Top 15 Homestay đẹp nhất ở Cô Tô

Homestay là một trong những địa điểm lưu trú ưa thích của các bạn trẻ trong mùa du lịch. Không gian thơ mộng, bài trí lạ mắt, các tiện ích cơ bản cũng không thua kém gì nhà nghỉ hay khách sạn thông thường chính là những nét hấp dẫn riêng của homestay. Khi đi du lịch Cô Tô, nếu bạn còn đang băn khoăn Đi du lịch Cô Tô nên ở homestay nào giá rẻ thì hãy cùng toplist tham khảo top 15 Homestay đẹp nhất ở Cô Tô dưới đây nhé.

Coto Life

Coto Life - Mini Resort là một trong những resort có thể cho du khách những phút giây nghỉ dưỡng thật đặc biệt. Bạn sẽ mê mẩn ngay em “Resort chất của đỉnh” này bởi những căn phòng Bungalow được làm hoàn toàn bằng gỗ tự nhiên, ngay cả mái tranh cũng được cắt từ cỏ trên đảo. Thậm chí ở đây còn có cả bãi tắm lộ thiên, hòa hợp hết nấc với thiên nhiên. Một khung cảnh cực kỳ nên thơ với rừng xanh mát sau lưng và bãi biển xanh ngắt phía trước. Là resort giá rẻ chất lượng, uy tín tại Cô Tô – Quảng Ninh. Được khách hàng và khách du lịch đánh giá cao về chất lượng cũng như phong cách phục vụ.


  • Địa chỉ: Bãi biển Hồng Vàn
  • Giá: 1.000.000 - 1.400.000 đồng/ phòng
  • Điện thoại: 098 872 26 88.
Coto life
Coto life
Không gian thoáng đãng, cây cối mát mẻ
Không gian thoáng đãng, cây cối mát mẻ

Homestay Thủy Thịnh

Homestay Thủy Thịnh là một nơi rất thích hợp cho những ai thích sự yên bình và không gian yên tĩnh. Là một trong những homestay ở đảo Cô Tô, Thủy Thịnh Coto rất hút khách, bởi tại đây bạn có thể ngắm được cảnh hoàng hôn đẹp như tranh vẽ ngay tại phòng. Còn gì tuyệt vời hơn bằng việc được lắng nghe tiếng sóng biển ngày đêm vỗ về, gió lao xao trên tán cây và ngắm khung cảnh biển mọi thời điểm qua khung cửa kính của căn phòng. Nếu đến với Cô Tô thì đừng nên bỏ qua Homestay tuyệt vời này, bởi nó sẽ khiến bạn có những phút giây thoải mái nhất trong chuyến khám phá một Cô Tô xinh đẹp và kỳ thú.


  • Địa chỉ: Hồng Vàn, Đồng Tiến, Cô Tô, Quảng Ninh
  • Giá: 600.000 - 800.000/phòng
  • Điện thoại: 01682726433
Homestay Thủy Thịnh
Homestay Thủy Thịnh
Không gian với nhiều cây cối râm mát
Không gian với nhiều cây cối râm mát

Cô Tô Center Homestay

Không quá cầu kỳ trong phong cách bài trí nhưng Cô Tô Center Homestay lại gây ấn tượng về chất lượng dịch vụ. Tại đây, các bạn có thể đặt bữa ăn, trang trí phòng để tổ chức sinh nhật, kỷ niệm ngày cưới…theo yêu cầu. Hệ thống phòng thường xuyên được nâng cấp nhằm phục vụ khách hàng một cách chu đáo nhất. Đặc biệt, trước sân nhà có trồng giàn hoa giấy đủ màu sắc, thích hợp cho các bạn trẻ muốn chụp ảnh lưu giữ kỷ niệm.


  • Địa chỉ: Vũ Văn Hiếu, Đồng Tiến, Cô Tô, Quảng Ninh
  • Giá: 500.000 – 800.000/ phòng
  • Điện thoại: 0962616898
Cô Tô Center Homestay
Cô Tô Center Homestay
Không gian thoáng đãng, hoa tươi khoe sắc
Không gian thoáng đãng, hoa tươi khoe sắc

HomestayThành Nguyệt

Homestay Thành Nguyệt cũng nằm trong danh sách các homestay Cô Tô mới đi vào hoạt động, nhưng đã nhận được phản hồi tích cực của du khách thập phương. Ngoài những dịch vụ cơ bản như phòng nghỉ, ăn uống, bạn còn có thể thuê dịch vụ tổ chức Gala Dinner, lửa trại, Team Building để chuyến hành trình thêm phần ý nghĩa. Nhân viên tại đây phục vụ chu đáo, nhiệt tình và vô cùng chuyên nghiệp, chắc chắn sẽ mang đến cho bạn những giây phút thoải mái nhất khi nghỉ dưỡng tại đây.


  • Địa chỉ: Bãi tắm Hồng Vàn, Đồng Tiến, Cô Tô, Quảng Ninh
  • Giá: 600.000 – 1.000.000 đồng/ phòng
  • Điện thoại: 0166.700.0518
HomestayThành Nguyệt
HomestayThành Nguyệt
Không gian ấm cúng trong phòng
Không gian ấm cúng trong phòng

Cô Tô Homestay Tiên Sa

Homestay Tiên Sa Cô Tô có không gian thoáng mát, sạch sẽ với nhiều cây xanh và hệ thống nhà gỗ được thiết kế, trang trí theo phong cách đơn giản, ấm cúng nên rất được lòng du khách khi đến với đảo ngọc. Hệ thống phòng tại Homestay Tiên Sa thường xuyên được nâng cấp nhằm phục vụ khách hàng một cách chu đáo nhất. Còn công cuộc sống ảo thì sao? Khỏi phải nói từ trong phòng ra tới ngoài cửa chỗ nào chụp cũng đẹp các bạn ạ.


  • Địa chỉ: Khu 1, phố Vòm Xi, Cô Tô, Quảng Ninh
  • Giá: 500.000 – 800.000 đồng/phòng
  • Điện thoại: 0949.042.970
Cô Tô Homestay Tiên Sa
Cô Tô Homestay Tiên Sa
Ảnh minh họa
Ảnh minh họa

Nhà gỗ Chung Vũ

Nhà gỗ Chung Vũ ở đảo Cô Tô là một địa điểm lưu trú rất thích hợp khi du lịch sinh thái, khám phá biển đảo. Nằm ngay bãi tắm Hồng Vàn thuộc khu vực công viên nước Coto Park với rất nhiều trò chơi biển vui nhộn, đây là địa điểm thuận lợi để bạn có thể khám phá Cô Tô với nhiều hoạt động nhất. Từ cửa sổ phòng nghỉ, du khách dừng chân sẽ tha hồ được ngắm nhìn những gợn sóng lăn tăn trên mặt cát trắng sỏai dài. Nhà gỗ Chung Vũ ở Cô Tô có 11 phòng được thiết kế đơn sơ, giản dị nhưng vẫn đáp ứng được các trang thiết bị hiện đại như điều hòa, wifi. Lượng khách của nhà nghỉ vẫn rất đông bởi tại đây đặc biệt có rất nhiều thông già che bóng toàn khu nhà và 2 hướng gió đông – nam thổi không ngừng lên rất mát.


  • Địa chỉ: Hồng Vàn, Đồng Tiến, Cô Tô, Quảng Ninh.
      • Giá: 800.000 - 1.200.000 đồng/ phòng
      • Điện thoại: 0967276268
      Nhà gỗ Chung Vũ
      Nhà gỗ Chung Vũ
      Không gian trước nhà
      Không gian trước nhà

      Coto Garden

      Coto Gardens cũng là một cái tên không thể thiếu trong danh sách những homestay tại Quảng Ninh hút khách. Với vị trí nằm giữa con đường di chuyển đến 2 bãi tắm đẹp nhất Cô Tô là bãi Vàn Chảy và Hồng Vàn. Điểm độc đáo tại địa điểm này là các phòng nghỉ đều được làm bằng gỗ với thiết kế hình toa tàu vô cùng độc đáo, bắt mắt. Coto Gardens lại là hình ảnh những toa tàu bằng gỗ được sơn màu bắt mắt, mang đến cho bạn những trải nghiệm vô cùng thú vị giữa thiên nhiên biển xanh mát và núi rừng bạt ngàn. Mức giá mỗi “toa tàu” gồm 2 giường đôi dành cho 4 người là 800.000 đồng/phòng vào ngày thường và cuối tuần là 1 triệu đồng/phòng, nếu ở ghép sẽ thu thêm phụ phí 150.000 đồng/người. Mỗi phòng sẽ được trang bị 3 xe đạp miễn phí để bạn có thể di chuyển tới các bãi tắm một cách dễ dàng. Coto Gardens còn miễn phí xe đưa đón 2 chiều từ cảng tàu đến nơi nghỉ và ngược lại. Cấu trúc của khu resort này đã được phỏng theo kiểu cấu trúc sân vườn, mát mẻ và thoáng đãng, với nhiều loại hoa khoe sắc trong vườn.


      • Địa chỉ: Thôn Nam Đồng, Đồng Tiến, Cô Tô, Quảng Ninh
      • Giá: 800.000 - 1.200.000 đồng/ phòng
      • Điện thoại: 0904316855
      Coto Garden
      Coto Garden
      Không gian phòng nghỉ tại Coto Garden
      Không gian phòng nghỉ tại Coto Garden

      Coto Family Homestay

      Coto Family Homestay là một homestay với quy mô tương đối nhỏ chỉ đáp ứng tiêu chuẩn 19 khách nằm ở vị trí trung tâm của thị trấn Cô Tô thuận tiện cho việc tìm kiếm và lưu trú của du khách, chất lượng dịch vụ homestay ở đây rất tuyệt vời. Coto Family Homestay vẫn được khách du lịch đánh giá cao. Từ đây du khách có thể di chuyển đến bãi tắm Tình Yêu, Con đường Tình Yêu, bãi tắm Hồng Vàn, chợ hải sản.. một cách dễ dàng. Coto Family Homestay cũng hỗ trợ dịch vụ đón, tiễn khách miễn phí, giúp hành trình của bạn thêm an toàn, tiện lợi.


      • Địa chỉ: Khu 3, thị trấn Cô Tô, Quảng Ninh
      • Giá: 350.000 – 600.000 đồng/ phòng
      • Điện thoại: 01689821568
      Coto Family Homestay
      Coto Family Homestay
      Không gian trong Coto Family Homestay
      Không gian trong Coto Family Homestay

      Nhà tròn - Bungalow

      Một dạng nhà nghỉ khá mới lạ xuất hiện tại một trong những bãi biển đẹp nhất ở Cô Tô - bãi biển Hồng Vàn. Nhà tròn Bungalow được thiết kế dạng hình ống tròn vừa đủ cho 2 người, tuy có thiết kế nhỏ nhưng bên trong phòng khá đầy, đủ tiện nghi cho một nhà nghỉ, được đặt sát biển Hồng Vàn. Xung quanh nhà tròn Bungalow là những bụi cây mọc hoang mang đến cảm giác gần gũi, hòa mình với thiên nhiên hoang dã, thật tuyệt vời và thú vị. Chắc hẳn bạn sẽ có những phút giây thưởng ngoạn tuyệt vời.


      • Địa chỉ: Bãi tắm Hồng Vàn, Đồng Tiến, Cô Tô, Quảng Ninh
      • Giá: 1.000.000 - 1.400.000/ phòng
      • Điện thoại: 0243972 8289


      Nhà tròn Bungalow
      Nhà tròn Bungalow
      Không gian trong phòng
      Không gian trong phòng

      Coto village

      Coto Village nằm tại bãi biển Hồng Vàn với thiết kế hệ nhà lều gỗ hướng biển thơ mộng và được xem là một trong những khu nghỉ dưỡng "chất" nhất đảo Cô Tô. Những căn nhà gỗ mái lá có thiết kế độc đáo, sử dụng vật liệu thân thiện với môi trường được giới trẻ vô cùng ưa thích. Bạn sẽ có những trải nghiệm tuyệt vời khi được nghỉ ngơi, thư giãn trong những căn “lều vịt” bằng gỗ nằm trên bờ cát trắng trải dài. Chỉ cần mở cửa phòng là bạn có thể cảm nhận được làn gió biển lồng lộng, ngắm bình minh đẹp mơ màng, thỏa thích hòa mình vào làn nước biển trong xanh. Giá phòng tại Coto Village dao động từ 560.000 - 1,2 triệu đồng cho các phòng từ 2 đến 6 khách, nếu ở ghép sẽ phụ thu thêm 100.000 đồng/người. Thưởng thức một bữa tiệc nướng BBQ trên bàn cát ngay trước cửa nhà gỗ và sát mép biển là một lựa chọn tuyệt vời nhất. Trải nghiệm cảm giác ngủ nhà gỗ tại bãi biển Hồng Vàn mang tên Coto Village xinh xắn, một đêm nghỉ ngơi “sang chảnh” với căn phòng gỗ view hướng biển cực đẹp nhé.


      • Địa chỉ: Bãi biển Hồng Vàn, Cô Tô, Tri Tôn, Quảng Ninh
      • Giá: 1.200.000 – 1.800.000 đồng/ phòng
      • Điện thoại: 09778.781.423
      Coto village
      Coto village
      Không gian thoáng đãng ngay cạnh bãi biển
      Không gian thoáng đãng ngay cạnh bãi biển

      Hồng Vàn Cô Tô

      Hồng Vàn homestay Cô Tô là một dãy nhà gỗ nằm hướng ra biển Hồng Vàn, Homestay này được thiết kế với phong cách cổ điển nhưng rất hiện đại gam màu trung tính đơn giản, mang lại cảm giác thư thái cho du khách khi nghỉ dưỡng tại đây, Với 10 phòng riêng biệt, gồm phòng đôi cho 4 khách và phòng 3 dành cho 6 khách được trang bị đầy đủ các thiết bị hiện đại, cùng với giường nệm hiện đại cao cấp, chắc chắn sẽ khiến bạn vô cùng thoải mái khi nghỉ chân tại đây, cùng với lợi thế sát biển bạn có thể nhìn ngắm sóng biển, đón bình minh, hoàng hôn ngay tại phòng nghỉ của mình. Vậy nên bạn còn chần chừ gì nữa, mà không đặt ngay cho mình một phòng tại Hồng Vàn Homestay Cô Tô.


      • Địa chỉ: Hồng Hải, Đồng Tiến, Cô Tô, Quảng Ninh
      • Giá: 1.000.000 – 1.200.000 đồng/ phòng
      • Điện thoại: 0163 868 7298
      Hồng Vàn Cô Tô
      Hồng Vàn Cô Tô
      Phòng rộng rãi, thoáng mát
      Phòng rộng rãi, thoáng mát

      Homestay Cô Tô Cường Thịnh

      Homestay Cô Tô Cường Thịnh nằm ở Đồng Tiến, Cô Tô, Quảng Ninh là homestay với không gian rộng rãi thoáng đãng, phòng ốc sạch sẽ, gọn gàng, cách bài trí đơn giản nhưng mang cảm giác thân thuộc và gần gũi cho du khách. Phòng nghỉ được thiết kế đơn giản, không quá cầu kỳ nhưng đáp ứng được yêu cầu sử dụng của du khách. Bên cạnh dịch vụ nghỉ ngơi thì bạn có thể thưởng thức những món ăn ngon tại chính Homestay Cô Tô Cường Thịnh này.


      • Địa chỉ: Trường Xuân, Hải Tiến, Đồng Tiến, Cô Tô, Quảng Ninh.
      • Giá: 150.000 - 500.000 đồng/ phòng
      • Điện thoại: 01687385607
      Homestay Cô Tô Cường Thịnh
      Homestay Cô Tô Cường Thịnh
      Phòng ốc sạch sẽ, gọn gàng
      Phòng ốc sạch sẽ, gọn gàng

      Coto Eco Lodge

      Homestay Coto Eco Lodge cách trung tâm thị trấn 6km, Homestay Coto Eco Lodge là khu nghỉ mới xây dựng với 18 căn nhà gỗ hướng ra biển. Các căn được bố trí trên bãi biển Hồng Vàn sử dụng nguyên vật liệu thân thiện với môi trường với phong cách khác biệt, rất thích hợp với những ai ưa thích sống ảo. Mức giá ở đây là 750.000 đồng cho 2 người áp dụng cho tất cả các ngày kể cả cuối tuần và nghỉ lễ. Những căn phòng xinh xắn được sơn trắng vô cùng tinh tế và sang trọng. Đến Coto Eco Lodge bạn sẽ phải ngỡ ngàng trước cảnh đẹp nơi đây, được thiết kế vô cùng tinh tế, xinh xắn. Giá thuê phòng lại rất hợp lý, chỉ 750.000 đồng/phòng cho tất cả các ngày trong năm. Không gian mới lạ, ấn tượng, khung hình đẹp. Trải nghiệm ăn uống thú vị nhất chính là tiệc BBQ bãi biển với giá buffet 350k/ người của chính homestay này. không gian trên biển buổi đêm, với bàn ghế gỗ, rèm lụa, hải sản, nhạc và vang... chắc chắn sẽ khiến bạn có một đêm thật lãng mạn.


      • Địa chỉ: Hồng Hải, Đồng Tiến, Cô Tô, Quảng Ninh.
      • Giá: 750.000 đồng/phòng
      • Điện thoại: 0988071100
      Coto Eco Lodge
      Coto Eco Lodge
      Không gian tại Coto Eco Lodge
      Không gian tại Coto Eco Lodge

      Homestay Cô Tô Anh Kiệt

      Homestay Cô Tô Anh Kiệt là một trong những homestay dành cho dân phượt, những khách du lịch có túi tiền khiêm tốn.Tuy nơi này mới đi vào hoạt động nhưng homestay Anh Kiệt đã thu hút du khách bởi vị trí thuận tiện (cách bãi tắm Vàn Chảy, bãi đá Cầu Mỵ, Âu Cảng 3km), nhiều dịch vụ tiện ích xung quanh như cửa hàng tạp hóa, chợ thực phẩm, nhà hàng…Nơi đây có khu vườn xanh mát, nhiều cây và hoa, thích hợp với những du khách yêu thiên nhiên, yêu thích sự tĩnh lặng.


      • Địa chỉ: Hải Tiến, Đồng Tiến, Cô Tô, Quảng Ninh
      • Giá: 400.000 – 600.000 đồng/phòng
      • Điện thoại: 0163.992.0806 - 0962. 323. 932
      Homestay Cô Tô Anh Kiệt
      Homestay Cô Tô Anh Kiệt
      Không gian bên trong homestay được bày trí gọn gàng
      Không gian bên trong homestay được bày trí gọn gàng

      Homestay Cô Tô Thành Nguyệt

      Nhà Gỗ Thành Nguyệt ở đảo Cô Tô là một địa điểm lưu trú rất thích hợp khi du lịch sinh thái, khám phá biển đảo. Nằm ngay bãi tắm Hồng Vàn thuộc khu vực công viên nước Coto Park với rất nhiều trò chơi biển vui nhộn. Từ cửa sổ phòng nghỉ du khách dừng chân sẽ tha hồ được ngắm nhìn những gợn sóng lăn tăn trên mặt cát trắng sải dài, ngắm bình minh sáng sớm và hoàng hôn chiều tối rất lãng mạn. Nhà gỗ Thành Nguyệt là địa điểm dừng chân lý tưởng dành cho du khách tới tham quan, khám phá đảo Cô Tô. Nhà gỗ Thành Nguyệt với đội ngũ nhân viên trẻ trung, được đào tạo chuyên nghiệp, chắc chắn sẽ làm quý khách hài lòng về chất lượng dịch vụ và phong cách phục vụ tận tình chu đáo.


      • Địa chỉ: Bãi tắm Hồng Vàn, Đồng Tiến, Cô Tô, Quảng Ninh.
      • Giá: 600.000VNĐ - 1.000.000 đồng/phòng
      • Điện thoại: 01667000518


      Nhà Gỗ Thành Nguyệt
      Nhà Gỗ Thành Nguyệt
      Không gian trong phòng
      Không gian trong phòng

      Bình luận

      Có Thể Bạn Quan Tâm ?