Top 5 Homestay và khách sạn du lịch Mộc Châu giá sinh viên năm 2020

Bạn đang chuẩn bị cho chuyến đi khám phá Mộc Châu và đồng thời đang tìm một địa điểm Homestay, Khách sạn với không gian đẹp, tha hồ sống ảo cùng với giá cả phải chăng? Nếu đúng là như vậy, ngay sau đây, hãy cùng Toplist điểm qua một vài địa điểm homestay, khách sạn tại Mộc Châu với giá sinh viên được nhiều bạn trẻ check-in nhé!

Mama’s House

Xuất hiện đầu tiên trong danh sách chính là cái tên Mama’s House – Nhà của mẹ, đây là một trong những homestay nổi tiếng nhất tại Mộc Châu được rất nhiều khách du lịch đặc biệt là giới trẻ lựa chọn lưu trú khi đến tham quan vùng đất này. Mama's House nằm ngay cạnh rừng thông Bản Áng thơ mộng. Mama's House chắc chắn sẽ mang đến làn gió mới khi trải nghiệm homestay tại Mộc Châu, bởi không gian hostel rộng lớn, quá nhiều view đẹp. Đến Nhà của mẹ, bạn sẽ được tản bộ, tận hưởng không khí trong lành trên những triền cỏ xanh mướt mát, và ngửi hương thơm dìu dịu của cây cỏ, hoa lá rồi thảnh thơi chill cùng bản nhạc thân thuộc.


Tại Mama’s House – Nhà của mẹ có cả phòng dorm cho các bạn lựa chọn với giá vô cùng phải chăng, các bạn sinh viên đến tham quan Mộc Châu và mong muốn tìm một địa điểm vừa đẹp và giá lại rẻ thì đây chính là sự lựa chọn vô cùng lý tưởng. Ngoài ra tại homestay này có phục vụ ăn sáng nữa đó nhé, nếu bạn có nhu cầu thì đừng ngần ngại nói với chủ nhà để được thưởng thức những món ăn ngon bên tiết trời se se lạnh của vùng núi Tây Bắc này nha.


Tại Mama's House có phục vụ các bữa ăn, BBQ, lẩu và đồ uống như cafe, trà, nước ngọt, sữa chua nếp cẩm, nước trái cây, bia và đồ uống có cồn khác với giá cả vô cùng hợp lí. Đặc biệt, tất cả nguồn rau được phục vụ cho các bữa ăn đều rất sạch, được lấy từ chính vườn rau trồng tại đây nên bạn có thể yên tâm về chất lượng.


THÔNG TIN CHI TIẾT:

  • Giá tham khảo: từ 85.000đ trở lên/đêm
  • Địa chỉ: Bản Áng 3, Đồng Sang, Mộc Châu, Sơn La
  • Điện thoại: 098 995 63 90
  • Facebook: https://www.facebook.com/mamashousehostel/
Mama’s House
Mama’s House
Mama’s House
Mama’s House

Fairy House Homestay

Fairy House - một homestay xinh xắn ấy lớn lên tại Bản Áng 2, xã Đông Sang. Từ đây ghé rừng thông bản Áng chừng 500m, vừa vặn để những ngôi nhà Bí Ngô không tách biệt thế giới. Nhưng vẫn giữ lại được không gian yên tĩnh, riêng tư cho mỗi cuộc trốn thành phố, bỏ lên rừng. Khi bước vào bên trong của Fairy House Homestay chắc chắn bạn sẽ gật gù và khen ngợi về không gian “thần tiên” của nơi này.


Các căn phòng tại đây được xây dựng bằng gỗ rất tỉ mỉ và nghệ thuật, các con đường trên cỏ có lát đá và những bụi hoa ven đường đã tạo nên một khung cảnh mà chúng ta thường thấy trong các bộ phim hoạt hình. Các căn phòng dùng đồ nội thất hiện đại, chủ yếu làm bằng gỗ. Họa tiết trang trí lấy cảm hứng từ phong cách vintage. Đó có thể là tường lát gạch bông, là những chiếc chăn họa tiết thổ cẩm, là tấm rèm macramé đan tay… Chỉ cần nhìn đồ vật trong từng căn phòng thôi cũng đủ biết người chủ của Fairy House đã dành nhiều tâm sức đến thế nào.


Không một quy chuẩn thiết kế thông thường nào bị gò bó, ép lại trong khu nghỉ dưỡng này. Bạn có thể thấy bóng dáng của những con đường đá mang phong cách châu Âu. Hoặc bạn cũng có thể thấy cảm hứng từ những câu chuyện cổ tích. Hay là bộ phim hoạt hình bước ra đời thực. Cả mái lá rất Việt Nam nữa. Chuyến hành trình này sẽ thú vị lắm đấy.


THÔNG TIN CHI TIẾT:

  • Giá tham khảo: từ 350.000đ trở lên/đêm
  • Địa chỉ: Ngõ 2, Bản Áng, Mộc Châu, Sơn La
  • Điện thoại: 0848 401 169
  • Facebook: https://www.facebook.com/Fairyhousemocchau/
Fairy House Homestay
Fairy House Homestay
Fairy House Homestay
Fairy House Homestay

Happy Land Homestay

Địa điểm tiếp theo, các bạn hãy cùng Toplist đến với Happy Land Homestay - một trong những khu lưu trú rất rộng rãi và thoáng mát tại Mộc Châu này nhé. Một trong những điểm nhấn tạo nên nét nổi bật của Happy Land Homestay này đó chính là các phòng hình ống cống được sơn nhiều màu sắc rất trẻ trung và năng động. Thế nhưng, nếu bạn không thích ở trong các nhà ống thì tại đây có một sự lựa chọn khác đó là các phòng bungalow cũng rất đẹp và nhiều tiện nghi đó nhé.


Vào buổi sáng sớm tinh khôi, mở cửa sổ, phóng xa tầm mắt của bạn, trước mắt là bạt ngàn hoa hay thư thái tận hưởng buổi tối quây quần bên nhóm bạn nhâm nhi đồ nướng, đàn hát say mê dưới tiết trời mát lạnh đặc trưng của cao nguyên Mộc Châu. Đặc biệt, khi đến đây các bạn còn có cơ hội trải nghiệm trò chơi cảm giác mạnh Zorb Ball nhé, bạn có thể cuộn tròn trong một quả bóng bơm hơi khổng lồ và tự do lăn xuống một ngọn đồi mà không có bất cứ công cụ giảm tốc độ nào hết.


Các du khách khi đến với Happy Land Homestay đều không quên chụp ảnh check-in với những căn phòng đặc biệt này. Ngoài ra tại đây còn có trang trại cừu với những chú cừu hiền lành và đáng yêu nữa, bạn hoàn toàn có thể đến chơi và chụp ảnh với chúng.


THÔNG TIN CHI TIẾT:

  • Giá tham khảo: từ 250.000đ trở lên/đêm
  • Địa chỉ: Bản lùn, Mường Sang, Mộc Châu, Sơn La
  • Điện thoại: 097 758 88 86
  • Facebook: https://www.facebook.com/happylandmocchau/
Happy Land Homestay
Happy Land Homestay
Happy Land Homestay
Happy Land Homestay

Bơ House

Bơ House là một địa điểm lưu trú dạng homestay nằm ở xóm 2 Tiểu khu Cơ Quan, trong con hẻm nhỏ xinh tại thị trấn Mộc Châu, một căn nhà với khoảng sân rộng thênh thang. Bạn đi một mình, một cặp hay một nhóm bạn thì tại Bơ bạn đều có rất nhiều sự lựa chọn. Sự mộc mạc, bình dị cùng cảm giác gần gũi sẽ là những gì bạn cảm nhận được ngay khi bước chân vào căn homestay với cái tên ngọt ngào này.


Từng chi tiết nhỏ bên trong căn nhà đều cho thấy sự chăm chút của người chủ và những chi tiết này ở bất kỳ góc nào trong Bơ House cũng đều có thể trở thành background cho những bộ ảnh sống ảo của bạn đấy. Tuỳ vào số lượng người mà bạn có thể chọn ở phòng dorm, phòng đôi hoặc phòng tập thể. Phòng ốc ở đây luôn sạch sẽ, tươm tất, có đầy đủ khăn sạch cho mỗi người, những chiếc chăn dày khiến bạn ấm áp hơn với cái lạnh có thể cắt da cắt thịt nếu đi vào mùa đông, và cũng không quá nóng bức nếu đi vào mùa hè.


Đến với Bơ, bạn sẽ nhận được sự tiếp đón vô cùng gần gũi, thân quen như chính bạn là thành viên của ngôi nhà. Anh chủ thân thiện và vài bạn nhân viên tuy không chuyên nghiệp như khách sạn nhưng lại gần gũi như chị em trong nhà. Họ sẵn sàng giới thiệu địa điểm thăm thú, các món ăn đặc sản và chia sẻ mọi thứ để bạn cảm thấy thoải mái nhất.


Bạn có thể đi chợ hoặc nhờ các bạn tại đây chuẩn bị một bữa tiệc BBQ ngoài trời, nhóm một ngọn lửa, mọi người cùng quây quần nướng đồ ăn, hát vài bài hát, cùng nhảy múa dưới cái không khí lành lạnh. Ngoài sân còn có một bàn bóng, vài cái tạ bằng đá cho mọi người thỏa sức thể hiện. Một chiếc bàn và vài cái ghế ngoài hiên để sáng sáng hoặc chiều tối ngồi nhấm nháp vài ly trà, đắm mình trong cái khí lạnh vùng cao hoặc thậm chí ngắm nhìn bầu trời đầy sao vào những tháng hè quang mây.


THÔNG TIN CHI TIẾT:

  • Giá tham khảo: từ 70.000đ trở lên/đêm
  • Địa chỉ: Xóm 2 tiểu khu cơ quan, Nông Trường, Mộc Châu, Sơn La
  • Điện thoại: 097 166 00 08
  • Facebook: https://www.facebook.com/bohousemocchau/
Bơ House
Bơ House
Bơ House
Bơ House

Mộc Châu Arena Village

Nếu bạn là một người năng động, thích những thứ màu sắc và là tín đồ của những backgroung đẹp như ở nước ngoài thì Mộc Châu Arena Village chính là căn homestay phù hợp nhất cho chuyến đi sắp tới của bạn. Nằm bên đồi chè xanh ngát cùng những hàng cây thơ mộng, khi đến nơi này người ta phải chú ý ngay vào những căn phòng được làm bằng container đầy mày sắc. Những chiếc thùng container này đã được tân trang lại rất kỹ càng và bày trí nhiều vật dụng tiện ích để phục vụ nhu cầu nghỉ ngơi và thư giãn của bạn tại Mộc Châu.


Đến với Mộc Châu Arena Village bạn sẽ thỏa sức với những bức ảnh “sống ảo” làm mê đắm biết bao nhiêu người. Với một không gian trời xanh mây trắng hoà quyện cùng núi rừng thiên nhiên sẽ tạo nên một trải nghiệm mà bạn không sao quên được khi đặt chân đến đây. Ở đây có 3 loại phòng chính: phòng lớn nhất là phòng nhà sàn có sức chứa 12-15 khách, tiếp đến là phòng Bungalow kiểu Nhật dành cho nhóm khách từ 3 người trở lên, và cuối cùng là phòng Bungalow Container với mọi thứ đều ở mức chuẩn.


Ngoài ra, tại đây còn có nhà hàng - bar với không gian thoáng đãng, sức chứa 100 khách, được thiết kế theo kiểu nhà sàn, sân vườn thuần Việt. Đội ngũ nhân viên, bếp nhiệt tình chuyên nghiệp sẽ mang tới cho du khách nhiều món ngon đặc sản của núi rừng Tây Bắc.


THÔNG TIN CHI TIẾT:

  • Giá tham khảo: từ 120.000đ trở lên/đêm
  • Địa chỉ: Km 122/180 Quốc lộ 6 Tiểu Khu, Chiềng Đi, Mộc Châu, Sơn La
  • Điện thoại: 098 193 77 50
  • Website: http://mocchauarena.com/
  • Facebook: https://www.facebook.com/Venn20/
Mộc Châu Arena Village

Bình luận

Có Thể Bạn Quan Tâm ?