Top 11 Hãng máy giặt tốt và tiết kiệm điện nhất hiện nay

Máy giặt đang dần trở thành một trong những thiết bị không thể thiếu ở mỗi gia đình. Một chiếc máy giặt sẽ giúp bạn tiết kiệm đáng kể thời gian giặt giũ, dành thời gian cho những việc quan trọng khác. Trên thị trường hiện nay có rất nhiều hãng máy giặt lớn, có chất lượng tốt. Điều này khiến người tiêu dùng cảm thấy khó khăn trong việc lựa chọn một hãng máy giặt phù hợp cho gia đình mình. Hãy để Toplist gợi ý giúp bạn với Top 11 hãng máy giặt tốt và tiết kiệm điện nhất hiện nay ngay sau đây.

Máy giặt LG

LG là hãng máy giặt đến từ Hàn Quốc rất nổi tiếng tại thị trường Việt Nam. Hãng LG đặc biệt chú trọng đến những model được trang bị động cơ truyền động trực tiếp Inverter. Mỗi sản phẩm máy giặt đều được LG trang bị những tính năng vượt trội như công nghệ Inverter tiết kiệm điện tới 50%, chu trình giặt 6 MotionDD, tính năng giặt hơi nước, công nghệ Eco Bubble, chế độ Bubble Soak...
Mẫu mã sang trọng, hiện đại cùng với sự đa dạng của các dòng máy giặt LG mang đến cho người tiêu dùng có nhiều sự lựa chọn hấp dẫn. Tại Việt Nam, thương hiệu máy giặt LG có giá cả khá cạnh tranh. Không cần bỏ ra quá nhiều tiền, bạn vẫn có thể có cơ hội sở hữu những sản phẩm máy giặt chất lượng cao đến từ hãng LG.
LG là hãng máy giặt đến từ Hàn Quốc rất nổi tiếng tại thị trường Việt Nam
LG là hãng máy giặt đến từ Hàn Quốc rất nổi tiếng tại thị trường Việt Nam

Máy giặt Haier

Haier là một trong những hãng máy giặt tốt và tiết kiệm điện nhất hiện nay mà bạn nên tham khảo. Dòng máy giặt Haier là sản phẩm của hãng điện tử Haier đến từ Trung Quốc. Haier tự hào là thương hiệu đã phát minh ra máy giặt loại thứ 4 trên thế giới. Đó là máy giặt “Truyền động kép”, tạo ra một tiêu chuẩn mới cho ngành công nghiệp máy giặt trên toàn thế giới.
Máy giặt Haier sở hữu những công nghệ vượt trội nổi bật như truyền động kép Double Drive, công nghệ cân bằng hybrid, động cơ truyền động trực tiếp (DD Inverter)... Bên cạnh đó, mức giá rẻ cũng là một trong những điều khiến người tiêu dùng thích thú với những chiếc máy giặt Haier.
Máy giặt Haier sở hữu những công nghệ vượt trội nổi bật
Máy giặt Haier sở hữu những công nghệ vượt trội nổi bật

Máy giặt Samsung

Máy giặt Samsung là thương hiệu nổi tiếng, thành công với những chiếc máy giặt cao cấp hơn là những chiếc máy giặt bình dân, đặc biệt là loại máy giặt lồng ngang.
Những chiếc máy giặt đến từ hãng Samsung luôn theo đuổi những công nghệ mới nhất, tốt nhất, đáp ứng tối đa nhu cầu sử dụng của cả những khách hàng khó tính nhất. Những chiếc máy giặt Samsung sở hữu những tính năng vượt trội như công nghệ dẫn động trực tiếp Inverter giúp tiết kiệm điện, nước hiệu quả; công nghệ máy giặt thông minh; điều khiển máy giặt từ xa... Bên cạnh đó, thiết kế đẹp mắt, hiện đại của máy giặt Samsung cũng được đánh giá cao.
Bên cạnh việc một trong những hãng máy giặt tốt và tiết kiệm điện nhất hiện nay, máy giặt Samsung thường có giá đắt hơn so với những chiếc máy giặt cùng tính năng của các hãng máy giặt khác trên thị trường.
Máy giặt Samsung là thương hiệu nổi tiếng, thành công với những chiếc máy giặt cao cấp
Máy giặt Samsung là thương hiệu nổi tiếng, thành công với những chiếc máy giặt cao cấp

Máy giặt Electrolux

Electrolux là một trong những hãng máy giặt nổi tiếng nhất tại Việt Nam. Thương hiệu máy giặt đến từ Thụy Điển sở hữu vô vàn những tính năng nổi bật như khả năng tiết kiệm điện, nước tối ưu, hoạt động bền bỉ, vận hành êm ái, các tính năng hỗ trợ giặt sạch hiệu quả.
Các dòng máy giặt của hãng Electrolux rất đa dạng. Tất cả đều sở hữu thiết kế vô cùng bắt mắt, góp phần khiến không gian nội thất của gia đình bạn trở nên bừng sáng, hiện đại và tiện nghi.
Những model máy giặt cao cấp mà Electrolux được người tiêu dùng đánh giá khá cao. Tuy sở hữu những ưu điểm vượt trội như vậy như giá máy giặt Electrolux lại không quá đắt. Electrolux xứng đáng là một trong những hãng máy giặt tốt và tiết kiệm điện nhất hiện nay mà bạn nên sở hữu.
Electrolux là một trong những hãng máy giặt tốt và tiết kiệm điện nhất hiện nay
Electrolux là một trong những hãng máy giặt tốt và tiết kiệm điện nhất hiện nay

Máy giặt Beko

Beko là thương hiệu vẫn còn vô cùng mới mẻ với người tiêu dùng Việt Nam do chỉ mới vừa gia nhập thị trường vào tháng 11/2016. Tuy nhiên, tại thị trường thế giới, thương hiệu Beko lại rất nổi tiếng, có mặt trên 100 quốc gia, nằm trong top những hãng gia dụng lớn số 1 tại châu Âu.
Những chiếc máy giặt của Beko sở hữu những ưu điểm tuyệt vời như đều được sản xuất và nhập khẩu trực tiếp từ châu Âu; công nghệ tiết kiệm điện năng hiệu quả, công nghệ Aqua Fusion giúp tiết kiệm nước và bột giặt; độ bền cao; nhiều chương trình giặt đa dạng... Bên cạnh đó, mức giá rẻ cũng là một điểm cộng lớn dành cho thương hiệu máy giặt Beko. Người tiêu dùng có thể hoàn toàn yên tâm khi chọn mua những sản phẩm máy giặt của hãng Beko.
Những chiếc máy giặt của Beko sở hữu những ưu điểm tuyệt vời
Những chiếc máy giặt của Beko sở hữu những ưu điểm tuyệt vời

Máy giặt Midea

Điểm nổi bật mà hãng Midea mang đến là những sản phẩm máy giặt hướng đến phục vụ nhóm khách hàng bình dân. Chính vì vậy, những chiếc máy giặt của hãng Midea có mức giá khá rẻ. Số tiền bỏ ra để mua máy giặt lồng ngang Midea chỉ tương đương với máy giặt lồng đứng của những hãng khác. Điều này chắc chắn rằng sẽ làm cho khách hàng sẽ hài lòng.
Với giá rẻ, những chiếc máy giặt Midea luôn bị đặt câu hỏi: Liệu giá rẻ thì có tốt không? Câu trả lời chính là bạn hoàn toàn có thể yên tâm về tính năng và chất lượng của máy giặt Midea, không hề thua kém các hãng máy giặt khác trên thị trường. Máy giặt Midea được đánh giá khá cao trong việc tiết kiệm điện năng một cách hiệu quả và tối ưu.
Những chiếc máy giặt của hãng Midea có mức giá khá rẻ
Những chiếc máy giặt của hãng Midea có mức giá khá rẻ

Máy giặt Toshiba

Toshiba là một trong những hãng máy giặt tốt và tiết kiệm điện nhất hiện nay mà bạn nên tham khảo. Thương hiệu máy giặt Toshiba cực kỳ thành công ở dòng máy giặt lồng đứng. Những điểm mạnh của hãng máy giặt Toshiba có thể kể đến như khả năng tiết kiệm điện năng hiệu quả, vỏ máy làm bằng chất liệu chống rỉ sét, rất bền màu; lồng máy giặt hiện đại, hạn chế làm hư hại quần áo; tính năng lưu giữ hương thơm; tính năng giặt cô đặc bằng bọt khí; chế độ vệ sinh lồng giặt tự động...
Máy giặt Toshiba có nhiều tầm giá khác nhau để bạn lựa chọn, từ dòng máy giặt giá rẻ, tầm trung cho đến những dòng máy giặt cao cấp. Chính vì vậy, máy giặt Toshiba phù hợp với điều kiện kinh tế của mọi đối tượng khách hàng khác nhau.
Với Toshiba, bạn có thể dễ dàng chọn cho mình một sản phẩm máy giặt phù hợp, chất lượng tốt, tiết kiệm điện và mức giá rẻ. Đó cũng chính là lý do vì sao máy giặt Toshiba trở nên phổ biến và được nhiều người tin tưởng lựa chọn đến vậy.
Toshiba là một trong những hãng máy giặt tốt và tiết kiệm điện nhất hiện nay
Toshiba là một trong những hãng máy giặt tốt và tiết kiệm điện nhất hiện nay

Máy giặt Sharp

Sharp là một trong những hãng máy giặt tốt và tiết kiệm điện nhất hiện nay mà bạn không nên bỏ qua. Những chiếc máy giặt đến từ thương hiệu Sharp khá nổi bật về thiết kế. Thiết kế hiện đại, cá tính tính, với hai kiểu chính là vuông và Dolphin là điểm cộng đầu tiên của máy giặt Sharp.
Bên cạnh đó, tính năng, khả năng tiết kiệm điện và mức giá đa dạng của máy giặt Sharp cũng được đánh giá cao, phù hợp với mọi nhu cầu sử dụng của người tiêu dùng Việt Nam hiện nay. Dòng máy giặt Sharp lồng đứng dường như thu được nhiều thành công và sự yêu thích của người tiêu dùng hơn so với máy giặt lồng ngang. Điểm mạnh chủ yếu của máy giặt Sharp nằm ở khả năng vận hành êm ái, tiết kiệm điện, tiết kiệm nước, giặt sạch và ít làm hỏng quần áo khi giặt.
Những chiếc máy giặt đến từ thương hiệu Sharp khá nổi bật về thiết kế
Những chiếc máy giặt đến từ thương hiệu Sharp khá nổi bật về thiết kế

Máy giặt Sanyo

Nhắc đến những hãng máy giặt tốt và tiết kiệm điện nhất hiện nay, nếu bỏ qua cái tên Sanyo thì quả thật là một sự thiếu sót lớn. Sanyo là một thương hiệu đến từ Nhật Bản vốn nổi tiếng với các sản phẩm có mức giá dễ chịu, phù hợp với đa số người tiêu dùng. Máy giặt Sanyo đặc biệt có thể mạnh ở những dòng máy giặt lồng đứng. Những chiếc máy giặt lồng đứng của Sanyo hoạt động với hai loại động cơ đó là động cơ dây curoa và truyền động trực tiếp.
Các dòng máy giặt Sanyo có khả năng đáp ứng tốt mọi yêu cầu của người tiêu dùng về mẫu mã, chất lượng, tính năng cũng như giá thành. Máy giặt Sanyo có giá khá rẻ so với những dòng máy giặt có cùng công suất khác trên thị trường. Thậm chí, cả những model cao cấp của hãng Sanyo cũng thường có mức giá dưới 10 triệu, cực kỳ phù hợp với người tiêu dùng bình dân.
Sanyo là thương hiệu đến từ Nhật Bản nổi tiếng với các sản phẩm có mức giá dễ chịu
Sanyo là thương hiệu đến từ Nhật Bản nổi tiếng với các sản phẩm có mức giá dễ chịu

Máy giặt Panasonic

Panasonic là một trong những hãng máy giặt tốt và tiết kiệm điện nhất hiện nay mà bạn không nên bỏ qua nếu muốn sở hữu sản phẩm chất lượng. Panasonic là thương hiệu nổi tiếng đến từ Nhật Bản chuyên cung cấp những sản phẩm gia dụng, sản phẩm công nghệ đầy chất lượng. Một trong những sản phẩm nổi bật mà Panasonic mang đến cho người tiêu dùng chính là máy giặt.
Máy giặt Panasonic nổi tiếng về độ bền cao, giá thành rẻ, tiết kiệm điện và chất lượng vô cùng ổn định. Những chiếc máy giặt Panasonic sở hữu thiết kế đơn giản nhưng tiện dụng với hiệu suất hoạt động cao, đáp ứng nhu cầu sử dụng của mọi gia đình. Với hãng máy giặt Panasonic, bạn sẽ không phải thất vọng một chút nào.
Máy giặt Panasonic nổi tiếng về độ bền cao, giá thành rẻ
Máy giặt Panasonic nổi tiếng về độ bền cao, giá thành rẻ

Máy giặt Hitachi

Hitachi là hãng máy giặt tốt và tiết kiệm điện nhất hiện nay tiếp theo mà Toplist muốn chia sẻ với bạn. Nếu đang băn khoăn giữa các loại máy giặt đến từ Nhật thì Hitachi chính là cái tên dành cho bạn. Máy giặt Hitachi nổi tiếng nhờ sở hữu nhiều ưu điểm vượt trội.
Hitachi được đánh giá cao trước hết bởi đây là thương hiệu đã có gần 100 năm tuổi. Những chiếc máy giặt của Hitachi sở hữu thiết kế sang trọng, phù hợp với nhiều không gian nội thất khác nhau. Bên cạnh thiết kế đẹp là vô vàn tính năng, chế độ giặt đa dạng mà vẫn đảm bảo tiết kiệm điện, nước và bột giặt tối đa.
Giá của những chiếc máy giặt Hitachi không quá cao, phù hợp với số đông những người tiêu dùng tại Việt Nam.
Hitachi là hãng máy giặt tốt và tiết kiệm điện
Hitachi là hãng máy giặt tốt và tiết kiệm điện

Bình luận

Có Thể Bạn Quan Tâm ?