Top 10 Khách sạn chất lượng, đẹp nhất Quận Sơn Trà, Đà Nẵng

Sở hữu nhiều thắng cảnh được thiên nhiên ban tặng, Đà Nẵng là điểm đến hàng đầu đối với du khách. Khách sạn Đà Nẵng là các địa điểm lưu trú sang trọng cho 1 chuyến du lịch của bạn đến thành phố biển. Các khách sạn Đà Nẵng nói chung, Sơn Trà nói riêng luôn được đánh giá rất cao về hạ tầng cũng như dịch vụ, hãy cùng điểm danh 1 số khách sạn được du khách đánh giá cao nhất nhé.

Khách sạn Paris Deli Danang Beach

Khách sạn Paris Deli Danang Beach tọa lạc trên bãi cát trắng tuyệt đẹp của bãi biển Mỹ Khê - một ốc đảo sôi động và thư giãn. Cách sân bay quốc tế Đà Nẵng chỉ 10 phút lái xe. Từ đây bạn cũng có thể dễ dàng di chuyển đến các địa điểm du lịch nổi tiếng Bán đảo Sơn trà; Cầu Rồng; Chùa Linh Ứng; Núi Ngũ Hành Sơn; Phố cổ Hội An....


Khách sạn Paris Deli Danang Beach gồm 23 tầng cùng với 103 phòng và 5 căn hộ hiện đại được trang bị hệ thống điều hòa không khí trung tâm. Khách nghỉ dưỡng sẽ được khơi nguồn cảm hứng và được giải trí bởi những dịch vụ mới lạ, thú vị. Hãy làm trẻ hóa trí óc và cơ thể của bạn bằng các phương pháp trị liệu hiện đại và cổ điển tại Oasis Spa.


Đặc biệt, SkyLine Bistro and Lounge trên tầng thượng, nơi khách có trải nghiệm không gian ngoài trời tuyệt vời bên hồ bơi kết hợp với dịch vụ tận tâm độc đáo của khách sạn Paris Deli Danang Beach, sẽ là điểm đến nổi bật cho chuyến nghỉ dưỡng sắp đến của bạn và gia đình.


Thông tin liên hệ:


  • Địa chỉ: 236 Võ Nguyên Giáp, Phước Mỹ, Sơn Trà, Đà Nẵng
  • Số điện thoại: 0236 389 6666 - 0236 389 6665
  • Website: http://parisdelihotel.com/
  • Fanpage: https://www.facebook.com/Parisdelihotel/
Khách sạn Paris Deli Danang Beach
Khách sạn Paris Deli Danang Beach
Quan cảnh khách sạn Paris Deli Danang Beach

Khách sạn Belle Maison Parosand Đà Nẵng

Đây là khách sạn 4 sao nằm trong chuỗi khách sạn sang trọng và hiện đại do H&K Hospitality quản lý. Mới chỉ hoạt động được hơn 1 năm nhưng khách sạn Belle Maison Parosand Đà Nẵng đã nhanh chóng có tên trong top 10 trên website khách sạn uy tín Tripadvisor. Khách sạn này tọa lạc trên cung đường biển đẹp nhất- Võ Nguyên Giáp, là nơi nghỉ ngơi lí tưởng cho du khách.


Thiết kế của khách sạn Belle Maison Parosand Đà Nẵng được lấy ý tưởng từ sự biến đổi của sắc màu, nhờ đó nó biến khách sạn thành nơi có ánh sáng rực rỡ nhất, độc đáo, mới lạ nhất ven biển của Đà Nẵng. Khách sạn gồm 138 phòng với đầy đủ các tiện nghi hiện đại đạt chuẩn 4 sao.


Từ khách sạn khách sạn Belle Maison Parosand Đà Nẵng du khách có thể ngắm trọn bán đảo Sơn Trà hoặc cầu Sông Hàn khoác chiếc áo lung linh bí ẩn khi về đêm. Nếu thích sôi động, bạn có thể ghé thăm nhà hàng Sky View, thưởng thức những món ngon, nói chuyện với vài người bạn mới. Đến đây bạn không chỉ hài lòng về tiện nghi, thái độ phục vụ của đội ngũ nhân viên khách sạn mà còn tha hồ check in sống ảo.


Thông tin liên hệ:


  • Địa chỉ: 216 Võ Nguyên Giáp, Sơn Trà, Đà Nẵng
  • Điện thoại: 0236 3928 688
  • Website: http://bellemaisondanang.com
  • Fanpage: https://www.facebook.com/bellemaisondanang/
Khung cảnh tuyệt vời của khách sạn
Khung cảnh tuyệt vời của khách sạn
Khách sạn Belle Maison Parosand Đà Nẵng

Khách Sạn Dana Marina Đà Nẵng

Khách sạn Dana Marina Đà Nẵng là khách sạn có dịch vụ quốc tế, có hồ bơi và quầy bar trên tầng thượng, tọa lạc trên đường Võ Văn Kiệt - vị trí thuận tiện và đẹp nhất thành phố Đà Nẵng. Với không gian thiết kế cao cấp mang lại cảm giác trang nhã và ấm áp mang đến một kì nghĩ thoải mái. Với 69 phòng đầy đủ tiện nghi, trang thiết bị hiện đại, tầm nhìn thẳng ra bãi tắm biển Mỹ Khê thơ mộng. Từ khách sạn rất thuận lợi di chuyển đến các điểm tham quan du lịch một cách nhanh chóng như cầu Rồng, Phố Cổ Hội An, thánh địa Mỹ Sơn.


Nhà hàng Khách sạn Dana Marina Đà Nẵng với sức chứa 100 khách, tại đây quý khách có thể vừa ngắm cảnh thành phố vừa thưởng thức các món ăn hải sản, đặc sản Âu, Á hoặc thuần Việt. Đặc biệt quý khách được dùng buffet sáng hàng ngày trên 40 món ăn.


Thông tin liên hệ:


  • Địa chỉ: 47 Võ Văn Kiệt, P. Phước Mỹ, Q. Sơn Trà, TP. Đà Nẵng
  • Điện thoại: 0236 3784 999 - 0981 888 779
  • Email: info@danamarinahotel.com
  • Website: danamarinahotel.com
Hồ bơi khách sạn Dana Marina Đà Nẵng
Hồ bơi khách sạn Dana Marina Đà Nẵng
Review khách sạn Dana Mariana Maria Đà Nẵng

Khách sạn Đà Nẵng Golden

Khách sạn Đà Nẵng Golden tự hào là khách sạn đầu tiên tại thành phố biển miền Trung sở hữu 949 phòng được dát vàng 24k. Khách sạn trang bị đầy đủ tiện nghi với phong cách sang trọng, đẳng cấp. Đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, thân thiện. Khách sạn cam kết mang lại những dịch vụ chất lượng cao nhất. Đồng thời lấy sự phát triển bền vững, bảo vệ môi trường làm cốt lõi.


Được xây dựng tại vị trí thiên thời địa lợi kết hợp triết lý về giá trị của vàng, Khách sạn Đà Nẵng Golden mong muốn mang những dịch vụ nghỉ dưỡng hàng đầu cho khách hàng. Đến đây bạn sẽ được khám phá sự đa dạng về ẩm thực tại nhà hàng.

Với mục đích tạo không gian ẩm thực tinh tế cho những người sành ăn. Khách sạn Đà Nẵng Golden mang đến cho bạn nhiều sự lựa chọn các món ăn Âu, các món Việt cũng như buffet, trà chiều, các món ăn tối hoặc các bữa ăn nhẹ.

Bạn có thể bắt đầu một ngày mới với thực đơn điểm tâm phong phú tại Horizon tầng 3, ẩm thực Việt Nam tại Golden Square hay nhâm nhi những ly cocktail tại quầy bar tầng 29. Khách sạn Danang Golden Bay luôn mang lại cho bạn những trải nghiệm hoàn thú vị, đáng nhớ hơn bao giờ hết.


Thông tin liên hệ:


  • Địa chỉ: 01 Lê Văn Duyệt, Sơn Trà, Đà Nẵng
  • Điện thoại: 0236 3 878 999
  • Email: info@dananggoldenbay.com .
  • Website: www.dananggoldenbay.com
  • Fanpage: https://www.facebook.com/DanangGoldenBayHotel/
Hồ bơi khách sạn Đà Nẵng Golden
Hồ bơi khách sạn Đà Nẵng Golden
Khách sạn Đà Nẵng Goden

Khách sạn Grand Gold Đà Nẵng

Nằm trong khu vực Thọ Quang, Khách sạn Grand Gold Đà Nẵng tọa lạc tại vị trí chủ chốt cho du khách yêu thích thiên nhiên, cho khách yêu thích du lịch biển, gần các danh lam thắng cảnh ở Đà Nẵng. Nằm cách sân bay chỉ 7 km, thật dễ dàng để đi đến chỗ nghỉ hạng sang này từ sân bay. Chỗ nghỉ có vị trí rất thuận tiện, du khách có thể thoải mái tham quan, khám phá các điểm du lịch nổi tiếng.


Khách sạn Grand Gold Đà Nẵng cung cấp nhiều dịch vụ chất lượng để bạn yên tâm tận hưởng kì nghỉ thú vị của mình.Tất cả các phòng được trang bị tivi màn hình phẳng, phòng tắm, nhà vệ sinh, máy lọc không khí, thảm, giúp bạn phục hồi năng lượng, tinh thần sau một ngày dài mệt mỏi. Chỗ nghỉ cơ sở vật chất tuyệt vời, bao gồm spa, hồ bơi tầng thượng, sky bar. Đây sẽ là một trong những sự lựa chọn hoàn hảo cho kì nghĩ của bạn tuyệt vời và ấn tượng.


Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: Lô 1.A2.2 Hoàng Hà, P. Thọ Quan, Q. Sơn Trà, TP. Đà Nẵng
  • Số điện thoại: 0236 3872 999
  • Email: info@grandgoldhotel.com / res@grandgoldhotel.com
  • Website: http://grandgoldhotel.com/
        Khách sạn Grand Gold Đà Nẵng
        Khách sạn Grand Gold Đà Nẵng
        Một số hình ảnh về Khách sạn Grand Gold Đà Nẵng

        Khách sạn The Code Hotel & Spa Đà Nẵng

        Khách sạn The Code Hotel & Spa Đà Nẵng nằm ở vị trí gần bán đảo Sơn Trà, là khách sạn hướng biển với kiến trúc độc đáo góp phần mang đến lựa chọn hoàn hảo để du khách có thể chiêm ngưỡng vẻ đẹp của bãi biển nguyên sơ và ngọn núi khỉ nguyên sinh - lá phổi của thành phố cùng cảnh sắc mộc mạc của làng chài truyền thống.


        Cách Bãi biển Mỹ Khê vài bước tản bộ, khách sạn The Code Hotel & Spa Đà Nẵng có nhà hàng, chỗ đỗ xe riêng miễn phí, trung tâm thể dục, quán bar và dịch vụ thu đổi ngoại tệ cho khách.


        Khách sạn The Code Hotel & Spa Đà Nẵng sẽ giúp bạn quên đi cảm giác hối hả và nhộn nhịp của cuộc sống thường nhật. Bạn sẽ tận hưởng cảm giác gần gũi như ở nhà và là nơi hoàn hảo để tận hưởng sự bình yên và thư giãn. Phòng nghỉ với thiết kết đẹp và độc đáo cùng kết hợp các thiết bị phòng họp hiện đại đầy đủ.


        Thông tin liên hệ:


        • Địa chỉ: A2.3 Hoàng Sa, P. Thọ Quang, Q. Sơn Trà, TP. Đà Nẵng
        • Số điện thoại: 0236.365.8888 - 0941.300.595
        • Email: info@thecodehotel.com.vn
        • Website: https://thecodehotel.vn/
            Phòng khách sạn The Code Hotel & Spa Đà Nẵng
            Phòng khách sạn The Code Hotel & Spa Đà Nẵng
            Khách sạn The Code Hotel & Spa Đà Nẵng

            Khách Sạn Star Đà Nẵng

            Tọa lạc ở một vị trí lý tưởng bên cạnh bãi biển Mỹ Khê xinh đẹp, khách sạn ven biển - Khách sạn Star Đà Nẵng là sự lựa chọn tuyệt vời của bạn. Đến với Star Hotel, bạn có đầy đủ không gian, tiện lợi để ngắm bán đảo Sơn Trà bên cạnh bãi biển trong xanh, rực ánh nắng vàng, ngắm toàn thành phố Đà Nẵng, ngắm cầu quay Sông Hàn, cầu Thuận Phước lấp lánh dưới ánh đèn màn đêm.


            Khách sạn Star Đà Nẵng với kiến trúc độc đáo, được thiết kế theo tiêu chuẩn 4 sao, gồm 12 tầng - 95 phòng cùng những trang thiết bị hiện đại, sang trọng, ấm cúng sẽ đáp ứng được mọi nhu cầu của bạn. Với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, năng động, nhiệt tình. Star Hotel tự tin mang đến cho bạn những dịch vụ tốt nhất.


            Từ Khách sạn Star Đà Nẵng bạn cũng có thể dễ dàng viếng thăm các danh lam thắng cảnh tại thành phố biển Đà Nẵng và các vùng lân cận như Bà Nà Hill, Phố cổ Hội An, Cù Lao Chàm, thánh địa Mỹ Sơn, đèo Hải Vân, bán đảo Sơn Trà, chùa Linh Ứng, Ngũ Hành Sơn...


            Thông tin liên hệ:


            • Địa chỉ: 42 Loseby, P. An Hải Bắc, Q. Sơn Trà, TP. Đà Nẵng
            • Điện thoại: 0917 024 077
            • Hotline: 0236 3984 777
            • Email: sales1.danangstarhotel@gmail.com
            • Website: www.danangstarhotel.vn
            • Fanpage: https://www.facebook.com/starhoteldanang/
            Hồ bơi khách sạn Star Đà Nẵng
            Hồ bơi khách sạn Star Đà Nẵng
            Khách sạn Star Đà Nẵng

            Khách Sạn Mường Thanh Grand Đà Nẵng

            Là thành viên 18 của chuỗi khách sạn tư nhân lớn nhất Việt Nam, khách sạn Mường Thanh Grand Đà Nẵng tọa lạc ở vị trí đắc địa, nằm giữa một bên sông Hàn thơ mộng, một bên bãi biển đẹp nhất Miền Trung. Với hệ thống 370 phòng nghỉ cao cấp, 08 căn hộ hạng sang cùng các dịch vụ giải trí như bể bơi, phòng gym, spa, karaoke, nhà hàng, bar... Mường Thanh Grand Đà Nẵng sẽ mang đến cho bạn một không gian nghỉ dưỡng tuyệt vời, thuận lợi cho những chuyến công tác của bạn.


            Không chỉ nổi tiếng về cơ sở hạ tầng, đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, tận tình, chu đáo là điểm cộng rất lớn cho khách sạn Mường Thanh Grand Đà Nẵng. Mang đậm đà phong vị Tây Bắc của thương hiệu Mường Thanh kết hợp với nét văn hóa đặc trưng xứ Quảng – chắc chắn sẽ mang đến trải nghiệm hoàn toàn mới cho bạn khi đến với thành phố Đà Nẵng.


            Thông tin liên hệ:


            • Địa chỉ: Số 962 đường Ngô Quyền, Sơn Trà, Đà Nẵng
            • Điện thoại: 02363 929 929
            • Hotline: 0963.589.173 (Ms.Trinh) & 0972.570.710 (Mr.Khoa)
            • Email: info@danang.muongthanh.vn
            • Website: http://granddanang.muongthanh.com/
            • Fanpage: https://www.facebook.com/muongthanhhoteldanang/
            Khách Sạn Mường Thanh Grand Đà Nẵng
            Khách Sạn Mường Thanh Grand Đà Nẵng
            Review khách sạn Mường Thanh Grand Đà Nẵng

            Khách sạn Mayfair Hotel & Apartment Đà Nẵng

            Khách sạn Mayfair Hotel & Restaurant Đà Nẵng được xây dựng như một điểm nghỉ dưỡng độc đáo dành cho tất cả những bạn yêu thích sự khác biệt, đẳng cấp. Khách sạn được hoàn thành vào tháng 5 năm 2016, hiện đang được bổ sung thêm các tiện ích như Bể bơi, skybar...Từ đây, bạn dễ dàng di chuyển đến các địa điểm du lịch nổi tiếng tại Sơn trà như chùa Linh Ứng; Hội An; Bà nà Hill...


            Nằm tại 63 Dương Đình Nghệ, con đường trung tâm nhất bãi Mỹ Khê, khách sạn gồm 11 tầng với 50 phòng. Khách sạn Mayfair Hotel & Restaurant Đà Nẵng là khách sạn mới, quy mô nhất trong phân khúc 3 sao tại Đà Nẵng. Nhà hàng tại tầng thượng có view rất đẹp về phía biển, thành phố, từ đó có thể ngắm được cầu Rồng, cầu quay sông Hàn, cầu Trần Thị Lý, vòng quay Mặt trời Sunwheel... Mayfair quan tâm tới từng điều nhỏ nhất để bạn có những thời gian nghỉ ngơi thực sự thoải mái. Nhà hàng cũng là điểm nhấn với những món ăn nổi tiếng của mọi miền.


            Thông tin liên hệ:


            • Địa chỉ: 14 Loseby, Đà Nẵng.
            • Điện thoại: 0236 3959 790
            • Email: booking@mayfairdananghotel.com
            • Website: https://mayfair-vn.book.direct/vi-vn
            • Facebook: https://www.facebook.com/sontraresortdn/
            Khách sạn Mayfair Hotel & Apartment Đà Nẵng
            Khách sạn Mayfair Hotel & Apartment Đà Nẵng
            Không gian khách sạn Mayfair Hotel & Apartment Đà Nẵng

            Khách Sạn Jazz Đà Nẵng

            Khách sạn Jazz Đà Nẵng với vị trí đẹp, nằm trên cung đường biển quận Sơn Trà, Đà Nẵng, cách sân bay quốc tế nhà ga khoảng 7km, bạn sẽ có sự lựa chọn tốt nhất cho việc thư giãn tại một trong 6 bãi biển xinh đẹp nhất hành tinh được bình chọn bởi tạp chí Forbes. Jazz là địa điểm dừng chân lí tưởng cho bạn.


            Khách sạn Jazz Đà Nẵng đạt tiêu chuẩn ba sao, có 6 tầng gồm 50 phòng. Đến đây, bạn sẽ có cơ hội được chiêm ngưỡng vẻ đẹp của biển trong tầm mắt, được trải nghiệm hòa mình với thiên nhiên. Khách sạn Jazz có hệ thống nghỉ dưỡng tích hợp bao gồm khách sạn – Bar cafe – nhà hàng Âu-Á. Các dịch vụ tiện ích với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, nhiệt tình và chu đáo. Đặc biệt, Bar cafe với thương hiệu Lavazza mang đậm hương vị và phong cách Ý sẽ mang lại cho quý khách hàng trải nghiệm vị giác thú vị nhất. Jazz hứa hẹn sẽ đem lại cho bạn kỳ nghỉ thú vị, đáng nhớ nhất.


            Thông tin liên hệ:


            • Địa chỉ: 68 Võ Nguyên Giáp, Sơn Trà, Đà Nẵng
            • Điện thoại: 02363 911996 & 02363 911991
            • Email: jazzhoteldanang@gmail.com
            • Website: http://www.jazzhotel.vn/
            • Fanpage: https://www.facebook.com/JazzHotelDaNang/
            Phòng tại khách sạn Jazz Đà Nẵng
            Phòng tại khách sạn Jazz Đà Nẵng
            Khách sạn Jazz Đà Nẵng

            Bình luận

            Có Thể Bạn Quan Tâm ?