Top 5 Địa điểm tràn ngập không khí đêm Giáng sinh (Noel) tại Hà Nội

Lại một mùa giáng sinh sắp đến, khi mà ngoài kia không khí lạnh đang tràn ngập trên mọi nẻo đường. Có những người sẽ dành chút thời gian của mình trong ngày này để được đón noel bên người yêu quý. Người thì chu đáo tận tay chuẩn bị những phần quà ý nghĩa nhất dành tặng bạn bè, người thân của mình. Vậy bạn đã có dự định đi đâu cho ngày ấm áp này chưa? Nếu chưa, hãy cùng Toplist tham khảo 5 địa điểm đón Giáng sinh thú vị dưới đây nhé.

Công viên nước Hồ tây

Với tổng diện tích rộng rãi 35.560m², nằm thuộc quận Tây Hồ, công viên nước Hồ Tây được xem là địa điểm vui chơi, giải trí thú vị ở Hà Nội thu hút được rất nhiều du khách tới ghé thăm với 2 khu vui chơi chính đó là công viên nước (Khu vui chơi dưới nước) và công viên Mặt Trời Mới (Khu vui chơi trên cạn). Nơi đây được đi vào hoạt động chính thức từ ngày 19/5/2000, cho dù mới ngày đầu khai trương nhưng công viên nước Hồ Tây đã tạo được ấn tượng tốt cho du khách bởi những khu vui chơi, giải trí vô cùng thú vị ở nơi đây và trở thành điểm đến yêu thích của nhiều người trong dịp noel này.


Công viên nước Hồ Tây với địa thế tọa lạc ở gần hồ nên sẽ là địa điểm lý tưởng thu hút nhiều người đón đêm Giáng sinh ở đây. Đến đây vừa được ngắm nhìn khuôn viên trang trí lộng lẫy cùng các tiết mục ảo thuật, ca múa, xem phim... hứa hẹn sẽ mang đến một đêm Giáng sinh cực kỳ ấm áp. Đặc biệt, hãy cùng nhau gửi những lời chúc an lành đến gia đình, người thương của mình trong đêm Giáng sinh này nhé.


Địa điểm: Công viên nước Hồ Tây, 614 Lạc Long Quân, Tây Hồ, Hà Nội

Công viên nước Hồ tây
Công viên nước Hồ tây
Công viên nước Hồ tây
Công viên nước Hồ tây

Nhà thờ lớn

Giáng sinh là ngày lễ cực kỳ đặc biệt đối với những người theo đạo Thiên Chúa, chính vì vậy Nhà thờ là một trong những nơi mà mọi người thường đến vào đêm Giáng sinh. Ở đây mọi thứ được chuẩn bị và trang trí lộng lẫy, choáng ngợp với những cây thông cao được trang trí với đủ màu sắc tạo không khí ấm áp mang một chút hương vị của những ngày cuối năm.


Không chỉ những người theo đạo Thiên Chúa, mà nhiều người cũng muốn đến đây để hòa chung không gian của ngày lễ. Tuy nhiên để vào được nhà thờ bạn phải đến từ sớm, nếu không vào được trong nhà thờ thì đứng bên ngoài ngắm những ánh nến lung linh, và cùng nhau cầu nguyện về một mùa Giáng sinh an lành.


Một số địa điểm như:

- Nhà thờ Hàm Long tại số 21 phố Hàm Long, Hoàn Kiếm, Hà Nội
- Nhà thờ Cửa Bắc tại số 56 Phan Ðình Phùng,Ba Đình, Hà Nội
- Nhà thờ Thịnh Liệt tại số 111, Giáp Bát, Hoàng Mai, Hà Nội
- Nhà thờ Sainte Marie tại số 37, Hai Bà Trưng, Hoàn Kiếm, Hà Nội
- Nhà thờ Hàng Bột tại số 162, Tôn Đức Thắng, Đống Đa, Hà Nội
- Nhà thờ Nam Đông tại số 178 Nguyễn Lương Bằng, Quang Trung, Đống Đa

Nhà thờ lớn
Nhà thờ lớn
Nhà thờ lớn
Nhà thờ lớn

Phố Hàng Mã

Giáng Sinh trên phố Hàng Mã Trước Giáng sinh được xem là khoảng thời gian náo nhiệt, sôi động nhất bởi không khí nhộn nhịp, mọi người háo hức cùng nhau chuẩn bị mọi thứ, chờ đón một mùa Giáng Sinh an lành nữa lại về.


Mọi người nô nức đổ về phố Hàng Mã chụp hình, mua sắm những món quà nhỏ thú vị như: Cây thông, ông già tuyết, thiệp giáng sinh... Không khí tại phố Hàng Mã những ngày gần kề Giáng sinh luôn náo nhiệt và đường phố luôn tràn ngập sắc đỏ lung linh.


Địa điểm: Phố Hàng Mã – phố Cổ, Hoàn Kiếm, Hà Nội.

Phố Hàng Mã
Phố Hàng Mã
Phố Hàng Mã
Phố Hàng Mã

Quán cà phê trên cao

Ở Hà Nội, có rất nhiều địa điểm được trang trí Noel rất rực rỡ, bắt mắt. Trong số đó, nhiều người lựa chọn đến các quán cafe để vừa chụp ảnh, vừa nhâm nhi cafe và tận hưởng không khí mùa Giáng sinh.


Nếu bạn muốn có đêm Giáng sinh thật đặc biệt và lãng mạn, không quá ồn ào cùng với người yêu thì những địa điểm hẹn hò trên cao là một chọn lựa thú vị. Từ trên cao, hai người có thể ngắm nhìn cả thành phố lung linh ánh đèn, hòa cùng dòng người tấp nập đông vui nhộn nhịp trong đêm Giáng sinh.

Một số địa điểm như:


- Star Cafe, số 62 Nguyễn Chí Thanh, Đống Đa, Hà Nội
- Hexa Club, tầng 20 tòa nhà C-Land, số 156 Xã Đàn 2, Đống Đa, Hà Nội
- City View Cafe Tầng 5, số 1 - 7 Đinh Tiên Hoàng, Hoàn Kiếm, Hà Nội

Quán cà phê trên cao
Quán cà phê trên cao
Quán cà phê trên cao
Quán cà phê trên cao

Trung tâm Thương mại

Vào những ngày lễ, các trung tâm thương mại là lựa chọn nhiều người nghĩ tới đầu tiên đặc biệt là đón đêm Noel ở đây cũng rất thú vị nhé. Ở Hà Nội các bạn có thể tới trung tâm thương mại lớn như: Time City, Royal City, Tràng Tiền plaza, Aeon mall, Vincom hay Lotte Center… đều ngập tràn sắc màu Giáng sinh được trang trí lộng lẫy và đẹp mắt.


Đây là địa điểm tuyệt vời để các cặp đôi tay trong tay cùng với tiết trời lạnh của ngày lễ cuối năm. Đây cũng là nơi bạn có thể check in, ghi lại những đoạn video tràn ngập không khí Noel bên gia đình thân yêu hay một nửa kia của mình.


Một số địa điểm như:


- Royal City tại số 72A Nguyễn Trãi, Thanh Xuân, Hà Nội
- Times City tại số 458 Minh Khai, Hai Bà Trưng, Hà Nội
- Tràng Tiền Plaza tại số 24 Tràng Tiền, Hoàn Kiếm, Hà Nội
- Trung tâm thương mại Vincom tại số 191, Bà Triệu, Hàng Bài, Hai Bà Trưng, Hà Nội

Trung tâm Thương mại
Trung tâm Thương mại
Trung tâm Thương mại
Trung tâm Thương mại

Bình luận

Có Thể Bạn Quan Tâm ?