Top 8 Game mobile hấp dẫn nhất tháng 9 năm 2016

Không hẹn mà gặp, tháng 9 là cột mốc đánh dấu sự ra đời của nhiều game mobile hấp dẫn. Có game phát triển dựa trên phiên bản client có sẵn, có game lần đầu được trình làng trước giới game thủ. Sau đây, Toplist xin giới thiệu cho các game thủ “Top 8 game mobile hấp dẫn nhất tháng 9 năm 2016” để các bạn thỏa sức nhập vai và trải nghiệm!

HotSteps Mobile

HotSteps là dòng game vũ đạo duy nhất trong danh sách này. Vào ngày 29 tháng 9, HotSteps phiên bản mobile chính thức ra đời. Các vũ công của thế giới ảo được hòa mình vào những màn vũ đạo đẹp mắt cùng những giai điệu âm nhạc bắt tai. Trước đây, HotSteps phiên bản Client cùng Audition đã từng khiến bao thế hệ học trò say mê. Thì giờ đây, HotSteps chạy trên ứng dụng di động cũng hứa hẹn gặt hái nhiều thành công với đồ họa Unity 3D cực chuẩn. Hơn thế nữa, nhân vật được xây dựng theo phong cách anime, trang phục bắt mắt cũng là những ưu thế vượt trội.

Khi tham gia HotSteps, game thủ được trải nghiệm 3 kiểu nhảy: kiểu truyền thống, kiểu Touch và kiểu Tiết tấu cùng các bài hát hot nhất, được cập nhật liên tục theo dòng âm nhạc thị trường.

Được xây dựng theo mô-tip cô bé Lọ Lem tham gia vũ hội quen thuộc nhưng HotSteps đã có thêm nhiều điều thú vị hơn. Thể hiện trong hệ thống phục trang bắt mắt cùng tính năng hẹn hò, đính hôn với các chàng hoàng tử, tạo nên tính cộng đồng rất cao cho HotSteps.

HotSteps Mobile

Reign of Warlords

Cũng xây dựng dựa trên bối cảnh Tam quốc thời loạn chiến như nhiều game mobile khác? Vậy điều gì đã tạo nên sức thu hút cho Reign of Warlords? Đó chính là lối chơi chiến thuật thời gian thực. Tất cả các game thủ được phân chia chung một đại thế giới và buộc phải cạnh tranh gay gắt để phát triển quân đội, mở rộng phạm vi biên cương lãnh thổ.

Trong một thời gian bị hạn chế và lãnh thổ phải không ngừng cơi nới, game thủ buộc phải đấu trí chiến thuật, thậm chí dùng đến tiểu xảo, mưu mẹo để hạ gục “nước và quân đội lân bang”. Sự gay cấn, hồi hộp ấy đã tạo nên sức thu hút và mới lạ cho Reign of Warlords.

Không chỉ hấp dẫn trong việc tranh giành phạm vi quốc gia, game thủ còn được thể hiện mưu lược và sức sáng tạo trong việc xây dựng lãnh thổ. Với lãnh thổ đã chiếm được, game thủ phải liên tục kiện toàn cơ sở hạ tầng, sản xuất tài nguyên, di dời địa điểm nếu cần, phân chia thành quách để tạo nên quần thể thành trì đặc sắc nhất!

Reign of Warlords

Ỷ Thiên Đồ Long Ký 3D Mobile

Trong tháng 9 vừa qua dòng game kiếm hiệp nhập vai đã đón thêm một làn gió mới mang tên “Ỷ Thiên Đồ Long Ký 3D”. Dựa trên những tác phẩm kinh điển của nhà văn Kim Dung, Ỷ Thiên 3D đã tái hiện thành công một thế giới giang hồ xưa với đầy sự cạnh tranh, ái hận khốc liệt.

Môn phái trong Ỷ Thiên 3D ít hơn Võ Lâm Truyền Kỳ Mobile, game thủ có thể lựa chọn một trong bốn phái: Thiếu Lâm, Nga Mi, Võ Đang và Minh Giáo. Với 10 skils cho mỗi môn phái, hứa hẹn sẽ có những màn đối đầu nảy lửa, những màn hỗn chiến kịch tính giữa các game thủ. Bên cạnh đó, hệ thống tọa kỵ, hệ thống thời trang và vũ khí cũng được hoàn thiện hơn trước rất nhiều. Phiên bản Open Beta của Ỷ Thiên 3D đã chính thức trình làng game thủ vào ngày 6 tháng 9.
Ỷ Thiên Đồ Long Ký 3D Mobile

Kiếm Tung Mobile

Kiếm Tung Moblie vừa ra mắt vào ngày 26 tháng 9 của nhà phát hành Soha Game là sự nâng cấp về hình ảnh và độ tương tác so với phiên bản 2D trước đó. Hệ thống nhân vật, hệ thống cánh cho đến thú cưng đều có sự hấp dẫn, bắt mắt hơn so với phiên bản trước.

Điểm thu hút game thủ của Kiếm Tung Mobile là hệ thống giao dịch trực tiếp thuận lợi cùng tính năng PK rớt đồ giúp tăng tính công bằng trong quá trình lên level giữa các game thủ.

Kiếm Tung Mobile

Đông Phương Bất Bại

VTC Mobile cũng chính thức tham gia vào thị trường game mobile với đứa con tinh thần mang tên “Đông Phương Bất Bại”. Game đề tài võ hiệp tiếp tục chiếm tỉ trọng lớn trong biểu đồ các game mobile mới trình làng tháng 9.

Về mặt đồ họa, hình ảnh và chuyển động nhân vật đã được trau chuốt kì công, bảo đảm không thua kém bất cứ game chạy trên PC trước đây.

Giống như Ỷ Thiên 3D, Đông Phương Bất Bại cũng bao gồm 4 môn phái với hàng loạt tuyệt kỹ nổi tiếng như Cửu Âm Bạch Cốt Chảo, Phi Long Tại Thiên, Thiên Hạ Vô Cẩu, Ám Nhiên Tiêu Hồn Chưởng….

Đông Phương Bất Bại

Võ Lâm Truyền Kỳ Mobile

Vào ngày 27 tháng 9 vừa qua, VinaGame đã cho phát thành Võ Lâm Truyền Kỳ phiên bản mobile. Trước đây, Võ Lâm Truyền Kỳ phiên bản client vốn đã “làm mưa làm gió” trên thị trường game vào những 2005 - 2006. Để tiếp nối thành công đó, VinaGame đã tiếp tục phát hành phiên bản chạy trên di động cho Võ Lâm Truyền Kỳ. Kế thừa những ưu điểm của Võ Lâm Truyền Kỳ bản client cộng thêm những điểm mới đã khiến cho Võ Lâm Truyền Kỳ Mobile hấp dẫn hơn, đem lại nhiều trải nghiệm hấp dẫn cho các game thủ.

Những điểm cộng cho Võ Lâm Truyền Kỳ Mobile là đồ họa hình ảnh đẹp, dễ nhìn, kỹ xảo mướt mắt, tính năng cộng đồng rất đa dạng, tự do PK chiến trường… Hơn thế nữa, Võ Lâm Truyền Kỳ Mobile còn sở hữu đến 8 môn phái chia theo 5 hành cho game thủ chọn lựa.

Võ Lâm Truyền Kỳ Mobile

Tiny Gun Mobile

Bạn yêu thích dòng game bắn súng? Bạn yêu thích những nhân vật chibi dễ thương trong các bộ truyện tranh Nhật Bản? Tin chắc rằng, Tiny Gun phiên bản mobile sẽ thỏa mãn mọi sở thích đó của bạn. Tiny Gun Mobile do Soha Game phát hành, đây là dòng game bắn súng tọa độ thế hệ mới vô cùng hấp dẫn!
Chạy trên nền tảng đồ họa 2D với màu sắc cực kỳ sinh động và thu hút, Tiny Gun có đến 100 loại tướng và hơn 200 chiêu thức của nhân vật cho bạn lựa chọn. Có 3 skills chính bao gồm đóng băng, trúng độc và làm choáng để game thủ và những người bạn đồng hành vượt qua được các ải thử thách.
Tiny Gun Mobile

Siêu Thần LOL

Đối trọng của Tiny Gun trong tháng 9 vừa qua chính là Siêu thần LOL của VTC Game. Giống như Tiny Gun, Siêu thần LOL cũng sử dụng nhân vật theo phong cách chibi nhưng nâng cấp thành phiên bản đồ họa Unity 3D tiên tiến, sắc nét. Được mệnh danh là phiên bản LOL trên di động, Siêu thần LOL mang gần như tất cả skill, trang bị, vũ khí từ Liên Minh Huyền Thoại vào.

Lối chơi của Siêu thần LOL khá giống với một tựa game khác mới phát hành cách đây không lâu là “Tấm Cám Đại Chiến” vì cùng sử dụng lối chơi MOBA quen thuộc. Bên cạnh đánh phụ bản, game thủ có thể tạo bang nhóm để đánh đấu trường, tranh tổng, phá farm quái, phá đảo lane…vô cùng lôi cuốn.

Siêu Thần LOL

Bình luận

Có Thể Bạn Quan Tâm ?