Top 5 Homestay view đẹp nhất Nghệ An

Hiện nay du lịch nghỉ dưỡng luôn được ưa chuộng ở giới trẻ. Homestay là một lựa chọn lý tưởng cho các bạn trẻ yêu thích khám phá văn hóa tại các vùng đất mới. Hãy đến với Nghệ An - một mảnh đất còn lưu giữ được nhiều di tích văn hoá lịch sử, nhiều danh lam thắng cảnh, lễ hội văn hoá truyền thống. Để trải nghiệm được trọn vẹn mảnh đất miền trung này, top 5 homestay Nghệ An dưới đây chính là sự lựa chọn lý tưởng dành cho những ngày tháng rong chơi của bạn.

Lưu Phúc Hostel Nghệ An

Lưu Phúc Hostel là một trong những lựa chọn dừng chân của du khách nằm ở xã Nam Đàn, Nghệ An. Đây cũng là một homestay được thiết kế một cách rất mộc mạc, giản dị với căn nhà được làm từ gỗ là chủ yếu.Tại nơi đây vào mỗi buổi sáng thức dậy ngồi nhâm nhi ly cà phê bên cạnh cuốn sách cùng người thân với không gian này.


Nam Đàn là miền “thắng địa”, cảnh quan kỳ vĩ. Khi các bạn tham quan các tiểu vùng du lịch Đền thờ và mộ vua Mai Hắc Đế được gắn kết với các điểm du lịch tiêu biểu trong vùng như Khu di tích đặc biệt Kim Liên, Khu lưu niệm cụ Phan Bội Châu, chùa Viên Quang, thành Lục Niên, đình Hoành Sơn, đình Trung Cần, mộ La Sơn Phu Tử Nguyễn Thiếp gắn với du lịch sinh thái nghỉ dưỡng như hồ Trang Đen, hồ Vệ Nông, đập Đá Hàn, đập Hồ Thành…; bạn sẽ kết hợp thưởng thức ẩm thực với những món ăn ngon đã trở thành thương hiệu nổi tiếng của Nam Đàn như bánh đúc, thịt me Nam Nghĩa, thịt dê Cầu Đòn, hến Sông Lam, tương Nam Đàn.


Đặc biệt nơi đây rất thích hợp cho các bạn có sở thích du lịch tham quan mạo hiểm như leo núi, cáp treo vượt sông Lam, cắm trại thì nơi đây là lựa chọn tuyệt vời cho bạn.


Bạn sẽ cảm thấy như thế nào? Thật tuyệt vời đúng không nào? Chần chừ gì nữa hãy xách ba lô lên và đi ngay thôi nào!

MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Nam Đàn , Nghệ An

Mức giá: 400.000 - 700.000 VNĐ/ 1đêm

Lưu Phúc Hostel Nghệ An
Lưu Phúc Hostel Nghệ An
Lưu Phúc Hostel Nghệ An
Lưu Phúc Hostel Nghệ An

Hồng Long Homestay

Hồng Long Homestay hứa hẹn sẽ mang đến cho bạn một sự khác biệt mới mẻ và độc đáo .Với các công trình kiến trúc được xây dựng theo phong cách nhà sàn vô cùng lạ mắt. Nơi đây đã thu hút được nhiều khách du lịch đến, không chỉ để làm nơi cư trú mà còn được khám phá vẻ đẹp thiên nhiên trong lành mà nơi này mang lại.


Khi đến với mảnh đất này trải nghiệm nền văn hóa đặc sắc của người Thái ở Môn Sơ. Không những được hòa mình vào thiên nhiên hoang sơ và gần gũi, du khách còn được xem những màn múa sạp, khắc luống cùng với những người bản địa. Và thưởng thức những món ăn đặc trưng của người Thái, cùng nhâm nhi rượu men lá, rượu cần tại các điểm du lịch cộng đồng.


Các homestay chủ yếu được xây dựng bằng gỗ quý nên mang lại sự mát mẻ, mộc mạc, giản dị, tạo sự thích thú cho bất cứ du khách nào đặt chân đến đây. Nếu đã đến với mảnh đất xứ Nghệ thì hãy đặt chân đến đây một lần nhé.

MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Lục Dạ Con Cuông, Nghệ An

Số điện thoại: 096 677 75 85

Facebook: https://www.facebook.com/honglonghomestay/

Mail: thanhda2011@gmail.com

          Hồng Long homestay
          Hồng Long homestay
          Hồng Long Homestay
          Hồng Long Homestay

          Dong Du Village Lakeside Eco Farmstays

          Lồng trong thị trấn cổ kính của Đông Du, Nghĩa Đàn, Nghệ An, thị trấn yên bình với hồ, đồng lúa, cà phê và cây rừng cao su, và nhiều điều thú vị hơn nữa để khám phá. Bạn sẽ có thời gian để chứng kiến các hoạt động hàng ngày của người dân địa phương. ở đây bạn sẽ được tham gia một số hoạt động như đi bộ đường dài, chèo thuyền kayak, bơi lội và đi xe đạp.

          Nơi đây là cái nôi của người Việt cổ, với di chỉ khảo cổ học Làng Vạc, những chiếc trống đồng biểu tượng rực rỡ của nền văn hóa Đông Sơn từ thời các Vua Hùng dựng nước, là nơi gặp gỡ, hội tụ những nét văn hóa đặc sắc của vùng đất Phủ Quỳ. Ngoài ra khi bạn tới mảnh đất này bạn sẽ được tham gia sản xuất ra chiếc chổi đót tại làng nghề chổi đót Hòa Hội (Nghĩa Hội).

          Dong Du Village Lakeside Eco Farmstays
          là một nơi phong cảnh tuyệt đẹp rất đáng tin cậy và tuyệt vời ,những con người ấm áp và thân thiện. Còn ngần ngại gì nữa mà các bạn không đến với Đông Du Village để tận hưởng một kỳ nghỉ thú vị tại nơi đây.


          MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

          Địa chỉ: Nghĩa Thuận, Nghĩa Đàn, Nghệ An

          Số điện thoại: 0912 555 208

          Website: http://www.dongdu-village.com/

          Facebook: https://www.facebook.com/dongduvillage/


            Dong Du Village Lakeside Eco Farmstays
            Dong Du Village Lakeside Eco Farmstays
            Dong Du Village Lakeside Eco Farmstays
            Dong Du Village Lakeside Eco Farmstays

            Chez Thuy Farmstay

            Chez Thuy Farmstay là một ngôi nhà nông thôn duyên dáng nằm ở trung tâm của vùng nông thôn thanh bình và thanh bình của làng Đông Du, được bao quanh bởi những ngọn núi và hồ tươi tốt. Tại nơi đây bạn sẽ được cùng các nông dân nơi đây tham gia sản xuất như tham gia hái cà phê, thu hoạch cao su, trồng cỏ, cây thức ăn cho chăn nuôi bò, bò sữa; trồng: rau, củ, quả, hoa, cây ăn quả. Một trải nghiệm thật thú vị đúng không nào .


            Tại nơi đây được trang bị với rất nhiều phòng sạch sẽ, thức ăn công thêm bầu không khí tuyệt vời và những người thân thiện và hữu ích chắc chắn sẽ để lại cho những du khách tới đây những kì nghỉ tuyệt vời đầy trải nghiệm tại vùng đất xứ Nghệ .


            MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:
            Địa chỉ: Thái Hòa, Nghĩa Thuận, Nghệ An

            Điện thoại: 0834 555 298

            Mức giá: từ 400.000

              Chez Thuy Farmstay
              Chez Thuy Farmstay
              Chez Thuy Farmstay
              Chez Thuy Farmstay

              Homestay bản Nựa

              Tại Homestay bản Nựa, bạn có thể trải nghiệm du lịch homestay, ở đây du khách sẽ thấy vô cùng thú vị khi được thử dệt khăn thổ cẩm, nấu những món ăn truyền thống như món cơm lam, cá mát nướng…Buổi tối du khách lại được chìm vào giấc ngủ ngon trên chiếc đệm bông lau êm ái, sạch sẽ. Du khách nữ thì được mặc váy Thái, trải nghiệm công việc nội trợ như phụ nữ Thái thực thụ.


              Với hình thức du lịch cộng đồng tại Homestay bản Nựa, du khách sẽ cảm nhận rõ văn hóa nơi đây khi cùng người dân bản địa múa lăm vông, uống rượu cần và nhảy sạp. Với những người dân địa phương hiếu khách, thân thiện, dễ gần du khách sẽ cảm thấy thoải mái và không còn khoảng cách để được thỏa sức khám phá vùng đất và con người miền Tây xứ Nghệ.


              Không những vậy, tại Homestay bản Nựa, du khách có thể đến thăm Vườn quốc gia Pù Mát để trải nghiệm du lịch sinh thái rừng. Tại đây có thác Khe Kèm nằm ngay vùng lõi rừng Pù Mát, chảy từ độ cao 150m, tạo nên một cảnh quan hùng vĩ. Từ khu vực thác, men theo dốc đá tai mèo, qua đèo, qua suối, sẽ đến ngọn Khe Bu, Khe Thơi, Khe Choăng với những cánh rừng pơ mu bạt ngàn…


              MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

              Địa chỉ: Yên Khê, Nghệ An, Con Cuông, Nghệ An

              Mức giá: từ 350.000 VNĐ/một đêm (tùy vào thời gian bạn chọn)

                Homestay bản Nựa
                Homestay bản Nựa
                Homestay bản Nựa
                Homestay bản Nựa

                Bình luận

                Có Thể Bạn Quan Tâm ?