Top 7 Dịch vụ sửa chữa máy giặt tại nhà uy tín nhất tỉnh Quảng Bình

Hiện nay máy giặt là dụng cụ thiết yếu trong mỗi gia đình và trở thành người trọ lý đắc lực cho các bà nội trợ. Bởi giặt quần áo vừa tốn thời gian lại rất mệt mỏi, trong khi bạn lại có một núi công việc để làm. Vậy nên mỗi khi trợ lý gia đình này gặp vấn đề là chúng ta lại vô cùng lo lắng. Hôm nay Toplist sẽ giới thiệu đến bạn những dịch vụ sửa chữa máy giặt tại nhà uy tín nhất tỉnh Quảng Bình.

Điện Lạnh Thanh Tùng

Điện Lạnh Thanh Tùng được đánh giá là một trong những lựa chọn hàng đầu của khách hàng khi gặp phải những rắc rồi về hoạt động của máy giặt tại Quảng Bình. Điện Lạnh Thanh Tùng được biết đến như một đơn vị sửa chữa và vệ sinh máy giặt tại nhà vô cùng chuyên nghiệp, chất lượng với đội ngũ nhân viên trẻ, nhiệt tình, trung thực, có chuyên môn cao. Điện Lạnh Thanh Tùng là đơn vị có nhiều năm kinh nghiệm và uy tín tại Huế trong lĩnh vực sửa chữa điện lạnh, tủ lạnh và đặc biệt là sửa chữa máy giặt.


Ngoài sửa chữa trực tiếp tại cơ sở thì Điện Lạnh Thanh Tùng cũng cung cấp đến khách hàng dịch vụ sửa chữa tận nhà nếu khách hàng có nhu cầu. Điện Lạnh Thanh Tùng luôn tự tin mang đến khách hàng những dịch vụ chất lượng nhất, đảm bảo sự hài lòng. Với đội ngũ kỹ thuật viên có kinh nghiệm và tay nghề cao, sẽ phát hiện và xử lý tốt nhất những vấn đề mà chiếc máy giặt nhà bạn đang gặp phải. Điện Lạnh Thanh Tùng không ngừng tích lũy kinh nghiệm và phấn đấu hoàn thiện chất lượng phục vụ để có thể mang tới khách hàng những gói dịch vụ tốt nhất.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 2 Phong Nha, TP. Đồng Hới, Quảng Bình
Điện thoại: 0932 488 428
Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100034602542383

Điện Lạnh Thanh Tùng
Điện Lạnh Thanh Tùng
Điện Lạnh Thanh Tùng
Điện Lạnh Thanh Tùng

Điện lạnh Anh Tuấn

Điện lạnh Anh Tuấn không chỉ có uy tín tại Quảng Bình mà còn khắp các tỉnh thành miền Trung. Với đội ngũ thợ kĩ thuật giỏi, có nhiều năm kinh nghiệm, Điện lạnh Anh Tuấn sẽ mang đến cho khách hàng của mình những dịch vụ tốt, với mức giá hợp lý và tiết kiệm nhất. Điện lạnh Anh Tuấn ra đời với mong muốn mang đến cho mọi người dịch vụ sửa chữa máy giặt tại nhà uy tín và chất lượng nhất.

Điện lạnh Anh Tuấn phát triển hỗ trợ khách hàng bằng hình thức trực tuyến 24/24, chăm sóc và giải đáp những thắc mắc của khách hàng về dịch vụ cũng những dụng máy giặt. Với dịch vụ sửa chữa tận nhà, khách hàng có thể tiết kiệm được thời gian di chuyển mà vẫn được sử dụng dịch vụ chất lượng cũng như những chính sách bảo hành uy tín. Điện lạnh Anh Tuấn chuyên khắc vụ các vấn đề hư hỏng của máy giặt như: hỏng board mạch, không cấp nước, bị lỗi xả nước liên tục, bị liệt bàn phím, không vắt hoặc vắt không được khô, giặt không quay, hoặc quay có tiếng ồn, báo lỗi ở màn hình và không hoạt động, đang giặt, máy rung lắc mạnh.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: Nguyễn Văn Siêu, TP. Đồng Hới, Quảng Bình
Điện thoại: 0911 478 806
Fanpage: www.facebook.com/Điện-lạnh-Anh-Tuấn-100711125924473/

Điện lạnh Anh Tuấn
Điện lạnh Anh Tuấn
Điện lạnh Anh Tuấn
Điện lạnh Anh Tuấn

Trung tâm sửa chữa Tivi, Tủ lạnh, Máy giặt, Điều hòa tại Hoàn Lão

Tại Trung tâm sửa chữa Tivi, Tủ lạnh, Máy giặt, Điều hòa tại Hoàn Lão dịch vụ sửa máy giặt được khách hàng quan tâm và đặt lịch nhiều nhất. Sau một thời gian sử dụng lâu dài, máy giặt sẽ không tránh khỏi những hư hỏng, sự cố ngoài ý muốn. Đơn vị này với dịch vụ sửa chữa máy giặt tại nhà cùng đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp với hệ thống tiếp nhận thông tin khách hàng nhanh chóng, đội ngũ thợ nhiều năm kinh nghiệm với tay nghề cao luôn sẵn sàng phục vụ mọi khách hàng.


Trung tâm sửa chữa Tivi, Tủ lạnh, Máy giặt, Điều hòa tại Hoàn Lão với đội ngũ nhân viên có kinh nghiệm nhiều năm trong nghề sửa máy giặt tại Quảng Bình, phục vụ khách hàng nhiệt tình, chu đáo với phương châm “Đặt lợi ích của khách hàng lên hàng đầu”. Đơn vị này cam kết sẽ đem đến cho bạn một dịch vụ sửa chữa máy giặt uy tín chất lượng trên địa bàn Quảng Bình bằng cách chẩn đoán bệnh chính xác, tư vấn chính xác nhằm giảm tối đa chi phí cho khách hàng, thay thế linh kiện chính hãng, báo giá hợp lý.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 35 Trần Hưng Đạo, Hoàn Lão, Bố Trạch, Quảng Bình
Điện thoại: 0859 471 947
Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100063818213008

Trung tâm sửa chữa Tivi, Tủ lạnh, Máy giặt, Điều hòa tại Hoàn Lão
Trung tâm sửa chữa Tivi, Tủ lạnh, Máy giặt, Điều hòa tại Hoàn Lão
Trung tâm sửa chữa Tivi, Tủ lạnh, Máy giặt, Điều hòa tại Hoàn Lão
Trung tâm sửa chữa Tivi, Tủ lạnh, Máy giặt, Điều hòa tại Hoàn Lão

Điện Lạnh Minh Tiến

Danh sách địa chỉ sửa chữa điện lạnh ở Quảng Bình được giới thiệu tiếp theo đó chính là Điện Lạnh Minh Tiến. Đây là đơn vị được biết đến với những dịch vụ sửa chữa điện lạnh chuyên nghiệp, nhất là dịch vụ sửa chữa máy giặt tại nhà. Điện Lạnh Minh Tiến có thể đáp ứng tốt mọi nhu cầu của khách hàng một cách nhanh chóng, hiệu quả. Ngoài cung cấp dịch vụ sửa chữa tại nhà uy tín với đội ngũ kỹ thuật viên lành nghề, Điện Lạnh Minh Tiến còn được khách hàng tìm đến để tư vấn về cách bảo quản cũng như dấu hiệu nhận biết thiết bị có sự cố.


Bởi ngoài dịch vụ sửa máy giặt, điện lạnh, Điện Lạnh Minh Tiến còn là nơi hỗ trợ, tư vấn khách hàng hoàn toàn miễn phí về những trường hợp thường gặp khi sử dụng điện cơ lạnh. Sử dụng dịch vụ sửa máy giặt của Điện Lạnh Minh Tiến, bạn hoàn toàn yên tâm về chất lượng, uy tín, trình độ chuyên môn và phong cách làm việc tại đây. Với kinh nghiệm nhiều năm trong việc sửa máy giặt cùng các thiết bị điện tử, điện lạnh khác, Điện Lạnh Minh Tiến được đông đảo khách hàng đánh giá là một trong các đơn vị cung cấp dịch vụ sửa máy giặt tốt nhất Quảng Bình.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 295 Hà Huy Tập, TP. Đồng Hới, Quảng Bình
Điện thoại: 0973 120 676
Website: http://dienlanhminhtien.com
Fanpage: www.facebook.com/Điện-Lạnh-Minh-Tiến-ĐH-101426729300158/

Điện Lạnh Minh Tiến
Điện Lạnh Minh Tiến
Điện Lạnh Minh Tiến
Điện Lạnh Minh Tiến

Điện Lạnh Quang Hiếu

Nếu máy giặt của gia đình bạn xuất hiện các biểu hiện lạ và thường xuyên xảy ra như: máy giặt không chạy, không vắt, không cấp nước, không xả hoặc liệt phím, thì đó là dấu hiệu bạn nên tìm một dịch vụ sửa máy giặt uy tín để khắc phục kịp thời các sự cố trên. Việc sửa chữa kịp thời sẽ giúp bạn tiết kiệm được chi phí, gia tăng tuổi thọ cho máy giặt và tránh được hỏng hóc nặng nề.

Cái tên tiếp theo trong danh sách mà chúng ta không thể không nhắc đến chính là Điện Lạnh Quang Hiếu. Với đội ngũ nhân viên điện lạnh nhiều năm kinh nghiệm trong nghề, Điện Lạnh Quang Hiếu cam kết làm khách hàng hài lòng khi đến với dịch vụ sửa chữa máy giặt tại nhà ở Quảng Bình. Điện Lạnh Quang Hiếu đảm bảo cung cấp dịch vụ sửa chữa máy giặt tại nhà nhanh, gọn, chuẩn. Luôn đúng hẹn với khách hàng, phục vụ từ 8h sáng đến 21h giờ tối, rất tiện lợi cho khách hàng đi làm ban ngày không có thời gian. Đặc biệt, Điện Lạnh Quang Hiếu cung cấp chế độ bảo hành sửa chữa uy tín, khách hàng hoàn toàn có thể an tâm.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: Phú Lộc, Gia Ninh, Quảng Ninh, Quảng Bình
Điện thoại: 0778 887 386 & 0345 321 386
Email: codienlanhtrunghieuqb@gmail.com
Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100057066685352

Điện Lạnh Quang Hiếu
Điện Lạnh Quang Hiếu
Điện Lạnh Quang Hiếu
Điện Lạnh Quang Hiếu

Sữa chữa điện lạnh Đồng Hới

Máy giặt đã và đang ngày càng phổ biến trong các gia đình. Sử dụng máy giặt giúp bạn tiết kiệm thời gian, công sức, nước, bảo vệ làn da của đôi tay khỏi các hóa chất tẩy rửa. Tuy nhiên, trong quá trình hoạt động, máy giặt có thể gặp một vài lỗi dưới đây mà bạn cần lưu ý để kịp thời khắc phục hoặc nhờ đến sự hỗ trợ của các dịch vụ sửa máy giặt tại Quảng Bình. Sữa chữa điện lạnh Đồng Hới với nhiều năm kinh nghiệm trong nghề, tập hợp những kỹ thuật viên giàu năng lực trong sửa chữa, vệ sinh máy giặt và các thiết bị điện lạnh khác sẽ giúp bạn khắc phục lỗi của chiếc máy giặt trong gia đình.


Sữa chữa điện lạnh Đồng Hới với đội ngũ trẻ trung, năng động, nhiệt tình và giàu kinh nghiệm, luôn mang đến sự hài lòng tuyệt đối dành cho các khách hàng của mình. Không ngừng nỗ lực trong hoạt động đa dạng hóa, nâng cấp chất lượng và tối ưu chi phí các gói dịch vụ cho quý khách hàng tại địa phương là điều mà Sửa chữa điện lạnh Đồng Hới luôn hướng tới. Đây là đơn vị chuyên tư vấn, sửa chữa, lắp đặt máy giặt tại nhà chuyên nghiệp, báo giá rẻ nhất Quảng Bình.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 105 Trường Chinh, Bắc Lý, TP. Đồng Hới, Quảng Bình
Điện thoại: 0333 288 533
Email: thanhdjnonstop97@gmail.com
Fanpage: www.facebook.com/dienlanhdonghoii

Sữa chữa điện lạnh Đồng Hới
Sữa chữa điện lạnh Đồng Hới
Sữa chữa điện lạnh Đồng Hới
Sữa chữa điện lạnh Đồng Hới

Điện Lạnh Quảng Bình

Không kém cạnh những đơn vị trong cùng lĩnh vực khác, Điện Lạnh Quảng Bình cũng là cái tên nổi bật trong dịch vụ sửa chữa máy giặt tận nhà uy tín và chất lượng ở Quảng Bình. Điện Lạnh Quảng Bình đảm bảo với khách hàng về chất lượng dịch vụ, sửa chữa không làm ảnh hưởng đến hoạt động nguyên bản của máy giặt, thay thế linh kiện chính hãng.

Với thái độ phục vụ chuyên nghiệp, tận tình, kỹ thuật viên có trách nhiệm cũng như quá trình sửa chữa được tiến hành nhanh chóng, chính xác và tiết kiệm được thời gian, khách hàng càng đặt lòng tin cho Điện Lạnh Quảng Bình. Sau khi sửa chữa máy móc xong, khách hàng sẽ được hướng dẫn để bảo quản thiết bị điện lạnh mình tốt hơn. Bạn hãy yên tâm rằng Điện Lạnh Quảng Bình sẽ khắc phục mọi hư hỏng của máy giặt một cách nhanh chóng, hiệu quả nhất. Dù chất lượng dịch vụ đạt ở mức tối đa nhưng chi phí sửa chữa của Điện Lạnh Quảng Bình luôn ở mức phù hợp nhất để mọi đối tượng khách hàng đều có thể sử dụng dịch vụ của Điện Lạnh Quảng Bình.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 103 Hà Văn Cách, TP. Đồng Hới, Quảng Bình
Điện thoại: 0983 692 525

Fanpage: www.facebook.com/ĐIỆN-LẠNH-QUẢNG-BÌNH-201028373631548/

Điện Lạnh Quảng Bình
Điện Lạnh Quảng Bình
Điện Lạnh Quảng Bình
Điện Lạnh Quảng Bình

Bình luận

Có Thể Bạn Quan Tâm ?