Top 11 Gánh hàng ăn hấp dẫn nhất tại Hà Nội

Hà Nội, một thủ đô nghìn năm văn hiến với những truyền thống lâu đời, những nét văn hóa đặc sắc trong đó có văn hóa ẩm thực. Nhắc đến văn hóa ẩm thực truyền thống của Hà Nội, không ai có thể quên đi hình ảnh của những gánh hàng rong giản dị. Những gánh hàng rong đơn sơ mà ấm áp, luôn được lòng biết bao nhiêu con người sống tại Hà Nội, nhất là những gánh hàng rong khu phố cổ. Toplist sẽ chia sẻ với bạn những gánh hàng ăn hấp dẫn nhất, được lòng người nhất tại Hà Nội ngay sau đây.

Phở gánh phố Hàng Chiếu

Nhắc đến món ngon khu phố cổ thì không thể không nhắc đến gánh phở trên phố Hàng Chiếu. Hàng phở gánh lâu năm này mở rất sớm từ tầm 3 - 4 giờ sáng đến khoảng 6 giờ sáng là đã hết hàng và chuẩn bị dọn về rồi. Nên nếu muốn thưởng thức thì một là phải dậy thật sớm, hai là phải thức thật muộn.


Bát phở tuy trông cũng chẳng khác gì ở những quán phở khác nhưng được thứ nước dùng thơm ngon, mộc mạc, đậm hương vị truyền thống. Việc ngồi vỉa hè nhâm nhi miếng phở, miếng thịt bò trong một buổi sáng sớm như vậy cũng thật thú vị. Món ăn chính vì thế mà âm thầm đi vào trái tim từng người dân Hà Nội lúc nào không hay. Tùy vào yêu cầu của khách mà bát phở có giá dao động từ 25 đến 40 nghìn đồng.


THÔNG TIN CHI TIẾT:

  • Địa chỉ: Ngã 4 Hàng Chiếu, Hàng Đường, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội
  • Giờ mở cửa: 3:00 - 7:00
  • Giá tham khảo: 25.000 - 55.000 đồng
Phở gánh Hàng Chiếu
Phở gánh Hàng Chiếu
Phở gánh Hàng Chiếu

Bún ốc Giang – Lương Ngọc Quyến

Bạn muốn tìm một quán bún ốc ngon ở khu phố Cổ Hà Nội, thì quán bún ốc cô Giang gia truyền và đậm chất truyền thống sẽ đứng đầu trong dành sách gợi ý cho bạn. Nó chỉ là một gánh bún ốc, ngồi ăn ở vỉa hè nhưng độ nổi tiếng thì không hề thua kém bất cứ quán bún ốc ở Hà Nội nào và đã từng được lên sóng CNN đấy nhé.


Thưởng thức tô bún ốc ở đây bạn sẽ chỉ được ngồi vỉa hè, với hai chiếc ghế, một bát bún con và một đôi đũa. Sẽ không có bàn ghế ngồi sang trọng, không có phục vụ, không có quạt hay điều hòa. Nhưng đấy mới chính là chất Hà Nội trong món bún ốc đặc trưng của thủ đô.Nước dùng trong veo, đậm vị cà chua và chỉ có rau thơm, bún, và ốc – đúng chuẩn một bát bún ốc truyền thống mà ai cũng muốn thưởng thức. Tuy nhiên bạn cũng có thể gọi thêm một chút thịt bò điềm ăn ăn kèm, sẽ làm bát bún của bạn ngon ngọt hơn rất nhiều.

THÔNG TIN THAM KHẢO:

  • Địa chỉ: 36 Lương Ngọc Quyến, quận Hoàn Kiếm, Hà Nội
  • Giờ mở cửa: 7:30 – 15:00
  • Gía thao khảo: 30.000 đ - 50.000 đ
Bún ốc Giang – Lương Ngọc Quyến
Bún ốc Giang – Lương Ngọc Quyến
Bún ốc Giang – Lương Ngọc Quyến
Bún ốc Giang – Lương Ngọc Quyến

Gánh canh bún phố Nguyễn Siêu

Canh bún là một món ăn mang đến hương vị rất lạ và độc đáo đối với những người dân Hà Nội. Hàng canh bún phố Nguyễn Siêu rất dễ nhận ra vì nó là gánh hàng trên vỉa hè, mở từ tầm sớm trưa từ 11 giờ đến khoảng 3 giờ chiều, thích hợp để có một bữa trưa nhẹ nhàng.


Bát canh bún đơn giản chỉ có bún sợi, cà chua, rau muống, hành phi nhưng vị ngon đậm đà, bát canh bún có thêm tóp mỡ khiến món ăn ngậy và hấp dẫn hơn. Một bát canh bún trông có vẻ nhỏ nhưng đầy ắp bún mà chỉ có giá 20 nghìn đồng. Quán cánh bún này khá hẹp mà lại rất đông khách nên đôi khi đến phải xếp hàng để đợi.

THÔNG TIN CHI TIẾT:

  • Địa chỉ: 23 Nguyễn Siêu, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội
  • Giờ mở cửa: 6:00 - 14:00
  • Giá tham khảo: 30.000 - 55.000 đồng/suất
Canh bún Nguyễn Siêu
Canh bún Nguyễn Siêu
Bún riêu Nguyễn Siêu

Ốc luộc bà câm phố Tống Duy Tân

Hơn 20 năm nay, gánh ốc của cặp vợ cô Hàn Tuyết Khánh trên phố Tống Duy Tân (Hà Nội) vẫn tấp nập khách ghé qua từ 14h-19h30. Ốc luộc được coi là món ăn dân dã, ăn chơi của người dân Việt nói chung và ở Hà Nội nói riêng. Tuy không đa dạng các loại ốc như ở Sài Gòn nhưng món ốc luộc ở Hà Nội vẫn khiến người ta phải quyến luyến, nhớ thương. Đặc biệt, cứ mỗi khi chiều đến, chưa cần trời phải mưa lạnh, cứ se se cái rét nàng Bân thế này cũng khiến người ta đủ thèm “ứa nước miếng” mỗi khi nghĩ đến. Ở Hà Nội không khó để tìm được một quán ốc luộc ngon, thế nhưng chắc chắn rằng, đi khắp thành phố bạn sẽ chẳng tìm được quán ốc ở đâu đặc biệt như ở con phố văn hóa ẩm thực Tống Duy Tân, vẫn được người ta nhắc tới với tên gọi “Quán ốc bà câm”.


Quán ốc bà câm là một trong những địa điểm được nhiều “con nghiền” ốc luộc nhắc tới mỗi khi “lên cơn” thèm trong thời tiết se se lạnh như thế này, hay những buổi chiều đông buốt giá. Người ta dành cho quán cái tên dân dã này bởi chỉ ở đây, mọi người mới trải nghiệm một phong cách ăn ốc vô cùng mới lạ và độc đáo, không tiếng nói bởi chủ quán và những nhân viên phục vụ đều là người khiếm thính. Họ không nghe, không nói được nên cách buôn bán, phục vụ chỉ là những cử chỉ, những tiếng nói ú ớ và những động tác khua chân múa tay ra hiệu. Mặc dù vậy nhưng khi bước vào, mọi người sẽ không hề có cảm giác buồn chán, tẻ nhạt hay im lìm bởi tất cả nhân viên đều nở nụ cười tươi roi rói và trên ánh mắt rạng ngời, hiền hậu của cô chủ quán luôn khiến mọi thứ xung quanh vui vẻ, sôi động hơn. Có lẽ với những người đến đây ăn lần đầu sẽ bị “hẫng” với cách phục vụ này và hoang mang không biết gọi món, thanh toán sao đây bởi mọi ngôn ngữ đều trở nên thừa thãi. Thế nhưng, sự nhiệt tình của những nhân viên phục vụ cùng những cử chỉ dễ hiểu từ ra hiệu chỗ để xe, chỗ ngồi, cách gọi món bằng chỉ tay và đưa máy tính cộng tiền để thanh toán sẽ khiến cho mọi người cảm thấy “sự ăn uống” cũng dễ dàng hơn.


Ở đây, menu không phải là những tờ giấy viết chữ rồi ép Plastic mà là những đĩa ốc mít, ốc vặn, ngao, nem chua, hoa quả dầm,…. được xếp ngay ngắn trên một khay nhỏ. Khách muốn ăn gì chỉ cần chỉ vào bát đó và ra hiệu số bằng ngón tay. Những con ốc luộc được rửa sạch sẽ, giòn, dai, chắc thịt và ngọt béo khác hẳn mọi nơi, khiến người ta phải ồ lên với hương vị khác biệt này. Bát nước chấm cũng khá đặc trưng, được nêm nếm vừa vặn, chua vừa đủ, có vị cay rất thanh của ớt tươi, át đi vị tanh của ốc. Và bát nước chấm ngọt ngọt, cay cay dịu thanh ấy hòa quyện với vị ngọt béo của ốc khiến bao người phải xuýt xoa. Đặc biệt, ai cũng sẽ ngây ngất và gật gù khen ngon sau khi đưa từng miếng sung muối chua ngọt, giòn bùi vào miệng từ từ nhai và tận hưởng hương vị lan tỏa khắp khoang miệng rồi thưởng thức từng thìa nước ốc nóng hổi, cay cay, ngọt ngọt. Dường như, tất cả mọi món ăn ở đây đều khiến thực khách cảm nhận được vị ngọt đặc trưng, khác lạ. Nó không phải là ngọt sắc khiến người ta phát ngấy mà là vị ngọt thanh khiến người ta phải “quên sầu”.


THÔNG TIN THAM KHẢO:

  • Địa chỉ: Tống Duy Tân, Hoàn Kiếm Hà Nội
  • Giờ mở cửa: 15:30 - 20:00
  • Giá 15.000 đến 33.000 VNĐ
Ốc luộc bà câm phố Tống Duy Tân
Ốc luộc bà câm phố Tống Duy Tân
Ốc luộc bà câm phố Tống Duy Tân
Ốc luộc bà câm phố Tống Duy Tân

Yến – Bún ziu gánh đặc biệt

Trong vô vàn những món ăn đặc sắc làm nên tên tuổi của ẩm thực Hà Nội, những món sợi cũng chiếm một phần không nhỏ. Từ phở, bún chả, bún ốc cho đến miến ngan, mì gà tần... đủ các kiểu sợi trên đời đều có mặt ở Hà Nội. Ở đó, người ta còn thường xuyên nhắc đến bún riêu - món bún quen thuộc trong đời sống của người dân Hà thành, bất kể là mùa đông hay mùa hè. Ở giữa lòng phố cổ, có nhiều hàng bún riêu, dù nép mình sâu trong những con ngõ hay chỉ đơn giản là ngồi trên những chiếc ghế nhựa thôi nhưng lại trở thành "đặc sản" mà rất nhiều người yêu thích. Điển hình như trên phố Hàng Bún, người ta vẫn truyền tai nhau về một quán bún nằm ngay đầu một con ngõ nhỏ có cái tên rất lạ: "bún ziu căm thù".


Thật ra, cái tên "bún ziu căm thù" chỉ là cái tên gọi vui mà nhiều người quen nói khi nhắc đến quán bún riêu này, cũng là một cách để "nhận diện", phân biệt với các quán bún riêu khác. Chứ thật ra, quán vẫn có một chiếc biển dán chữ rất cẩn thận qua cả chục năm: Yến - bún ziu gánh đặc biệt - kính mời. Cái tên "bún ziu căm thù" này có lẽ xuất phát từ địa điểm của quán bún nằm gần nơi có gắn tấm bia "Khắc sâu căm thù".Gọi là quán nhưng thực chất, đây chỉ là một gánh bún nhỏ với chiếc nồi nước dùng, ít dụng cụ đựng đồ ăn và nguyên liệu làm bún. Khách đến thì mới xếp ghế nhựa ra để ngồi, bàn không có mà dùng những chiếc ghế nhựa cao hơn để đặt bát bún.Bún riêu ở đây vẫn chỉ gồm các nguyên liệu quen thuộc như riêu cua, chả cá, đậu... Mỗi bát bún riêu chỉ có giá 20k. Bên cạnh đó, hàng bún riêu "căm thù" này còn bán cả bún ốc, bún riêu bò (có thêm thịt bò) với giá 30k, còn nếu như ai muốn ăn bát đầy đủ thì sẽ có giá 40k.


Điểm được mọi người yêu thích nhất ở đây là bát bún riêu luôn đầy đặn, ăn hết một bát là no lặc lè. Thậm chí, cô chủ còn rất nhiệt tình và niềm nở với khách hàng. Học sinh đến đây ăn còn được giảm giá, điển hình như bát đầy đủ thì giảm tới 10k lận, chỉ còn có 30k/bát mà thôi.Hàng ngày, quán thường mở cửa từ 7h, đến khoảng đầu giờ chiều thì dọn hàng. Hôm hết muộn thì dọn muộn, hết sớm dọn sớm.

THÔNG TIN CHI TIẾT:

  • Địa chỉ: ngõ 50 Hàng Bún (gần gốc cây si trước tấm bia "Khắc sâu căm thù)
  • Thời gian mở cửa: 7h - 14h
  • Giá cả: 20.000 đ - 40.000 đ
Yến – Bún ziu gánh đặc biệt
Yến – Bún ziu gánh đặc biệt
Yến – Bún ziu gánh đặc biệt
Yến – Bún ziu gánh đặc biệt

Gánh bún ốc phố Hàng Chai

Một gánh hàng khu phố cổ với món bún ốc vô cùng thơm ngon, ăn vào nhớ mãi. Hàng bún ốc cô Thêm này có tuổi đời vô cùng lâu tại Hà Nội, khoảng 25 năm rồi. Quanh năm giữ mãi một màu giản dị và đơn sơ, nhưng thấm đẫm tình người. Đây là một trong những địa chỉ "vàng" của những người yêu thích món bún ốc truyền thống Hà Nội. Hàng bún giản dị nằm trong một con phố nhỏ nhưng lúc nào cũng tấp nập khách khứa, người ra người vào. Ốc thì con nào con nấy từ to đến nhỏ đều rất ngon, chắc, không phải là loại ốc bươu vàng dai nhách. Nước dùng Bún ốc cô Thêm trông không hấp dẫn nhưng chua - cay - mặn - ngọt tất cả đều hội tụ trong đó.


Quán mở cửa từ 6 giờ sáng bán cho đến khi hết hàng nhưng hàng hết rất nhanh nên muốn ăn bún ốc bạn cần đến từ sớm nhé. Giá một bát bún ốc dao động từ 20 đến 50 nghìn đồng theo yêu cầu riêng của từng vị khách.


THÔNG TIN CHI TIẾT:

  • Địa chỉ: 6 Hàng Chai, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội
  • Giờ mở cửa: 06:00 - 12:00
  • Giá tham khảo: 25.000 - 50.000 đồng
Bún ốc cô Thêm - Hàng Chai
Bún ốc cô Thêm - Hàng Chai
Bún ốc cô Thêm - Hàng Chai

Gánh cháo sườn Lý Quốc Sư

Cháo sườn trên phố Lý Quốc Sư in dấu trong lòng những con người yêu ẩm thực Hà Thành. Những người yêu ẩm thực, nhất là thích món cháo sườn thì nên đến đây để thưởng thức. Bát cháo sườn trắng mịn, nêm nếm vừa vặn, quẩy và ruốc được cho nhiều nhưng ruốc ở đây được nhận xét là hơi bị ngọt nên ăn có hơi lạc vị. Bát cháo sườn nhỏ sẽ là bữa ăn giúp ấm bụng lúc đói rất hiệu quả, nhất là trong tiết trời lành lạnh.


Quán cháo mở cả ngày. Sáng từ 07 giờ 30 đến 11:00 giờ trưa, chiều từ 3 giờ 30 đến 5 giờ 30. Một bát cháo tùy vào cách gọi ít sườn hay nhiều sườn, ít ruốc hay nhiều ruốc mà có giá dao động từ 15 đến 25 nghìn đồng.


THÔNG TIN CHI TIẾT:

  • Địa chỉ: 2A Lý Quốc Sư, quận Hoàn Kiếm, Hà Nội
  • Điện thoại: 035 509 2802
  • Giờ mở cửa: Sáng: 07:30 - 11:00 | Chiều: 03:30 - 17:30
  • Giá tham khảo: 15.000 - 25.000 đồng.
  • Facebook: https://www.facebook.com/chaosuoncola/
Cháo sườn Lý Quốc Sư
Cháo sườn Lý Quốc Sư
Cháo sườn Lý Quốc Sư

Gánh bánh đa trộn phố Lý Thường Kiệt

Quán bánh đa gánh trên phố Lý Thường Kiệt này mở tầm trưa từ 11 giờ trưa đến khoảng 1 giờ chiều, bởi lẽ đây thời điểm học sinh, sinh viên cho đến dân công sở đều nghỉ ngơi nên rất đông khách. Món bánh đa trộn có thêm chút bánh, thêm giò bò, rau giá, chả cá thơm ngon và hành phi vàng ươm trông vô cùng hấp dẫn. Món ăn này thanh nhẹ rất dễ ăn nhờ thế mà rất được yêu thích. Quán tuy nằm trên vỉa hè nhưng khá sạch sẽ và vệ sinh. Cả bánh đa trộn lẫn bánh đa nước đều 25 nghìn đồng một bát, khá rẻ cho một bữa ăn trưa no nê.


Tô bánh đa được trang trí bắt mắt lắm luôn ý, nhìn thôi là thấy thèm rồi. Quán bán cả bánh đa, cả miến nhưng thích bánh đa hơn để cho giống hương vị truyền thống và cũng phù hợp hơn. Quán phục vụ nhanh, nhân viên dù vậy không được thân thiện cho lắm, nhưng cũng không tới nỗi nào. Nước sốt trộn rất đậm vị, không quá mặn chua ngọt vừa phải cực dễ ăn luôn ý, cho thêm chút ớt chưng nữa thì dù có lạnh mấy cũng ấm ngay lập tức luôn, đúng chuẩn hương vị cho mùa thu và mùa đông Hà Nội rồi.


THÔNG TIN CHI TIẾT:

  • Địa chỉ: 42C Lý Thường Kiệt, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội
  • Giá tham khảo: 30.000-50.000 đồng
Bánh đa trộn 42C Lý Thường Kiệt
Bánh đa trộn 42C Lý Thường Kiệt
Bánh đa trộn 42C Lý Thường Kiệt

Gánh bánh trôi của cô Vân Đê Tô Hoàng

Hà Nội cũng chẳng thiếu các hàng quán bán bánh trôi tàu. Nào là bánh trôi tàu Hàng Điếu, bánh trôi tàu Hàng Bạc, bánh trôi tàu ông Phạm Bằng,... nhưng để gây một dấu ấn đặc sắc nhất trong tất cả có lẽ phải nhắc tới tiệm bánh trôi tàu ở Đê Tô Hoàng.


Hơi khó để ý tới quán bánh này bởi nó không có biển hiệu, cũng không phải một "hàng quán" đúng nghĩa. Nó chỉ là một gánh bánh trôi đơn giản với dăm ba chiếc ghế nhựa nho nhỏ. Được biết, trước kia chủ quán thưởng gánh hàng đi bán rong dọc các phố phường, mãi sau mới chuyển về đây để "dừng chân". Gánh bánh trôi của cô Vân (chủ quán) nằm ở giữa căn nhà số 98 và 100 đường Đê Tô Hoàng. Cứ khoảng 3 giờ chiều, cô bắt đầu mở hàng thì khách cũng tới dần ngồi chờ sẵn. Cô Vân ngay lập tức thoăn thoắt xếp bát ra múc bánh cho khách khi vừa đặt gánh hàng xuống. Cứ thế, khách tới nườm nượp chật kín. Có người ngồi ăn tại chỗ, có người mua mang về... Người tới người đi cứ "nhanh như một cơn gió". Cô Vân đã bán bánh trôi tàu hơn 20 năm nay với công thức cô được học từ gia đình nhà chồng có truyền thống làm bánh trôi.


Bánh trôi của hàng cô Vân có 3 loại nhân: nhân thịt, nhân vừng và nhân đỗ xanh. Một điều rất thú vị là viên bánh trôi đều chằn chặn, viên nào viên nấy y chang nhau, vậy nhưng cô Vân vẫn biết đâu là viên thịt, đâu là viên vừng hay đỗ xanh... Vỏ bánh mềm, mỏng và dẻo đủ độ. Nhân bánh đỗ xanh và vừng đen được nghiền nhuyễn, mỗi thứ một hương vị riêng.Bánh trôi nhân thịt chính là viên bánh làm nên "thương hiệu" ở đây. Thịt xay được trộn với nấm hương, mộc nhĩ, thái nhỏ, hạt tiêu, nêm nếm chút gia vị cho vừa vặn. Cứ tưởng sẽ "đối nhau chan chát" nhưng bánh trôi nhân thịt mằn mặn ăn với nước đường gừng ngọt vẫn ngon và... hợp lý bất ngờ. Không chỉ 3 viên bánh rất ngon mà phần nước bánh trôi cũng rất đặc biệt! Nước ở đây không quá đặc, cũng không ngọt rất vừa miệng. Vị của gừng rất thơm nên sẽ khiến bạn cảm thấy ấm áp ngay khi nếm thử 1 thìa. Chủ quán lại cho thêm rất nhiều dừa nạo, lạc vừng xay nên bát bánh trôi trông vừa đẹp mắt vừa thêm hương vị béo béo ngậy ngậy của lạc vừng, dừa.


Mỗi ngày, cô bán khoảng 3 tiếng, từ 3 giờ chiều đến khoảng 6 giờ. Hôm hết muộn thì gần 7 giờ, còn những hôm khách đông thì chỉ khoảng 5 giờ là cô hết hàng. Cô chuẩn bị 3 - 4 thùng bánh trôi tàu, 1 thùng chè bà cốt, 1 thùng chè đỗ đen, 1 thùng chè sắn. Chưa ngày nào cô không bán hết ngần ấy hàng. Khi bán hàng, cô múc sẵn bánh từ thùng vào một chiếc nồi to ở một bên quang gánh.

THÔNG TIN THAM KHẢO:

  • Địa chỉ: ở giữa căn nhà số 98 và 100 đường Đê Tô Hoàng.
  • Thời gian: 3h chiều đến 7 h tối
  • Gía tham khảo: 15.000 đồng
Gánh bánh trôi của cô Vân Đê Tô Hoàng
Gánh bánh trôi của cô Vân Đê Tô Hoàng
Gánh bánh trôi của cô Vân Đê Tô Hoàng
Gánh bánh trôi của cô Vân Đê Tô Hoàng

Phở gánh Hàng Bạc

Quá nửa đêm, khi ngã tư Hàng Ngang, Hàng Bạc dần vắng bóng người qua lại là lúc gánh phở chuẩn bị mở bán. Vỏn vẹn 2 nồi nước dùng với dãy bàn ghế nhựa, gánh phở đã tồn tại ở đây hàng chục năm, tạo nên thương hiệu phở gánh đặc trưng của thủ đô. Mặc dù thông báo mở bán từ 1h đến 6h hàng ngày, gánh phở vẫn thường nghỉ sớm khi hết nguyên liệu. Gánh phở Hàng Bạc chỉ bán hai loại thịt ăn kèm là bò sốt vang hoặc bò xào lăn. Mỗi loại thịt đều được tẩm ướp với hương vị riêng, nấu vừa tới để giữ vị ngọt mềm và độ dai vốn có. Bưng trên tay bát phở gánh, mùi hương thơm ngậy của nước dùng và hồi hương đã lan tỏa trong lồng ngực. Ăn cùng phở còn có hành củ tước sợi và quẩy chiên giòn. Thêm một vài thìa giấm tỏi và tương ớt để nước dùng đậm vị, thực khách có thể thưởng thức bát phở nóng hổi trong tiết trời se lạnh lúc sáng sớm ở Hà Nội.


Địa chỉ này còn ghi điểm bởi sự gần gũi của người bán hàng. Không cần gọi món tận nơi hay chờ đợi quá lâu, chủ quán sẽ hỏi và bưng phở đến bàn trong khoảng 5 phút cùng trà đá. Vì vậy, nhiều người đến gánh phở không chỉ ăn nhanh rồi về, mà còn để trò chuyện, tận hưởng một không khí khác biệt với sự náo nhiệt thường thấy của Hà Nội.


THÔNG TIN THAM KHẢO:

  • Địa chỉ: 61 Hàng Ngang, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội
  • Mở cửa: 01:00 - 05:30
  • Gía tham khảo: 40.000đ - 50.000đ
Gánh phở Hàng Bạc
Gánh phở Hàng Bạc
Gánh phở Hàng Bạc
Gánh phở Hàng Bạc

Ốc gánh Cửa Bắc

Quán ốc gánh nằm ngay đầu ngõ 92 Cửa Bắc nên rất dễ tìm. Quán ngồi trên vỉa hè nên khá sạch sẽ và thoải mái. Quán mở vào tầm chiều từ 3 giờ đến 6 giờ 30 hàng ngày. Đây là địa chỉ quen thuộc của nhiều học sinh Phan Đình Phùng cũng như những người sinh sống xung quanh đây. Ốc đây khá to và béo, rất thơm ngon, nước chấm ngon vừa vị, ngoài ra còn có thêm ngao hấp, trứng cút lộn và nem để thưởng thức thêm. Điểm đặc biệt nữa là quán còn có món bún chấm ăn kèm rất ngon. Giá ốc và ngao dao động từ 20 đến 35 nghìn đồng tùy bát to nhỏ, trứng cút lộn 20 nghìn đồng một chục.


THÔNG TIN CHI TIẾT:

  • Địa chỉ: Ngõ 92 Cửa Bắc, Quận Ba Đình, Hà Nội
  • Giờ mở cửa: 14:00 - 18:30
  • Giá tham khảo: 20.000 - 35.000 đồng
Ốc gánh 92 Cửa Bắc
Ốc gánh 92 Cửa Bắc
Ốc gánh 92 Cửa Bắc

Bình luận

Có Thể Bạn Quan Tâm ?