Top 6 Khách sạn 3 sao đáng lưu trú nhất tại Cần Thơ

Cần Thơ - một trong những điểm đến thư giãn và hòa mình cùng thiên nhiên không thể bỏ qua một khi đến đồng bằng Sông Cửu Long. Bên cạnh việc tận hưởng những giây phút yên bình tuyệt vời tại Cần Thơ, khách du lịch không thể nào bỏ qua những địa điểm lưu trú góp phần cho chuyến đi thêm trọn vẹn. Cùng Toplist điểm qua một số khách sạn 3 sao đáng trải nghiệm nhất tại Cần Thơ sau đây nhé!

Khách sạn International Cần Thơ

Khách sạn Quốc Tế là một trong những khách sạn 3 sao thuộc sự quản lý của Công ty Cổ phần Du lịch Cần Thơ (Canthotourist) – thương hiệu hàng đầu trong việc cung cấp các dịch vụ lữ hành, nhà hàng, khách sạn, vận chuyển tham quan tại Thành phố Cần Thơ. Khách sạn tọa lạc tại địa chỉ số 10 - 12 đường Hai Bà Trưng – con đường cạnh sông Cần Thơ đẹp nhất Bến Ninh Kiều.

Khách sạn được thiết kế theo lối kiến trúc hiện đại, sang trọng, với quy mô 7 tầng, hệ thống 66 phòng sàn gỗ cao cấp, sử dụng hệ thống máy lạnh trung tâm thế hệ mới, smart tivi có kết nối internet…. Ngoài dịch vụ lưu trú, khách sạn còn cung cấp đầy đủ các dịch vụ tiện ích như phục vụ buffet sáng với những món ăn đặc sắc, spa massage, café, bar, dịch vụ lữ hành, đại lý vé máy bay, tàu hỏa, tàu cao tốc, cho thuê xe, tàu tham quan… Đội ngũ nhân viên trẻ trung, thanh lịch và năng động được đào tạo nghiệp vụ chuyên nghiệp với thái độ thân thiện, ân cần giúp du khách trải nghiệm một kỳ nghỉ thú vị và đáng nhớ.


Với vị trí vô cùng thuận lợi của khách sạn, đảm bảo du khách có thể dễ dàng di chuyển đến các địa điểm du lịch nổi tiếng của thành phố

+ Cách Chợ nổi Cái Răng khoảng 6.9km

+ Cách Nhà Cổ Bình Thủy khoảng 6.6km

+ Cách Làng du lịch Mỹ Khánh khoảng 12.1km

+ Cách Vườn Cò Bằng Lăng khoảng 48.6km.

+ Cách TP. Hồ Chí Minh khoảng 168km.
+ Sân bay Quốc tế Cần Thơ khoảng 10.6km.
+ Cách bến xe khách Cần Thơ khoảng 4.6km.


THÔNG TIN CHI TIẾT:

  • Giá tham khảo: Từ 900.000đ trở lên/đêm
  • Địa chỉ: 10 – 12 Đường Hai Bà Trưng, Ninh Kiều – TP. Cần Thơ
  • Điện thoại: 02926 254 567
  • Website: http://internationalhotelct.vn
  • Facebook: https://www.facebook.com/International-Hotel-423093857865524
Khách sạn International Cần Thơ
Khách sạn International Cần Thơ
Khách sạn International Cần Thơ
Khách sạn International Cần Thơ

Khách sạn Hậu Giang

Cuối cùng trong danh sách này đó chính là Khách sạn Hậu Giang, nằm ở vị trí thuận lợi trong Bến Ninh Kiều, khách sạn này sẽ đảm bảo là một điểm lý tưởng để khởi hành chuyến du ngoạn của bạn tại Cần Thơ. Khách sạn nằm cách trung tâm thành phố 0.5 Km và dễ dàng tiếp cận các địa điểm khác trong thành phố .


Khách sạn có tổng cộng 52 phòng được trang bị tiện nghi sang trọng hiện đại theo phong cách Châu Âu nhưng vẫn giữ được nét truyền thống của Châu Á. Hệ thống phòng ngủ được thiết kế trang nhã, lịch sự, bao gồm: nền lát gỗ, hệ thống thẻ từ, điều hòa 2 chiều, TV truyền hình cáp, Mini bar, WIFI, phòng hội nghị với sức chứa 120 chỗ… đặc biệt trên lầu 6 du khách có thể thưởng thức những món ăn đậm đà hương vị miền tây tại nhà hàng của khách sạn với không gian yên tĩnh, thoáng mát, du khách có thể chiêm ngưỡng toàn vẻ đẹp của Thành phố Cần Thơ.

Bên cạnh đó du khách có thể khám phá vùng sông nước miền Tây qua các chương trình tour của khách sạn như: tham quan chợ nổi Cái Răng, Phong Điền, vườn trái cây, khu du lịch Mỹ Khánh, thưởng thức đêm nhạc hoa đăng, đờn ca tài tử tại Bến Ninh Kiều.


Vị trí từ Khách sạn Hậu Giang di chuyển đến các điểm tham quan cũng khá thuận tiện cho du khách khi ở đây

- Cách sân bay quốc tế Cần Thơ 9,6 Km
- Chùa Munirangsyaram - 190 m
- Bảo tàng Thành phố Cần Thơ - 390 m
- Chùa Ông - 400 m
- Bến Ninh Kiều - 410 m
- Bãi tắm Cần Thơ - 1,26 km
- Nhà cổ Bình Thủy - 5,48 km

THÔNG TIN CHI TIẾT:

  • Giá tham khảo: Từ 900.000đ trở lên/đêm
  • Địa chỉ: 34 Nam Kỳ Khởi Nghĩa, Tân An, Ninh Kiều, Cần Thơ
  • Điện thoại: 0292 3821 851
  • Facebook: https://www.facebook.com/haugianghotel.cantho/
Khách sạn Hậu Giang
Khách sạn Hậu Giang
Khách sạn Hậu Giang
Khách sạn Hậu Giang

Khách sạn Anh Đào Mekong

Điểm lưu trú 3 sao hàng đầu tại Cần Thơ được đông đảo du khách ưu tiên lựa chọn cũng như để lại những lời đánh giá tích cực trên những trang web đặt phòng online không đâu khác đó là Khách sạn Anh Đào Mekong. Nằm ở trung tâm thành phố, Khách sạn Anh Đào Mekong có trung tâm dịch vụ doanh nhân, nhà hàng và chỗ đỗ xe miễn phí trong khuôn viên. Khách sạn cung cấp Wi-Fi miễn phí ở mọi khu vực và có quầy lễ tân 24 giờ.

Các phòng tại Khách sạn Anh Đào Mekong đều được trang bị đầy đủ tiện nghi phục vụ du khách như tủ quần áo, minibar, truyền hình cáp màn hình phẳng và khu vực tiếp khách. Phòng tắm riêng đi kèm khăn tắm, máy sấy tóc, tiện nghi tắm vòi sen và dép. Các nhân viên thân thiện tại Anh Dao Mekong Hotel có thể trợ du khách với dịch vụ để hành lý, dịch vụ giặt là và tiện nghi phòng họp/tiệc. Các hoạt động tham quan và chương trình du lịch được bố trí tại bàn đặt tour, trong khi dịch vụ cho thuê xe hơi và dịch vụ đưa đón được cung cấp với một khoản phụ phí.

Nhà hàng trong khách sạn phục vụ ẩm thực ngon của Việt Nam đồng thời cung cấp dịch vụ đưa bữa ăn đến tận phòng của quý khách. Các lựa chọn ăn uống khác nằm trong bán kính 500 m từ khách sạn.


Khách sạn Anh Đào Mekong nằm trong bán kính 500 m từ Bến Ninh Kiều và Chợ An Lạc. Bảo tàng Cần Thơ, Bảo tàng Quân đội và Chùa Ông cách đó khoảng 1,5 km. Nơi đây cách Chợ nổi Cái Răng nổi tiếng 7 km đường ô tô.


THÔNG TIN CHI TIẾT:

  • Giá tham khảo: Từ 360.000đ trở lên/đêm
  • Địa chỉ: 85 Châu Văn Liêm, Quận Ninh Kiều, TP Cần Thơ
  • Điện thoại: 0710 3819501 - 3819502
  • Facebook: https://www.facebook.com/anhdaomekonghotel
Khách sạn Anh Đào Mekong
Khách sạn Anh Đào Mekong
Khách sạn Anh Đào Mekong
Khách sạn Anh Đào Mekong

Khách sạn Aura

Khách sạn AURA cũng là một trong những cái tên nổi bật giữa hàng loạt những khách sạn tại Cần Thơ, đây là khách sạn tiêu chuẩn quốc tế 3 sao được quản lý bởi Công ty TNHH Một thành viên TM-DV Thanh Lam, tọa lạc tại trung tâm thương mại sầm uất nhất đồng bằng Sông cửu Long, trung tâm hội chợ quốc tế Cần Thơ, Cạnh công viên sông Hậu. Cách bến Ninh Kiều vài phút đi bộ.


Khách sạn được thiết kế theo kiến trúc Pháp kết hợp nét cổ điển và hiện đại tạo vẻ đẹp hài hòa với hơn 50 phòng nghỉ, các phòng nghỉ tại đây thoáng, rộng, trang bị các thiết bị cao cấp, vật dụng bằng gỗ. Các hoa văn trên tường kết hợp ánh đèn vàng dịu tạo cảm giác ấm áp. Chỉ cần nhìn qua cửa sổ phòng nghỉ là bạn có thể ngắm toàn cảnh thành phố Cần Thơ, Cầu Cần Thơ.


Bên cạnh đó, Khách sạn Aura còn cung cấp các dịch vụ đi kèm như:

- Nhà hàng chuyên phục vụ các món ăn Âu-Á với thiết kế đặc biệt không gian mở, thực khách vừa thưởng thức món ăn, vừa ngắm cảnh thành phố Cần Thơ, Cầu Cần Thơ.

- Café Bar: tọa lạc sân thượng lầu 8. Với các thức uống, sinh tố, cocktail chỉ có ở Aura. Cảnh viên thoáng đảng rất thích hợp thư giãn về đêm.

- Karaoke, Massage, Bar café sân thượng....


THÔNG TIN CHI TIẾT:

  • Giá tham khảo: Từ 320.000đ trở lên/đêm
  • Địa chỉ: 79B, Phạm Ngọc Thạch, Q.Ninh Kiều, TP.Cần Hotel
  • Điện thoại: 0710 3750099
  • Facebook: https://www.facebook.com/aurahotelcantho/
Khách sạn Aura
Khách sạn Aura
Khách sạn Aura
Khách sạn Aura

Khách sạn Anh Đào Mekong 2

Nối tiếp những địa điểm lưu trú 3 sao đáng ở nhất tại Cần Thơ là Khách sạn Anh Đào Mekong 2. Khách sạn Anh Đào Mekong 2 với tiêu chuẩn ''nhỉnh hơn'' một tý so với những khách sạn trong danh sách, với 3,5 sao. Đây là khách sạn sở hữu 3 nhà hàng, có hồ bơi ngoài trời và 2 quầy bar / sảnh.


Khách sạn Anh Đào Mekong 2 bao gồm tất cả 53 phòng, các phòng tại đây đều được trang bị WiFi miễn phí, dịch vụ phòng 24 giờ và TV LCD với các kênh truyền hình cáp. Khách cũng sẽ tìm thấy minibar, nước đóng chai miễn phí và máy sấy tóc. Phòng tắm bao gồm dép, đồ trong nhà tắm miễn phí. Ngoài ra, khách sạn này còn cung cấp truy cập Internet không dây miễn phí. Tiện nghi thân thiện với doanh nghiệp bao gồm bàn và điện thoại. Các phòng còn có nước đóng chai miễn phí và màn / rèm cửa. Dịch vụ dọn phòng được cung cấp hàng ngày.


Khi đến đây lưu trú, bạn sẽ được phục vụ bữa sáng tự chọn miễn phí, WiFi miễn phí tại các khu vực chung và bãi đậu xe tự phục vụ miễn phí cũng được cung cấp. Các tiện nghi khác bao gồm trung tâm hội nghị, dịch vụ phòng 24 giờ và trung tâm dịch vụ doanh nhân.


Khách Sạn Anh Đào Mekong 2 tọa lạc ở Khu dân cư Hồng Phát , Quận Ninh Kiều, TP Cần Thơ.

+ Cách TPHCM khoảng 169km.

+ Sân bay Quốc tế Cần Thơ khoảng 9.6km, cách bến xe khách Cần Thơ khoảng 1.7km.

+ Cách Chợ nổi Cái Răng khoảng 3.5km, cách Bến Ninh Kiều khoảng 5.6km, cách Nhà Cổ Bình Thủy khoảng 8.4km, cách Làng du lịch Mỹ Khánh khoảng 7.2km, cách Vườn Cò Bằng Lăng khoảng 47.8km.


THÔNG TIN CHI TIẾT:

  • Giá tham khảo: Từ 760.000đ trở lên/đêm
  • Địa chỉ: 8 Xuân Thủy, Phường An Khánh, Ninh Kiều, Cần Thơ
  • Điện thoại: 0292 3819 901
  • Facebook: https://www.facebook.com/anhdaomekong2/
Khách sạn Anh Đào Mekong 2
Khách sạn Anh Đào Mekong 2
Khách sạn Anh Đào Mekong 2
Khách sạn Anh Đào Mekong 2

Khách sạn Kim Thơ

Tiếp đến là một khách sạn không thể nào bỏ qua với chuyến tham quan thủ phủ miền Tây - Cần Thơ cũng như ngắm trọn vẹn toàn cảnh bến Ninh Kiều của bạn - Khách sạn Kim Thơ. Nằm ngay cạnh bến Ninh Kiều, nơi đây đảm bảo sẽ mang đến cho bạn một kỳ nghỉ thật tuyệt vời cũng như vô cùng mãn nhãn với view toàn cảnh sông nước Cần Thơ thật thơ mộng và rực sắc.


Khách sạn Kim Thơ với tiêu chuẩn 3 sao bao gồm 52 phòng nghỉ, mỗi phòng nghỉ tại đây cũng đều được trang bị các vật dụng tiện nghi, bố trí khu vực tiếp khách, mini bar,...Bên cạnh đó, khách sạn còn cung cấp một số dịch vụ tiện lợi khác cùng sự phục vụ tận tình chu đáo, thân thiện như: xông hơi, mát xa, thiết kế tour tham quan,... Nhà hàng Kim Thơ phục vụ các bữa ăn Việt trong ngày, tiệc buffet,... Quầy bar phục vụ các loại nước uống giải khát trong âm nhạc du dương đem đến cho du khách những phút giây nghỉ ngơi thoải mái và trọn vẹn.


Khách sạn Kim Thơ tọa lạc tại trung tâm Thành Phố Cần Thơ.

+ Cách TPHCM khoảng 168km.

+ Sân bay Quốc tế Cần Thơ khoảng 10.5km, cách bến xe khách Cần Thơ khoảng 4.5km.

+ Cách Chợ nổi Cái Răng khoảng 6.8km, cách Nhà Cổ Bình Thủy khoảng 6.5km, cách Làng du lịch Mỹ Khánh khoảng 12km, cách Vườn Cò Bằng Lăng khoảng 48.5km.


THÔNG TIN CHI TIẾT:

  • Giá tham khảo: Từ 950.000đ trở lên/đêm
  • Địa chỉ: 1A Ngô Gia Tự, Tân An, Ninh Kiều, Cần Thơ
  • Điện thoại: 0710 3817517
  • Facebook: https://www.facebook.com/KIM-THO-HOTEL-1394619837502543
Khách sạn Kim Thơ
Khách sạn Kim Thơ
Khách sạn Kim Thơ
Khách sạn Kim Thơ

Bình luận

Có Thể Bạn Quan Tâm ?