Top 7 Hair Salon làm tóc đẹp để đón Tết tại TPHCM

Chỉ còn khoảng hơn nữa tháng nữa thôi là đến Tết, vì vậy không khí tết xuân về đã tràn ngập khắp cả Sài Gòn. Tết đến thì nhu cầu làm đẹp cuả mỗi người cũng là rất cao, ông bà ta ngày xưa cũng có câu "cái răng cái tóc là gốc con người", do vậy, việc mọi người chú ý làm đẹp cho bản thân đó là mái tóc. Ở TPHCM, việc tìm một tiệm làm tóc để làm tóc thì không quá khó, vì với nhu cầu của con người các tiệm làm tóc đã mọc lên khắp nơi tại TPHCM, nhưng để tìm được một nơi làm chất lượng và phù hợp với ngân sách của chúng ta thì quả là một điều không dễ. Để giúp các bạn, sau đây Toplist sẽ điểm qua cho các bạn những Hair Salon tốt nhất và phù hợp để các bạn tham khảo.

TyTy Salon

TyTy Salon là một trong những địa chỉ làm tóc nổi tiếng ở TPHCM. Điểm nổi bật của salon là làm các dịch vụ khá đều tay, chất lượng và đặc biệt là giá cả khá là rẻ. Tiệm làm tóc này khá là đông vào những ngày cuối tuần, dù đông nhưng salon vẫn đảm bảo được chất lượng từ khâu tư vấn đến cắt, uốn, nhuộm hoặc duỗi theo ý khách.


Thông tin liên hệ:


Địa chỉ: 66 Thích Quảng Đức, Phường 5 Quận phú nhuận, Hồ Chí Minh

Điện thoại: 0907857688 & 0944161421

Fanpage: facebook.com/TytySalon/


Cuối tuần tại TyTy Salon
Cuối tuần tại TyTy Salon
TyTy Salon
TyTy Salon

Amida Hair

Amida Hair là một trong những tiệm làm tóc lớn và nổi tiếng ở Hồ Chí Minh, và được không ít những người nổi tiếng lựa chọn là nơi để làm và chăm sóc cho mái tóc của mình trở nên đẹp hơn. Thế mạnh của Amida Hair là các mẫu tóc ngắn rất cá tính, tuy nhiên các cô nàng tóc dài vẫn thấy hài lòng khi làm tóc ở đây. Chủ tiệm và nhân viên ở đây thì rất có tâm nên khi mỗi kiểu tóc được làm xong đều "tỏa sáng".


Thông tin liên hệ:


Địa chỉ: 55 Nguyễn Cư Trinh, Quận 1, Hồ Chí Minh

Điện thoại: 090.2422.009

Fanpage: facebook.com/amida.hair/

Cơ sở Adima Hair
Cơ sở Adima Hair
Diễn viên Huỳnh Anh
Diễn viên Huỳnh Anh

Hair Salon Bắc Trần Tiến

Hair Salon Bắc Trần Tiến là một trong những tiệm làm tóc nổi tiếng nhất nhì Sài Gòn chuyên uốn tóc phục hồi và tạo kiểu tóc, tóc uốn chỉ sấy khô không sấy tạo kiểu, và được không ít người nổi tiếng chọn là nơi làm và chăm sóc tóc của mình. Khi đến salon, bạn sẽ bắt gặp ngay sao Việt, sao Việt làm tóc ở đây khá là nhiều vì sự chuyên nghiệp và chất lượng từ salon từ những đôi tay và cái tâm trong mỗi người thợ mang lại trong tác phong làm việc.


Thông tin liên hệ:


Địa chỉ:

  • 108 Trần Đình Xu , Quận 1, TP. Hồ Chí Minh
  • 25 Vũ Tông Phan Khu Phố 5, Phường An Phú, Quận 2, Hồ Chí Minh
  • 339 An Dương Vương, Phường 3, Quận 5, Hồ Chí Minh
  • 361 Đặng Nguyên Cẩn, Phường 13, Quận 6, Hồ Chí Minh
  • 58 Nguyễn Thị Thập, Quận 7, Hồ Chí Minh
  • 79 Thanh Loan, Phường 5,Quận 8, Hồ Chí Minh
  • 46B Dương Đình Hội, KP6, Phước Long B, Quận 9, Hồ Chí Minh
  • 229 Man Thiện, Phường Hiệp Phú, Quận 9, Hồ Chí Minh
  • ...

Điện thoại: 098 182 91 81

Fanpage: https://www.facebook.com/bactrantien55/

Website: http://salonbactrantien.com/


Bắc Trần Tiến Salon
Bắc Trần Tiến Salon
Bắc Trần Tiến Salon
Bắc Trần Tiến Salon

Dũ Salon

Dũ Salon là một trong những tiệm làm tóc khá nổi tiếng ở Sài Gòn và đặc biệt Dũ Salon được biết đến là một tiệm làm tóc khá là chất ở Sài Gòn vì với những những nhân viên có tay nghề và có tâm luôn mang đến nhiều điều bất ngờ, mới mẻ dành cho các giới trẻ với những liệu trình phục hồi tóc, uốn, nhuộm màu thời trang được nhiều khách lựa chọn. Khi đến tiệm, bạn sẽ được tư vấn kĩ càng các dịch vụ của tiệm cùng với những combo và khuyến mãi đi kèm để bạn có thể lựa chọn được gói dịch vụ tốt nhất và phù hợp với túi tiền.


Thông tin liên hệ:


Địa chỉ:

  • 612-614 Lê Đức Thọ, Phường 15, Quận Gò Vấp, Hồ Chí Minh - 0901384031
  • 169 Nguyễn Văn Nghi, Phường 7, Quận Gò Vấp, Hồ Chí Minh - 0896623232

Fanpage: https://www.facebook.com/SalonDu/

Website: dusalon.com

Email: salondu@gmail.com


Đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp tại Dũ Salon
Đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp tại Dũ Salon
Dũ Salon
Dũ Salon

Hair Salon Ấn Tượng

Hair Salon Ấn Tượng Nằm ngay cạnh Tường ĐH Công Nghiệp TP.HCM, cách chợ Gò Vấp khoảng 600m hướng về ngã tư Phạm Văn Đồng, Hair Salon Ấn Tượng cũng chính là địa chỉ quen thuộc của nhiều teen girl ở Sài Gòn. Đến với Salon đầu tiên bạn sẽ được tư vấn để chọn lựa những kiểu tóc phù hợp với khuôn mặt mình. Tại Salon, các gói uốn, duỗi, nhuộm ở Salon đều đảm bảo được mái tóc của bạn sẽ mềm mại, thay đổi mới lạ và có bảo hành luôn nhé.


Thông tin liên hệ:


Địa chỉ: 94 Trần Quốc Tuấn, Phường 1, Quận Gò Vấp, TP.Hồ Chí Minh

Điện thoại: 0986521124

Fanpage: facebook.com/Hair-salon-Ấn-Tượng-774074582635959/

Công nghệ nối tóc
Công nghệ nối tóc
Hair Salon Ấn Tượng
Hair Salon Ấn Tượng

Hair Salon Khôi

Hair Salon Khôi là một trong những tiệm làm tóc lớn và đang phát triển mạnh ở Quận 5. Với đội ngũ nhân viên có tay nghề cùng sự dẫn dắt, hướng dẫn nhiệt tình và có tâm của anh chủ Khôi đã làm cho Salon không ngừng phát trển và mở rộng thêm quy mô. Trong cuối năm 2016, Hair Salon Khôi đã mở rộng thêm một chi nhánh mới tại Ban Mê Thuột không kém gì ở Sài Gòn với cơ sở vật chất hiện đại cùng đội ngũ nhân viên có tay nghề cao.


Hair Salon Khôi sử dụng độc quyền nhãn hàng của Loreal Professionnal cùng với các thiết bị và máy móc công nghệ hiện đại để làm và chăm sóc tóc cho khách hàng. Salon đáng là sự lựa chọn đúng đắn cho tất cả mọi người. Các bạn có dịp đi ngang 2 chi nhánh trên nhớ ghé qua và trải nghiệm nhé, chắc chắn sẽ không làm các bạn thất vọng.


Thông tin liên hệ:


Địa chỉ: 59 Lê Thi Riêng F, Phường Bến Thành, Quận 1 TP.Hồ Chí Minh

Điện thoại: 090 381 03 40

Fanpage: https://www.facebook.com/khoihairsalon/

Website: http://khoihairsalon.com/

Email: khoirikhoi@gmail.com

Hair Salon Khôi
Hair Salon Khôi
Hair Salon Khôi với 2 cơ sở phát triển mạnh mẽ
Hair Salon Khôi với 2 cơ sở phát triển mạnh mẽ

Alex Hair Studio

Alex Hair Studio là một trong những tiệm làm tóc lớn và nổi tiếng ở TPHCM. Điểm mạnh của Alex Hair Studio là tạo ra những mẫu tóc cá tính, phong cách bắt kịp với xu hướng thời trang của giới trẻ, vì thế Alex Hair Sutdio chắc chắn là một trong những thiên đường làm tóc khó có thể bị giới trẻ cá tính năng động bỏ qua. Đến với Alex Hair Studio các bạn sẽ cảm thấy hài lòng từ quá trình đến kết quả nhé.


Thông tin liên hệ:


Địa chỉ:

  • 126A2 Phan Đăng Lưu, Phường 3, Quận Phú Nhuận, Hồ Chí Minh
  • 96 Nguyễn Biểu, Phường 1, Quận 5, Hồ Chí Minh

Điện thoại: 090 889 68 42

Fanpage: facebook.com/alexhairstudiopro/


Alex Hair Studio
Alex Hair Studio
Alex Hair Studio
Alex Hair Studio

Bình luận

Có Thể Bạn Quan Tâm ?