Top 11 Kem trị sẹo mặt tốt nhất hiện nay

Những vết sẹo lõm, sẹo rỗ gồ ghề xuất hiện trên mặt khiến không ít người lo lắng tìm tới các sản phẩm kem bôi sẹo để khắc phục. Thế nhưng nhiều người mua phải các sản phẩm kém chất lượng nên không cải thiện được tình trạng. Vậy thực tế thì loại kem trị sẹo trên mặt loại nào là hiệu quả? Hôm nay hãy cùng toplist khám phá ngay qua bài viết dưới đây nha.

Kem trị sẹo Scar Esthetique

Kem trị sẹo Scar Esthetique đặc trị sẹo lõm, sẹo thâm, nám, sẹo bỏng bô, sẹo phẫu thuật, các vết rạn bụng màu thâm sau sinh...sẹo do mụn trứng cá, sẹo thâm do thủy đậu, sẹo đại phì mà không cần qua phẫu thuật. Scar Esthetique được chiết xuất từ các nguyên liệu có nguồn gốc từ thiên nhiên, đảm bảo an toàn cho mọi loại da, không gây kích ứng, giúp trị sẹo một cách hiệu quả, triệt để, an toàn.


Thuốc được bán trên các trang web bán hàng lớn nhất nước Mỹ. Scar Esthetique Cream đã chứng minh được sự hiệu quả hơn nhiều các sản phẩm trị sẹo khác và với mức giá phải chăng nhất. Scar Esthetique Cream xứng đáng là sự lựa chọn sáng suốt nhất của tất cả các bác sỹ và bệnh nhân.


Thành phần:


  • Scar Esthetique là một loại kem với 23 thành phần hoạt động trong đó có 10 chất chống oxy hóa, 2 polypeptide, silicone lỏng và các loại thực vật tự nhiên để cải thiện các vết sẹo. Không gây kích ứng da.
  • Retinyl Palmitate (Vitamin A) là vitamin quan trọng nhất cho sự xuất hiện của da. Vitamin A là sự cần thiết cho da phát triển bình thường, quy định quá trình trao đổi chất cũng như cấu trúc tế bào và làn da khỏe mạnh.
  • Coenzyme Q-10 là chủ đề nghiên cứu quan trọng trong 30 năm qua. Chất dinh dưỡng này đóng một vai trò quan trọng trong sản xuất adenosine triphosphate - thành phần năng lượng cơ bản của tế bào cơ thể.
  • Chất Pycnogenol chiết xuất từ vỏ cây thông ven biển châu Âu - cây thông maritama. Chất Pycnogenol sở hữu các đặc tính chống oxy hóa giúp bảo vệ và chống lại các gốc tự do. Nó giúp tăng cường khả năng của collagen tự sửa chữa, do đó bảo vệ và chống lại các quá trình liên quan đến tuổi và thoái hóa. Chất Pycnogenol cũng ức chế phù (phù nề) và viêm. Cải thiện sức khỏe của da bằng cách giảm thiểu thiệt hại, tăng nguồn cung cấp chất dinh dưỡng và cải thiện tính đàn hồi.

Tác dụng:


  • Các dưỡng chất của Scar Esthetique sau khi được thoa lên da sẽ từ từ thấm sâu vào trong da, kích thích cho các tế bào da mới phát triển, và loại bỏ những tế bào da chết, già cỗi và yếu ớt, giúp da trở nên sáng hơn. Bạn sẽ sở hữu làn da tươi sáng, mịn màng và không còn sẹo làm phiền.

Hướng dẫn sử dụng:


  • Bôi đều đặn mỗi ngày, từ 3-4 lần. Thời gian điều trị bằng bôi kem trị sẹo Scar Esthetique duy trì tùy thuộc vào tình trạng sẹo cụ thể. Với sẹo mới thì sau khoảng 1-2 tháng bạn sẽ thấy có sự biến chuyển rõ rệt, vết sẹo mờ dần, da có cảm giác như đang được thay mới
  • Kem trị sẹo Scar Esthetique không có chống chỉ định với bất cứ trường hợp nào. Ngay cả bà mẹ mang thai hoặc đang cho con bú, trẻ em cũng có thể sử dụng vì thành phần của nó có chiết xuất tất cả đều từ nguyên liệu tự nhiên an toàn và lành tính đối với mọi loại da
  • Không nên bôi kem khi vết thương hở, chờ cho đến khi lên da non và liền miệng hoàn toàn mới thoa keo để ngừa hình thành sắc tố đen trên vùng bị thương tạo ra sẹo.

Giá bán: 380.000 đồng/tuýp 10g

Kem trị sẹo Scar Esthetique
Kem trị sẹo Scar Esthetique
Kem trị sẹo Scar Esthetique
Kem trị sẹo Scar Esthetique

Kem trị sẹo Mederma

Kem trị sẹo Mederma Advanced Scar Gel (kem trị sẹo) giúp làm mờ các vết sẹo ở mặt, đem đến cho bạn sự tự tin trong cuộc sống. Thuốc trị sẹo Mederma Advanced Scar Gel (thuốc trị sẹo) là sản phẩm được nhiều bác sĩ và dược sĩ tại Mỹ và nhiều quốc gia trên thế giới khuyên dùng để làm mờ các vết sẹo mới cũng như các vết sẹo cũ hơn bất kỳ sản phẩm làm mờ sẹo khác. Kem trị sẹo Mederma Advanced Scar Gel đã được kiểm nghiệm lâm sàng trong việc tái tạo bề mặt, cấu trúc và màu sắc vùng da bị thẹo, giúp vết sẹo mờ đi không còn nhìn thấy nữa.


Thành phần:


  • Active: Allantoin 0.5%. Inactive: Water (purified), PEG 200, Alcohol, Xanthan Gum, Allium Cepa (Onion) Bulb Extract, Lecithin, Methylparaben, Sorbic Acid, Panthenol, Sodium Hyaluronate, Fragrance.

Tác dụng:


  • Kem trị sẹo Mederma Advanced Scar Gel rất hiệu quả trong việc trị sẹo lõm, sẹo lồi, sẹo thâm, sẹo rỗ và tất cả các dạng sẹo gây nên bởi nhiều nguyên nhân như các vết sẹo do mụn, sẹo phẫu thuật, và những vết sẹo do bỏng, vết cắt, và các thương tích khác.

Hướng dẫn sử dụng:


  • Bạn thoa kem trị sẹo Mederma đều trên vết sẹo mỗi ngày 1 lần, trong vòng 8 tuần cho các vết sẹo mới và trong vòng 3-6 tháng cho các vết thẹo cũ. Bạn có thể dùng kem Mederma ngay khi vết thương vừa kéo da non, thông thường khoảng sau 2 tuần sau khi phẫu thuật hay bị thương. Bạn nên chú ý chỉ nên bắt đầu dùng khi các mảnh vảy vết thương đã tróc đi, các chỉ khâu đã được gỡ bỏ. Đối với các vết sẹo cũ hơn, bạn có thể dùng kem trị sẹo Mederma ngay lập tức. Chú ý không nên dùng cho da bị lở loét.
  • Bạn thoa một lớp thật mỏng kem trị sẹo Mederma Advanced Scar Gel lên vùng da bị thẹo, nhẹ nhàng massage kem lên vết sẹo cho đến khi không có bóng, ướt hoặc cảm giác dính tay. Nếu da của bạn có vẻ bị khô hoặc bong sau khi bạn dùng kem trị sẹo Mederma, bạn có thể đã sử dụng quá nhiều kem trên vết sẹo. Trong trường hợp này, bạn nên sử dụng sản phẩm ít lại một chút hoặc bạn nên làm sạch khu vực sẹo với xà phòng nhẹ và nước trước khi sử dụng kem trở lại. Bạn nên kiên nhẫn vì để vết sẹo mờ đi thì cần có thời gian, vết sẹo không thể mờ ngay khi bạn vừa dùng. Thông thường, bạn sẽ thấy vết sẹo bắt đầu mờ đi khoảng chừng 4 tuần sau khi dùng, và đạt kết quả tốt nhất vào khoảng 8 tuần (cho các vết thẹo mới).

Lưu ý:


  • Sản phẩm chỉ sử dụng bên ngoài
  • Tránh vây vào mắt
  • Nếu có triệu chứng bất thường, bạn ngưng dùng sản phẩm và tư vấn bác sĩ ngay
  • Không được sử dụng sản phẩm trên các vết thương sâu, vết cắn của động vật hoặc khi bị phỏng nghiêm trọng
  • Tránh xa tầm tay trẻ em. Nếu trẻ nuốt phải sản phẩm, bạn nên đem trẻ đến một trung tâm y tế gần nhất.

Giá bán: 490.000 đồng/tuýp

Kem trị sẹo Mederma
Kem trị sẹo Mederma
Kem trị sẹo Mederma
Kem trị sẹo Mederma

SCARYL CICATRICI GEL 30G (Gel trị sẹo)

Chắc ai bị thương đều sẽ nghĩ rằng VẾT SẸO này sẽ "đeo bám" mình mà không có cách CHỮA. Đúng không?


ĐÚNG! TẠI VÌ:


Không may bạn bị tại nạn và bị sẹo ở mặt, bạn chỉ chăm chăm chữa lành vết thương đó thì ngưng nhưng hậu quả sau cùng là vết sẹo vẫn hiện diện và bám theo bạn suốt cuộc đời.
Mụn trên da có thể lặn nhưng sau đó sẽ để lại trên khuôn mặt bạn những vét sẹo rỗ li ti khiến bạn mất tự tin với người đối diện
Còn với bạn, những vết sẹo lõm “cứng đầu” chính nỗi ám ảnh, khiến bạn thiếu tự tin trong sinh hoạt và giao tiếp. Đừng quá lo lắng, SCARYL CICATRICI GEL 30G (Gel trị sẹo) được ra đời là để giúp bạn tiêu diệt lũ sẹo đáng ghét đó.

SCARYL CICATRICI GEL được hoạt động như một lớp bảo vệ da bên ngoài để tránh các kích thích từ bên ngoài vào da, mang lại hiệu quả điều trị suốt 24 giờ. Đồng thời, với tác động làm mờ sẹo và kích thích liền da nhanh chóng từ bên trong thông qua sự thẩm thấu nhanh của các thành phần có trong sản phẩm:


Dầu hạnh nhân: có chứa Vitamin A,D, E,…và các khoáng chất làm mềm da giảm các giác ngứa, phục hồi vết thương và giảm thâm nhanh chóng.
Sáp ong: giúp chống nhiễm trùng da, tăng liên kết giữa các tế bào da và nhanh chóng làm liền sẹo.
Lecithin: Cung cấp độ ẩm, làm mềm và min, chống oxy hóa, kích thích tái tạo tế bào, tăng cường cấu trúc da, kháng viêm
Là một siêu phẩm đến từ Italia, SCARYL CICATRICI GEL có khả năng đánh bay được cả những vết sẹo cứng đầu nhất đặc biệt là sẹo do mụn gây ra, bởi những công dụng tuyệt vời:


  • Làm mềm và mờ sẹo
  • Hỗ trợ tái tạo và cái thiện cấu trúc da vùng sẹo
  • Giảm thâm đỏ và làm mờ phần da sậm màu
  • Giảm ngứa và những khó chịu liên quan đến sẹo
  • Hỗ trợ chống và giảm vết rạn da

Bạn thấy đấy, thay vì dùng thuốc kháng sinh, mỹ phẩm, kem trộn không rõ nguồn gốc, tại sao không sử dụng sản phẩm chứa những thành phần tự nhiên, không hề gây kích ứng, tác dụng phụ như SCARYL CICATRICI GEL. Chắc hẳn rằng những thông tin trên đây đã phần nào thuyết phục bạn về khả năng trị sẹo thâm nói riêng cũng như các loại sẹo nói chung của sản phẩm này. Hãy liên hệ mua hàng ngay hôm nay để sẹo không còn là nỗi ám ảnh của bạn.


Giá Gel trị sẹo: 450,000 đồng/tuýp 30g

Được phân phối sản phẩm chính hãng tại website: https://french.vn/scaryl-cicatrici-gel-30g-gel-tri-seo

SCARYL CICATRICI GEL 30G (Gel trị sẹo)
SCARYL CICATRICI GEL 30G (Gel trị sẹo)
SCARYL CICATRICI GEL 30G (Gel trị sẹo)
SCARYL CICATRICI GEL 30G (Gel trị sẹo)

Kem trị sẹo rỗ đông y Genie Non Fix Skin 30g Hàn Quốc

Nếu bạn vẫn đang gặp rắc rối về vấn đề sẹo rỗ, lõm, do mụn để lại thì không nên bỏ qua sản phẩm kem trị sẹo rỗ đông y Genie Non Fix Skin-MTS của Hàn Quốc. Kem trị rỗ Genie nổi tiếng khắp thị trường châu Á vì khả năng phục hồi, tái tạo da, làm đầy sẹo lõm, cải thiện 85% tình trạng rỗ mà không cần lăn kim, laser hay dùng thêm phương pháp đặc trị nào.
Kem trị sẹo rỗ đông y Genie Non Fix Skin
chiết xuất từ thành phần thiên nhiên an toàn cho da, hiệu quả trên các vết sẹo rỗ lâu năm, và da nhạy cảm vẫn có thể sử dụng.


Kem trị sẹo rỗ đông y Genie Non Fix Skin được chiết xuất trên công thức độc quyền trị rỗ đông y hoàng cung Hàn Quốc. Hiệu quả đã được kiểm chứng trên cơ sở khoa học và thực tế. Ít nhất sau 2-4 tuần, bạn sẽ thấy làn da bắt đầu cải thiện rõ rệt. Thành phần đông y lành tính, an toàn cho làn da, phù hợp cho cả nam và nữ với tình trạng rỗ nặng, nhẹ, lâu năm. Những ai bị rỗ trên 10 năm, bạn nên kiên trì hết 1-2 hộp để da tái tạo mịn màng như trước nhé. Những sản phẩm của Genie đều được kiểm định bởi bộ y tế Hàn Quốc và đạt tiêu chuẩn FDA Hoa Kỳ. Hiện nay, thuốc trị rỗ đông y Genie Non Fix Skin được ưa chuộng trên thị trường quốc tế.


Thành phần:


  • Kem trị sẹo rỗ đông y Genie chứa chiết xuất của 18 loại thảo dược quý: ngũ linh chi, ngải cứu, bạch truật, sơn chi tử,... đặc biệt là sâm cao ly: giúp tái tạo da, tăng sinh tế bào da mới, làm đầy sẹo.

Công dụng:


  • Kem trị sẹo rỗ đông y Genie Fix Skin cung cấp dưỡng chất kích thích tái tạo tế bào da mới.
  • Làm đầy sẹo lõm, cải thiện rỗ do mụn để lại. Hiệu quả trên 85%
  • Hình thành da non mịn màng, tươi sáng.
  • Hỗ trợ điều trị thâm mụn, giúp làn da trắng hồng lên tông.
  • Kem trị rỗ đông y Genie giúp bề mặt da mịn màng, giảm viêm nhiễm, vi khuẩn, ngăn ngừa mụn quay trở lại.
  • Làn da của bạn sẽ được cải thiện rõ rệt sau 2-4 tuần sử dụng.


Hướng dẫn sử dụng:


  • Làm sạch da. Bôi 1 lớp kem mỏng lên vùng da cần điều trị, xoa nhẹ nhàng cho kem thẩm thấu. Lưu ý, nếu thấy da bị ửng đỏ thì lần sau bạn nên sử dụng ít hơn. Trong quá trình điều trị cần kiêng ăn trứng và các sản phẩm từ trứng. Nếu lỡ ăn, bạn hãy ngưng 2 tuần sau đó hãy dùng lại nhé.
  • Thuốc trị rỗ Genie có thể gây nhờn, bạn nên giữ vệ sinh cho da.
  • Sản phẩm có mùi mỡ trăn.
  • Bảo vệ da cẩn thận trước khi ra ngoài, tránh tiếp xúc với ánh nắng khiến da thâm sạm, khó điều trị.
  • Tùy theo mức độ rỗ nặng hay nhẹ mà hiệu quả sau 1 - 2 lọ.

Giá bán: 990.000 đồng/ hộp 30ml

Kem trị sẹo rỗ đông y Genie Non Fix Skin 30g Hàn Quốc
Kem trị sẹo rỗ đông y Genie Non Fix Skin 30g Hàn Quốc
Kem trị sẹo rỗ đông y Genie Non Fix Skin 30g Hàn Quốc
Kem trị sẹo rỗ đông y Genie Non Fix Skin 30g Hàn Quốc

Gel Trị Sẹo Orlavi Scargel

Orlavi Scargel với thành phần được điều chế 100% từ thiên nhiên giúp làm mờ và loại bỏ mọi loại sẹo, cung cấp dưỡng chất tái tạo hồi phục tổn thương da, bổ sung collagen cho da trắng mịn, đều màu. Orlavi Scargel được nghiên cứu và điều chế bởi Natureplex – tập đoàn danh tiếng tại Mỹ với nhiều đối tác nổi tiếng như Walmart, Walgreens, Kroger, CVS Pharmacy,..


Kem trị sẹo Orlavi Scargel là sản phẩm đồng sở hữu công thức trị sẹo độc đáo với Mederma. Tuy nhiên sản phẩm lại được ưa chuộng và tin dùng hơn bởi hiệu quả nhanh chóng kết hợp cùng thành phần lành tính, an toàn. Các sản phẩm chuyên về trị sẹo của Natureplex hầu hết đã có mặt trên tất cả các chuỗi dược phẩm lớn nhất nước Mỹ và được khách hàng Mỹ đánh giá cao. Và đây là sản phẩm trị sẹo mặt mà bạn không nên bỏ qua.


Thành phần:


  • Allantoin, Allium Cepa (Onion) bulb extract (Chiết xuất hành tây), Collagen peptide, Panthenol, Sodium Hyaluronate

Tác dụng:


  • Làm mờ và xóa bỏ mọi loại sẹo: sẹo lồi, sẹo lõm, sẹo thâm, sẹo do mụn,..
  • Làm mềm sẹo, giúp tẩy tế bào chết vùng da sẹo.
  • Cấp nước, bổ sung độ ẩm cho da mềm mịn tự nhiên.
  • Cải thiện tính đàn hồi, hình dạng và cấu trúc bên ngoài của sẹo.
  • Kích thích tái tạo tế bào mới hồi phục tổn thương vùng sẹo.
  • Bổ sung lượng collagen cho da tươi trẻ.
  • Cung cấp dưỡng chất làm mờ vết thâm ở vùng da nhạy cảm, làm đều màu da vùng sẹo

Hướng dẫn sử dụng:


  • Vệ sinh vùng da bị sẹo trước khi thoa sản phẩm, lấy lượng kem vừa đủ thoa và massage lên vùng da bị sẹo trong khoảng 2-3 phút.
  • Sử dụng từ 2-4 lần/ngày.Sử dụng ngay sau khi viết thương lành hoặc sau khi vết thương cắt chỉ, có thể dùng ngay lập tức đối với vết sẹo cũ.

Giá bán tham khảo: 290.000 đồng/ tuýp

Gel Trị Sẹo Orlavi Scargel
Gel Trị Sẹo Orlavi Scargel
Gel Trị Sẹo Orlavi Scargel
Gel Trị Sẹo Orlavi Scargel

Kem trị sẹo Klirvin – Nga

Kem trị sẹo Klirvin là loại kem trị sẹo đến từ nước Nga, từ lâu đã nổi tiếng là thần dược có tác dụng làm mờ các vết sẹo mụn, sẹo thâm, vết rạn da và đặc biệt được chiết xuất hoàn toàn từ thảo mộc thiên nhiên. Kem có tác dụng hiệu quả và an toàn trên các vùng sẹo mụn, các vết thâm, rạn da, với các vùng sẹo lồi thời gian điều trị sẽ dài hơn, nhưng cũng sẽ dần phẳng và mờ đi. Nếu ai đang và đã từng bị sẹo mới có thể hiểu hết được cảm giác tự ti khi xuất hiện trước người khác và luôn phải tìm mọi cách để các vết sẹo này biến mất, kem trị sẹo Klirvin sẽ khiến bạn thật sự bất ngờ bởi công dụng mà nó mang lại. Chỉ sau 1 thời gian sử dụng, bạn hiểu được lý do tại sao sản phẩm này lại được yêu thích đến vậy.


Thành phần:


  • Kem trị sẹo Klirvin được chiết xuất hoàn toàn từ các thành phần tự nhiên với các tinh dầu thảo mộc và các chất chống oxy hóa tự nhiên, cùng với vitamin E và các khoáng chất giúp cải thiện độ đàn hồi, cân bằng độ ẩm, cung cấp dinh dưỡng thúc đẩy quá trình hình thành tế bào và ngăn chặn sự sản sinh hắc tố melanin (là nguyên nhân làm thâm da).

    Tác dụng:


    • Kem trị sẹo Nga có tác động sâu cho da, nuôi dưỡng và phục hồi các vùng da hư tổn về trạng thái ban đầu của da.
    • Điều trị hiệu quả các loại sẹo lồi, sẹo lõm kể cả các sẹo đã có từ lâu tưởng như rằng các mỹ phẩm cùng loại không thể điều trị nổi.
    • Tác động giúp da tăng tính đàn hồi và ngăn ngừa sự hình thành của hắc tố melanin; quầng thâm dưới mắt và giúp da sáng mịn.
    • Giúp ngăn ngừa và điều trị các vết rạn trên da, đặc biệt là các vùng da dễ rạn như phần bụng, đùi, bắp tay….
    • Thêm một tác động của tác dụng của Kem trị sẹo Klirvin là khánh viêm và cải thiện lưu thông máu, giúp da khỏe mạnh.

    Hướng dẫn sử dụng:


    • Sử dụng 2 lần/ngày vào buổi sáng và tối trước khi đi ngủ hoặc bất kỳ thời điểm nào thuận tiện nhất
    • Lấy 1 lượng nhỏ bôi lên vùng da cần điều trị, thoa nhẹ nhàng cho kem thấm sâu vào da
    • Kem trị sẹo Klirvin hiện đang rất được ưa chuộng tại thị trường Việt Nam bởi công dụng thần kỳ mà sản phẩm mang lại.

    Giá bán thám khảo: 60.000 đồng/tuýp 25g

    Kem trị sẹo Klirvin – Nga
    Kem trị sẹo Klirvin – Nga
    Kem trị sẹo Klirvin – Nga
    Kem trị sẹo Klirvin – Nga

    Gel trị sẹo và vết thâm Derma E

    Nếu bạn đang tự ti bởi những vết sẹo lồi, sẹo thâm, những vết rỗ, rạn da,… nhưng chưa tìm được sản phẩm ưng ý thì gel trị sẹo và vết thâm Derma E, xuất xứ Mỹ là gợi ý rất đáng để tham khảo. Công thức độc quyền với các thành phần chiết xuất từ thảo mộc tự nhiên và thực vật lành tính, rất tốt cho quá trình chăm sóc sẹo và vết thâm. Giá thành sản phẩm lại rất phải chăng nên hiện nay sản phẩm trị sẹo này đang làm mưa làm gió trên thị trường.


    Tác dụng:


    • Gel trị sẹo và vết thâm Derma E Scar Gel hỗ trợ điều trị rất nhiều các loại sẹo: sẹo do mụn, sẹo lồi, sẹo phẫu thuật, sẹo bỏng, … cũng sẽ được làm mờ đi nhanh chóng.
    • Hỗ trợ giảm thâm và làm đều màu các vùng da.
    • Ngăn ngừa mụn, xóa vết thâm do mụn gây ra.
    • Diệt khuẩn, khử trùng, bảo vệ da tốt nhất
    • Derma E trị sẹo có dạng gel trong suốt, thẩm thấu nhanh vào da mà không gây nhờn rít, bí lỗ chân lông gây ra mụn.
    • Thành phần cấu thành nên sản phẩm hoàn toàn lành tính, không chứa chất bảo quản, chất biến đổi gen, bào mòn da,… nên bạn hoàn toàn có thể yên tâm sử dụng.
    • Làm mềm những vùng da chai sạn, trả lại cho bạn làn da mềm mại.
    • Mang tới làn da trắng sáng nhờ hết thâm, mờ sẹo.

    Hướng dẫn sử dụng:


    • Lấy một lượng vừa đủ Derma E Scar, thoa đều lên vùng da bị sẹo, thâm. Không sử dụng sản phẩm cho vùng da đang bị tổn thương, trầy xước,…
    • Với sẹo vừa khép miệng, bạn nên vệ sinh, khử trùng sạch sẽ miệng sẹo rồi thoa gel trực tiếp lên vết sẹo để đạt hiệu quả cao nhất.
    • Sẹo cũ, bạn dùng từ 2 – 3 lần mỗi ngày.
    • Những vết sẹo rỗ, sẹo lâu năm thì thời gian để thấy hiệu quả của kem trị sẹo Derma E sẽ lâu hơn, từ 3 đến 6 tháng, thậm chí là 1 năm mới có sự cải thiện rõ rệt.
    • Bảo quản nơi khô ráo, thoáng mát, tránh ánh nắng trực tiếp từ mặt trời.\
    • Đậy nắp kín sau khi sử dụng.
    • Để xa tầm tay trẻ em.
    • Gel trị sẹo và vết thâm Derma E xách tay Mỹ giúp bạn xua tan nỗi lo về sẹo, thâm. Trả lại làn da đều màu, sáng mịn cho bạn tự tin trong mọi hoạt động hằng ngày.


    Giá bán tham khảo: 389.000 đồng/hộp

    Gel trị sẹo và vết thâm Derma E
    Gel trị sẹo và vết thâm Derma E
    Gel trị sẹo và vết thâm Derma E
    Gel trị sẹo và vết thâm Derma E

    Kem trị sẹo Mỹ Scar gel

    Scar Gel là sản phẩm trị sẹo đến từ hãng Shieffield Pharmaceutical, Hoa kỳ. Đây là loại thuốc trị sẹo giá rẻ, đa tác dụng, có thể chữa trị hiệu quả, xóa đi tất cả những vết sẹo lồi, sẹo thâm, sẹo lõm, rỗ, vết rạn da, vết thâm sau 2 đến 6 tháng điều trị.

    Với công thức đặc biệt, an toàn cho da nhạy cảm, dưới dạng gel không nhờn. Kem trị sẹo Scar Gel sẽ giúp làm mờ, mềm mại và xóa các vết sẹo, cải thiện toàn bộ diện mạo bên ngoài da của các vết sẹo, trả lại cho bạn làn da láng mịn không tỳ vết. Gel làm mờ sẹo Scar Gel hoạt động tốt, hiệu quả với các loại sẹo có nguồn gốc, nguyên nhân khác nhau.


    Thành phần:


    • Nước tinh khiết, Peg 6, Allium Cepa (Onion) Bulb Extract, Xanthan Gum, Allantoin, hương thơm, Methylparaben, Sorbic Acid.
    • An toàn cho da nhạy cảm.
    • Công thức gel không nhờn.

    Tác dụng:


    • Làm xẹp sẹo lồi do các vết cắt và các vết trầy xước sau tai nạn.
    • Xóa mờ các vết chân rết, các vết sẹo lồi từ các mũi khâu vết thương
    • Làm mềm và mờ các vết sẹo thâm, sẹo lồi do phỏng, sẹo bỏng bô xe máy...
    • Chữa trị các vết sẹo, vết thâm nám do côn trùng cắn
    • Trị hết sẹo lồi, sẹo lõm, sẹo thâm do Mụn trứng cá.
    • Xóa đi các vết rạn sau khi giảm cân hoặc sau khi sinh.
    • Làm mờ các vết sẹo sau khi mổ phẫu thuật.

    Hướng dẫn sử dụng:


    • Rửa vùng sẹo với xà phòng trung tính và nước, làm khô kỹ lưỡng.
    • Bôi 1 lớp mỏng Scar Gel lên vết sẹo và massage nhẹ nhàng để làm mờ, mềm mại và xóa các vết sẹo
    • Bôi 3 lần 1 ngày trong 8 tuần cho các vết sẹo mới
    • Bôi 3 lần 1 ngày trong 3 đến 6 tháng trên vết sẹo cũ và lớn
    • Bảo quản tốt nhất ở nhiệt độ từ 20 - 25 ºC
    • Hỏi ý kiến bác sĩ khi sử dụng cho trẻ em từ 2 đến 12 tuổi.

    Giá bán tham khảo: 350.000 đồng/tuýp

    Kem trị sẹo Mỹ Scar gel
    Kem trị sẹo Mỹ Scar gel
    Kem trị sẹo Mỹ Scar gel
    Kem trị sẹo Mỹ Scar gel

    Trị sẹo collagen chuyên sâu DR.EVA.

    Khi bạn đã mất quá nhiều tiền cho việc trị sẹo ở mặt mà không hiệu quả. Khi bạn mất niềm tin vào việc trị sẹo lâu năm. Khi bạn thiếu tự tin vào bản thân chỉ vì vết sẹo ở ngay trên mặt khiến bạn mất tự tin khi giao tiếp với mọi người. Xứng tầm là vua trị sẹo hàng đầu Việt Nam, trị sẹo Collagen chuyên sâu Dr.Eva sẽ không làm bạn thất vọng.


    Công dụng:


    • Trị sẹo rỗ, lồi, lõm, thâm
    • Trị sẹo do tai nạn
    • Trị sẹo do mụn, muỗi đốt.
    • Trị sẹo do phẫu thuật, sẹo mổ sau sinh, sẹo vết thương.
    • Trị sẹo do bỏng bô, bỏng nước sôi.

    Hướng dẫn sử dụng:


    • Rửa sạch chỗ cần trị sẹo bằng nước sạch.
    • Lấy 1 lượng gel nhỏ vừa đủ bôi lên vùng cần trị sẹo (không bôi toàn mặt),
    • 1 ngày bôi 2 lần với sẹo trên mặt, bôi 3 lần với sẹo ở chân, tay và body.
    • Dùng đều đặn hàng ngày để có kết quả nhanh nhất.
    • Riêng buổi tối bôi gel trị sẹo xong, dùng miếng băng gạc băng lại để da tái tạo nhanh hơn.

    Giá bán đang cập nhật


    Trị sẹo collagen chuyên sâu DR.EVA.
    Trị sẹo collagen chuyên sâu DR.EVA.
    Trị sẹo collagen chuyên sâu DR.EVA.
    Trị sẹo collagen chuyên sâu DR.EVA.

    Kem trị sẹo Anti-scar Propeller SOS Cream Russia

    Propeller SOS có công dụng thuần túy là để trị mụn nhưng thực chất những thành phần trong sản phẩm này lại có thể làm giảm, làm mờ sẹo một cách hiệu quả. Hơn nữa Propeller SOS còn cung cấp độ ẩm nên da sẽ sáng màu, mịn màng và tươi tắn hơn. Vì vậy, bạn vừa có thể sử dụng kem Propeller SOS để điều trị mụn, ngăn ngừa và cải thiện tình trạng sẹo thâm.


    Thành Phần:


    • Kem trị mụn thâm immuno chứa các hoạt chất trị mụn hiệu quả theo nghiên cứu mới nhất của nền công nghiệp dược phẩm châu Âu:
    • Tsintsidon giúp làm sạch sâu lỗ chân lông, lấy đi các tế bào chết, cân bằng tiết nhờn làm giảm bóng dầu trên da, kích thích tái tạo tế bào giúp lành mụn nhanh nhất có thể
    • Bisabolon chiết xuất từ tinh dầu hoa cúc có tác dụng chống viêm và làm dịu da tự nhiên. Đây là thành phần quen thuộc trong các mỹ phẩm cho trẻ em, có tác dụng chống viêm nhiễm, ngăn ngừa vi khuẩn có hại gây mụn bọc.
    • Pathenol – các vitamin nhóm B có đặc tính dưỡng ẩm và cung cấp dưỡng chất, phục hồi các vết viêm nhiễm do mụn.

    Công dụng:


    • Kem trị mụn khẩn cấp kem Propeller SOS với công thức CHỐNG MỤN siêu nhanh kéo dài 24h và là cơ sở dưỡng da trị thâm hiệu quả.
    • Kem trị mụn kpem sos được thiết kế đặc biệt để ngăn chặn sự xuất hiện của mụn cám và mụn đầu đen. Ngoài ra, nó có thể dễ dàng khôi phục lại các vấn đề khu vực trên da: viêm, đỏ, mụn trứng cá ,mụn bọc.
    • Với Phức hợp Tsintsidonom (kẽm PCA) đối phó với hoạt động quá mức của tuyến bã nhờn. Kem trị mụn đầu đen sos của nga ngăn chặn sự gia tăng số lượng vi khuẩn có hại, do đó ngăn ngừa sự xuất hiện của tàn nhang, mụn.\
    • Ngoài ra, kem Propeller SOS có thể giảm mụn trứng cá, khô da và làm giảm đau nhức. Da trở nên mượt mà hơn, trông khỏe mạnh và tươi mới.
    • Tích cực đẩy mạnh làm mụn nhanh chóng biến mất
    • Lấy đi những vết viêm nhiễm trên da
    • Ngăn ngừa tăng sừng
    • Giảm sự phát triển của vi khuẩn
    • Giảm nốt mụn và mụn đầu đen
    • Nhẹ nhàng làm khô những chỗ bị sưng, viêm
    • Thu nhỏ lỗ chân lông.

    Hướng dẫn sử dụng:


    • Nhẹ nhàng bằng đầu ngón tay của bạn, áp dụng một dấu chấm trên diện tích da bị mụn và để lại cho càng lâu càng tốt .
    • Tàn dư của kem thì lau bằng khăn giấy hoặc rửa sạch với nước .
    • Áp dụng từ một đến nhiều lần trong ngày nếu cần thiết.
    • Hiệu quả tối đa có thể đạt được khi sử dụng vào ban đêm.

    Giá tham khảo: 130. 000 đồng/50ml

    Kem trị sẹo Anti-scar Propeller SOS Cream Russia
    Kem trị sẹo Anti-scar Propeller SOS Cream Russia
    Kem trị sẹo Anti-scar Propeller SOS Cream Russia
    Kem trị sẹo Anti-scar Propeller SOS Cream Russia

    Kem trị sẹo Gentacin Nhật - cứu tinh của mọi loại sẹo

    Kem trị sẹo Gentacin Nhật - cứu tinh của mọi loại sẹo. Kem trị sẹo Gentacin Nhật - một loại kem nằm trong liệu trình trị mụn, trị sẹo đặc biệt của các Clinic, spa ở Nhật Bản. Đây cũng là sản phẩm được bác sĩ kê đơn trong các bệnh viện tại Nhật. Là sản phẩm đỉnh cao của trị sẹo mặt, thích hợp cả với các vết sẹo lâu năm.


    Hướng dẫn sử dụng:


    • Sử dụng 2-3/ngày.
    • Làm sạch vết thương hoặc vết sẹo, sau đó bôi kem lên và massage nhẹ nhàng để nó thẩm thấu tốt.
    • Sử dụng đều đặn trong vài ngày bạn sẽ thấy hiệu quả bất ngờ.

    Lưu ý:


    • Không dùng cho vết thương hở nặng (hãy đợi vết thương khô và sắp thay da).
    • Chỉ sử dụng cho trẻ em khi có sự giám sát của người lớn.
    • Không để sản phẩm dính vào mắt, rửa sạch mắt nếu bị dính.
    • Không dùng cho người bị xuất huyết.
    • Không dùng cho vùng da nhạy cảm quanh mắt miệng, âm đạo.
    • Đậy kín sau sử dụng và bảo quản nơi khô ráo.
    • Tránh xa tầm tay trẻ em.

    Giá tham khảo: 75.000 đồng/tuýp 10g

    Kem trị sẹo Gentacin Nhật - cứu tinh của mọi loại sẹo
    Kem trị sẹo Gentacin Nhật - cứu tinh của mọi loại sẹo
    Kem trị sẹo Gentacin Nhật - cứu tinh của mọi loại sẹo
    Kem trị sẹo Gentacin Nhật - cứu tinh của mọi loại sẹo

    Bình luận

    Có Thể Bạn Quan Tâm ?