Top 20 địa điểm phượt lý tưởng cho các cặp đôi ở Việt Nam

Không có gì tuyệt vời hơn nếu có thể sắp xếp thời gian cùng với bạn bè, gia đình của mình đi phượt, khám phá những vẻ đẹp khắp mọi miền tổ quốc. Bài viết này sẽ chia sẻ tới bạn những địa điểm phượt lý tưởng cho các cặp đôi ở Việt Nam

Mai Châu ( Hòa Bình)

Cách Hà Nội khoảng 170km, Mai Châu là điểm du lịch văn hóa được du khách trong và ngoài nước đều mong muốn đến thăm. Mai Châu hiện ra trong mắt khách du lịch là một thung lũng xinh tươi, ngút ngàn màu xanh đồng ruộng, ẩn hiện cùng những nếp nhà nằm nép mình trong dãy núi phủ kín mây mờ. Địa danh nổi tiếng nơi đây chính là bản Lác, với 100% người dân tộc Thái sinh sống.


Mai Châu là một điểm đến cho những ai thích du lịch phong cảnh, du lịch nghỉ dưỡng, du lịch văn hóa. Một điểm đến đầy đủ những phong cách du lịch, đáp ứng mọi nhu cầu của nhiều đối tượng và sở thích khác nhau. Đây cũng là một điểm đến rất phù hợp với Sinh Viên, các bạn có thể tổ chức đốt lửa trại, team building, tổ chức các hoạt động xã hội giúp dân cư địa phương.

Mai Châu là điểm du lịch văn hóa yêu thích.
Mai Châu là điểm du lịch văn hóa yêu thích.
Mai Châu là điểm du lịch văn hóa yêu thích.
Mai Châu là điểm du lịch văn hóa yêu thích.

Bình Định - Eo Gió

Đến với Bình Định bạn nên hỏi những người bản xứ nơi đây có cảnh đẹp nào, họ sẽ nói ngay với bạn đó là Eo Gió. Quả thực đây là một điểm đến không thể bỏ lỡ khi tới Bình Định. Được bao bọc bởi những dãy núi hình cánh cũng khiến khung cảnh nơi đây trở nên kỳ vĩ, hoang sơ đến lạ thường. Đây chỉ là một vùng biển nhỏ, hoang sơ chưa được đưa vào khai thác du lịch nên các dịch vụ ở đây chưa mấy phát triển.

Bình Định - Eo Gió
Bình Định - Eo Gió
Bình Định - Eo Gió
Bình Định - Eo Gió

Tràng An - Ninh Bình

Từng xuất hiện trong những thước phim đẹp mê người như Thiên Mệnh Anh Hùng, Tấm Cám - Chuyện chưa kể hay mới đây nhất là bom tấn Kong Skull Island, khu quần thể danh thắng Tràng An được đánh giá là một trong những địa điểm tham quan hấp dẫn nhất Việt Nam.


Tràng An
là một khu danh thắng nổi tiếng của Ninh Bình, được UNESCO công nhận là Di sản thế giới kép vào năm 2014. Sông nước thanh bình với những dãy núi đá vôi hùng vĩ bao quanh cùng những hang động huyền bí đã biến Tràng An thành một địa điểm được giới trẻ săn lùng nhiều nhất trong thời gian gần đây.
Tràng An - Ninh Bình
Tràng An - Ninh Bình
Tràng An - Ninh Bình
Tràng An - Ninh Bình

Vịnh Hạ Long – Quảng Ninh

Vịnh Hạ Long được xem là một trong những địa điểm du lịch đẹp nhất miền Bắc. Cái tên này chưa bao giờ là hết sức hút đối với du khách cả trong và ngoài nước. Đến đây du khách sẽ được chiêm ngưỡng những ngọn núi tự nhiên ngay trên mặt nước hay hang động kỳ bí ẩn dưới ngọn núi. Không những vậy du khách còn được đắm mình trong làn nước xanh mát tại các bãi biển ở Vịnh Hạ Long.


Để thuận tiện cho việc tham quan, du khách nên thuê khách sạn để nghỉ lại đây. Ngoài ra tại Vịnh Hạ Long, du khách sẽ được thưởng thức rất nhiều đặc sản ngon của nơi đây và tham gia những trải nghiệm vô cùng thú vị cùng người dân.

Vịnh Hạ Long – Quảng Ninh
Vịnh Hạ Long – Quảng Ninh
Vịnh Hạ Long – Quảng Ninh
Vịnh Hạ Long – Quảng Ninh

Y Tý - Lào Cai

Y Tý cũng là một địa điểm đi phượt lý tưởng cùng người yêu đặc biệt là vào mùa lúa chín. Y Tý là một xã vùng cao thuộc huyện Bát Xát - Lào Cai . Y Tý quanh năm mây trắng bao phủ bồng bềnh như cõi tiên, bởi vì với độ cao trên 2000m so với mực nước biển, lưng tựa vào dãy núi Nhĩ Cù San với đỉnh của nó cao 2.660m. Và mặt trời nơi đây không có cơ hội để tỏa sáng đủ 10 tiếng.


Cung đường đến Y Tý cũng như Hà Giang uốn lượn quanh co theo những dãy núi, lúc thì lên dốc chót vót, lúc thì chìm nghỉm trong tán cây rừng, thi thoảng bạn sẽ bắt gặp những căn nhà nhỏ thoát ẩn thoát hiện sau đám mây, chính vì điều đó khiến cho những ai đã đặt chân đến đây sẽ có cảm giác như đang lạc trong một thế giới thần tiên vậy. Không chỉ nổi tiếng với mây bao phủ quanh năm mà Y Tý còn rất đẹp vào mùa xôi vàng. Nên bạn đừng quên đến Y Tý vào cuối tháng 8 đến khoảng giữa tháng 9 để được ngắm những ruộng bậc thang lúa chín vàng óng nhé!

Y Tý với những thửa ruộng bậc thang đặc biệt vô cùng
Y Tý với những thửa ruộng bậc thang đặc biệt vô cùng
Y Tý - Lào Cai
Y Tý - Lào Cai

Mù Cang Chải

Là một huyện vùng cao của tỉnh Yên Bái, Mù Cang Chải là một huyện nằm dưới chân của dãy núi Hoàng Liên Sơn ở độ cao 1.000 m so với mặt biển. Mù Cang Chải nằm cách Hà Nội khoảng 280km, rất thích hợp cho chuyến du lịch phượt hai đêm ba ngày. Mỗi mùa xôi vàng nơi đây đón tiếp hàng nghìn khách từ khắp các miền Tổ quốc về thăm. Mù Cang Chải có 2 mùa khiến cho mỗi du khách đến với nơi đây phải siêu lòng.


Khoảng giữa tháng 9 đến giữa tháng 10 là mùa lúa chín vàng bên những thửa ruộng bậc thang. Lúc này toàn bộ Mù Cang Chải sẽ vàng rực một màu lúa, bầu trời trong xanh, thời tiết đẹp. Khoảng tháng 5 - 6 là mùa đổ nước. Khi những cơn mưa đầu mùa hè bắt đầu trút nước xuống những ngọn núi thì nước được dẫn từ trên núi vào các ruộng bậc thang. Nước tràn vào các thửa ruộng làm cho đất khô cằn trở nên mềm hơn và nở ra giúp bà con có thể gieo hạt cho những mùa tiếp theo. Những thửa ruộng bậc thang loang loáng nước trong nắng chiều của Mù tạo nên một vẻ đẹp khiến cho bao du khách phải xao xuyến.

Mù Cang Chải mùa lúa chín
Mù Cang Chải mùa lúa chín
Mù Cang Chải
Mù Cang Chải

Mộc Châu

Mộc Châu giống như một cô gái mỗi mùa có một vẻ ngoài khác nhau. Mộc Châu được biết với những cánh đồng cải trắng như tuyết. Và những đứa trẻ chơi dưới rừng hoa đào, hoa mận, đồi chè trái tim hiện lên một màu xanh bát ngát,… Những đồi chè quanh thung lũng đang bắt đầu phủ một màu xanh êm dịu mà quyến rũ. Đến Mộc Châu bạn hãy đến với Tân Lập, ở đây có đồi chè hình trái tim thỏa thích cho bạn chụp ảnh, Ngũ Động Bản Ôn hay những cánh đồng cải, dã quỳ, trạng nguyên, hoa đào, hoa mận bạt ngàn. Người ta mệnh danh nơi đây là con đường xanh châu Mộc, đẹp nhất vào mùa hoa cải, hoa mận.


Hay Bản Lóng Luông nằm trên đường đến nông trường Mộc Châu 20 km cạnh đường quốc lộ hoa đào hoa mận đang nở rộ. Vườn cải Ba Phách là một trong những ruộng cải rộng và đẹp nhất Mộc Châu nằm ngay khu nông trường. Thác Dải Yếm nằm cách thị trấn 5 km, đây là một thác đẹp với khung cảnh nên thơ, hữu tình. Cuối cùng là con đường vào cửa khẩu Lóng Sập, chạy xuyên suốt hơn 30 km, đi qua rất nhiều làng bản nhỏ xinh xinh, những vườn mận, vườn đào cùng vô số những rừng lau bạt ngàn mà chỉ Mộc Châu mới có. Rừng thông thuộc khu du lịch Bản Áng, cách Mộc Châu 3 km. Tại đây cũng có rất nhiều vạt hoa cải trắng tuyệt đẹp.

Đồi chè Mộc Châu trải dài vô tận
Đồi chè Mộc Châu trải dài vô tận
Mộc Châu địa chỉ quen thuộc
Mộc Châu địa chỉ quen thuộc

Tà Xùa

Tà Xùa là đỉnh núi cao thứ 10 của Việt Nam có độ cao 2.650m so với mực nước biển. Nằm trên dãy núi Tà Xùa gồm 3 đỉnh núi. Tà Xùa là ranh giới tự nhiên của 2 tỉnh Yên Bái và Sơn La. Từ Mộc Châu đến Tà Xùa chúng ta có thể đi theo một con đường không xa khoảng chừng 100km. Tà Xùa là điểm du lịch phượt đang được nhiều bạn trẻ có sở thích chinh phục nên tới, trên đỉnh Tà Xùa chúng ta có thể ngắm cả biển mây.


Đứng trên đỉnh Tà Xùa ta sẽ thấy biển mây không ở trên đầu mà mây vờn dưới chân. Thời điểm săn mây thuận lợi nhất Tà Xùa thường kéo dài từ tháng 11 đến hết tháng 3 dương lịch. Các bạn nên đi vào thời điểm này để có thể chiêm ngưỡng những biển mây đẹp nhất Tây Bắc. Đọc đến đây các bạn đã muốn bỏ ra 3 ngày 2 đêm để đến chinh phục Tà Xùa chưa nào? Xách ba lô lên và đi thôi!

Biển mây Tà Xùa mờ ảo, là địa điểm check in siêu lý tưởng
Biển mây Tà Xùa mờ ảo, là địa điểm check in siêu lý tưởng
Phượt Tà Xua cùng người yêu là trải nghiệm hết sức tuyệt vời
Phượt Tà Xua cùng người yêu là trải nghiệm hết sức tuyệt vời

Hà Giang

Hà Giang được biết đến với những cung đường huyền thoại và phong cảnh hùng vĩ. Hà Giang ai chưa đến thì nao nức muốn đi, ai đi rồi thì luôn nhớ nhung và muốn quay lại nhiều lần nữa. Hà Giang là một điểm du lịch, phượt nổi tiếng với những khúc đường cua không tưởng, những ngọn núi kỳ vĩ phía bên dưới chân núi là dòng sông uốn lượn, những thửa ruộng bậc thang uốn mình bên những sườn đồi đượm màu vùng cao và đặc biệt là những em bé đáng yêu mà chúng ta có thể bắt gặp bên chân núi, vệ đường, góc chợ...


Nếu bạn bỏ qua Hà Giang thì quả là đáng tiếc. Hà Giang mùa nào cũng đẹp, mùa nào cũng đáng để chinh phục. Đặc biệt, khi chinh phục mảnh đất cao nhất Tổ quốc này, bạn sẽ có cơ hội được hóa thân vào những cô gái dân tộc xinh đẹp qua những bộ trang phục thuê sẵn. Chắc chắn đây sẽ là điểm đến ghi lại dấu ấn khó phai trong tâm trí mỗi người.

Hà Giang mùa hoa tam giác mạch đẹp vô cùng
Hà Giang mùa hoa tam giác mạch đẹp vô cùng
Hà Giang mùa hoa tam giác mạch đẹp vô cùng
Hà Giang mùa hoa tam giác mạch đẹp vô cùng

A Pa Chải

A Pa Chải hùng vĩ được coi là điểm cực Tây trên đất liền của Việt Nam. Nằm ở độ cao 1864m so với mực nước biển. Từ lâu nơi đây đã được dân phượt yêu thích muốn được chinh phục và khám phá vẻ đẹp của nó. Với nét đẹp xanh tươi tràn đầy sức sống của núi rừng Tây Bắc, với những bản làng nhỏ của người Hà Nhì nằm thấp thoáng trong những tán rừng già hàng trăm năm,… Hay với không gian văn hóa vùng cao đặc sắc và độc đáo, thể hiện qua trang phục, ẩm thực, lối sống… Phượt A Pa Chải sẽ là một chuyến trải nghiệm lý thú với những ai yêu thích khám phá vẻ đẹp của đất nước Việt Nam.


Bạn có thể tới đây vào bất kì mùa nào trong năm, và mỗi mùa sẽ có những trải nghiệp thú vị khác nhau. Mùa hè được rong ruổi trên những cung đường ngoằn nghoèo quanh co, ngắm nhìn bản làng bạn sẽ khám phá được nhiều điều mới mẻ. Mùa đông co ro thưởng thức vài bắp ngô nướng, nghe kể về bản sắc văn hóa dân tộc, hít hà mùi cỏ đất sẽ mang đến những xúc cảm đặc biệt.

A Pa Chải với vẻ đẹp núi non hùng vĩ
A Pa Chải với vẻ đẹp núi non hùng vĩ
A Pa Chải với vẻ đẹp núi non hùng vĩ
A Pa Chải với vẻ đẹp núi non hùng vĩ

Cát Bà – Hải Phòng

Cát Bà được xem là một trong các điểm du lịch miền Bắc hấp dẫn nhất khi đón hàng ngàn lượt khách du lịch tới tắm biển mỗi năm, nên hệ thống nhà hàng, các khách sạn Hải Phòng được xây dựng nhằm đáp ứng nhu cầu của du khách trong và ngoài nước. Là nơi giao hòa giữa vẻ đẹp của rừng và biển, tới đây du khách sẽ vừa được khám phá cánh rừng nguyên sinh với nhiều loài động thực vật phong phú, vừa được tắm mát ở những bãi biển đẹp với làn nước xanh mát.

Cát Bà – Hải Phòng
Cát Bà – Hải Phòng
Cát Bà – Hải Phòng
Cát Bà – Hải Phòng

Đà Lạt

Đà Lạt là thành phố được coi là phiên bản coppy của thành phố Paris, thiên đường của các loài hoa cùng những con phố ẩm thực đặc trưng rất riêng. Các cặp đôi nếu lựa chọn Đà Lạt là điểm đến cho chuyến đi của mình thì chắc chắn nơi đây sẽ không hề khiến hai bạn phải thất vọng.


Không chỉ là thành phố hoa thơ mộng, Đà Lạt còn là thành phố có phong cách sống độc nhất Việt Nam. Với khí hậu mát mẻ quanh năm và khung cảnh lãng mạn, “thành phố sương mù” Đà Lạt chắc chắn sẽ không phụ lòng các đôi tình nhân.
Hai bạn cùng nhau nắm tay đi mọi ngõ ngách của thành phố, cùng nhau chiêm ngưỡng những cảnh đẹp say lòng, thưởng thức ly cà phê nóng trong thời tiết se lạnh, thăm vườn dâu tây, đỉnh núi Lang Biang, ghé thăm Thung Lũng Tình Yêu…

Đà Lạt địa điểm được các cặp đôi yêu thích
Đà Lạt địa điểm được các cặp đôi yêu thích
Đà Lạt địa điểm được các cặp đôi yêu thích
Đà Lạt địa điểm được các cặp đôi yêu thích

Sa Pa

Sapa là một huyện của tỉnh Lào Cai với địa danh vô cùng nổi tiếng là đỉnh núi Phan Xi Păng của dãy Hoàng Liên Sơn. Nơi được coi là nóc nhà của Đông Dương với ở độ cao 1613m so với mực nước biển. Sa Pa có nguồn tài nguyên với khí hậu mát mẻ và du lịch văn hóa đặc sắc. Đây là nơi có nhiều đồng bào dân tộc thiểu số cùng sinh sống với bản tính hiền lành, ôn hòa và rất hiếu khách, bạn có thể tìm hiểu về văn hóa phong tục tập quán các dân tộc qua nếp ăn, nếp sinh hoạt của họ.


Đến Sapa bạn sẽ được thư giãn trong bầu không khí mát lạnh của xứ sở cận ôn đới và thưởng thức những món ăn ngon độc của nơi này. Sapa đẹp quanh năm nên bạn đi vào mùa nào cũng được. Mùa hè thì mát mùa đông thì lạnh nhưng lại được ngắm những biển mây, sương mù giăng kín thị trấn và những khi thời tiết quá lạnh thì sẽ có tuyết rơi trắng xóa. Mỗi mùa có một cái hay riêng mà du khách đến thăm không thôi thương nhớ. Hãy đến và cảm nhận nơi thị trấn mù sương nhé!

Thị trấn mù sương làm xuyến xao lòng người
Thị trấn mù sương làm xuyến xao lòng người
Thị trấn mù sương làm xuyến xao lòng người
Thị trấn mù sương làm xuyến xao lòng người

Tam Đảo – Vĩnh Phúc

Tam Đảo có lẽ là cái tên đã quá quen thuộc với mọi người đặc biệt là những ai ở miền Bắc phải không nào? Với điểm cộng là vị trí khá gần Hà Nội cùng với Tam Đảo có khí hậu mát mẻ quanh năm nên bạn có thể đến đây vào bất kỳ thời điểm nào. Thậm chí là sáng đi tối về bạn cũng có thể cảm nhận được những điều thú vị của nơi đây.


Cách trung tâm Hà Nội chỉ khoảng 70km nên bạn có thể di chuyển bằng xe máy hoặc xe bus. Ngoài ra du khách có thể thuê khách sạn để nghỉ ngơi và thuận tiện cho việc tham quan của mình. Không những vậy, khi đến với Tam Đảo du khách sẽ được thưởng thức những đặc sản nổi tiếng như ngọn su su hay gà đồi.
Tam Đảo – Vĩnh Phúc
Tam Đảo – Vĩnh Phúc
Tam Đảo – Vĩnh Phúc
Tam Đảo – Vĩnh Phúc

Nghĩa Đàn

Nếu bạn là con người yêu thích sự lãng mạn, yêu thiên nhiên thì hãy đến với Nghĩa Đàn để chiêm ngưỡng sắc vàng bạt ngạt của hoa hướng dương vào tháng 12 này nhé. Cách trung tâm thành phố Vinh gần 100km, Nghĩa Đàn được biết đến với gần 30ha đồi hoa hướng dương. Đây là một địa điểm khá mới thu hút nhiều lượt khách cũng như bạn trẻ yêu thích phượt đến tham quan mỗi khi hoa nở rộ.


Tuy nhiên, bạn cần căn thời gian để tới vào thời điểm hoa đang nở rộ. Còn nếu đi trước và sau sẽ không thể cảm nhận hết được vẻ đẹp của cánh đồng màu vàng này. Hàng năm có đến cả nghìn người tới tham quan và chụp ảnh, chính vì lượng khách quá tải nên sau mỗi đợt tham quan, người dân lại phải ra sức chăm bón để cây phát triển tốt tươi trở lại. Đứng giữa cánh đồng hướng dương vàng rực, bạn sẽ chẳng khác gì nàng công chúa tỏa sáng dưới ánh mặt trời.

Hoa hướng dương Nghĩa Đàn khoe sắc
Hoa hướng dương Nghĩa Đàn khoe sắc
Nghĩa Đàn với nhiều địa điểm đẹp.
Nghĩa Đàn với nhiều địa điểm đẹp.

Cô Tô

Cô Tô là một huyện đảo thuộc tỉnh Quảng Ninh. Đảo nằm cách đất liền khoảng 22km. Vùng biển Cô Tô là 1 quần đảo xinh đẹp với các đảo còn giữ được nét hoang sơ vốn có mà thiên nhiên ban tặng. Đảo Cô Tô thu hút du khách bởi những bãi biển thơ mộng, nước biển trong xanh, không khí mát mẻ. Vùng biển này bao gồm 15 đảo lớn nhỏ. Trong đó có ba đảo lớn là: Cô Tô, Thanh Lân và đảo Trần. Tất cả đều thuộc khu bảo tồn biển cùng với Cát Bà, Cồn Cỏ, Hòn Mun…Trong đó, Cô Tô là một trong những quần đảo xa nhất vẫn còn giữ nguyên được vẻ đẹp hoang sơ tiềm ẩn.


Đây là một trong những bãi biển đẹp nhất phía Bắc Việt Nam mà du khách không nên bỏ lỡ. Đến với Cô Tô bạn sẽ được tận hưởng những bãi biển trải dài, với những bãi cát trắng mịn, mềm mại, ngắm hoàng hôn trên biển đang dần lặn từ Ngọn Hải Đăng Cô Tô. Và đặc biệt là những món hải sản chỉ có Cô Tô mới có.

Đảo Cô Tô đẹp đẽ vô ngần
Đảo Cô Tô đẹp đẽ vô ngần
Đảo Cô Tô mang đậm vẻ đep nguyên sơ như thuở ban đầu
Đảo Cô Tô mang đậm vẻ đep nguyên sơ như thuở ban đầu

Thác Bản Giốc

Thác Bản Giốc là một trong số những con thác có vẻ đẹp hùng vĩ nhất tại Việt Nam. Thác nằm ngay trên đường biên giới giữa Việt Nam và Trung Quốc thuộc tỉnh Cao Bằng. Đây được coi là một trong những danh thắng số một của nước ta. Với những “phượt thủ” muốn chiêm ngưỡng vẻ đẹp của tổ quốc, đây chính là lựa chọn số 1. Đứng dưới chân thác bạn sẽ có cảm giác sảng khoái và dễ chịu bởi màn sương nước đang bay lên. Thời gian thích hợp để bạn đến với thác Bản Giốc là tháng 4 và 5, lúc nào có nhiều cơn mưa xuống thì thác có nước chảy nhiều hơn, đẹp hơn biết bao.


Mặc dù cung đường tới với Thác Bản Giốc có hơi quang co và khá nguy hiểm. Nhưng chắc chắn khi tới tận nơi và có cơ hội chiêm ngưỡng trực tiếp thì bạn sẽ thấy vô cùng thỏa mãn, hệt như mình vừa làm được điều gì lớn lao vậy. Thác Bản Giốc đã đi vào thơ ca của không ít nhà thơ, nhạc sĩ, nó là biểu tượng của sự hùng vĩ, là hiện thân của vẻ đẹp thiên nhiên bát ngát nghìn trùng.

Thác Bản Giốc là biểu tượng của thiên nhiên hùng vĩ
Thác Bản Giốc là biểu tượng của thiên nhiên hùng vĩ
Thác Bản Giốc là biểu tượng của thiên nhiên hùng vĩ
Thác Bản Giốc là biểu tượng của thiên nhiên hùng vĩ

Vườn quốc gia Ba Vì – Hà Nội

Đến với vườn Quốc gia Ba Vì du khách sẽ không chỉ được hòa mình trong không gian thiên nhiên kì vĩ của núi rừng, chiêm ngưỡng nhiều loại thực vật quý hiếm chỉ có riêng ở nơi đây mà còn được tham gia các hoạt động như leo núi, đốt lửa trại, vui chơi thể thao… Bên cạnh đó vườn quốc gia Ba Vì còn sở hữu những con suối xinh đẹp, nhà kính xương rồng và nhà thờ cổ trên núi để các bạn có thể chiêm ngưỡng cũng như thỏa thích chụp ảnh.

Vườn quốc gia Ba Vì – Hà Nội
Vườn quốc gia Ba Vì – Hà Nội
Mùa hoa dã quỳ tại Ba Vì
Mùa hoa dã quỳ tại Ba Vì

Đảo Lý Sơn

Đảo Lý Sơn là một huyện đảo thuộc tỉnh Quảng Ngại nổi tiếng với nghề trồng tỏi. Bên cạnh đó đảo này còn được du khách tìm đến bởi vẻ đẹp thiên nhiên trù phú. Đến với Lý Sơn bạn sẽ được chiêm ngưỡng những cảnh đẹp đúng nghĩa: Biển xanh, cát trắng, nắng vàng, núi non sừng sững giữa biển khơi. Ngoài ra, bạn có thể tham quan những ngồi chùa cổ trên đảo như: Chùa Hang, chùa Đục, miếu bà chúa Ngọc … Những điều đó đã tạo nên một địa đến tuyệt vời, thu hút khách du lịch tới với nơi này.

Đảo Lý Sơn
Đảo Lý Sơn
Đảo Lý Sơn
Đảo Lý Sơn

Vịnh Vân Phong

Vịnh Vân Phong được người dân Khánh Hòa và du khách ghé qua ví như một nàng công chúa ngủ quên ở nơi này. Vì khi tới nơi đây bạn sẽ bị hút hồn bởi cảnh sắc thiên nhiên hùng vĩ nhưng cũng đầy thơ mộng. Ngay từ thành phố Nha Trang đi vào bạn cũng có thể chiêm ngưỡng những đồi cát trắng trải dài hai bên đường. Đến nơi đây bạn hãy nhớ ghé thăm bãi Sơn Đừng, nơi đây chỉ có hơn chục hộ dân sinh sống, nét đẹp hoang sơ vẫn được giữ nguyên. Bạn sẽ cảm nhận được cuộc sống một cách chậm rãi và yên bình hơn khi tới nơi này.

Vịnh Vân Phong - Khánh Hòa
Vịnh Vân Phong - Khánh Hòa
Vịnh Vân Phong - Khánh Hòa
Vịnh Vân Phong - Khánh Hòa

Bình luận

Có Thể Bạn Quan Tâm ?