Top 10 Khách sạn nghỉ ngơi tuyệt vời tại Ý

Ý có rất nhiều địa điểm tham quan, du lịch nổi tiếng, hàng năm thu hút đông đảo các du khách từ khắp nơi trên thế giới tìm đến nơi đây để tận mắt chiêm ngưỡng những nét đẹp cổ kính, bí ẩn và đầy lãng mạn, những phong cảnh thiên nhiên tuyệt đẹp, non nước hữu tình. Khi quyết định đến du lịch tại nước Ý, hẳn vấn đề mà chúng ta suy nghĩ nhất đó chính là tìm được một địa điểm khách sạn nghỉ ngơi phù hợp nhất. Dưới đây là top 10 khách sạn nghỉ ngơi tuyệt vời tại Ý.

Castello di Casole, Tuscany

Castello di Casole có diện tích rộng lớn với những mẫu đất trồng ô liu và nho tọa lạc tại vùng Tuscany của Ý. Khách sạn Castello di Casole sở hữu một vị trí đắc địa nằm gần kề với các khu vực Siena và Florence. Trong khu vực khuôn viên khách sạn Castello di Casole có một lâu đài được xây dựng từ thế kỷ thứ 10, tuy nhiên để phục vụ cho nhu cầu du lịch và trải nghiệm của du khách, nên tòa lâu đài này đã được trùng tu và xây dựng lại với nhiều tiện nghi, đổi mới và hiện đại.

Những tiện nghi trong các căn phòng của Castello di Casole được đầu tư thiết kế và trang trí theo phong cách vừa hiện đại vừa cổ kính với một hầm rượu đầy ấp, nhà hàng, spa đáp ứng nhu cầu thư giãn và nghỉ ngơi của mọi đối tượng khách hàng.
Liên hệ tìm hiểu thêm về khách sạn Castello di Casole qua website: https://www.castellodicasole.com/
Castello di Casole, Tuscany
Castello di Casole, Tuscany

Khách sạn Hassler, Rome

Khách sạn Hassler tọa lạc tại vị trí đắc địa của thành phố Rome, Ý. Đây là một trong những khách sạn nổi tiếng nhất nhì trên thế giới, với những tiện nghi hiện đại, sang trọng và phong cách. Khách sạn Hassler có tổng cộng 82 phòng được trang trí với những nội thất cổ, xen kẽ hiện đại, có các đèn Venetian và các kiệt tác nghệ thuật độc đáo.

Bên cạnh các trang trí mang phong cách cổ điển, khách sạn Hassler được trang bị những tiện nghi hiện đại đáp ứng nhu cầu nghỉ dưỡng của du khách như: Spa, nhà hàng, salon, phòng tập thể dục, quán cà phê…

Khi du khách đến với Hassler, sẽ được tận mắt chiêm ngưỡng những bức tường đá độc đáo, mới lạ đánh thức những sự tò mò, thú vị, cùng với những bức ảnh kỉ niệm được lưu lại khi đến du lịch tại Ý.

Liên hệ tìm hiểu thêm về khách sạn Hassler qua website: http://www.hotelhasslerroma.com/?utm_source=mybusiness&utm_medium=organic
Khách sạn Hassler, Rome
Khách sạn Hassler, Rome

Belmond Splendido, Portofino

Belmond Splendido, tọa lạc tại Portofino, Ý, là một khách sạn có một vị trí khá độc đáo, nằm trong một tu viện từ thế kỷ 16, ngay trên đỉnh của ngọn núi cao nhìn ra biển Ligurian.

Đối với những người giàu có và nổi tiếng, thì khách sạn thuộc vào nhóm những lựa chọn hàng đầu củ họ. Ngay từ khi đưa vào phục vụ từ năm 1902, Belmond Splendido rất được chú ý đến, bởi hệ thống tiện nghi, cơ sở hạ tầng được đầu tư thiết kế, xây dựng ngày một nhiều với số lượng: ba nhà hàng, một hồ bơi, một trung tâm chăm sóc sức khỏe… gói trọn trong khu vực khách sạn.

Nếu đến Portofino, Ý bạn có thể lựa chọn Belmond Splendido như một cách thức trải nghiệm thực tế mới lạ, thú vị.
Liên hệ tìm hiểu thêm về khách sạn Belmond Splendido qua website: http://www.belmond.com/hotel-splendido-portofino/
Belmond Splendido, Portofino
Belmond Splendido, Portofino

Grand Hotel Minerva, Florece

Grand Hotel Minerva là một khách sạn 4 sao nổi tiếng tọa lạc tại vị trí trung tâm tại thành phố Florece, Ý. Khách sạn Grand Hotel Minerva sở hữu một hồ bơi nằm ngay trên sân thượng, đây là một trong những dấu ấn đặc biệt làm cho khách sạn này trở thành sự lựa chọn hấp dẫn của khách du lịch khi đến với nước Ý.

Khách sạn Grand Hotel Minerva nằm tại khu vực gần Piazza Santa Maria Novella, nhà thờ Santa Maria Novella. Đứng trên khách sạn này dõi tầm mắt ra xa sẽ có thể ngắm nhìn một quang cảnh thành phố rộng lớn, tuyệt đẹp. Khách sạn Grand Hotel Minerva hứa hẹn sẽ là một trong những sự lựa chọn hàng đầu của du khách thập phương khi đến du lịch tại Ý.
Nếu muốn biết thêm thông tin chi tiết có thể tra cứu thông tin tại địa chỉ: http://mytour.vn/132-khách-sạn-grand-hạ-long.html?utm_source=coccoc-banner&utm_campaign=132-top800&u...
Grand Hotel Minerva, Florece
Grand Hotel Minerva, Florece

Grotta Palazzese, Puglia

Grotta Palazzese nằm giữa vách đá và hang động nhìn ra biển Adriatic thuộc thị trấn Polignano a Mare, Puglia, Ý. Khi du khách đến với Grotta Palazzese sẽ được thưởng thức những phong cảnh thiên nhiên núi non hữu tình của với những hang động đá vôi rộng lớn, kỳ vĩ, cùng phong cảnh biển trời giao hòa, mênh mông. Grotta Palazzese là một khách sạn 4 sao được trang bị đầy đủ các tiện nghi hiện đại và cần thiết cho một chuyến nghỉ dưỡng tuyệt vời của du khách.
Liên hệ tìm hiểu thêm về khách sạn Grotta Palazzese qua website: http://www.grottapalazzese.it/it/home/
Grotta Palazzese, Puglia
Grotta Palazzese, Puglia

Gritti Palace, Venice

Gritti Palace nằm tại thành phố Venice, có thế mạnh đáp ứng những nhu cầu muốn trải nghiệm những phong cách trang trí cổ điển, cùng ngắm nhìn nét cổ kính, lãng mạn của thành phố Venice.

Khách sạn Gritti Palace được thiết kế ngay trên mặt nước và ở một vị trí nổi bật nhất của Venice, nằm gần với Bảo tàng Guggenheim và Santa Maria della Salute từ thế kỷ thứ 15. Kết hợp với những phong cách Venetian nổi bật, lộng lẫy. Chọn Gritti Palace làm điểm nghỉ ngơi dừng chân khi đi du lịch Venice, Ý, chắc chắn sẽ đáp ứng tương đối trọn vẹn nhu cầu đa dạng của khách du lịch.
Liên hệ tìm hiểu thêm về khách sạn Gritti Palace qua website: http://www.thegrittipalace.com/
Gritti Palace, Venice
Gritti Palace, Venice

Grand Hotel Tremezzo, Hồ Como

Grand Hotel Tremezzo, là một khách sạn nổi tiếng tại Hồ Como, được đưa vào hoạt động chính thức từ những năm 1910. Cho đến thời điểm hiện tại, khách sạn Grand Hotel Tremezzo được đầu tư, xây dựng hiện đại thêm, tăng cường sự phục vụ của du khách trong và ngoài nước khi đến tham quan tại Hồ Como hoặc những khu vực du lịch lân cận.

Nếu những ai thích thú với những phong cách nghệ thuật kiến thức, bày trí tinh tế thì lựa chọn Grand Hotel Tremezzo là một quyết định khá sáng suốt, vì tại khách sạn này được bày trí một cách tinh tế, cẩn trọng đến từng chi tiết nhỏ nhất như: những cành hoa hồng tươi được lựa chọn để làm vật trang trí tạo điểm nhấn cho mỗi căn phòng… Đến những công trình được đầu tư, qui mô, hiện đại như: ba nhà hàng, ba hồ bơi, trung tâm chăm sóc sức khỏe, công viên, đường chạy bộ.
Liên hệ tìm hiểu thêm về khách sạn Grand Hotel Tremezzo qua website: http://www.grandhoteltremezzo.com/en/home/
Grand Hotel Tremezzo, Hồ Como
Grand Hotel Tremezzo, Hồ Como

Caesar Augustus Hotel, Capri

Caesar Augustus Hotel là một khách sạn 5 sao có một vị trí độc đáo tạo Capri , vì nó nằm trên khu vực vách đá cao trên vịnh Naples. Khi ngồi trên Caesar Augustus, du khách sẽ được thoải mái dõi tầm mắt ra xa thẳm ngắm nhìn vẻ đẹp kỳ vĩ, chông chênh của non nước giao hòa.

Toàn cảnh núi Vesuvius và bờ biển Capri thu hiển hiện ra trước mắt của bạn. Vừa nằm trên vách núi vực lân cận biển, khách sạn Caesar Augustus sở hữu một bầu không khí trong lành, mát mẻ, chắc chắn sẽ mang đến sự thoải mái, tuyệt vời tại đây.

Bên cạnh đó nhà khách sạn được đầu tư những tiện nghi hiện đại như: Spa, hồ bơi, nhà hàng ngay trong khách sạn… Tất cả được thiết kế, trang trí theo phong cách Địa Trung Hải thu nhỏ, mang đến cho khách thập phương được thư giản, tận hưởng một cách tối đa nhất.
Liên hệ tìm hiểu thêm về khách sạn Caesar Augustus qua website: http://www.caesar-augustus.com/
Caesar Augustus Hotel, Capri
Caesar Augustus Hotel, Capri

Belmond Caruso, Ravello

Belmond Caruso, được xây dựng trong một cung điện cũ từ thế kỷ 11, tại Ravello. Khi ngồi trong khu vực khách sạn, du khách có thể ngắm nhìn gần như bao quát toàn cảnh của làng Ravello và vịnh Salerno.

Khách sạn Belmond Caruso sau thời gian được trùng tu, đổi mới vào năm 2005, đã được đầu tư trang bị thêm nhiều tiện nghi hiện đại, phong cách hơn với khu vườn bậc thang trồng chủ yếu hoa hồng, hoa nhài, hoa cam… tạo nên những mùi hương nhã nhạn, êm dịu, thoải mái, hồ bơi, nhà hàng…
Liên hệ tìm hiểu thêm về khách sạn Belmond Caruso qua website: http://www.belmond.com/hotel-caruso-amalfi-coast/
Belmond Caruso, Ravello
Belmond Caruso, Ravello

Grand Hotel timeo, Taormina

Grand Hotel timeo là một khách sạn 5 sao tọa lạc tại khu vực trung tâm của Taormina. Ngoài ra Grand Hotel timeo còn sở hữu một vị trí đắc địa ngay bên cạnh nhà hát xây dựng từ Hy Lạp được cổ đại và sử dụng cho đến tận ngày nay. Khi đến với khách sạn Grand Hotel timeo, du khách sẽ được phóng tầm mắt ra xa, thưởng thức không gian núi Etna và bờ Sicilia thanh lịch, trang nghiêm và cũng đầy quyến rũ, với những dãy ruộng bậc thang uốn mình, cong lượn. Khi du khách có dịp ghé thăm khách sạn, chắc chắn sẽ bất ngờ với phong cách thiết kế độc đáo kết hợp tinh tế giữa những mỹ nghệ, dệt may phong phú cùng các tiện nghi hiện đại trong phòng.
Liên hệ tìm hiểu thêm về khách sạn Grand Hotel timeo qua website: http://www.belmond.com/grand-hotel-timeo-taormina/

Grand Hotel timeo, Taormina
Grand Hotel timeo, Taormina

Bình luận

Có Thể Bạn Quan Tâm ?