Top 11 địa điểm hưởng tuần trăng mật đẹp nhất trên thế giới

Trên thế giới có rất nhiều địa điểm xinh đẹp và thú vị thích hợp cho các cặp đôi. Những điểm đến lãng mạn được rất nhiều khách du lịch chọn lựa để trải nghiệm và lưu lại những bức ảnh thật đẹp và ý nghĩa. Sau khi cưới xong bạn thường phân vân không biết nến đi hưởng tuần trăng mật ở đâu mới là tuyệt vời nhất thì hãy theo chân Toplist khám phá những địa điểm lý tưởng này để có một tuần trăng mật khó quên bạn nhé.

Thành phố Dublin - Ireland

Thành phố Dublin - Ireland giống như một xứ sở cổ tích lãng mạn vừa mang vẻ đẹp trẻ trung hiện đại sẽ làm mê mẩn tất cả nhưng đôi vợ chồng mới cưới khi hưởng tuần trăng mật tại nơi này. Khi đến Dublin bạn như có cảm giác lạc vào một công viên xanh bất tận, chỉ toàn hoa cỏ, đồi núi, biển trời.


Với màu xanh lục nổi trội trên những bờ biển trải dài và những cánh đồng bát ngát hòa quyện trong khung cảnh rừng và trời, biển và núi, cao nguyên với những dãy núi thấp chạy dài dọc ven biển, đồng bằng và các hồ đầm nằm rải rác như một sự sắp đặt hài hòa của thiên nhiên đã khiến Dublin được mệnh danh là hòn đảo ngọc bích của Ireland. Cặp đôi mới cưới hãy đến với Đại lộ tình yêu với những thảm hoa được cắt tỉa hình trái tim của Dublin để lưu lại một tình yêu thủy chung, vĩnh hằng.

Thành phố Dublin - Ireland
Thành phố Dublin - Ireland
Thành phố Dublin - Ireland
Thành phố Dublin - Ireland

Thành phố Venice ở Italia

Venice được coi là thánh địa tình yêu, thành phố lãng mạn nhất thế giới. Vậy tại sao vợ chồng bạn lại không chọn nơi này để hưởng tuần trăng mật. Đặc trưng của Venice là thành phố kênh rạch, vợ chồng bạn có thể thăm quan thành phố trên những chiếc gondola trôi lững lờ trên mặt nước tĩnh lặng, len qua các ngõ ngách nhỏ, du dương trong tiếng hát của người chèo thuyền - đó là khung cảnh không thể lãng mạn hơn nữa cho những cặp vợ chồng mới cưới.


Đi dọc thuyền dọc theo con kênh bạn sẽ được chiêm ngưỡng những công trình kiến trúc nguy nga lộng lẫy của thành phố hai bên bờ kênh đặc biệt là nhà Vàng Ca' d'Oro, dinh thự đẹp nhất Venice được xây bằng đá hoa cương nhiều màu, mạ vàng ở mặt tiền và cây cầu Rialto danh tiếng. Đặc biệt ẩm thực Venice ngon tuyệt mà không một nơi nào trên đất Ý có được như mì pasta truyền thống, các món bánh và các thức uống truyền thống, rượu vang Do Mori, Amarone, Bardolino,...

Thành phố Venice ở Italia
Thành phố Venice ở Italia
Thành phố Venice ở Italia

Spitbergen - Na Uy

Với những cặp vợ chồng muốn hưởng tuần trăng mật ở xứ lạnh, được cùng nhau ngắm tuyết rơi, được đi trên tuyết thì Spitbergen là địa điểm không thể lý tưởng hơn. Spitbergen có khung cảnh trắng xóa huyền ảo của những ngọn núi phủ tuyết, các vịnh nhỏ, biển xanh như ngọc cùng những tảng băng thú vị lơ lửng ở trên sông. Nếu đi du lịch từ tháng 10 đến tháng 2 bạn sẽ có cơ hội nhìn thấy các dải bắc cực quang đầy màu sắc tuyệt đẹp như vũ điệu của bầu trời đêm mà bạn đã được thấy rất nhiều trên ti vi. Thật là một bức tranh vô cùng lộng lẫy.


Đến với Spitsbergen, du khách sẽ được chiêm ngưỡng phong cảnh tuyệt đẹp với những ngọn núi, sông băng uốn lượn. Nếu du khách là người thích chụp ảnh, những tảng băng trôi, vách đá cao chót vót, bờ đá hoang vắng và chim biển ở Spitsbergen sẽ tạo cảm hứng cho họ sáng tạo nên những tác phẩm tuyệt vời. Spitbergen - Na Uy sẽ là một gợi ý khá thú vị cho các cặp đôi yêu thích thám hiểm.

Dải bắc cực quang tuyệt đẹp
Dải bắc cực quang tuyệt đẹp
Spitbergen, Na Uy
Spitbergen, Na Uy

Hawaii - bãi biển đẹp nhất thế giới

Hawaii thiên đường du lịch đẹp nhất thế giới mà bất cứ du khách nào cũng đặt chân 1 lần bãi biển xanh biếc với rạn san hô ngũ sắc cùng với điệu nhảy nóng bỏng. Được mệnh danh là Hòn ngọc Thái Bình Dương, Hawaii thu hút du khách không chỉ bởi vẻ đẹp mà còn bởi các món ăn độc đáo, thơm ngon từ dứa, dừa, hạt hoặc sô cô la. Hawaii là điểm dừng chân hoàn hảo trong các chuyến du lịch Mỹ cho các cặp đôi.


Hawaii là một quần đảo có 8 đảo chính, nằm ở phía Tây Nam nước Mỹ. Honolulu là một trong những hòn đảo đẹp nhất của Hawaii cà cũng là sự lựa chọn số một của bạn khi muốn đi hưởng tuần trăng mật. Honolulu có không khí vô cùng trong lành và thanh bình với bãi biển Waikiki nổi tiếng có những bãi cát trắng mịn, kéo dài tít tắp, nước biển xanh trong và tràn ngập ánh nắng. Bạn và người ấy có thể cùng nhau đi bách bộ, nằm thư giãn và tắm nắng ưới ánh mặt trời rực rỡ và đầy sức sống của Waikiki. Không còn gì có thể tuyệt vời hơn với những cặp vợ chồng mới cưới.

Hawaii
Hawaii
Hawaii

Tokyo Disneyland - Nhật Bản

Đất nước mặt trời mọc Nhật Bản là quốc gia tuyệt đẹp để bạn tận hưởng chuyến du lịch cùng ý trung nhân của mình. Từ tháng ba đến tháng năm là thời điểm mà hoa anh đào nở, bạn sẽ được trải nghiệm cảm giác vô cùng lãng mạn và đẹp đẽ nên thường tập trung rất nhiều khách du lịch từ khắp nơi trên thế giới. Tokyo Disneyland là một điểm đến được nhiều khách du lịch thường xuyên chọn lựa khi đến đất nước này. Nơi đây được đánh giá là điểm đến rất lãng mạn phù hợp cho các cặp đôi check in sống ảo.


Tokyo Disneyland - Nhật Bản là công viên Disney đầu tiên ở châu Á và là công viên giải trí nổi tiếng bậc nhất châu Á. Kể từ lúc được xây dụng đến nay, Disneyland Tokyo luôn là điểm đến trong mơ của khách du lịch trên khắp thế giới nếu có dịp đến xứ sở hoa anh đào. Công viên Disney tại tokyo gồm hai khu vực chính là Disneyland và DisneySea rộng lớn. Vì vậy bạn nên dành nhiều thời gian cho địa điểm này trong chuyến đi của vợ chồng bạn. Vương quốc diệu kì này kết hợp những điều tốt nhất ở cả Disney World tại Florida và công viên Disneyland nguyên mẫu ở Anaheim, tạo thành 1 nơi mà bạn có thể trải nghiệm trọn vẹn Disney ở Nhật Bản.

Tokyo Disneyland - Nhật Bản
Tokyo Disneyland - Nhật Bản
Tokyo Disneyland - Nhật Bản

Paris - Pháp

Paris là thủ đô của nước Pháp xinh đẹp và được mệnh danh là thành phố tình yêu của thế giới, là địa điểm bạn luôn phải nhớ đến đầu tiên khi muốn có một tuần trăng mật tuyệt vời. Paris mang vẻ đẹp mỹ miều, quyến rũ tuyệt vời đến khó diễn tả thành lời với cảnh quan tự nhiên, các công trình kiến trúc, viện bảo tàng, các con đường bình yên cồ kính đều trở nên đẹp lạ lùng mỗi lúc bình minh lên hay những lúc hoàng hôn buông rèm, ánh đèn nơi ấy rực sáng khiến Paris trở nên rực rỡ và đầy kiêu kỳ.


Được coi là kinh đô thời trang của thế giới bạn và người ấy có thể đến các trung tâm mua sắm đẳng cấp để tham quan và mua sắm. Khi tới Paris hãy một lần đến thăm tháp Eiffel nổi tiếng, biểu tượng của thành phố phồn hoa này, nhà thờ Đức Bà Paris, bảo tàng Louvre, công viên Disneyland nằm ở ngoại ô Paris,... và có thể đi trên chiếc tàu lãng mạn đến Versailles để khám phá các cung điện và lâu đài nguy nga bậc nhất nước Pháp. Paris sẽ khiến tuần trang mật của bạn không thể lý tưởng hơn.

Tháp Eiffel nổi tiếng
Tháp Eiffel nổi tiếng
Paris - Pháp

Jeju – thiên đường tình yêu của xứ Kim chi

Đất nước Hàn Quốc xinh đẹp nổi tiếng với những bộ hanbok truyền thống rực rỡ, những món ăn vang danh trên toàn thế giới và cảnh đẹp thiên nhiên kỳ vĩ. Một trong những điểm đến không bao giờ được bỏ qua khi đến xứ kim chi chính là đảo Jeju. Jeju chính là thiên đường tình yêu vô cùng lãng mạn của xứ Kim chi mà không một cặp vợ chồng nào có thể bỏ lỡ cho chuyến du lịch tuần trăng mật của mình. Đến với đảo Jeju hai vợ chồng sẽ đến với những bãi biển tuyệt đẹp như: bãi biển Gwakji, bãi biển Hamdoek và bãi biển Jungmun với làn nước trong xanh và tươi mát.


Từ tháng 10, những rừng cây ôn đới trên đảo Jeju ngả vàng, những cây phong lá ngã màu sang đỏ, rực cháy trong nắng chiều tà tạo lên một bức tranh nhiều màu sắc khiến bạn phải mê mẩn. Bạn và người ấy có thể nắm tay nhau cùng ngắm hoàng hôn trên biển trên con đường đi bộ Olle quanh đảo Jeju. Bạn còn mong điều gì hơn nữa khi được cùng người ấy thực hiện những điều vô cùng lãng mạn như vậy.

Jeju – thiên đường tình yêu của xứ Kim chi
Jeju – thiên đường tình yêu của xứ Kim chi
Jeju – thiên đường tình yêu của xứ Kim chi

Đảo ngọc Tahiti

Nói đến nước Pháp xinh đẹp người ta không chỉ nhắc đến tháp Eiffel nguy nga, lộng lẫy về đêm mà còn phải kể đến Tahiti với những bãi cát tinh thể đen sở hữu loại ngọc trai đen quý giá, được mệnh danh là đảo ngọc của Thái Bình Dương và là một trong những hòn đảo đẹp nhất trên thế giới.


Tahiti có những mái lợp bằng lá dừa, nằm ngay trên mặt nước và thật tuyệt làm sao khi bạn được ở ngay trên mặt nước trong xanh, phẳng lặng gần như không gợn sóng, chỉ cần bước xuống cầu thang là chạm biển. Nước biển xanh biếc, nhìn rõ những rạn san hô và từng đàn cá nhỏ.Khí hậu nhiệt đới ấm áp mang lại sức sống mãnh liệt, tươi xanh. Khí hậu nhiệt đới ấm áp mang lại sức sống mãnh liệt, tươi xanh và đôi vợ chồng mới cưới có thể nằm dài trên cát, tận hưởng sự mơn man của nắng và gió để thư giãn.

Đảo ngọc Tahiti
Đảo ngọc Tahiti
Đảo ngọc Tahiti

Đảo Koh Phi Phi - Thái Lan

Thái Lan là một đất nước thích hợp với những gia đình muốn khám phá một nền văn hóa mới với một mức giá không quá cao. Một điểm dừng chân không thể bỏ qua trong chuyến hành trình khám phá vẻ đẹp của Thái Lan chính là Đảo Koh Phi Phi. Đây là một hòn đảo lớn của xứ chùa Vàng, nơi có bãi biển xanh mát cùng hệ sinh thái đa dạng cùng nhiều trải nghiệm bất ngờ. Koh Phi Phi là hòn đảo rất nổi tiếng với du khách quốc tế nằm ở miền Nam Thái Lan, nằm cách thành phố Krabi 1,5 giờ đi tàu. Nơi đây được bao quanh bởi một bãi biển cát trắng và phong cảnh tuyệt đẹp, thực sự là một điểm đến tuyệt vời dành cho bạn cùng người ấy.


Đảo Koh Phi Phi - Thái Lan
là một nơi thích hợp cho những ai thích bơi lội, tắm nắng, lặn biển và chèo thuyền. Đồng thời, tại vùng biển của hòn đảo này, khách du lịch sẽ được ngắm cảnh hoàng hôn yên bình và mộc mạc. Tuy tốc độ phát triển du lịch nhanh nhưng đảo vẫn còn nhiều địa điểm hoang sơ để du khách đến tham quan, khám phá. Bên cạnh đó, số lượng resort, quán bar, câu lạc bộ đêm cũng tăng lên đáng kể.
Koh Phi Phi - Thái Lan
Koh Phi Phi - Thái Lan
Đảo Koh Phi Phi - Thái Lan

Garden by the Bay - Singapore

Singapore là một trong những điểm đến thích hợp cho chuyến đi trăng mật thú vị tại Đông Nam Á. Singapore được biết đến là thành phố hiện đại, xinh đẹp, sạch sẽ và an toàn. Đảo quốc này tiện lợi về mọi mặt từ phương tiện công cộng, địa điểm vui chơi hiện đại… quan trọng nhất là chỉ cách Việt Nam hơn 1 giờ bay nên thu hút đông đảo khách du lịch đến tham quan. Tại Singapore, bạn cùng người ấy có thể đến chiêm ngưỡng khu vườn kì ảo Garden by the Bay.


Garden by the Bay - Singapore có thể không thực sự lãng mạn vào ban ngày. Nhưng với những ánh đèn rực rỡ vào ban đêm, nơi đây biến thành một trong những địa điểm lãng mạn nhất Singapore. Garden By The Bay nằm ở Phía Đông Nam đảo quốc sư tử, ngay tại đường Marina Gardens Dr. Công trình nằm giữa khu vực trung tâm với những công trình nổi tiếng hoành tráng nhất Singapore như Marina Bay Sand, tượng sư tử Merlion, ArtScience Museum, cầu ADN Helix… nên di chuyển vô cùng thuận lợi. Khách du lịch nên đi Flower Dome, Cloud Forest, Bay South Outdoor Gardens vào ban ngày. Riêng OBCB Skyway thì tham quan ban đêm là hợp lí nhất để xem màn trình diễn của âm nhạc và ánh sáng.
Garden by the Bay - Singapore
Garden by the Bay - Singapore
Garden by the Bay - Singapore

Bali - đảo ngọc nhiệt đới lãng mạn

Đảo Bali cũng là điểm đến du lịch lớn nhất Indonesia và nổi tiếng vì có nền nghệ thuật phát triển cao bao gồm điêu khắc, hội họa, hàng da thuộc, luyện kim và ca nhạc. Không những thế, Bali còn được coi là thiên đường mật ngọt của quốc đảo Indonesia mà bạn không thể bỏ qua trong tuần trăng mật của mình. Với bãi biển xanh biếc trải dài bên bờ cát trắng bên cạnh những khu rừng nhiệt đới bạt ngàn khiến Bali trở lên vô cùng tuyệt đẹp và duyên dáng. Thiên đường Bali có khí hậu mát mẻ, trong lành và những bãi cát trải dài vô tận bạn có thể cùng người ấy nắm tay nhau đi dọc bờ biển lãng mạn.


Màu xanh của nước biển, của bầu trời, màu trắng của những bãi cát dài thật dài hòa cùng màu vàng của nắng, màu hồng của những rừng hoa, màu xanh ngắt của rừng nhiệt đới khiến cho người ta đã dành cho Bali những mỹ từ vô cùng mĩ miều: "bình minh của thế giới" hay "thiên đường tình yêu". Biển Seminyak, Bãi biển Kuta, Đền Tirta Empul Temple, Đền Batuan,... là một trong những địa điểm hấp dẫn mà bạn nên đến tham quan.

Bali - đảo ngọc nhiệt đới lãng mạn
Bali - đảo ngọc nhiệt đới lãng mạn
Bali - đảo ngọc nhiệt đới lãng mạn

Bình luận

Có Thể Bạn Quan Tâm ?