Top 10 Homestay ngoại thành Hà Nội cực đẹp, phù hợp với các cặp đôi trong kì nghỉ dưỡng ngắn

Bạn muốn tìm một chốn an yên cuối tuần để thưởng thức bầu không khí yên bình, tránh xa khói bụi thành phố, hâm nóng tình cảm cùng người thương sau những ngày bị cuốn vào guồng quay của công việc. Còn gì tuyệt hơn là trốn khỏi phố thị ồn ào, nép mình vào những chốn an yên, đẹp dịu dàng tận hưởng khoảnh khắc đẹp đẽ của thiên nhiên mà không cần phải đi xa. Vậy hãy cùng Toplist tham khảo những địa điểm homestay dưới đây nhé.

Family Homestay Bavi

Điểm đặc biệt của Family Homestay Bavi khiến giới trẻ phát cuồng chính là không gian có một không hai, khu nghỉ ngơi tại homestay được bố trí chặt chẽ với những ngôi nhà được làm bằng nguồn nguyên vật liệu tự nhiên như lá dừa, tre, nứa,… tạo cho khách du lịch cảm giác thoải mái, mát mẻ, yên bình như được trở về quá khứ, khi mà những căn nhà bê tông vẫn chưa xuất hiện.


Toàn khuôn viên của homestay được bao bọc bởi những vườn cây khiến cho việc thức dậy mỗi sớm trở nên thiết thực, ý nghĩa hơn. Tuy nhiên, không vì thế mà chất lượng dịch vụ, an ninh bị giảm thiểu. Homestay sẽ đưa bạn đến với những trải nghiệm mộc mạc mà không phải lo lắng đến chất lượng phục vụ. Cũng vì sự giản dị, mộc mạc mà giá cả tại đây khá bình dân, thích hợp cho những nhóm phượt bụi, những bạn trẻ muốn đi du lịch tiết kiệm.


Family Homestay Bavi có 6 phòng với tất cả đồ nội thất đều dễ chịu, thậm chí nhiều phòng còn cung cấp những tiện nghi như khăn tắm, trà miễn phí, internet không dây, dép, tắm suối nước nóng, câu cá, sân chơi trẻ em, sân vườn là nơi lý tưởng để thư giãn, đổi gió sau một ngày bận rộn.


Khi bạn tìm kiếm một chỗ tạm trú thoải mái, tiện nghi ở Hà Nội, hãy bắt đầu cuộc hành trình đến với Family Homestay Bavi nhé.


Thông tin liên hệ:

Địa chỉ: K9 Đá Trông, Kiểm Lâm, Ba Trại, Ba Vì, Hà Nội

Điện thoại: 094 519 50 56

Email: hello@familyhomestay.net

Facebook: https://www.facebook.com/vietnamfamilyhomestay

Family Homestay Bavi
Family Homestay Bavi
Toàn khuôn viên của homestay được bao bọc bởi những vườn cây
Toàn khuôn viên của homestay được bao bọc bởi những vườn cây

An Garden

An Garden, một homestay cao cấp cách Hà Nội khoảng 40km, tọa lạc tại Thôn Đồng Trạng, Xã Cổ Đông, Sơn Tây, nếu đi theo cao tốc Hòa Lạc bạn chỉ cần khoảng 40 phút lái xe. An Garden gần khu Công nghệ cao Hòa Lạc, cách sân golf Đồng Mô 4km, cách vườn Quốc gia Ba Vì 12km. Vùng đất bán sơn địa này sẽ mang lại cho quý khách cảm giác của nông thôn miền Bắc bình yên đến vô hạn. An Garden là 1 trong những Homestay lý tưởng dành cho các cặp đôi, nơi đây với không gian cực đẹp để thư giãn và nghỉ ngơi sau những ngày công việc mệt mỏi. Đây là căn Homestay được đánh giá 5 sao với đầy đủ tiện nghi tại Sơn Tây mà toplist nghĩ bạn sẽ không nên bỏ qua.

Homestay An Garden điểm đến cho các cặp đôi này có sức hút rất riêng, nơi đây mang đến cho các bạn những trải nghiệm mới mẻ cùng nhiều cung bậc cảm xúc khác nhau, thật tuyệt vời đúng không nào. Homestay An Garden đem lại sự tươi mới cho bầu không khí bạn đang sống. An villa là trái tim của An Garden, với thiết kế đậm nét Châu Âu nhưng lại hòa nhập với thiên nhiên xanh mát, chắc chắn sẽ mang lại cho quý vị những phút giây hạnh phúc tuyệt vời. Đến với An Garden bạn không chỉ như được trở về nhà mà còn hơn thế nữa. Đến với An Garden bạn còn được trải nghiệm những thứ mới mẻ nhất, khác biệc so với những homestay thông thường. An Garden được đánh giá với chất lượng 5 sao, không gian hoàng gia với đầy đủ tiện nghi như: phòng ngủ rộng, thiết kế đẹp, có đầy đủ điều hòa, nóng lạnh, phòng tắm, tất cả các vận dụng cần thiết như wifi, dầu gội, dầu xả, khăn tắm, giấy ăn, xà phòng, ti vi, máy giặt, giấy vệ sinh, nước khoáng, kem đánh rang, toilet tự động, vv….Đến với An Garden bạn sẽ được đón tiếp nhiệt tình, sống cùng những người bạn thân thiết, hòa đồng và giàu tình nhân ái. Nơi đây an ninh tốt, không khí trong lành, như hòa nhập cùng với thiên nhiên hoa lá. An Garden được bao quanh bởi một hồ nước to, quan cảnh đẹp, hoàn hảo cho những cặp đôi đang tìm địa điểm nghỉ dưỡng.


Bạn sẽ được trải nghiệm với phòng hát karoke đạt chất lượng 5 sao, hầm rượu vang, bể bơi 4 mùa và bãi đốt lửa trại rộng, địa điểm chụp ảnh đẹp, vv…Phòng sinh hoạt chung tạo không gian ấm cúng giúp cho mọi người gắn kết gần nhau hơn, cuối ngày hãy cùng người thương quây quần bên nhau trong căn bếp đầy đủ tiện nghi từ vật dụng nấu nướng đến lò nướng làm bánh – các bạn thỏa sức trổ tài tại đây. Không gian lãng mạn, khung cảnh đẹp nên thơ, còn chần chừ gì mà không cùng người thương của mình đến ngay An Garden vào cuối tuần này để hâm nóng tình cảm nhỉ?


Thông tin liên hệ:

Địa chỉ: Thôn Đồng Trạng, xã Cổ đông, Sơn Tây, Hà Nội

Liên hệ đặt phòng: 098 351 3916 (Ms. Hoa)
Email:
info@angardens.vn
Website: https://angardens.vn/

Facebook: https://www.facebook.com/angardens.vn

An Garden
An Garden
An Garden
An Garden

Dao Anh Khanh Tree House

Homestay ngoại thành phù hợp với các cặp đôi trong kì nghỉ dưỡng ngắn đầu tiên tại ngoại thành Hà Nội mà toplist muốn giới thiệu đến bạn đó chính là Dao Anh Khanh Tree House. Homestay cách trung tâm Hà Nội khoảng 6km, bước qua cánh cổng Dao Anh Khanh Tree House bạn sẽ quên mất rằng thực ra bạn chỉ đứng cách mặt đường chính có vài trăm mét. Cây cối xanh tốt, nhà rộng tạo cho bạn cảm giác giống rừng xanh cao nguyên huyền bí. Những ngôi nhà xinh xắn tại đây sẽ gợi nhớ cho bạn câu chuyện cổ Nàng Bạch Tuyết và Bảy Chú Lùn. Đào Anh Khánh nói, Treehouse ra đời từ mong muốn cho chính bản thân anh, quần thể Treehouse được xây dựng cách đây gần 20 năm. Được lên rất nhiều truyền hình đài báo trong nước cũng như nước ngoài như BBC, CNN, Netflix, Tree House là khuân viên nổi tiếng do họa sĩ nghệ sĩ Đào Anh Khánh tự tay dày công thiết kế và sáng tạo.


Sáu nhà cây xây dựng đều không theo một bản vẽ thiết kế của kiến trúc sư nào, mà được sáng tạo theo cách riêng của nghệ sĩ Đào Anh Khánh – nổi tiếng với phong cách rất “điên”. Một thuận lợi trong khuôn viên rộng chính là có rất nhiều cây cối lâu năm khiến khách du lịch có cảm giác gần gũi với thiên nhiên. Zen Space Tree House, Sky Tree House, Garden Cottage, Tropical Paradise Tree House,… Đào Anh Khánh gây tò mò cho khách du lịch bằng cách đặt những cái tên rất thú vị.


Mỗi ngôi nhà đều mang lại cảm giác đúng như cái tên của nó, nội thất bên trong mỗi nhà hài hòa giữa tiện nghi với nghệ thuật. Nhân viên của homestay luôn nhận được phản hồi rất tốt về sự thân thiện, ấm cúng. Bằng con mắt của một nghệ sỹ, anh đã thiết kế ánh sáng nhân tạo đủ màu sắc ở những cành cây trên trần nhà, trong phòng ngủ, tạo cảm giác như được nằm giữa khu rừng với bầu trời đầy sao vậy. Mỗi bước chân tại Treehouse, bạn sẽ nhìn thấy một tác phẩm của anh, thậm chí khi nằm ngủ, bạn vẫn có thể chiêm ngưỡng những hoa văn độc đáo trên trần nhà. Những vật dụng xưa cũ những đồ đạc bỏ đi, tất cả đều được homestay tận dụng một cách có dụng ý.


Thông tin liên hệ:


Địa chỉ: Số 7, ngõ 462 Ngoc Thuy, Long Biên, Hà Nội, Quận Long Biên, Hà Nội,

Điện thoại: +84 (0) 32 561 8680

Reception/ Room Service: ‭+84 (0) 9 8447 4793‬

Email: daoanhkhanh.studio@gmail.com

Website: http://daoanhkhanhtreehouse.com/

Facebook: https://www.facebook.com/daoanhkhanhtreehouse/

Dao Anh Khanh Tree House
Dao Anh Khanh Tree House
Được sáng tạo theo cách riêng của nghệ sĩ Đào Anh Khánh – nổi tiếng với phong cách rất “điên”
Được sáng tạo theo cách riêng của nghệ sĩ Đào Anh Khánh – nổi tiếng với phong cách rất “điên”

The Runaway Villa

The Runaway Villa nằm nằm cách trung tâm Hà Nội không xa, thu hút được rất nhiều khách du lịch với gam màu cổ điển, kết hợp với không gian lạ mắt. Ấn tượng đầu tiên của các cặp đôi khi đến đây là không gian thiết kế mới lạ khiến người nhìn tưởng tượng ra không gian bên trong căn nhà tuyệt đẹp, tạo cho du khách cảm giác rất yên bình khi đến đây.


Một không gian hoàn hảo dành cho những buổi party, đặc biệt là pool party. The Runaway Villa có bể bơi, sân khấu nhỏ để các bạn thể đắm mình dưới làn nước xanh mát, thưởng thức âm nhạc từ DJ, nhâm nhi ly cocktail. Quá tuyệt vời phải không? Vui chơi nhưng cũng thể quên vấn đề rất quan trọng đó là ăn uống. Ở The Runaway Villa, nếu bạn quá bận rộn, không kịp chuẩn bị đồ ăn thì đừng lo vì homestay sẽ thay bạn làm việc đó. Với chất lượng thực phẩm tươi ngon, sạch sẽ được homestay chọn lọc tại khu vực lân cận sẽ làm hài lòng bất cứ khách hàng khó tính nào.


Tại sao homestay lại có khung cảnh tuyệt vời như vậy, vì đơn giản The Runaway Villa nằm ở một vị trí ngay cạnh là hồ tự nhiên, rừng núi thiên nhiên siêu lãng mạn, tuyệt đẹp. Kiến trúc của homestay sẽ tạo cho bạn cảm giác như đang ở trong một ngôi biệt thự ở châu Âu. Phòng ngủ siêu đẹp, lãng mạn và rất tây giúp bạn có cảm giác như đang ở trong một lâu đài vậy. Một không gian tuyệt vời tạo cho bạn những bức ảnh đáng nhớ,… Hãy tạo nên kỳ nghỉ tuyệt vời nào, đừng bỏ lỡ những điều tuyệt vời, thú vị nhất tại The Runaway Villa nhé.


Thông tin liên hệ:

Địa chỉ: Trại Mới, Tiến Xuân, Thạch Thất, Hà Nôi.

Điện thoại: 093 579 19 95

Email: therunawayvilla@gmail.com

Website: https://therunawayvilla.com/

Facebook: https://www.facebook.com/therunawayvilla

The Runaway Villa
The Runaway Villa
The Runaway Villa nằm nằm cách trung tâm Hà Nội không xa
The Runaway Villa nằm nằm cách trung tâm Hà Nội không xa

The Moonlight

Khu nghỉ dưỡng The Moonlight cách Hà Nội 40 km, sẽ mang đến cho các cặp đôi một ngày trốn phố xá ồn ào để trở về với núi rừng, những rặng thông rì rào trong gió. Đến đây homestay sẽ giúp bạn tận hưởng một đêm lạnh mờ sương, một buổi sáng lung linh trong tiếng chim chuyền cành, hương thơm mùi lá thông vi vút, bạn chẳng phải đi đâu xa, vì đã có một Đà Lạt trong lòng Hà Nội mang đến cho bạn cảm giác ngọt ngào.

The Moonlight
có 2 tầng và một tầng áp mái gồm có 4 phòng ngủ, mỗi phòng đều được trang bị điều hòa 2 chiều. Phòng áp mái được làm bằng kính trong suốt giúp bạn có thể ngắm sao trời lung linh. Phòng khách có tầm nhìn ra rừng thông ngát xanh với bàn ghế thư giãn ngoài trời ngắm vườn hoa hồng khoe sắc.

Bên cạnh đó, phòng bếp tại homestay có đầy đủ tiện nghi... Homestay có khu vực đốt lửa trại giúp các bạn có thể trò chuyện và tổ chức những trò chơi đồng đội trong đêm mờ sương ảo diệu. Chòi ngắm cảnh trên cây giúp bạn có thể hướng tầm mắt ra xa nhìn toàn cảnh, bar ngoài trời với tiệc Cocktail, rượu vang, cà phê, trà giúp bạn bạn 1 cảm giác mới vô cùng thú vị. Khu vực chơi cho trẻ em thỏa sức tung hoành hòa với thiên nhiên, cây cỏ, cùng rất nhiều khu vực nướng BBQ, bàn ăn ngoài trời, vườn hoa hồng cổ, hồng tường vi, hoa hồng cổ Sapa, hoa sim, hoa cho bạn thả sức đi dạo và tạo ra những album ảnh ưng ý.


Thông tin liên hệ:


Địa chỉ: Minh Phú, Sóc Sơn, Hà Nội

Điện thoại: 090 223 5786

Facebook: https://www.facebook.com/xuanphong.nguyen.7374
Fanpage
: https://www.facebook.com/pages/category/Hotel-Resort/The-Moonlight-179767079272502/

The Moonlight
The Moonlight
The Moonlight
The Moonlight

Nhà Bên Rừng U Lesa

Nhà bên rừng U Lesa là địa chỉ rất thu hút giới trẻ khi chỉ cách trung tâm Hà Nội 40 km, nằm ngay gần Việt Phủ Thành Chương. Nhà Bên Rừng là tổ hợp homestay có không gian mở hoà hợp với núi rừng, điểm đặc biệt ở đây là rừng thông, mỗi căn nhà gỗ, villa đều lấy cảm hứng từ cây và quả thông, kể cả view trong những bức ảnh cũng đều có sự xuất hiện của cây thông.


Đây là một địa điểm thích hợp cho các cặp đôi muốn thư giãn, thay đổi không khí, "đi trốn" mà không có thời gian. Các cặp đôi đặc biệt thích địa điểm này — họ cho điểm 8,4 cho kỳ nghỉ dành cho 2 người. Khi tới đây vui chơi bạn sẽ được rất nhiều tiện ích như mỗi nhà đều có khu BBQ. Cùng với đó là dịch vụ ăn sáng và xe đạp free để đi chơi xung quanh như Việt phủ Thành Chương, Hồ Đồng Quan, Đền Thánh Gióng, trong bán kính 3 - 6 km.


Đến với Nhà Bên Rừng bạn sẽ được khám phá căn nhà gỗ với khung cảnh xung quanh là thiên nhiên hoang sơ bao phủ, nhà Hobbit dưới lòng đất - với kiến trúc đặc biệt chưa từng có tại Việt Nam, khi vào đông nhà ấm, và trời nóng nhà mát lạnh. Nhà thùng sắt với bề ngoài hầm hố, được lột xác từ vỏ xe thùng quân sự Liên Xô thời chiến. Ngôi nhà ốp gỗ bên trong là một không gian ấm cúng, tiện nghi, sạch sẽ hay Nhà Zig Zag là một căn biệt thự rộng rãi, bao quanh là một thảm cỏ xanh mướt làm sân chơi hay để tiệc nướng BBQ ngoài trời. Kiến trúc nội thất bên trong ngôi nhà mang phong cách của vùng xứ lạnh Bắc Mỹ tường gạch đỏ cùng các ô cửa sổ, khuôn viên rộng có hồ nước mang đến cho bạn cảm giác mát mẻ, trong lành, thơ mộng.


Nhà Quả thông là khu nhà mới xây, bạn có thể trở thành người đầu tiên trải nghiệm căn nhà này với không gian rộng đủ cho 4 người, tầm nhìn toàn cảnh khu rừng, sáng thức dậy ngắm bình minh ở đây thì còn gì tuyệt vời hơn.


Thông tin liên hệ:


Địa chỉ: Thôn Lâm Trường, Xã Minh Phú, Huyện Sóc Sơn, Hà Nội

Điện thoại: 098 933 12 34

Email: xinchao@nhabenrung.vn

Website: https://nhabenrung.vn/

Nhà Bên Rừng U Lesa
Nhà Bên Rừng U Lesa
Nhà Bên Rừng U Lesa
Nhà Bên Rừng U Lesa

A House Homestay

A House Homestay - Gói Trọn Cảm Xúc Là "Nhà". Bước vào những căn nhà Gỗ A House, bạn có cảm giác nơi đây vô cùng thân thuộc, như bạn đang ở “Nhà mình” vậy! Bởi bạn cảm nhận thấy tình yêu, thấy sự chăm sóc ân cần đến từ chính những căn nhà nhỏ này. Homestay A House gồm 10 căn nhà với các tên gọi: Villa, Nhà Tổ Chim, A House Nhỏ, A House Lớn, Sun House, Nhà Gỗ Thông 2 phòng ngủ, Nhà Gỗ Thông có phòng ngủ áp mái, Riverside House, Top House 1 và Top House 2. Mỗi căn lại có vẻ đẹp riêng, phù hợp với mọi nhóm gia đình, bạn bè xum tụ. Tùy căn có thể ở từ 2 đến 30 người. Tọa lạc tại ngõ 118 đường Quang Minh, thị trấn Quang Minh, Mê Linh, Hà Nội, A House cách trung tâm Hà Nội khoảng 25km, BigC 1.5km, Mê Linh Plaza 1.5km, chợ 500m, và chỉ mất 10 phút để đến sân bay Nội Bài. Và đây cũng là địa chỉ mà các cặp đôi khó lòng bỏ qua khi có nhu cầu tìm homestay nghỉ ngắn ngày ở ngoại thành Hà Nội.


Bằng niềm đam mê, trân trọng những phút giây của tổ ấm và trái tim luôn hướng thiện, anh chị chủ nhà đã truyền cảm hứng, thổi hồn vào trong những căn nhà. Anh chị tự tay thiết kế nên những căn nhà trong khuôn viên, đặt tên gọi thân thương cho chúng. Anh chị tự tay mua sắm, chăm chút tỉ mẩn từng li từng tí với những vật dụng xinh xắn, phối hợp màu sắc hài hòa.


Nhà được xây chủ yếu từ gỗ và kính, được bao quanh bởi cây cối tự nhiên. Bạn sẽ luôn cảm thấy ấm cúng và tươi tắn khó tả khi bước vào những căn nhà, bởi trong nhà lúc nào cũng có hương thơm của gỗ, của tinh dầu hoa, ánh sáng lan tỏa dìu dịu khắp ngóc ngách. Dù bạn ở ngoài phòng khách hay trong phòng ngủ bạn đều có thể ngắm nhìn ra khu vườn xanh mát hay con sông chảy êm đềm bên ngoài. Hàng ngày, các cô đều đến từng nhà lau dọn sạch sẽ và khô thoáng đến mức bạn có thể đi tất vào nhà vệ sinh mà chẳng hề bị ướt. Trong bếp, nhà chuẩn bị những vật dụng và gia vị cơ bản như bát đĩa, ấm đun nước, tủ lạnh, bếp từ và gia vị, giúp bạn thuận tiện hơn trong việc nấu nướng những món ăn ưa thích.


Thực phẩm tại A House cũng đều tự tay trồng trọt, chăn nuôi; bạn đến nhà có thể đi hái rau ngoài vườn về nấu ăn. Nếu bạn đã từng lên chơi và ăn cùng nhà, chắc chắn đều phải khen các cô ở đây nấu ăn ngon quá và nhớ mãi hương vị bún riêu cua đặc trưng của nhà không ở đâu có được. Nhà có bể bơi, sân vườn rộng và khu nướng BBQ ngoài trời, thích hợp cho bạn chơi trò chơi hay hoạt động, nấu nướng. Còn điều gì tuyệt hơn khi cùng bạn bè, người thân quây quần bên lò nướng thơm phức mùi thức ăn, rôm rả chuyện trò. Mỗi lần đi quanh khu nhà bạn lại khám phá ra được những góc cảnh vật nhỏ hay ho; nếu bạn yêu những khoảnh khắc thay đổi của đất trời, yêu những phút giây thinh lặng không âu tư, bạn sẽ thấy yêu căn nhà vô cùng.


Thông tin liên hệ:


Địa chỉ: Ngách 118/11, Ngõ 118 đường Quang Minh, Mê Linh, Hà Nội

Điện thoại: 096 177 10 86

Email: ahouse.melinh@gmail.com

Facebook: https://www.facebook.com/ahouse.melinh

Phòng ngủ ở bất cứ hướng nào của căn nhà cũng có cửa kính để bạn ngắm nhìn khu vườn
Phòng ngủ ở bất cứ hướng nào của căn nhà cũng có cửa kính để bạn ngắm nhìn khu vườn
A House Homestay
A House Homestay

Trà Hoa Viên - Eco Villa

Cách Hà Nội chưa đầy 45 phút đi xe, Trà Hoa Viên - Eco Villa sẽ đưa các cặp đôi đến một không gian vừa tiện nghi vừa thoải mái lại hòa mình với thiên nhiên, xa rời những xô bồ cuộc sống thành thị, rất thích hợp cho những bữa tiệc cùng gia đình, bạn bè, đồng nghiệp. Trà Hoa Viên được bao quanh bởi cây xanh, ao cá, hồ bơi cùng rất nhiều không gian vui chơi, tổ chức tiệc BBQ tạo nên một không gian sống tươi mát, trong lành, lý tưởng. Với diện tích rộng gần 5000 m2 có không gian sống gồm: Một khu nhà theo phong cách Cuba - La Casa Cubana có 3 phòng ngủ (02 phòng ngủ đôi, một phòng ngủ lớn có sức chứa tối đa 16 người. Tại đây, có đầy đủ phòng khách, nhà vệ sinh riêng cho từng phòng, đặc biệt khu bếp được trang bị đầy đủ tiện nghi như: bát đĩa, gia vị, lò vi sóng, bếp từ, tủ lạnh, vỉ nướng, bếp nướng BBQ ngoài trời để tạo nên những bữa tiệc đầm ấm. Một khu nhà trên mặt hồ gồm một phòng ngủ đôi có view trực diện ra mặt hồ thoáng mát, có phòng khách, khu bếp, khu vệ sinh riêng. Điểm đặc biệt của khu nhà phía dưới là hồ hoa súng, chòi câu cá.

Khu vực khách du lịch sử dụng chung như: Khu bể bơi, khu sân chơi trẻ con, chòi lá cọ, sân cỏ, cầu tình yêu, vườn, con đường xanh. Nếu bạn cần bất kỳ sự trợ giúp hay muốn giải quyết khiếu nại nào đều có thể liên lạc trực tiếp với chủ nhà mọi lúc. Chủ nhà luôn sẵn lòng để giúp đỡ các bạn. Ngoài ra, quản gia cũng túc trực tại khuôn viên để có thể phục vụ, hỗ trợ bạn tốt nhất.


Thông tin liên hệ:

Địa chỉ: Thôn Lâm Trường, Minh Phú, Sóc Sơn, Hà Nội

Điện thoại: 091 213 92 99

Email: trahoaviensocson@gmail.com
Fanpage
: https://www.facebook.com/ecohomestaysocson/

Trà Hoa Viên - Eco Villa
Trà Hoa Viên - Eco Villa
Tất cả sẽ được thực hiện khi bạn đến với Trà Hoa Viên - Eco Villa
Tất cả sẽ được thực hiện khi bạn đến với Trà Hoa Viên - Eco Villa

The Choai Villa

Nếu muốn hít thở không khí trong lành, tránh xa sự ồn ào phố thị, tận hưởng những giây phút thư giãn bên người thân, bạn bè trong một không gian đầm ấm, gắn kết với nhau bên ánh lửa trại, hâm nóng tình yêu có phần đã nguội theo thời gian, những vòng quay hối hả của nhịp sống, của trách nhiệm với gia đình, con cái,... thì The Choai Villa sẽ là một điểm đến phù hợp với những yêu cầu đó của bạn.


Là một ngôi nhà ẩn mình trong rừng thông, có 3 phòng ngủ kín, 2 phòng ngủ mở, 1 WC ngoài trời, 2 WC trong nhà, 4 phòng tắm, The Choai Villa có đầy đủ điều hoà, tủ lạnh, quạt điện, lò và những dụng cụ nướng BBQ, bát đũa, bếp gas, bếp từ, lò nướng,... Phòng khách có tầm nhìn xuống đồi thông xanh mát cùng không gian đọc sách trong nhà, ngoài trời cho trẻ em và người lớn.


Không chỉ vậy, nơi đây còn có những trò chơi cho trẻ em như: Bi lắc, bập bênh, xích đu, leo núi, vượt qua thử thách,... Không chỉ có không gian để nướng BBQ, The Choai Villa còn có khu vực Sky bar để cùng thưởng thức những cốc trà nóng, những ly rượu vang dưới bầu không khí trong lành, thoáng đãng.


Thông tin liên hệ:

Địa chỉ: Lâm Trường, Minh Phú, Sóc Sơn, Hà Nội

Điện thoại: 093 643 68 36

Email: choaivillasocson@gmail.com

Facebook: https://www.facebook.com/TheChoaiVillaSocSon

The Choai Villa
The Choai Villa
The Choai Villa
The Choai Villa

Mely Farm

Cách trung tâm Hà Nội 50 km, Mely Farm mang thiết kế giản dị, ấm cúng, không gian xanh mướt, đúng như tên gọi của nó, homestay mang đến cho bạn và người thương những trải nghiệm vui mê ly vào dịp cuối tuần. Những căn phòng container độc lạ nằm giữa hoa sẽ là nơi “trốn” lý tưởng vào dịp cuối tuần. Không gian xanh, không khí trong lành khiến buổi sáng của các bạn thêm nhẹ nhàng, bình yên đến lạ kỳ, tránh xa sự xô bồ, ồn ào của thành phố. Thiết kế giản dị, ấm cúng cùng không gian rộng mở, xanh mướt ngoài trời, Mely Farm khiến người ta “phải lòng” ngay từ cái nhìn đầu tiên.


Góc sân vườn thoáng đãng dành cho một buổi chiều để hàn huyên, sân vườn rộng rãi là không gian phù hợp cho những hoạt động cắm trại, teambuiding. Xế chiều, hãy cùng thưởng thức bữa tiệc nướng ngoài trời với thực phẩm sạch do Mely chuẩn bị nhé. Tại đây bạn không chỉ được hòa mình với thiên nhiên, cây cỏ, mà còn được gặp gỡ nhiều “người bạn” đáng yêu cùng vô vàn góc “sống ảo” để bạn thỏa sức tạo ra những bức đẹp.


Một ưu điểm khác của Mely Farm là đường đến cực đơn giản, từ siêu thị Big C Thăng Long, đi thẳng theo đại lộ Nam Thăng Long khoảng 45 km là bạn có thể tìm thấy homestay rồi. Đừng lo lắng việc lựa chọn phương tiện nào, vì bãi gửi xe của Mely không chỉ rộng mênh mông, mà còn được free đấy nha.


Thông tin liên hệ:


Địa chỉ: xóm Xuân Hoà, xã Vân Hoà, Ba Vì, Hà Nội

Điện thoại: 097 705 02 90

Email: melyfarm1@gmail.com

Facebook: https://www.facebook.com/mely.container

Mely Farm
Mely Farm
Không gian xanh, không khí trong lành khiến buổi sáng của các bạn thêm nhẹ nhàng
Không gian xanh, không khí trong lành khiến buổi sáng của các bạn thêm nhẹ nhàng

Bình luận

Có Thể Bạn Quan Tâm ?