Top 11 Dịch vụ quảng cáo trên mạng xã hội uy tín và chất lượng nhất TP. HCM

Quảng cáo là một lĩnh vực không thể thiếu cho các doanh nghiệp. Đi đến đâu hay đọc sách lướt web truy cập Internet,... Tất cả ở đâu bạn đều gặp những mẫu thông tin quảng cáo. Nhờ có quảng cáo mà một doanh nghiệp nhỏ hay một cửa hàng, quán ăn nào đó nhờ đấy mà có thể được mọi người quan tâm biết đến. Do đó, việc sử dụng các dịch vụ quảng cáo, đặc biệt là quảng cáo trên các nền tảng mạng xã hội là điều vô cùng cần thiết đối với các cơ sở và doanh nghiệp. Hiểu được điều ấy, sau đây hãy cùng toplist điểm qua các công ty chuyên cung cấp các dịch vụ quảng cáo trên mạng xã hội uy tín và chất lượng nhất tại TP.HCM nhé !

MyB Media

MyB Media là một trong những công ty quảng cáo hàng đầu tại Việt Nam với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực marketing, đây là địa chỉ chuyên cung cấp dịch vụ marketing, giúp cho doanh nghiệp gia tăng doanh số và phát triển mạnh mẽ hơn trên môi trường số. MyB Media được nhiều doanh nghiệp tin tưởng lựa chọn và đánh giá là một trong những công ty quảng cáo có uy tín và chất lượng nhất Việt Nam.


Tại MyB là một đội ngũ chuyên viên giàu kinh nghiệm luôn áp dụng các phương pháp Digital marketing tốt nhất trong ngành, luôn sẵn sàng giúp khách hàng phát triển bền vững, luôn có mặt và xử lí kịp thời mọi vấn đề mà khách hàng đang gặp phải với thái độ tận tình, chu đáo nhất. Bên cạnh đó, MyB luôn làm việc với một chiến lược rõ ràng, họ định hướng mục tiêu cho khách hàng và đưa ra chiến lược kinh doanh cụ thể trong từng giai đoạn với quan niệm "Thành công của chúng tôi chính là thành công của bạn".


Những ưu điểm của MyB Media :

  • Minh bạch rõ ràng
  • Cam kết đúng tiến độ
  • Chi phí cạnh tranh nhất
  • Sự chuyên nghiệp và thái độ nghiêm túc
  • Đối tác đáng tin cậy ( MyB sẽ luôn đồng hành cùng bạn )
  • Tận tâm và chu đáo


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 84 Nguyễn Thị Nhung, KĐT Vạn Phúc, Hiệp Bình Phước, Thủ Đức, TP.HCM.
Điện thoại: 0986 763 534
Email: admin@nguyenhainam.net
Website: https://mybmedia.vn/
Fanpage: https://www.facebook.com/mybmedia.agencydichvutruyenthongvaquangcao

MyB Media
MyB Media
MyB Media
MyB Media

1990 Agency

1990 Agency địa chỉ chuyên cung cấp các dịch vụ quảng cáo sáng tạo dựa trên nền tảng kỹ thuật số (Digital). 1990 Agency dùng kỹ thuật số làm bàn đạp cho sự sáng tạo, giúp cho doanh nghiệp nhanh chóng tiếp cận khách hàng với mục tiêu nâng cao danh tiếng thương hiệu và tăng doanh số bán hàng.


Với định hướng lấy con người làm trung tâm, 1990 Agency luôn tạo điều kiện tối đa để mỗi cá nhân có thể hoàn thiện và phát triển bản thân. Bên cạnh đó, 1990 Agency cũng chú trọng xây dựng môi trường làm việc lý tưởng. Với không gian kết hợp giữa xu hướng văn phòng xanh cùng sắc đỏ thương hiệu, văn phòng là nơi khơi gợi nguồn năng lượng vô tận cho phương châm “làm việc hết sức, vui chơi hết mình”.


Với các doanh nghiệp vừa và nhỏ, hạn chế về nguồn lực, để triển khai một chiến dịch truyền thông tích hợp là điều tương đối khó. 1990 Agency sẽ đồng hành cùng doanh nghiệp triển khai các hoạt động truyền thông tiếp thị góp phần giúp doanh nghiệp nắm bắt cơ hội của thị trường để vượt lên trên đối thủ bằng các giải pháp sáng tạo từ năng lực cốt lõi tại đây.

Dịch vụ quảng bá thương hiệu trên mạng xã hội trọn gói tại 1990 Agency :

Tại 1990 Agency với đội ngũ chuyên viên dày kinh nghiệm quản lý dự án, sáng tạo nội dung, tối ưu quảng cáo,… Sẽ giúp doanh nghiệp quảng bá thương hiệu trên mạng xã hội tối ưu về chất lượng cùng hiệu quả cao nhất. Mang đến những giải pháp truyền thông tích hợp trọn gói, và được thực hiện bởi đội ngũ chuyên viên nhiều kinh nghiệm, sẽ mang lại hiệu quả tối ưu, giúp doanh nghiệp có thêm thời gian tập trung phát triển sản phẩm và năng lực cạnh tranh trên thị trường.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 62A Phạm Ngọc Thạch, P. Võ Thị Sáu, Q. 3 ,TP. HCM
Điện thoại: 028 6681 8981
Email: hello@1990.agency
Website: http://1990.agency/
Fanpage: https://www.facebook.com/1990agency

Các thành viên tại 1990 Agency
Các thành viên tại 1990 Agency
1990 Agency
1990 Agency

Kuda Media

Mặc dù đã bỏ ra khoản chi phí rất lớn để tuyển dụng đội ngũ nhân viên marketing nhưng không mang lại hiệu quả ? Hay chưa đủ khả năng để xây dựng đội ngũ marketing chuyên nghiệp? Thì đừng quá lo lắng ! Hãy liên hệ với Kuda Media công ty cung cấp dịch vụ marketing hàng đầu tại Việt Nam, nơi đây sẽ giúp bạn thực hiện điều ấy một cách chuyên nghiệp và hiệu quả nhất.


Kuda Media là công ty chuyên cung cấp dịch vụ trọn gói truyền thông quảng cáo và đồng hành cùng doanh nhân và doanh nghiệp chiến thắng những khó khăn trong việc mang sản phẩm và dịch vụ đến với tay người tiêu dùng một cách hiệu quả nhất. Với sứ mệnh tạo ra những dịch vụ đáp ứng cao nhất kỳ vọng của doanh nghiệp, doanh nhân và khách hàng, Kuda Media luôn đánh giá sản phẩm, khảo sát thị trường và đối thủ cạnh tranh, để nâng cao thương hiệu và quảng bá đúng đến khách hàng mục tiêu cả trong và ngoài nước.


Trong suốt ngần ấy năm thành lập và phát triển Kuda Media luôn nỗ lực làm việc với 4 phương châm :

  • Uy tín đặt lên làm đầu.
  • Làm việc xuất phát từ tâm.
  • Không ngừng sáng tạo và nâng cao năng lực.
  • Luôn luôn phát huy những tinh hoa của cuộc sống và giá trị đích thực của khách hàng.


Có thể nói, với những nỗ lực không ngừng phát triển cùng với đội ngũ được đào tạo chuyên nghiệp và vô cùng bài bản tạo ra những dịch vụ quảng cáo chất lượng đến mọi người, Kuda Media xứng đáng là một trong những địa chỉ dịch vụ quảng cáo mà bạn nhất định không nên bỏ lỡ.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 16A, Lê Hồng Phong, P. 12, Q. 10, TP.HCM
Điện thoại: 0869 142 415
Email: info@kuda.vn
Website: https://kuda.vn/
Fanpage: https://www.facebook.com/truyenthongkuda

Kuda Media
Kuda Media
Kuda Media
Kuda Media

DataCare - Dịch vụ Digital Marketing

DataCare là đơn vị chuyên nghiệp trong lĩnh vực Digital Marketing được đông đảo các khách hàng và doanh nghiệp tại Việt Nam tin tưởng lựa chọn, nơi đây chuyên cung cấp các giải pháp quảng cáo online cho doanh nghiệp có thể kể đến như ( Quảng cáo Google, Quảng cáo Facebook,...).


Qua nhiều năm thành lập và phát triển trong lĩnh vực Digital Marketing, cụ thể về mảng Social Ads, với thế mạnh về Google và Facebook, DataCare đã triển khai thành công hơn 2500 chiến dịch quảng cáo và cố vấn cho các doanh nghiệp. Triển khai đa dạng sản phẩm, ngành nghề và dịch vụ, DataCare biết được, chỉ quảng cáo thôi là chưa đủ, mà trải nghiệm của người dùng về thông tin là cực kỳ quan trọng. Để đảm bảo thông tin được truyền tải đúng với giá trị tới khách hàng, DataCare luôn nỗ lực và không ngừng phát triển, nhằm hoàn thành nhiệm vụ tối ưu hóa chiến dịch quảng cáo, đem lại giá trị bài viết tốt nhất cho khách hàng.


Quy trình làm việc tại DataCare :

  • Tiếp nhận thông tin khách hàng
  • Phân tích định hướng và lên kế hoạch
  • Sản xuất nội dung và theo dõi
  • Đánh giá dự án và đề xuất kế tiếp


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 205/14 Cách Mạng Tháng 8, P. 4, Q. 3, TPHCM
Điện thoại: 0374 118 377
Email: support@datacare.vn
Website: https://datacare.vn/
Fanpage: https://www.facebook.com/congtydatacare

DataCare - Dịch vụ Digital Marketing
DataCare - Dịch vụ Digital Marketing
DataCare - Dịch vụ Digital Marketing
DataCare - Dịch vụ Digital Marketing

Quảng Cáo Siêu Tốc

Quảng Cáo Siêu Tốc là một thương hiệu của Công ty quốc tế DMV, được sáng lập bởi anh Võ Tuấn Hải với trên 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực digital marketing. Quảng Cáo Siêu Tốc ra đời với sứ mệnh "Giúp cho các cá nhân và doanh nghiệp ở Việt Nam kinh doanh hiệu quả hơn". Luôn làm việc cùng phương châm lấy khách hàng làm trung tâm, đặt lợi ích và mong muốn của khách hàng lên hàng đầu. Từng bước nâng cao trình độ đội ngũ cả về tâm lẫn tài để mang đến những dịch vụ quảng cáo chất lượng và uy tín nhất đến khách hàng.


Quảng Cáo Siêu Tốc đã và đang cung cấp các dịch vụ marketing tổng thể cho các cá nhân và doanh nghiệp. Không chỉ dừng lại ở việc chạy quảng cáo thông thường, nơi đây còn chuyên tư vấn chiến lược và cung cấp giải pháp marketing online tổng thể cho khách hàng. Tùy vào đặc thù từng sản phẩm và dịch vụ, tùy vào mục tiêu và thời điểm Quảng Cáo Siêu Tốc sẽ tư vấn chiến lược và sử dụng các công cụ online kết hợp khác nhau để đem đến hiệu quả tốt nhất cho khách hàng.


Phương pháp marketing tại Quảng Cáo Siêu Tốc chủ lực dựa trên giải pháp marketing "Ma Trận Bao Vây" do CEO Võ Tuấn Hải sáng lập. Giải pháp này luôn được nâng cấp cải tiến liên tục nhằm đoán đầu xu hướng và đem đến hiệu quả tốt nhất cho khách hàng.



Một số dịch vụ quảng cáo được lựa chọn nhiều tại Quảng Cáo Siêu Tốc có thể kể đến như :

  • Quảng cáo Facebook, chăm sóc Fanpage
  • Quảng cáo Google, Seo Google
  • Quảng cáo Zalo
  • Quảng cáo Tiktok ( Tăng follow, xây dựng kênh, cho thuê tài khoảng tiktok Ads )
  • Và còn nhiều dịch vụ khác vô cùng chất lượng tại Quảng Cáo Siêu Tốc


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 399B Trường Chinh, P. 14, Q. Tân Bình, TP.HCM
Điện thoại: 0901 349 349
Email: baogia@dmvgroup.vn
Website: https://quangcaosieutoc.com
Fanpage: https://www.facebook.com/quangcaosieutoc

Quảng Cáo Siêu Tốc
Quảng Cáo Siêu Tốc
Quảng Cáo Siêu Tốc
Quảng Cáo Siêu Tốc

Việt ADS

Viet Ads là một trong những công ty truyền thông trực tuyến hàng đầu tại Việt Nam, nơi đây chuyên cung cấp các giải pháp Marketing Online tối ưu, chuyên sâu và hiệu quả cho doanh nghiệp và được đánh giá là một trong những công ty chuyên nghiệp và đáng tin cậy nhất.


Sau nhiều năm thành lập và phát triển, là doanh nghiệp hoạt động mạnh mẽ trong lĩnh vực truyền thông quảng cáo. VietAds đã khẳng định là một trong những công ty hàng đầu trong lĩnh vực cung cấp giải pháp quảng cáo trực tuyến, tư vấn chuyển giao công nghệ cho các doanh nghiệp. Với đội ngũ quản lý và nhân viên giỏi, dày dặn kinh nghiệm, năng động, sáng tạo và luôn đặt lợi ích của khách hàng lên hàng đầu với phương châm “chất lượng làm nên thương hiệu” cung cấp đến khách hàng các dịch vụ chất lượng, uy ín với hiệu quả tối ưu nhất.


Các lĩnh vực hoạt động của Viet Ads :

  • Quảng cáo Google Adwords (Search + Display + App)
  • Quảng cáo Facebook (Fanpage, Website)
  • Quảng cáo Banner (Google Display Network, Booking báo mạng lớn)
  • Quảng cáo Youtube (chạy kênh youtube, banner, )
  • Dịch vụ SEO Website (SEO từ khóa, SEO tổng thể, SEO Maps, Seo Image)
  • Thiết kế Website (có sẵn và theo yêu cầu)
  • Quảng cáo Zalo (Zalo Ads)
  • Quảng cáo Cốc Cốc (Search + Display)
  • Quảng cáo TikTox (Video, Banner)
  • Chuyển giao hệ thống Email Marketing (Code PHP API)
  • Chuyển giao hệ thống SMS Marketing (Code PHP API)
  • Quản trị Website và quản trị Fanpage Facebook
  • Thiết kế APP IOS & Android (React Native)
  • Giải pháp Website (Domain, SSL-Https, Hosting - VPS - Server)

Với mục tiêu “đem đến cho khách hàng sản phẩm và dịch vụ uy tín, chất lượng, cạnh tranh”. Có thể nói, Viet Ads là một lời gợi ý tuyệt vời cho các nhu cầu quảng cáo mà bạn nên lưu tâm !

THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: số 36 Đa Kao, Điện Biên Phủ, Q. 1, TP.HCM
Điện thoại: 0964 826 644
Email: support@vietadsgroup.vn
Website: https://vietadsgroup.vn/
Fanpage: https://www.facebook.com/vietadsgroup.com.vn

Dịch vụ quảng cáo tại Viet Ads
Dịch vụ quảng cáo tại Viet Ads
Dịch vụ quảng cáo tại Viet Ads
Dịch vụ quảng cáo tại Viet Ads

Brando Agency

Brando Agency là một trong những địa chỉ khá nổi tiếng tại Việt Nam, nơi đây là một trong những địa chỉ cung cấp các dịch vụ makerting hàng đầu tại Việt Nam và được đông đảo doanh nghiệp đánh giá là một địa chỉ chuyên nghiệp có uy tín và vô cùng chất lượng.


Brando Agency chuyên tư vấn và triển khai hoạt động truyền thông thương hiệu trên nền tảng chính là Blog Review. Với hệ thống Blog lớn nhất Việt Nam, Brando Agency sẽ giúp thương hiệu của bạn hiện diện nhanh chóng và gia tăng uy tín trên các bài viết Review đã lên TOP Google. Bên cạnh đó, Brando còn cung cấp thêm các dịch vụ khác có thể kể đến như:

  • Booking PR báo chí ( Hiện đang cung cấp dịch vụ này cho khoảng 30 đầu báo lớn trên toàn quốc )
  • Guest Post ( Chất lượng cao đáp ứng nhu cầu doanh nghiệp mang đến cho doanh nghiệp lợi ích vượt trội với các cách thức marketing cùng ngân sách bỏ ra )


Trải qua nhiều năm thành lập và phát triển, Brando Agency luôn làm việc với sự trách nhiệm vô cùng cao, từ khi nhận đến khi hoàn thành công việc luôn tuân thủ chương trình, chính sách, quy định của công ty, luôn có trách nhiệm với nghề nghiệp và sức mệnh của bản thân. Cùng với đó, Brando Agency luôn máu lửa và sẵn sàng chiến đấu với thử thách ,sẵn sàng dấn thân vào các cơ hội và không bao giờ bỏ cuộc. Sẵn sàng chấp nhận thay đổi để thích ứng với nhu cầu công việc với tư duy "Chỉ có cách làm mới để có kết quả mới và ứng dụng công nghệ để giúp tăng hiệu quả công việc". Qua đó, có thể nói với những dịch vụ marketing tại Việt Nam thì Brando Agency là một trong những nơi cung cấp những dịch vụ ấy mà bạn không nên bỏ lỡ.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 56 Yên Thế, P. 2, Q. Tân Bình, TP.HCM
Điện thoại: 0905 619 623
Email: account@brando.vn
Website: https://brando.vn/
Fanpage: https://www.facebook.com/brando.agencyvn

Brando Agency
Brando Agency
Brando Agency
Brando Agency

Azgroup - Marketing tổng thể

Azgroup là một trong những địa chỉ cung cấp các giải pháp Marketing hàng đầu tại Việt Nam, giúp cho các doanh nghiệp vừa và nhỏ xây dựng, vươn lên để có thể phát triển cùng các doanh nghiệp lớn.


Với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực marketing với mục tiêu trở thành công ty Marketing hàng đầu Việt Nam Azgroup luôn làm việc với quan niệm “Tâm, Tín, Trí, Tình” Azgroup đặt chữ Tâm lên vị trí hàng đầu, lấy chữ Tâm làm vũ khí cạnh tranh và bảo vệ chữ Tâm như bảo vệ danh dự của chính mình, dành cả tâm huyết và tấm lòng của mình để phục vụ khách hàng. Azgroup tự hào với đội ngũ chuyên gia đầu ngành NCS. Trần Văn Tuyến và Ths. Trần Văn Tuấn cùng đội ngũ nhân sự tài năng, giàu nhiệt huyết và được đào tạo bài bản sẽ giúp bạn tiết kiệm thời gian, chi phí và đạt hiệu quả tối ưu cho hoạt động marketing, gia tăng độ nhận diện thương hiệu của doanh nghiệp bạn. Mỗi thành viên trong Azgroup luôn nỗ lực từng ngày để sáng tạo ra những giá trị tốt nhất, giúp khách hàng tiếp cận thị trường, nâng cao doanh thu và giá trị thương hiệu.


Một số dịch vụ quảng cáo tại Azgroup nổi bật có thể kể đến như:

  • Quảng Cáo Fanpage
  • Quảng Cáo Website
  • Quảng cáo Remarketing
  • Quảng cáo Youtube

Với sự chuyên nghiệp cùng nhiều năm kinh nghiệm Azgroup cam kết đảm bảo tăng doanh thu, tăng giá trị thương hiệu, tăng sự nhận biết về dịch vụ, sản phẩm. Tăng giá trị niềm tin của cộng đồng đối với doanh nghiệp, định vị giá trị cốt lỗi trong lòng khách hàng.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 132-134 Điện Biên Phủ, P. Đakao, Q. 1, TP.HCM
Điện thoại: 0969 687 969 - 0938 768 468 - 028 6273 3456
Email: info@azgroup.net.vn
Website: https://azgroup.net.vn/
Fanpage: https://www.facebook.com/marketingtongtheazgroup

Azgroup
Azgroup
Không khí làm việc của Azgroup
Không khí làm việc của Azgroup

Truyền Thông Và Quảng Cáo Táo Đỏ

Táo Đỏ là một trong những công ty cung cấp dịch vụ quảng cáo nổi tiếng tại Việt Nam, được đông đảo các doanh nghiệp trong và ngoài nước tin tưởng lựa chọn, Táo Đỏ được đánh giá là một trong những địa chỉ cung cấp dịch vụ quảng cáo chuyên nghiệp có uy tín và chất lượng nhất tại Việt Nam.


Thành lập từ năm 2005, trải qua ngần ấy năm phát triển đến nay Táo Đỏ đã khẳng định được vị trí của mình tại Việt Nam trở thành công ty marketing online chất lượng, uy tín hàng đầu với nhiều năm kinh nghiệm. Táo Đỏ chuyên cung cấp các dịch vụ thiết kế website, quảng cáo facebook, dịch vụ quảng cáo google adwords, dịch vụ seo và các giải pháp khác về marketing online nhằm giúp quý khách hàng, các doanh nghiệp năm bắt tốt được xu thế của thế giới công nghệ.

Bên cạnh đó, với đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm cùng tinh thần luôn chịu khó tìm tòi và học hỏi để nắm bắt tốt các xu hướng công nghệ, Táo Đỏ luôn không ngừng nỗ lực nhằm mang lại những giá trị tốt nhất cho khách hàng giúp cho chiến lược marketing, quảng bá thương hiệu của các doanh nghiệp được đẩy mạnh và dễ dàng kết nối với khách hàng.


Một số ưu điểm của Táo Đỏ :

  • Uy Tín: Với hơn 10 năm trên thị trường marketing online.
  • Chất Lượng: Với những kỹ thuật viên chuyên nghiệp
  • Nhiệt Tình: Với đội ngũ tư vấn viên phục vụ 24/7
  • Bảo Mật: Thông tin đươc bảo vệ an toàn nhất
  • Bền Vững: Với những giá trị chất lượng hàng đầu


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 195/39 Đường D1, P. 25, Q. Bình Thạnh , TP. HCM
Điện thoại: 0932 600 696
Email: lyly@applered.com.vn
Website: taodo.com.vn
Fanpage: https://www.facebook.com/applered.com.vn

Truyền Thông Và Quảng Cáo Táo Đỏ
Truyền Thông Và Quảng Cáo Táo Đỏ
Truyền Thông Và Quảng Cáo Táo Đỏ
Truyền Thông Và Quảng Cáo Táo Đỏ

EZO Media

Nếu bạn đang có cho mình những sản phẩm vô cùng chất lượng? Những dự án được đầu tư kĩ càng, bài bản? Thế nhưng, lại đi vào ngõ cụt vì chả mấy ai quan tâm biết đến trên các nền tảng mạng xã hội? Đừng vội lo lắng! Hãy để EZO Media giúp bạn thực hiện điều ấy, đây là địa chỉ cung cấp các dịch vụ marketing được nhiều doanh nghiệp và khách hàng đánh giá là một trong những địa chỉ uy tín và chất lượng nhất tại Việt Nam.


EZO Media chuyên tư vấn và triển khai các dịch vụ Marketing – Branding trọn gói cho các doanh nghiệp kinh doanh vừa và nhỏ, với phương châm “Đồng hành cùng Startup Việt” giúp doanh nghiệp Startup hiểu rõ vai trò quan trọng của thương hiệu và digital marketing trong thời đại công nghiệp 4.0. Đồng thời hỗ trợ doanh nghiệp xuất hiện một cách hiệu quả trên thế giới internet cùng chi phí tối ưu nhất. Với đội ngũ nhân sự đầy kinh nghiệm và hàng trăm dự án thành công, EZO Media tự tin mang đến cho Doanh nghiệp các giải pháp Digital Marketing hiệu quả và tối ưu nhất.


Một số dịch vụ chuyên nghiệp tại EZO Media:

  • Chăm sóc Fanpage
  • Quảng cáo Facebook Ads
  • Chăm sóc Website
  • Quảng cáo Google Ads


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 264 Nguyễn Hoàng, P. An Phú, Thủ Đức, TP.HCM
Điện thoại: 0908 754 079
Email: hi@ezo.vn
Website: https://ezo.vn/
Fanpage: https://www.facebook.com/ezomedia

EZO Media
EZO Media
EZO Media
EZO Media

Chin Media

Chin Media là một trong những công ty cung cấp dịch vụ quảng cáo hàng đầu tại Việt Nam, là một địa chỉ đáng tin cậy của đông đảo các doanh nghiệp và khách hàng trên toàn quốc với sự chất lượng, uy tín và hiệu quả mà Chin luôn mang lại cho khách hàng.


Qua nhiều năm thành lập và phát triển, Chin Media dần đang khẳng định được giá trị của mình tại Việt Nam, Chin Media hiện là chuyên gia hoạch định chiến lược và cung cấp các giải pháp truyền thông kỹ thuật số tích hợp. Chin luôn ngày một nỗ lực không ngừng chuyển mình mạnh mẽ để một ngày nào đó trở thành TOP 1 DIGITAL AGENCY tại Việt Nam và là đối tác song hành cùng khách hàng để phát triển vượt bậc.


Chin sở hữu cho mình một hệ sinh thái toàn diện với 3 dịch vụ cốt lõi "Creative - Media - Martech". Dựa trên sự kết hợp của 3 dịch vụ cốt lõi ấy, Chin mang đến 4 giải pháp truyền thông kỹ thuật số tối ưu, giúp bạn tiếp cận khách hàng dễ dàng và hiệu quả trên mọi nền tảng :

  1. Lead gen ( Tối ưu chuyển đổi và xây dựng tệp khách hàng tiềm năng rộng lớn Nhanh chóng - Chất lượng - Chuyên nghiệp )
  2. App marketing ( Phát triển ứng dụng với chi phí hợp lý và công nghệ hàng đầu Tối ưu - Bền vững - Hỗ trợ 24/7 )
  3. Ecom ( Dẫn đầu chuyển đổi số và gia tăng cơ hội phát triển cho doanh nghiệp Chuyển đổi tốt - Không giới hạn - Chi phí cạnh tranh )
  4. Digital IMC ( Cung cấp chiến lược marketing từ góc nhìn của khách hàng Nhất quán - Hiệu quả - Tiết kiệm chi phí )


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 459 Nguyễn Đình Chiểu, P. 5, Q. 3, TP. HCM
Điện thoại: 0835 149 039
Email: info@chinmedia.vn
Website: http://www.chinmedia.vn/
Fanpage: https://www.facebook.com/chinmediavn

Chin Media
Chin Media
Chin Media
Chin Media

Bình luận

Có Thể Bạn Quan Tâm ?