Top 5 Dịch vụ khám, siêu âm thai uy tín, chất lượng tại Đà Nẵng

Hạnh phúc lớn nhất của người mẹ là khi nhìn thấy con khỏe mạnh. Hãy chuẩn bị cho bé yêu những điều tốt đẹp nhất bằng cách lựa chọn phòng khám thai uy tín để có một thai kỳ an toàn. Hôm nay, toplist sẽ giới thiệu đến các chị em thông tin về một số phòng khám uy tín, chất lượng nhất tại Đà Nẵng.

Bệnh viện Hoàn Mỹ Đà Nẵng

Bệnh viện Hoàn Mỹ Đà Nẵng là một thành viên của tập đoàn y khoa Hoàn Mỹ - Tập đoàn y khoa có hệ thống bệnh viện lớn nhất Việt Nam. Đến với bệnh viện Hoàn Mỹ Đà Nẵng, người bệnh sẽ được tiếp cận với các phương pháp chẩn đoán và điều trị bệnh tiên tiến, trang thiết bị y tế hiện đại, đội ngũ bác sĩ tận tâm, giàu kinh nghiệm có thể chẩn đoán, can thiệp sớm những dị tật ở thai nhi cũng như đưa ra những lời khuyên hữu ích cho sản phụ.


Được đầu tư đồng bộ và hiện đại, Khoa Sản Bệnh viện Hoàn Mỹ Đà Nẵng thường xuyên ứng dụng các kỹ thuật y tế tiên tiến trong chăm sóc sức khỏe phụ nữ và sản phụ. Dịch vụ chăm sóc sức khỏe phụ nữ toàn diện và các chương trình khám, gói khám được thiết kế phù hợp với từng độ tuổi giúp phụ nữ giải tỏa nỗi lo lắng về các bệnh lý phụ khoa. Đồng thời, chương trình chăm sóc thai kì và sức khỏe sinh sản toàn diện đảm bảo chăm sóc chu đáo cho sản phụ và thai nhi từ đầu thai kì cho tới lúc sinh.

Đặc biệt, định kỳ hàng tháng, Lớp học Tiền sản được tổ chức cho các phụ nữ đang mang thai nhằm trang bị những kiến thức và kỹ năng cần thiết để có thể sẵn sàng chào đón thiên thần của mình.

Thông tin liên hệ:


  • Địa chỉ: 291 Nguyễn Văn Linh, Quận Thanh Khê, TP. Đà Nẵng
  • Điện thoại: (+84) 236 3650 676
  • Email: contactus.danang@hoanmy.com
  • Fanpgae: https://www.facebook.com/hoanmydanang/
  • Website: https://www.hoanmydanang.com/#slider
Bệnh viện Hoàn Mỹ Đà Nẵng
Bệnh viện Hoàn Mỹ Đà Nẵng
Bệnh viện Hoàn Mỹ Đà Nẵng
Bệnh viện Hoàn Mỹ Đà Nẵng

Bệnh viện Phụ Sản - Nhi Đà Nẵng

Tọa lạc trên diện tích thoáng mát với hơn 7 ha, số 402 đường Lê Văn Hiến, phường Khuê Mỹ, Quận Ngũ Hành Sơn, thành phố Đà Nẵng, Bệnh viện Phụ Sản - Nhi Đà Nẵng đảm trách nhiệm vụ tuyến cuối về chuyên khoa Phụ sản và Nhi khoa của TP Đà Nẵng và khu vực lân cận.


Được trang bị trang thiết bị kỹ thuật tiên tiến trong việc: nội soi bóc nhân xơ tử cung, nội soi phẫu thuật vòi trứng, nội soi cắt buồng tử cung… Đây cũng là nơi mang lại tiếng cười, hạnh phúc cho các cặp vợ chồng hiếm muộn với đơn vị hỗ trợ sinh sản, thụ tinh nhân tạo… Bệnh viện có 600 giường bệnh. Được trang bị trang thiết bị hiện đại, đáp ứng đuợc các yêu cầu trị bệnh lý phức tạp. Bệnh viện có đội ngũ giáo sư, bác sĩ được đào tạo trong nước và học tập nâng cao tay nghề tại nước ngoài như châu Âu, Mỹ… Các bác sĩ có tay nghề cao, tâm huyết, sẵn sàng thực hiện các ca sinh khó, tăng cường tỉ lệ sinh em bé khỏe mạnh.


Được trang bị trang thiết bị kỹ thuật tiên tiến trong việc: nội soi bóc nhân xơ tử cung, nội soi phẫu thuật vòi trứng, nội soi cắt buồng tử cung… Đây cũng là nơi mang lại tiếng cười, hạnh phúc cho các cặp vợ chồng hiếm muộn với đơn vị hỗ trợ sinh sản, thụ tinh nhân tạo…


Thông tin liên hệ:


  • Địa chỉ: 402 Lê Văn Hiến, Quận Ngũ Hành Sơn, Thành phố Đà Nẵng
  • Điện thoại: 0236.3957 777
  • Website: www.phusannhidanang.org.vn
Lễ khánh thành bệnh viện Phụ Sản - Nhi Đà Nẵng
Lễ khánh thành bệnh viện Phụ Sản - Nhi Đà Nẵng
Bệnh viện Phụ Sản - Nhi Đà Nẵng

Phòng khám phụ sản Bảo Tuyến

Phòng khám do hai bác sĩ Bảo và bác sĩ Tuyến trực tiếp khám và điều trị. Cả bác sĩ Bảo và bác sĩ Tuyến đều là những người có chuyên môn cao và dày dặn kinh nghiệm trong lĩnh vực sản - phụ khoa.


  • Bác sĩ Phan Gia Anh Bảo hiện là phó giám đốc trung tâm bảo vệ sức khỏe sinh sản thành phố Đà Nẵng, kiêm giám đốc bệnh viện phụ nữ thành phố Đà Nẵng
  • Bác sĩ Nguyễn Thị Kim Tuyến là trưởng khoa sản, bệnh viện Phụ Nữ Đà Nẵng, cũng là người đầu tiên thực hiện thụ tinh nhân tạo của Đà Nẵng.

Đội ngũ y bác sĩ tại Phòng khám do hai bác sĩ Bảo và bác sĩ Tuyến có nhiều năm kinh nghiệm, được tu nghiệp nhiều năm tại nước ngoài sẽ mang đến dịch vụ tốt nhất cho mẹ và bé. Bệnh viện sở hữu đầy đủ máy móc, trang thiết bị hiện đại có thể đáp ứng mọi yêu cầu khó trong việc theo dõi và chăm sóc sức khỏe thai phụ.


Thông tin liên hệ:


  • Địa chỉ: 21 Bế Văn Đàn, Đà Nẵng
  • Điện thoại: 0903 533 927
  • Website: http://www.baotuyen.com/index.aspx


Phòng khám phụ sản Bảo Tuyến
Phòng khám phụ sản Bảo Tuyến
Bác sĩ Tuyến đang siêu âm cho bệnh nhân
Bác sĩ Tuyến đang siêu âm cho bệnh nhân

Bệnh viện Đa Khoa Gia Đình

Đi vào hoạt động từ những ngày đầu bệnh viện thành lập, Khoa Phụ Sản là chuyên khoa trọng yếu trong việc cung cấp dịch vụ chăm sóc sức khỏe toàn diện cho chị em phụ nữ và sản phụ tại Đà Nẵng cũng như khu vực miền Trung.

Dịch vụ chăm sóc sức khỏe toàn diện cho các sản phụ tại FAMILY ngày càng đa dạng với nhiều chương trình khám, các gói khám phù hợp với từng đối tượng. Đặc biệt, lớp học Tiền Sinh được tổ chức định kỳ hàng tháng nhằm cung cấp kiến thức và trang bị các kỹ năng cần thiết cho chị em phụ nữ đang mang thai, giúp giải tỏa lo lắng và tâm lý an tâm khi vượt cạn.

Để đảm bảo chất lượng dịch vụ tốt nhất trong việc chăm sóc sức khỏe cho chị em phụ nữ và sản phụ, khoa Phụ Sản bệnh viện Đa khoa Gia Đình không ngừng đầu tư các thiết bị đồng bộ và hiện đại, thường xuyên cập nhật và ứng dụng các kỹ thuật y tế tiến tiến nhất.

Đội ngũ bác sĩ sản phụ khoa tại FAMILY có trình độ chuyên môn cao, giàu kinh nghiệm và rất tận tâm. Trong suốt thai kỳ, sản phụ được theo dõi, chăm sóc kỹ lưỡng, được tư vấn, hướng dẫn tận tình để đảm bảo sức khỏe cho mẹ, tạo dựng nền tảng để trẻ phát triển khỏe mạnh về sau. Bên cạnh đó, hệ thống phòng bệnh tiện nghi và chế độ chăm sóc đặc biệt dành cho mẹ và bé sẽ tạo nên sự thoải mái, thư giãn và tối đa sau sinh để mẹ có thể nhanh chóng hồi phục, tận hưởng trọn vẹn những phút giây hạnh phúc bên con yêu.


Thông tin liên hệ:


  • Địa chỉ: 73 Nguyễn Hữu Thọ, Tp Đà Nẵng
  • Điện thoại: 1900 2250 - 0236.3632.111
  • Email: family@familyhospital.vn
  • Fanpgae: https://www.facebook.com/familyhospitalDN/
  • Website: https://familyhospital.vn/
Đội ngũ y bác sĩ của bệnh viện Gia Đình
Đội ngũ y bác sĩ của bệnh viện Gia Đình
Bệnh viện Đa Khoa Gia Đình
Bệnh viện Đa Khoa Gia Đình

Phòng khám bác sĩ Anh Thư

Phòng khám sản phụ khoa - Bs Anh Thư hoạt động với phương châm: “khách hàng là người quan trọng nhất, lấy khách hàng làm trọng tâm cho mọi hoạt động liên quan”.Khách hàng sẽ cảm nhận một không gian khám thoải mái, yên tĩnh, ấm cúng và vô cùng thân thiện. Mẹ và em bé tương lai luôn được thưởng thức các bản nhạc không lời nhẹ nhàng và nuôi dưỡng trí thông minh cho bé. Môi trường khám bệnh sạch sẽ, tiện nghi và hiện đại với khâu vệ sinh được đặc biệt chú trọng.

Cơ sở vật chất và trang thiết bị:


  • Phòng khám nằm ở trung tâm thành phố thuận tiện cho việc đi khám
  • Được đầu tư cơ sở vật chất khang trang, sạch sẽ và tiện nghi từ chiếc ra trải giường đến chiếc ghế đợi khám bệnh tạo cảm giác thỏai mái và không nóng lòng.
  • Trang thiết bị y tế đầy đủ, tiến tiến và hiện đại phục vụ cho việc chẩn đoán và điều trị bênh mang đến sự an tâm và tin tưởng cho khách hàng.

Thông tin liên hệ:


  • Địa chỉ: K33A/02 Cao Thắng, P. Thanh Bình, Q. Hải Châu, Tp. Đà Nẵng
  • Điện thoại: (0511) 3519 890 - 091 343 05 45
  • Email: anhthu.letran@gmail.com
  • Fanpage: https://www.facebook.com/phongkhamsanphukhoabsthu/
  • Website: http://phongkhamsanphukhoa.net/
Bác sĩ Thư (áo xanh) cùng đội ngũ nhân viên
Bác sĩ Thư (áo xanh) cùng đội ngũ nhân viên
Phòng khám của bác sĩ Anh Thư
Phòng khám của bác sĩ Anh Thư

Bình luận

Có Thể Bạn Quan Tâm ?