Top 7 Địa chỉ xăm mí mắt đẹp và uy tín nhất Hà Tĩnh

Bạn đang băn khoăn không biết nên xăm mí mắt ở đâu tại Hà Tĩnh đẹp và uy tín nhất? Đừng quá lo lắng, Toplist sẽ giới thiệu cho bạn những địa chỉ xăm mí mắt đẹp hoàn hảo được nhiều người ưa chuộng tại Hà Tĩnh! Cùng tìm hiểu qua bài viết dưới đây nhé!

Melia Spa

Melia Spa chắc hẳn là cái tên được rất nhiều người biết đến. Đây là địa chỉ phun xăm thẩm mỹ uy tín tại Hà Tĩnh với nhiều năm hoạt động. Không gian tiệm không quá rộng lớn nhưng đầy đủ trang thiết bị, sạch sẽ mang đến cảm giác thoải mái nhất cho khách hàng. Nếu đã có cơ hội tới Melia Spa một vài lần, chắc chắn bạn sẽ nhanh chóng trở thành khách quen ở đây.

Một trong những dịch vụ được nhiều người lựa chọn khi đến với Melia Spa đó là phun xăm mí mắt. Tại đây, quý khách sẽ được tư vấn về màu mực và đặc biệt quý khách sẽ được vẽ thử dáng và màu mực trước khi làm. Melia Spa cam kết làm xong y như vẽ! Các bạn chỉ cần chọn màu theo sở thích của mình. Việc còn lại cứ để spa lo! Melia Spa luôn áp dụng những công nghệ mới nhất nhằm đưa những sản phẩm đẹp nhất đến với khách hàng. Bên cạnh đó, thái độ phục vụ nhiệt tình, chu đáo là những điểm cộng khiến Melia Spa được nhiều người đánh giá cao.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:


Địa chỉ: 149 Xuân Diệu, TP. Hà Tĩnh

Điện thoại: 02393.897.999

Facebook: https://www.facebook.com/meliaspa149xuandieu.vn/

Melia Spa
Melia Spa
Melia Spa
Melia Spa

Sline Beauty spa (Hằng Diễm)

Hiện nay rất nhiều chị em lựa chọn phun xăm môi, mày, mí mắt để có hiệu quả lâu dài tay bằng việc trang điểm rườm rà, mất thời gian. Và các địa chỉ phun xăm thẩm mỹ mọc lên rất nhiều và Sline Beauty spa (Hằng Diễm) là một trong những địa chỉ phun xăm mí mắt thẩm mỹ đẹp nhất, được lựa chọn nhiều nhất ở Hà Tĩnh. Với quy trình phun mí đơn giản – khoa học – nhanh chóng – an toàn, Sline Beauty spa (Hằng Diễm) chỉ cần 30 -50 phút là đã có thể mang đến cho bạn một cặp liner sắc nét, quyến rũ và phù hợp với khuôn mặt.

Dưới bàn tay tài hoa, nhiều kinh nghiệm, con mắt thẩm mỹ cao của Sline Beauty spa (Hằng Diễm), từng nét phun mí được thực hiện tỷ mỉ, trông tự nhiên như thật. Bởi vậy mà mọi khách hàng đến với Sline Beauty spa (Hằng Diễm) đều có đôi mắt đẹp như mong muốn và có những phản hồi rất tích cực. Tóm lại, Sline Beauty spa (Hằng Diễm) là một trong những tiệm đáng tin cậy với giá cả không thể hợp lý hơn và nhiều người lựa chọn để chăm sóc sắc đẹp.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:


Địa chỉ: 99 Hải Thượng Lãn Ông, TP. Hà Tĩnh

Điện thoại: 0916 113 678

Facebook: https://www.facebook.com/profile.php?id=100005961184632

Sline Beauty spa
Sline Beauty spa
Sline Beauty spa
Sline Beauty spa

Minh Tuyết Phun Xăm

Minh Tuyết Phun Xăm ra đời với hy vọng sẽ mang lại vẻ đẹp tự nhiên cho bạn. Luôn cập nhật những phương pháp điều trị mới nhất, mang lại hiệu quả hoàn hảo nhất cho khách hàng. Tất cả các nguyên liệu và vật tư được Minh Tuyết Phun Xăm sử dụng cho khách hàng đều là nhập khẩu chính hãng và được kiểm chứng bởi Bộ Y Tế nên sau khi sử dụng khách hàng hoàn toàn yên tâm và không phải lo ngại về kết quả.


Khách hàng ghé Minh Tuyết Phun Xăm sẽ được tư vấn cụ thể về tình trạng mắt, phương pháp xăm mí sao cho phù hợp nhất. Bên cạnh đó, bạn cũng sẽ được dặn dò những điều cần tránh sau khi tiến hành phun xăm mí. Rất nhiều người dành cho Minh Tuyết Phun Xăm những đánh giá tích cực về cả chất lượng lẫn thái độ phục vụ. Đó chính là động lực để spa ngày càng hoàn thiện và phát triển hơn nữa.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:


Địa chỉ: 145 Hải Thượng Lãn Ông, Hà Tĩnh

Điện thoại: 0917 848 778

Facebook: https://www.facebook.com/tuyet.meo.71

Minh Tuyết Phun Xăm
Minh Tuyết Phun Xăm
Minh Tuyết Phun Xăm
Minh Tuyết Phun Xăm

Thương Beauty Academy

Như các bạn cũng đã biết, phun xăm mí mắt thật sự không đơn giản như phun thêu hay phun xăm mày, môi bởi nó sát mắt, bộ phận hết sức nhạy cảm. Dịch vụ này đòi hỏi các chuyên viên phải có tay nghề cao, chuẩn xác và thực hành nhiều lần. Hiện nay trên thị trường có không ít địa chỉ phun xăm thẩm mỹ mở ra nhưng không phải tất cả đều uy tín. Thương Beauty Academy là lựa chọn được nhiều người tin tưởng.

Quy trình xăm mí tại Thương Beauty Academy diễn ra như sau:

  • Bước 1: Kiểm tra và tư vấn
  • Bước 2: Vệ sinh, vô trùng thiết bị dụng cụ
  • Bước 3: Ủ tê cho khách hàng trước khi tiến hành
  • Bước 4: Thực hiện xăm mí
  • Bước 5: Dặn dò và hướng dẫn khách hàng vệ sinh vùng mắt

Bạn có thể yên tâm bởi quy trình được tiến hành cẩn thận, bài bản sẽ giúp bạn thay đổi diện mạo một cách rõ rệt ngay sau khi hoàn thành. Đến ngay Thương Beauty Academy làm đẹp thôi nào.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 54 Nguyễn Huy Tự, TP. Hà Tĩnh

Hotline: 0949 060 693

Facebook: https://www.facebook.com/xuxu.tran.7731

Thương Beauty Academy
Thương Beauty Academy
Thương Beauty Academy
Thương Beauty Academy

Phun Xăm Hoàng Thúy

Phun Xăm Hoàng Thúy là địa chỉ làm đẹp được nhiều chị em tin tưởng lựa chọn. Phun xăm mí là một trong những dịch vụ làm đẹp nổi tiếng tại đây. Đến với Phun Xăm Hoàng Thúy, bạn sẽ có cơ hội được trải nghiệm dịch vụ phun mí ẩn, phun mí cánh bướm, phun mí liner, hiện là phương pháp làm đẹp được nhiều chị em lựa chọn với cách làm cực kỳ đơn giản mà cho hiệu quả cao.

Bạn cũng không mất thời gian để trang điểm như trước nữa mà mắt vẫn to tròn tự nhiên. Bạn sẽ có ngay đôi mí sắc nét, hợp khuôn mặt Chỉ sau 45 – 60 phút thực hiện, nhẹ nhàng, an toàn, kết quả lâu dài. Bên cạnh đó, các dịch vụ như phun/điêu khắc chân mày, phun môi,... cũng là những dịch vụ được ưa chuộng và được khách hàng đánh giá cao. Phun Xăm Hoàng Thúy luôn nỗ lực cập nhật những xu hướng làm đẹp an toàn, hiệu quả để phục vụ chị em.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:


Địa chỉ: 84 Phan Đình Giót, TP. Hà Tĩnh

Điện thoại: 0966.312.456 - 0911.46.36.38

Facebook: https://www.facebook.com/profile.php?id=100003784168852

Phun Xăm Hoàng Thúy
Phun Xăm Hoàng Thúy
Phun Xăm Hoàng Thúy
Phun Xăm Hoàng Thúy

BeU Spa

BeU Spa đã trở thành một trong những điểm đến được yêu thích nhất trên phạm vi toàn khu vực. Không khí trong tiệm luôn thoáng mát, sạch sẽ chắc chắn sẽ mang lại cho bạn cảm giác thư thái và nhẹ nhàng nhất. Bên cạnh đó, tất cả các vật dụng làm đẹp chẳng hạn như: súng xăm, khăn bông… đều được vệ sinh thường xuyên và được vô trùng mang lại cảm giác yên tâm tuyệt đối khi sử dụng dịch vụ tại đây.

Trong suốt quá trình phun mí tại BeU Spa bạn gần như sẽ không cảm thấy đau đớn gì, hậu thẩm mỹ cũng không sưng tấy và thành quả thì hết sức tuyệt vời. Trước khi đến với BeU Spa, không ít các khách hàng có đôi mặt lờ đờ thiếu điểm nhấn nhưng sau khi phun mí lại sở hữu được cặp mí sắc nét, hợp khuôn mặt và tự nhiên vô cùng.

Là một trong những cơ sở phun xăm thẩm mỹ và làm đẹp AN TOÀN, UY TÍN hàng đầu tại Hà Tĩnh, BeU Spa luôn là cái tên nổi bật trong số các địa chỉ xăm mí uy tín nhất hiện nay và cũng là sự lựa chọn tuyệt vời dành cho những ai mong muốn có được đôi mắt hoàn hảo, đẹp tự nhiên.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:


Địa chỉ: 10 Hải Thượng Lãn Ông, TP. Hà Tĩnh

Điện thoại: 0982 32 3267

Facebook: https://www.facebook.com/coccac144

BeU Spa
BeU Spa
BeU Spa
BeU Spa

Mậm Spa

Tại Mậm Spa, dịch vụ phun xăm mí mắt hiện nay được ưa chuộng sử dụng bởi nhiều chị em phụ nữ bởi chất lượng tiên tiến, kỹ thuật hiện đại cùng nhiều năm kinh nghiệm. Phun xăm mí mắt tại Mậm Spa được sử dụng dụng cụ kỹ thuật hiện đại có gắn đầu mũi kim siêu nhỏ kết hợp với mực xăm để tiến hành dạo đường viền mí sát chân lông mi từ đó tạo cho đôi mắt sâu và to hơn mang đậm nét đẹp tự nhiên.

Dịch vụ tốt, kỹ thuật hiện đại chính là lý do để khách hàng đã và đang tin tưởng Mậm Spa. Bên cạnh kỹ thuật và chất lượng thì sự nhiệt tình, thân thiện và hết lòng vì khách hàng cũng là một điểm cộng cho địa chỉ này. Luôn đồng hành cùng khách hàng trong công cuộc “gìn giữ thanh xuân” , Mậm Spa luôn lắng nghe, thấu hiểu để mang đến những dịch vụ hoàn hảo nhất cho khách hàng.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:


Địa chỉ:

  • 153 Nguyễn Công Trứ, TP. Hà Tĩnh
  • 138 Nguyễn Du, Tp. Hà Tĩnh

Điện thoại: 0942 59 7777

Facebook: https://www.facebook.com/Suboodangyeu

Mậm Spa
Mậm Spa
Mậm Spa
Mậm Spa

Bình luận

Có Thể Bạn Quan Tâm ?