Top 8 Homestay đẹp nhất Phan Thiết

Phan Thiết là một điểm đến không còn xa lạ với những ai thích đi du lịch, khám phá đó đây. Nơi đây như một thiên đường về sự tuyệt vời của biển cả, đắm mình trong những làn gió mang đậm hơi muối mặn nồng nàng, có cái nắng đến rám da nhưng chung hết vẫn mang một vẻ bình yên đến lạ. Có điều, đến Phan Thiết mà không biết chọn cho mình những nơi dừng chân lý tưởng thì chuyến hành trình cũng bớt mất một điều thú vị. Do đó, Toplist muốn gửi đến bạn 5 Homestay đẹp nhất Phan Thiết để sự lựa chọn của bạn thêm hoàn hảo hơn.

Nooi Homestay Living

Tọa lạc tại Ấp Thiện Long, cách Mũi Né 1,6 km, NOOI Homestay- Near Beach có khu vườn và WiFi miễn phí. Homestay này cách Thành phố Phan Thiết 15km. Sân bay gần nhất là sân bay Cam Ranh, cách đó 220 km.


Homestay này mang lại 3 giá trị trải nghiệm: Trải nghiệm bản sắc “NGƯ DÂN” tại NOOI; Trải nghiệm món ăn “TƯƠI NGON” tại NOOI; Trải nghiệm sức khoẻ “CẠNH BIỂN” tại NOOI. Với thiết kế những căn nhà nhỏ xinh hình vòm, lại nằm ngay sát biển, NOOI sẽ mang đến cho du khách những trải nghiệm phong phú và đa dạng. Còn chần chờ gì nữa mà không cầm điện thoại lên và Book phòng tại đây nhỉ!


Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: 172 Nguyễn Đình Chiểu, P Hàm Tiến Phan Thiết, Bình Thuận
  • Số điện thoại: 0937 173 679
  • Website: https://nooi.vn/
  • Facebook: https://www.facebook.com/nooihomestay
Nooi Homestay Living
Nooi Homestay Living
Nooi Homestay Living
Nooi Homestay Living

The Happy Ride homestay

The Happy Ride homestay tạo được ấn tượng bưởi thiết kế độc đáo kết hợp giữa kinh doanh cafe và cho thuê phòng. Với thiết kế hai tầng, bên dưới là những căn phòng xinh xắn dưới dạng Homestay là điểm dừng chân lý tưởng cho du khách, bên trên là một quán cafe với không gian lãng mạn không kém phần dễ thương, dạng tường kính nên khách đến đây có thể thả hồn mình ra bên ngoài trong khi nhâm nhi một thứ thức uống bất kỳ tại đây. Chỉ nghe qua thôi mà có vẻ đã thấy khu phức hợp này cực tiện lợi nhỉ?


Homestay này bên ngoài trông nhỏ nhỏ thế thôi mà có 8 phòng lận. Mỗi phòng được thiết kế theo một cách khác nhau như: tropical. love,travel, cactus, beach,.. Đừng ai hỏi phòng đẹp nhất xinh nhất là phòng nào nhé vì tất cả đều đáng yêu và mang đến trải nghiệm riêng mà không chắc một khách sạn hạng sang với đầy đủ tiện nghi hiện đại có thể mang lại.


Có một Phan Thiết bình yên đến vậy, không chỉ là gió biển thổi hồn ta vào không trung, không chỉ là nắng chiều ấm áp mà ở đấy có một tình người không bao giờ tắt. The Happy Ride Homestay không những là nơi đem đến cho quý khách những trải nghiệm tuyệt vời trong các căn phòng xinh xắn, lung linh mà sự nhiệt tâm, đối đãi chân thành là thứ còn đọng lại mãi trong lòng du khách.


Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: Số 46, Đường Xuân Thuỷ, Mũi Né, Phan Thiết, Bình Thuận
  • Số điện thoại: 090 264 8839
  • Website: www.thehappyride.wordpress.com
  • Facebook: facebook.com/thehappyride/
The Happy Ride homestay
The Happy Ride homestay
Những căn phòng xinh xắn níu chân du khách
Những căn phòng xinh xắn níu chân du khách

Coco Beach Camp

Không đơn thuần chỉ cung cấp một nơi nghỉ dưỡng theo phong cách Homestay mà ở Coco Beach Camp có đa dạng các loại hình lưu trú cho bạn lựa chọn, từ các túp lều bãi biển, lều nhập khẩu châu Âu (phong cách cắm trại hoặc phong cách sang trọng), xe tải, ký túc xá hoặc biệt thự bãi biển Vip đáp ứng mọi sở thích luôn nhé. Nhờ sự ưu ái của thiên nhiên cũng như vị trí đắc địa cùng nhiều dịch vụ hấp dẫn của mình mà Coco Beach Camp chiếm giữ được vị trí đứng đầu trong những khu cắm trại đẹp và chất nhất tại Lagi.


Khác với các bãi biển yên ả, Coco Beach Camp là một nơi mang đến không khí biển trẻ trung, sôi động nhất dành cho giới trẻ. Đã chọn loại hình du lịch bụi bặm nhất, chịu chơi nhất thì bạn nên ở lều để hòa mình trong nắng gió bất tận. Cụ thể, ngoài cắm trại trên biển, bạn có thể thưởng các bữa tiệc âm nhạc, hải sản và các trò chơi trên cát, nước một cách cuồng nhiệt nhất. Bạn cần phải chuẩn bị đủ tâm thế và sức khỏe để cháy hết mình tại bãi biển quá chất này.


Có thể nói Coco Beachcamp là tất cả về tình yêu, vẻ đẹp, sự hoang dã, tự do và phong cách, do đó nếu là một tín đồ mê cắm trại và yêu thích thiên nhiên thì đây là một điểm đến không thể bỏ qua đâu nhé!


Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: Lê Minh Công, Tân Phước, Hàm Tân, Bình Thuận
  • Số điện thoại: 093 316 33 33
  • Website: www.cocobeachcamp.vn
  • Facebook: facebook.com/Cocobeachcamp/
Coco Beach Camp
Coco Beach Camp
Coco Beach Camp
Coco Beach Camp

Nhà quê Homestay

Nhà quê Homestay là điểm đến cuối cùng trong danh sách những Homestay đẹp nhất Phan Thiết mà hôm nay Toplist muốn gửi đến để bạn đọc cùng tham khảo. Không phải tự nhiên mà Nhà Quê có trong danh sách này phải không nào? Vâng chính những tiện nghi cũng như không gian mà Nhà Quê Homestay mang lại đã khiến nơi đây không thể không được nhắc đến. Đừng nhầm nhà quê thì phải quê nha, quê đây của người ta hơi sang xịn đó. Đơn giản có cái tên Nhà Quê bởi nó gợi cho người ta sự gần gũi và xưa cũ, tuy vậy vẫn không kém phần tiện nghi đâu nhé.


Thị hiếu con người rất đa dạng nên Nhà Quê luôn muốn tạo được những không gian phù hợp nhất có thể, bởi thế phòng ở đây có phong cách không hề giống nhau, mỗi phòng là mỗi kiểu trang trí, mầu sắc và cách bài trí rất đa dạng tạo nên một Nhà Quê phá cách mắt người nhìn. Độc đáo là vậy nhưng không hề độc lạ đâu nhé mà toàn là độc đẹp không đấy, nhìn tình chẳng khác Đà Lạt là bao. Chỉ cần quanh quẩn với các vật dụng bé xinh hay những góc phòng bạn cũng đã sở hữu kha khá bức ảnh chất ngất rồi.


Nhà Quê có bếp cho mình tự nấu nên đi chơi cũng đỡ được khoản ăn uống tốn kém mà vẫn gợi được không khí gia đình qua bữa ăn mình tự nấu ở nơi xa lạ. Anh chị chủ ở đây cũng được khen là dễ thương vui tính hiền hậu. Bảo sao đến Phan Thiết mà lắm người cứ đòi về Quê.


Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: Nguyễn Gia Tú, Xuân An, Thành phố Phan Thiết, Bình Thuận (địa chỉ mới)
  • Số điện thoại: 090 132 6456
  • Facebook: facebook.com/nhaquehomestayphanthiet/
Nhà quê Homestay_căn phòng không thể yêu hơn
Nhà quê Homestay_căn phòng không thể yêu hơn
Nhà quê Homestay
Nhà quê Homestay

Cesar Homestay

Mới vừa đi vào hoạt động vào ngày 1/2/2020, Cesar Homestay hứa hẹn sẽ là địa chỉ lưu trú “làm mưa, làm gió” trong thời gian tới đấy. Cesar được thiết kế như studio thu nhỏ tràn ngập ánh nắng, tha hồ cho bạn chụp ảnh sống ảo nhé.Lưu trú ở đây sáng bạn sẽ được thức giấc trong một căn phòng nhỏ xinh, ngập tràn nắng và được nghe tiếng sóng biển rì rào bên tai. Bạn nào trót yêu Phan Thiết thì nhớ đừng bỏ qua homestay view biển tuyệt đẹp này nhé.


Phòng sạch sẽ, decor dễ thương, thích hợp cho các bạn đi du lịch thích không gian nhỏ nhắn, yên tĩnh. Có bếp để các bạn có thể tự nấu ăn. Tiền phòng sẽ kèm theo 1 bữa sáng gồm 2 trứng ốp và 1 ổ bánh mì ( có thể tự chế biến hoặc nhờ nhân viên làm giúp). Homestay nhỏ nhưng có khá nhiều view đẹp để chụp choẹt, có góc ngồi ngắm biển cực đẹp vào buổi sáng và cực chill vào buổi tối.


Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: 124 Nguyễn Đình Chiểu, Hàm Tiến, Phan Thiết
  • Số điện thoại: 094 120 0118
  • Facebook: https://www.facebook.com/cesar.homestay96
Cesar Homestay
Cesar Homestay
Cesar Homestay
Cesar Homestay

Lara Homestay

Phan Thiết là điểm đến có thể giúp ta tìm lại được cảm giác an yên trong tâm hồn, hòa mình cùng thiên nhiên tuyệt hảo để thấy mọi thứ vẫn trôi qua thật bình lặng trên vùng đất biển này. Cảm giác ấy bạn sẽ càng được thấy rõ hơn nếu chọn Lara Homestay là nơi nghỉ ngơi sau mỗi ngày rong ruổi các cung đường Phan Thiết chạy dọc theo bờ biển trải dài bất tận. Có thể nói như vậy bởi Homestay này nằm cách xa trung tâm thành phố Phan Thiết nên sẽ thích hợp với ai muốn yên tĩnh.


Homestay được thiết kế bao gồm ba khu nhà chính: nhà gỗ, nhà tròn và nhà vuông tạo nên không gian ấm cúng hệt như đang ở chính căn nhà của bạn vậy đấy. Nói phân theo khu như vậy nhưng thực tế khoảng cách cũng không quá xa và sự gắn kết là có thừa. Ở mỗi khu đều được trang bị đầy đủ tiện nghi phục vụ cho nhu cầu sinh hoạt hằng ngày của du khách. Ngoài ra còn có riêng khu bếp có đầy đủ dụng cụ và gia vị nếu như bạn thích tự nấu ăn hoặc cũng có thể nhờ cô chủ nấu giúp nếu lười với điều kiện bạn phải trả thêm phí.


Một điểm lưu ý khi đến với Lara là Homestay này chỉ ưu tiên cho nhóm nhỏ từ 10 khách trở xuống. Và không nhận nhóm khách trên 15 người và có quá nhiều trẻ em. Cũng khá là bất tiện nếu bạn có nhiều người bạn cùng đi nhỉ, nhưng có thể đây là một trong những hạn chế để giúp homestay giảm thiểu rủi ro một cách tối đa nhất.


Nếu bạn yêu Thiên Nhiên, thích khám phá và không ngại những con đường quê mấp mô, không lệ thuộc vào các phương tiện Giải Trí hiện đại, Lara là nơi dành cho bạn.


Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: DT 712, Ngã 3 Gò Đình, Thôn Thanh Phong, Tân Thuận, Hàm Thuận Nam, Bình Thuận
  • Số điện thoại: 0869 155 945
  • Facebook: facebook.com/larahomestay/
Còn gì không ưng ý với một căn phòng xinh như này chứ
Còn gì không ưng ý với một căn phòng xinh như này chứ
Lối vào Homestay
Lối vào Homestay

Bọt Biển Homestay

Nằm cách Bãi biển Hàm Tiến 1,8 km, Bọt Biển Homestay có sảnh khách chung, vườn cũng như chỗ nghỉ gắn máy điều hòa với sân trong và WiFi miễn phí.Tất cả phòng nghỉ tại đây đều được bố trí sân hiên nhìn ra vườn, bếp với lò nướng cùng bếp nấu và phòng tắm riêng đi kèm chậu rửa vệ sinh (bidet). Homestay này cũng có dịch vụ cho thuê xe hơi và khu vực bãi biển riêng.


Giá cả rất tốt, phòng sạch sẽ trang trí đẹp, có sự chăm chút. Chủ nhà vui vẻ thân thiện, nhiệt tình. Các bạn nào muốn tự mua hải hản về nấu có thể mượn bếp nấu luôn nhé. Giá cả ở Homestay rất tốt, phòng sạch sẽ trang trí đẹp, có sự chăm chút. Chủ nhà vui vẻ thân thiện, nhiệt tình (hôm đi trời mưa dơ xe quá chủ nhà cho mượn máy rửa xe rửa sạch xe luôn). Các bạn nào muốn tự mua hải hản về nấu có thể mượn bếp nấu luôn nhé.


Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: Nguyễn Hữu Thọ, Phan Thiết, Bình Thuận
  • Số điện thoại: 091 661 68 63
  • Facebook: https://www.facebook.com/BotBienHomestay
Bọt Biển Homestay
Bọt Biển Homestay
Bọt Biển Homestay
Bọt Biển Homestay

Cô Tư’s Homestay

Một chuyến đi luôn hoàn hảo hơn nếu có được điểm dừng chân nghỉ dưỡng ưng ý, bao mệt mỏi ngày dài sẽ tự động biến mất, những sinh hoạt trở nên dễ dàng hơn, không chỉ thế nó còn để lại trong lòng người du khách những ấn tượng tốt đẹp về vùng đất mới. Ở Phan Thiết, hào trong khung cảnh trời biển bao la tươi đẹp là những chiếc Homestay xinh xắn làm mê lòng người, tất nhiên không thể bỏ sót cái tên Cô Tư's Homestay khi nới về điều này.


Đến với Cô Tư's Homestay bạn sẽ được đón chào bằng một chiếc biển tên siêu dễ thương được che chắn bởi dàn hoa giấy đỏ rực lung linh dưới cái nắng trời oi ả nơi Phan Thiết. Ở đấy Cô Tư's Homestay nằm sau chiếc cổng màu xanh dịu được bao quanh bằng những tán cây xanh mát rợp trời. Đấy cũng là lý do vì sao ta luôn luôn có được cảm giác mát dịu dễ chịu mặc dù ngoài kia nắng vàng trải khắp.


Vị trí thuận lợi gần ngay trung tâm thành phố, đi bộ mấy bước cũng ra đến biển. Tuy không đầy đủ sang trọng như khách sạn resort nhưng ở đây mang lại cảm giác gần gũi như ở nhà nên vẫn được rất nhiều bạn trẻ ưng ý lựa chọn. Sự nhiệt tình cũng là một trong những yếu tố khiến người ta trở lại Cô Tư một lần, rồi thêm một lần nữa.


Nới đây đáp ứng cho bạn một không gian theo như sở thích nhé, để ý sẽ thấy ban công trên nhà là góc nhỏ xinh xắn để mọi người tụ tập, hoặc không thích ồn ào thì bạn vẫn có thể với một quyển sách rồi ngồi đung đưa trên chiếc xích đu kia mà ngắm nhìn thế giới bằng đôi mắt kẻ mộng mơ.


Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: 160 Hiền Vương, P. Thanh Hải, Tp. Phan Thiết
  • Số điện thoại: 098 633 4435
  • Website: cotuhomestay.com
  • Facebook: facebook.com/cotuhomestay.phuotphanthiet/
Cô Tư’s Homestay
Cô Tư’s Homestay
Khu vực phía hiên với những chiếc xích đu lãng mạn
Khu vực phía hiên với những chiếc xích đu lãng mạn

Bình luận

Có Thể Bạn Quan Tâm ?