính Lan, Buôn Ma Thuột, Đắk Lắk
  • Điện thoại: 0939 799 692
  • Fanpage: https://www.facebook.com/houseoflenscoffee/
House Of Lens Coffee
House Of Lens Coffee
House Of Lens Coffee
House Of Lens Coffee

SOUL Roastery BMT

SOUL Roastery BMT với thiết kế hiện đại, không gian thoáng đãng yên tĩnh, chút nhạc nhẹ nhàng lãng mạn cùng cà phê bánh thơm ngon là 1 điểm điểm không thể bỏ qua. Không những đón đầu về hương vị của làn sóng cà phê và trà; SOUL Roastery BMT còn mong muốn đem đến cho bạn bè Ban Mê những món bánh nổi tiếng trên toàn thế giới đi kèm với nó. Quán là một trong những quán cà phê hướng đến sự tinh tế dành cho những người yêu cà phê, nhân viên dễ thương, phục vụ nhiệt tình, chu đáo.


Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: 87 Nguyễn Khuyến, Buôn Ma Thuột, Đắk Lắk
  • Điện thoại: 0262 8557 879
  • Facebook: https://www.facebook.com/soulroastery/
SOUL Roastery BMT
SOUL Roastery BMT
SOUL Roastery BMT
SOUL Roastery BMT

Koala Coffee & Cakes

Koala Coffee & Cakes tọa lạc trên một con dốc ngay ngã tư, ở trước trồng nhiều loại hoa, có chút ánh nắng mặt trời tựa như cảm giác của Đà Lạt. Quán lấy biểu tượng của chú gấu Koala, và được thiết kế với tông màu xanh chủ đạo. Vì nằm ngay ngã tư nên quán có rất nhiều view chill chill để cho bạn được thoải mái đam mê sống ảo. Menu của quán đơn giản nhưng ngon và chỉnh chu, ngoài ra ở đây còn phục vụ rất nhiều loại bánh.


Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: 79 Nguyễn Thị Minh Khai, Buôn Ma Thuột, Đắk Lắk
  • Điện thoại: 089 999 73 75
  • Giờ mở cửa: 06:00 - 22:00
  • Fanpage: https://www.facebook.com/KoalaCoffeeAndCakes/
Lười Cà Phê và Bánh
Lười Cà Phê và Bánh
Lười Cà Phê và Bánh
Lười Cà Phê và Bánh

Tom & Cafe Studio

Đây là quán cafe xếp vào hạng bậc nhất tại Buôn Ma Thuột, là thiên đường sống ảo, view đẹp không tì vết như chụp ảnh cưới với giàn hoa tử đằng lung linh gắn trên trần nhà và ánh nến lung linh vào buổi tối như mê cung huyền bí. Không những thế, giàn đèn thả dây lung linh khắp mọi nơi khiến bạn không thể cưỡng nổi, nhìn là muốn lôi điện thoại ra ngay.


Bước vào quán bạn sẽ bị choáng ngợp bởi bàn ghế tone màu xanh tươi mới da trời làm bằng đệm như trong cung điện, thêm vào đó đồ uống thì ngon miễn chê, đa dạng và phong phú được trang trí rất đẹp mắt. Vừa uống café vừa nhâm nhi vài cái bánh quy ngọt như phim Hàn Quốc ấy nhỉ. Đảm bảo bạn sẽ phải ngất ngây khi đến với Tom & Cafe Studio.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: Tầng 4 - 389 Phan Chu Trinh, Buôn Ma Thuột, Đắk Lắk
  • Điện thoại: 0905 192 057
  • Fanpage: https://www.facebook.com/tomandcafestudio/
Quán cà phê Tom & Café Studio
Quán cà phê Tom & Café Studio
Quán cà phê Tom & Café Studio
Quán cà phê Tom & Café Studio

Bảo tàng Thế Giới Cà phê Buôn Ma Thuột

Được biết, công trình này nằm trong khuôn viên Dự án Thành phố Cà phê rộng hơn 45ha tại đường Nguyễn Đình Chiểu, thành phố Buôn Ma Thuột. Đây là một tổ hợp bao gồm các không gian trưng bày bảo tàng, không gian triển lãm, không gian thư viện ánh sáng, không gian thưởng lãm cà phê, không gian hội thảo…


Bảo tàng thế giới cà phê đã thành hình với kiến trúc nương theo không gian nhà dài quen thuộc đặc trưng của vùng đất Tây Nguyên linh thiêng. Những đường cong đa hình và uyển chuyển được giao thoa với nhau tạo nên hình khối kiến trúc đặc biệt và mới mẻ. Khoảng 10.000 hiện vật về cà phê tại bảo tàng này được lấy từ bảo tàng cà phê của Jens Burg - một bảo tàng được xây dựng trong 20 năm tại Đức.


Bảo tàng nằm ngay trung tâm thành phố Buôn Ma Thuột nên rất dễ để bạn có thể đến đây tham quan, chụp ảnh. Giá vé vào cổng là 75k, không quá đắt để được thăm thú một nơi thú vị và có hàng ngàn kiểu ảnh mang về đúng không?Không gian bên trong khá thoáng đãng, mát mẻ. Bạn cũng có thể thưởng thức một tách cà phê đậm đà ở ngay thủ phủ của cà phê nữa đấy!


Mách nhỏ cho bạn là góc chụp với những cây dù được treo đèn ảo diệu đang là góc "đắt" nhất tại bảo tàng này. Ngoài ra, góc ảnh với background tường xám có treo đủ loại nông cụ cũng đang được dân tình thi nhau check-in.


Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: Đường Nguyễn Đình Chiểu, p. Tân Lợi, tp. Buôn Ma Thuột
  • Điện thoại: 089 935 53 68
  • Giá vé vào cổng: 75.000 đ
  • Fanpage: https://www.facebook.com/baotangthegioicaphe
Bảo tàng thế giới cà phê
Bảo tàng thế giới cà phê
Bảo tàng thế giới cà phê
Bảo tàng thế giới cà phê

Shinin'

Shinin’ một quán cà phê với tone màu trắng Nhật Bản siêu cuốn hút với dành cho bạn mê sống ảo. Đến Shinin’ ngoài chụp hình sống ảo thì còn có thức uống nhẹ nhàng với những cốc nước trà hoa quả mát lạnh. Không gian thoáng đãng kết hợp với cây xanh tạo nên không gian tươi mát. Thiết kế của quán cafe đó là lợi dụng được Ánh Sáng Tự Nhiên, và bắt nó phải sống hòa thuận với Ánh Sáng đèn điện để từ đó tạo nên một không gian đầy cảm hứng.


    Thông tin liên hệ:

    • Địa chỉ: 146 Ngô Quyền, Buôn Ma Thuột, Đắk Lắk
    • Điện thoại: 0943 580 959
    • Fanpage: https://www.facebook.com/SHININ.COFFEE/
    Shinin'
    Shinin'
    Shinin'
    Shinin'

    Bình luận

    Có Thể Bạn Quan Tâm ?