Top 8 địa điểm chụp hình đẹp và chất nhất ở TP.HCM

Khi mạng xã hội ngày càng phát triển, các bạn trẻ lại có thêm niềm đam mê khoe những tấm ảnh "chất phát ngất" của mình. Vậy làm sao để có những shoot hình ưng ý để khoe với cả thế giới đây? Cùng toplist dạo một vòng thành phố và tìm ra những điểm đến chỉ cần đưa máy chụp là sẽ có hình đẹp nhé!

Sân bay Tân Sơn Nhất


Sân bay Tân Sơn Nhất vừa mới tiến hành sửa chữa lại bãi đậu xe và khu vực phía trước Ga quốc nội. Ở đây bây giờ vừa mới lại vừa lung linh đấy, rất phù hợp để các bạn trẻ tranh thủ giết thời gian trước chuyến hành trình của mình bắt đầu ở một nơi xa xôi nào đó. Hơn nữa, sẵn bạn cũng đang mặc đẹp, lại đúng chất #OOTD (Outfit of the day) nữa thì tại sao mình không nán lại một chút chụp vài bức hình nhỉ?


  • Địa chỉ: Trường Sơn, Phường 2, Tân Bình, TP HCM
  • Điện thoại: 028 3848 5383
Sân bay quốc tế Tân Sơn Nhất - Nguồn: Sưu tầm
Sân bay quốc tế Tân Sơn Nhất - Nguồn: Sưu tầm
Hình chụp ở Sân bay Tân Sơn Nhất - Nguồn: Sưu tầm
Hình chụp ở Sân bay Tân Sơn Nhất - Nguồn: Sưu tầm

Cà phê chung cư Nguyễn Huệ


Có một vị trí vô cùng đắc địa, đồng thời cũng là “thánh địa” của rất nhiều quán cà phê nhỏ xinh, “chất” bậc nhất ở Sài Gòn, chung cư Nguyễn Huệ nghiễm nhiên trở thành một trong những địa điểm được nhiều bạn trẻ yêu mến nhất trong thời gian qua. Ở đây có những quán cà phê với phong cách trang trí từ tối giản, cổ xưa đến điệu đà, đáng yêu, còn có “view” ban công ngắm phố đi bộ Nguyễn Huệ tấp nập, có những bậc cầu thang uốn khúc quanh co đầy chật hẹp nhưng vẫn đầy cổ kính, có khá nhiều cửa hàng quần áo nho nhỏ nhưng cũng kha khá điều đặc biệt bên trong. Tất cả những điều đó đã làm nên sức hút rất riêng của chung cư Nguyễn Huệ.


  • Địa chỉ: 42 Nguyễn Huệ, Bến Nghé, Quận 1, TP HCM
Chung cư Nguyễn Huệ với rất nhiều điều thú vị - Nguồn: Sưu tầm
Chung cư Nguyễn Huệ với rất nhiều điều thú vị - Nguồn: Sưu tầm
Những bức ảnh
Những bức ảnh "chất phát ngất" được chụp ở những quán cà phê chung cư Nguyễn Huệ - Nguồn: Sưu tầm

Phố đi bộ Nguyễn Huệ


Dù đã “chào đời” từ tháng 4/2015 nhưng đến nay, phố đi bộ Nguyễn Huệ vẫn không hề giảm đi độ “hot” của mình. Phố đi bộ Nguyễn Huệ được biết đến là nơi vui chơi, dạo mát cũng như chụp ảnh không chỉ của riêng các bạn trẻ mà còn cả các gia đình và cả du khách nước ngoài nữa. Không khí ở đây luôn vui nhộn, đông đúc và thường xuyên diễn ra các hoạt động trẻ trung như nhảy flashmob, du ca,… Chính những điều này đã khiến cho phố đi bộ Nguyễn Huệ được giới trẻ “lăng xê” ồ ạt qua những bức ảnh của mình.

Toàn cảnh phố đi bộ Nguyễn Huệ - Nguồn: Sưu tầm
Toàn cảnh phố đi bộ Nguyễn Huệ - Nguồn: Sưu tầm
Những bức ảnh
Những bức ảnh "chất phát ngất" được chụp ở phố đi bộ Nguyễn Huệ - Nguồn: Sưu tầm

Booth chụp ảnh hội chợ cuối tuần


Năm 2016 được xem là năm bùng nổ của hội chợ cuối tuần. Nhờ vậy mà giới trẻ Sài Gòn lại có thêm nhiều điểm hò hẹn, tụ tập lý tưởng. Tại đây, các bạn trẻ mê “sống ảo” sẽ tha hồ có dịp “diễn sâu” cùng những booth (tạm dịch là buồng, rạp, quán,... nho nhỏ) chụp ảnh được trang trí khéo léo theo nhiều chủ đề khác nhau như một gian hàng cổ xưa, phòng thí nghiệm, Giáng sinh, căn phòng vintage,...Với ý tưởng độc đáo, được trang trí một cách kỹ lưỡng và gu thẩm mỹ luôn ổn định, những booth chụp ảnh này luôn là một trong những sức hút mạnh mẽ của hội chợ cuối tuần. Còn chờ gì nữa mà cuối tuần này bạn không đi kiếm cho mình những bức hình "so deep" nhỉ?

Năm 2016 là năm bùng nổ của hội chợ cuối tuần - Nguồn: Sưu tầm
Năm 2016 là năm bùng nổ của hội chợ cuối tuần - Nguồn: Sưu tầm
Những bức hình
Những bức hình "chất phát ngất" được chụp ở các booth chụp ảnh hội chợ cuối tuần - Nguồn: Sưu tầm

Chân tháp Bitexco


Nếu bạn đã từng dạo quanh khu vực tháp Bitexco và phố đi bộ Nguyễn Huệ thì chắc hẳn bạn đã thấy khá nhiều bạn trẻ ngồi hóng mát hay đi dạo quanh khu vực dưới chân tháp rồi phải không? Với ưu thế không gian thoáng đãng, điểm xuyết là những cửa hàng quần áo, quán xá ở xung quanh, khu vực chân tháp Bitexco hoàn toàn chính là lựa chọn hoàn toàn lý tưởng cho một bức ảnh đậm chất “sang chảnh”. Chỉ cần bạn chịu khó "sống ảo" một chút thôi, bức ảnh của bạn thế nào cũng lung linh cho xem.


  • Địa chỉ: Tòa nhà tài chính Bitexco, 2 Hải Triều, Bến Nghé, Quận 1, TP HCM
Bitexco xa hoa lúc về đêm - Nguồn: Sưu tầm
Bitexco xa hoa lúc về đêm - Nguồn: Sưu tầm
Hình
Hình "chất phát ngất" ở quanh khu vực chân tháp Bitexco - Nguồn: Sưu tầm

Các siêu thị lớn


Nếu bạn vô tình bắt gặp hình ảnh một người bạn của mình vừa khoe một bức ảnh cùng một bức tường màu nâu có đôi cánh thì chắc chắn đó chính là điểm “sống ảo” được yêu thích nhất năm 2016 - siêu thị Hàn Quốc Emart ở quận Gò Vấp. Với thiết kế tối giản nhất cùng với những tông màu dẫn đầu xu hướng, ngày nào ở đây cũng đón một lượng rất đông các bạn trẻ Sài Gòn đến tham quan, mua sắm thì ít mà chụp ảnh thì nhiều.


Các bạn đừng vội nghĩ các bãi giữ xe của siêu thị hay trung tâm thương mại thì luôn chán ngắt, bẩn thỉu và đông đúc nhé. Có một số siêu thị, trung tâm thương mại ở Bình Tân, Gò Vấp vừa mới khai trương gần đây có khu giữ xe cực rộng, thoáng đãng và dĩ nhiên là cực hợp với các "thánh sống ảo" rồi. Thậm chí còn có các nhãn hiệu thời trang cũng thường xuyên đến đây để thực hiện lookbook cho bộ sưu tập mới của mình nữa đấy.

Hình chụp
Hình chụp "chất phát ngất" ở Emart Gò Vấp - Nguồn: Sưu tầm
Bãi giữ xe không phải là nơi chụp ảnh tồi đâu nhé! - Nguồn: Sưu tầm
Bãi giữ xe không phải là nơi chụp ảnh tồi đâu nhé! - Nguồn: Sưu tầm

Cảng Sài Gòn


Cũng tương tự như sân vận động Hoa Lư, cảng Sài Gòn mới được biết đến gần đây hơn nhờ một số hội chợ mua sắm cũng như một số sự kiện âm nhạc thường xuyên được tổ chức tại đây. Còn gì tuyệt vời bằng một không gian thoáng đãng vừa có khoảng trời xanh rộng bao la, phía xa xa còn có sông Sài Gòn lung linh với những chiếc du thuyền đầy sang trọng nhỉ? Bức hình của bạn, chỉ cần tưởng tượng thôi cũng thấy tuyệt vời rồi.

Cảng Sài Gòn lung linh với du thuyền sang trọng - Nguồn: Sưu tầm
Cảng Sài Gòn lung linh với du thuyền sang trọng - Nguồn: Sưu tầm
Những shoot hình lung linh ở cảng Sài Gòn - Nguồn: Sưu tầm
Những shoot hình lung linh ở cảng Sài Gòn - Nguồn: Sưu tầm

Sân vận động Hoa Lư


Là một địa điểm thường xuyên tổ chức các hoạt động sôi động dành cho giới trẻ như hội chợ cuối tuần, ca nhạc,… sân vận động Hoa Lư được ví như một “viên ngọc” tiềm ẩn mới được các bạn trẻ khám phá và tìm ra trong năm 2016 vậy. Với sân cỏ xanh rì, đường chạy, đường sơn sắc nét,… nơi đây thường xuyên được các giới trẻ đặt lòng tin chọn làm phông nền cho những bức ảnh “sống ảo” của mình. Nhìn đơn giản vậy thôi chứ ở đây lên hình "ngầu" lắm nhé


  • Địa chỉ: 2 Đinh Tiên Hoàng, Đa Kao, Quận 1, TP HCM
  • Điện thoại: 028 3822 4262
Một góc sân vận động Hoa Lư - Nguồn: Sưu tầm
Một góc sân vận động Hoa Lư - Nguồn: Sưu tầm
Chùm ảnh
Chùm ảnh "chất" ở sân vận động Hoa Lư - Nguồn: Sưu tầm

Bình luận

Có Thể Bạn Quan Tâm ?