Top 10 Khách sạn giá rẻ và chất lượng nhất tại Đà Lạt

Đà Lạt luôn là một thành phố lý tưởng cho những chuyến du lịch, nghỉ dưỡng của tất cả mọi người. Và bạn đang có ý định đi đến thành phố xinh đẹp này, nhưng lại băn khoăn không biết phải lựa chọn một khách sạn nào giá vừa rẻ mà lại vừa chất lượng? Sau đây, Toplist sẽ gợi ý cho bạn về những khách sạn như vậy thông qua bài viết sau.

Melody Hotel

Đây là một khách sạn giá rẻ đạt tiêu chuẩn 3 sao, tọa lạc trên một đồi thông có khung cảnh khá đẹp tại Đà Lạt. Đứng ở nơi này, du khách có thể chiêm ngưỡng toàn cảnh núi rừng bạt ngàn xanh ngát và những làn sương giăng giăng mờ ảo trên các ngọn thông xanh biếc của thành phố. Với hơn 40 phòng được xây dựng dựa theo phong cách hiện đại, tất cả các phòng tại khách sạn này đều được trang bị đầy đủ mọi tiện nghi sang trọng chẳng hạn như: hệ thống thiết bị vệ sinh cao cấp, tivi màn hình siêu phẳng, máy sấy tóc, bình đun siêu tốc, trà cafe trong phòng miễn phí, Internet Wireless miễn phí. Ngoài ra còn có minibar, điện thoại, phòng tắm nước nóng lạnh và các dịch vụ khác như: giặt ủi, có quán cafe buổi tối, phục vụ ăn uống nhà hàng,…


THÔNG TIN LIÊN HỆ


  • Địa chỉ: 29A, Đường 3 Tháng 4, Phường 3, Đà Lạt
  • Giá phòng: từ 480.000 VNĐ/đêm
  • Điện thoại: 02633 524 868
  • Website: http://melodyhoteldalat.com/
Khách sạn Giai Điệu - Melody Hotel
Khách sạn Giai Điệu - Melody Hotel
Phòng có view đẹp tại khách sạn
Phòng có view đẹp tại khách sạn

Cadasa Resort Dalat

Dalat Cadasa Resort gồm có 12 biệt thự cổ kiểu Pháp và một nhà hàng cà phê rất lãng mạn. Nơi đây chỉ cách chợ Đà Lạt và hồ Xuân Hương khoảng 4 phút đi bằng xe hơi. Mỗi căn biệt thự được thiết kế theo phong cách kiến trúc khá độc đáo của miền Bắc nước Pháp, với nội thất cổ điển và vô cùng sang trọng. Toàn bộ nơi này được bao quanh bởi rừng thông xanh bạt ngàn, rực rỡ sắc màu của các loài hoa. Dalat Cadasa Resort chắc chắn sẽ mang đến cho du khách một thiên đường thật bình yên, thoát khỏi cuộc sống phố thị đầy căng thẳng, ồn ào. Hãy đến với nơi đây để được tận hưởng khí trời mát mẻ, sự thanh thản khi đi tản bộ dọc theo những con đường lát đá dưới rừng thông, hay ngồi thư giãn trong chiếc ghế bành ấm cúng bên lò sưởi và chiêm nghiệm về những tháng ngày xa xưa.


THÔNG TIN LIÊN HỆ


  • Địa chỉ: 14 Trần Hưng Đạo, Phường 10, Đà Lạt
  • Giá phòng: từ 820.000 VNĐ/đêm
  • Điện thoại: 063 3586 677
  • Website: http://www.dalatcadasaresort.com/
Dalat Cadasa Resort
Dalat Cadasa Resort
Bên trong Dalat Cadasa Resort
Bên trong Dalat Cadasa Resort

Khách sạn Bình Yên

Khách sạn Bình Yên là một trong các khách sạn giá rẻ lâu đời ở Đà Lạt. Nơi này có vị trí khá thuận lợi, chỉ khoảng 10 phút đi bộ là đến chợ Đà Lạt. Khách sạn này có không gian rất yên tĩnh, sạch sẽ, nhân viên thân thiện, cởi mở với nhiều loại phòng khách khác nhau, thích hợp cho mọi nhu cầu nghỉ ngơi tại thành phố ngàn hoa. Đặc biệt, nơi đây còn có loại phòng khách dạng dorm – tập thể dành cho những du khách nào du lịch bụi hoặc cùng với bạn bè. Khách sạn Bình Yên được thiết kế theo lối kiến trúc hiện đại, mỗi khách được trang bị cho 1 giường và hộc khóa riêng, vô cùng an toàn và sạch sẽ, giá cả lại hợp lý. Đảm bảo nơi này sẽ không làm bạn thất vọng khi muốn thử trải nghiệm hotel kiểu mới tại Đà Lạt.


THÔNG TIN LIÊN HỆ


  • Địa chỉ: 7 Hải Thượng, Phường 5, Đà Lạt, Lâm Đồng
  • Giá phòng: từ 250.000 VNĐ/đêm
  • Điện thoại: 0263 3823 631
  • Facebook: https://www.facebook.com/binhyenhoteldalat/
Khách sạn Bình Yên
Khách sạn Bình Yên
Phòng tại khách sạn Bình Yên
Phòng tại khách sạn Bình Yên

Hải Long Vương Hotel

Hải Long Vương Hotel có vị trí khá thuận lợi đối với du khách, vì nằm gần cung điện Mùa hè và chỉ mất khoảng nửa giờ đi taxi là đã đến sân bay Liên Khương. Khách sạn này có một không gian tuy đơn giản nhưng rất ấm cúng, nhờ vậy mà du khách khi đến đây cảm thấy khá dễ chịu, thoải mái. Hệ thống phòng nghỉ gồm 11 phòng cùng những tiện nghi như tivi, phòng tắm riêng, tủ lạnh,… đều được khách sạn trang bị đầy đủ nhằm mang đến cho du khách những trải nghiệm tuyệt vời nhất. Bên cạnh đó, khách sạn còn cung cấp thêm nhiều dịch vụ tiện lợi khác như: nhà ăn, giặt ủi, hỗ trợ việc tham quan Đà Lạt khi khách yêu cầu,...


THÔNG TIN LIÊN HỆ


  • Địa chỉ: Lô 6 Khu Quy Hoạch, Trần Lê, Phường 4, Đà Lạt
  • Giá phòng: từ 240.000 VNĐ/đêm
  • Điện thoại: 0908 099 239
  • Website: https://hailongvuonghotel.business.site/
Khách sạn Hải Long Vương
Khách sạn Hải Long Vương
Phòng ốc sạch sẽ, gọn gàng tại khách sạn Hải Long Vương
Phòng ốc sạch sẽ, gọn gàng tại khách sạn Hải Long Vương

Hồng Môn Villa

Khách sạn này nằm ở vị trí khá thuận lợi thuộc Đà Lạt và là một nơi nghỉ chân tuyệt vời cho mọi du khách khi đến khám phá Đà Lạt. Tọa lạc ở vị trí chỉ cách trung tâm thành phố khoảng 2.5 km, khách hàng sẽ có được chỗ nghỉ ngơi tốt nhất để tận hưởng các điểm thú vị cũng như các hoạt động nổi tiếng ở đây. Khi bước vào một trong 34 phòng khách, bạn như trút bỏ đi mọi căng thẳng với một loạt các tiện nghi như trà miễn phí, vật dụng dọn vệ sinh, khăn tắm, thảm, sàn gỗ/ván. Đảm bảo, khách sạn này sẽ mang đến cho bạn những giây phút thư giãn thoải mái nhất.


THÔNG TIN LIÊN HỆ


  • Địa chỉ: 100 Tô Hiến Thành, Phường 3, Đà Lạt
  • Giá phòng: từ 500.000 VNĐ/đêm
  • Điện thoại: 02633 532 068
  • Website: http://www.hongmonvilla.com/
Biệt thự Hồng Môn
Biệt thự Hồng Môn
Phòng tại Hồng Môn Villa
Phòng tại Hồng Môn Villa

Khách sạn Tulip Đà Lạt

Đây là một trong các khách sạn giá rẻ 2 sao tại Đà Lạt nổi tiếng là sang trọng và chu đáo. Khách sạn Tulip Đà Lạt đã phần nào chiếm được cảm tình của hầu hết du khách gần xa. Nơi này chỉ nằm cách chợ Đà Lạt khoảng 3 phút đi bộ, rất tiện lợi cho du khách khi đến tham quan và mua sắm. Khách sạn này gồm có 30 phòng được trang bị đầy đủ các tiện nghi hiện đại như: TV màn hình phẳng, tủ lạnh, máy sấy tóc, tắm nóng lạnh, bàn trang điểm, wifi,… Bên cạnh đó, với đội ngũ nhân viên được đào tạo chuyên môn cùng khả năng ứng biến rất linh hoạt, vui vẻ và nhiệt tình đảm bảo sẽ làm cho du khách có được những trải nghiệm thật thú vị, thích thú hệt như đang ở chính ngôi nhà của mình.


THÔNG TIN LIÊN HỆ


  • Địa chỉ: 26-28, Ba Tháng Hai, Phường 1, Đà Lạt
  • Giá phòng: từ 420.000 VNĐ/đêm
  • Điện thoại: 02633 510 995
  • Website: http://www.tuliphoteldalat.com/
Khách sạn Tulip
Khách sạn Tulip
Phòng ốc sang trọng tại khách sạn Tulip
Phòng ốc sang trọng tại khách sạn Tulip

Zen Valley Dalat

Zen Valley Dalat là một dạng resort nhỏ giá rẻ với nhiều khu nhà Bungalow bằng gỗ và kính khá ấn tượng. Tất cả đều có góc nhìn tuyệt đẹp ra thung lũng và đồi thông. Nơi này có vị trí khá gần với các điểm tham quan nổi tiếng như: Vườn Hoa Đà Lạt, Hồ Xuân Hương, chợ Đà Lạt, đồi Robin, núi Voi, hồ Tuyền Lâm, Thiền Viện Trúc Lâm... rất tiện cho du khách trong việc tham quan, du lịch. Zen Valley Dalat gồm 18 phòng nghỉ với 2 dạng building và bungalow, được thiết kế khá sang trọng với sàn gỗ tạo nên không gian vô cùng thân thiện, gần gũi với thiên nhiên. Đảm bảo nơi này sẽ mang đến cho du khách một kì nghỉ tuyệt vời sau những ngày làm việc mệt mỏi, căng thẳng.


THÔNG TIN LIÊN HỆ


  • Địa chỉ: 38 Khe Sanh, Đà Lạt
  • Giá phòng: từ 650.000 VNĐ/đêm
  • Điện thoại: 02633 577 277
  • Website: http://www.zenvalleydalat.com.vn/
Zen Valley Dalat
Zen Valley Dalat
Phòng tại Zen Valley Dalat
Phòng tại Zen Valley Dalat

Biệt thự Hoa Hồng Đà Lạt

Biệt thự Hoa Hồng Đà Lạt gồm có tất cả 9 phòng khách đạt tiêu chuẩn khách sạn 4 sao. Trong đó có 6 phòng Deluxe, 1 phòng Quad, 1 phòng Family, 1 phòng Executive Suite đều được trang bị đầy đủ những trang thiết bị và vật dụng cần thiết nhất cho du khách. Bên cạnh đó, biệt thự còn có khu vực nhà hàng, phục vụ ăn uống. Đứng từ đây, du khách có thể chiêm ngưỡng hoa viên, cây cối, hồ nước được bố trí trong khuôn viên khách sạn. Ngoài ra, nhân viên rất thân thiện, cởi mở và luôn sẵn sàng giúp đỡ mọi thứ.


THÔNG TIN LIÊN HỆ


  • Địa chỉ: 35, Đường Trần Bình Trọng, Phường 5, Thành phố Đà Lạt, Lâm Đồng
  • Giá phòng: từ 560.000 VNĐ/đêm
  • Điện thoại: 0366 060 589
  • Website: http://www.terrassedesroses-villa.com/
Biệt thự Hoa Hồng
Biệt thự Hoa Hồng
Không gian rộng rãi, thoáng mát tại biệt thự Hoa Hồng
Không gian rộng rãi, thoáng mát tại biệt thự Hoa Hồng

Ken’s House Backpackers Original

Ken’s House Backpackers Original cũng là một khách sạn giá rẻ nhưng có chất lượng khá tốt tại Đà Lạt. Mỗi phòng tại đây đều có phòng tắm riêng với bồn tắm nước nóng, có trang bị đầy đủ vòi sen và dép cũng như khu vực tiếp khách khá rộng rãi nhằm phục vụ tốt đa cho khách hàng. Ngoài ra, khu vực nhà bếp có đi kèm với tủ lạnh và bàn ăn vô cùng tiện lợi, cùng các tiện nghi khác trong phòng gồm có két an toàn, bàn làm việc và bộ khăn trải giường. Tại Ken’s House Backpackers còn có quầy lễ tân phục vụ 24 giờ và có khu bếp chung. Các tiện nghi khác tại nơi này có thể kể đến như chỗ để hành lý, sảnh khách chung và dịch vụ giặt hấp.


Nhìn chung, đây là một trong số những địa chỉ khách sạn chất lượng mà bạn có thể tham khảo khi đến Đà Lạt.


THÔNG TIN LIÊN HỆ


  • Địa chỉ: 49 Nam Kỳ Khởi Nghĩa, khu vực 1, Đà Lạt
  • Giá phòng: từ 400.000 VNĐ/đêm
  • Điện thoại: 0986 127 967
  • Facebook: https://www.facebook.com/kenbackpackers/
Ken’s House Backpackers
Ken’s House Backpackers
Phòng ốc được trang trí đẹp mắt tại Ken’s House Backpackers
Phòng ốc được trang trí đẹp mắt tại Ken’s House Backpackers

Hoàng Lộc Villa

Hoàng Lộc Villa tọa lạc trên đường Phù Đổng Thiên Vương. Khách sạn này nằm cách 2 địa điểm nổi tiếng là Hồ Xuân Hương và Chợ Đà Lạt chỉ hơn 1 km. Nét thu hút của Hoàng Lộc Villa chính là khuôn viên có diện tích khá rộng, trồng nhiều các loại hoa và cây xanh tạo nên một cảnh quan thơ mộng, yên bình. Ngoài ra, hệ thống phòng nghỉ của Villa giá rẻ này cũng không kém phần thoáng mát, tiện nghi, sạch đẹp. Mỗi phòng đều có cửa sổ để đón những cơn gió mát, hay hương thơm của cỏ hoa mang đến cho bạn những phút giây thư thái nhất.


Với quy mô 15 phòng cùng với sự đầy đủ, tiện nghi để phục vụ du khách khi đến đây nghỉ ngơi, Hoàng Lộc Villa xứng đáng là một trong những cơ sở lưu trú chất lượng mà bạn có thể cân nhắc đến khi đến với xứ sở ngàn hoa này.


THÔNG TIN LIÊN HỆ


  • Địa chỉ: 22/2 Phù Đổng Thiên Phương, Phường 8, Đà Lạt
  • Giá phòng: từ 480.000 VNĐ/đêm
  • Điện thoại: 02633 701 671
  • Website: http://hoanglocvilla.com/
Hoàng Lộc Villa
Hoàng Lộc Villa
Phòng tại Hoàng Lộc Villa
Phòng tại Hoàng Lộc Villa

Bình luận

Có Thể Bạn Quan Tâm ?