Top 10 Khách sạn nổi tiếng được nhiều du khách yêu thích nhất ở Phuket Thái Lan

Với mỹ danh "bảo ngọc vô giá" của nền du lịch Thái Lan, hòn đảo Phuket xinh đẹp thu hút khoảng 5.000.000 lượt du khách đến tận hưởng cuộc sống mỗi năm bởi chính sức hấp dẫn tuyệt vời của cảnh quan thiên nhiên với các bãi tắm nổi tiếng bậc nhất thế giới. Với nhu cầu du lịch phát triển nhanh chóng, hàng loạt khách sạn và khu nghỉ dưỡng được xây dựng tại đây để phục vụ du khách. Hôm nay, Chúng tôi sẽ chia sẻ đến bạn đọc top 10 khách sạn nổi tiếng nhất được nhiều du khách yêu thích ở Phuket Thái Lan nhé.

Indigo Pearl Resort

Với vị trí nổi bật cách Sân Bay Quốc Tế Phuket chỉ 5 phút đi xe, Indigo Pearl resort là khách sạn có lối kiến trúc độc đáo nằm trong không gian thiên nhiên xinh đẹp của biển Andaman và bờ biển Nai Yang. Phong cách thiết kế trong các phòng nghỉ của khách sạn gây ấn tượng với mỗi du khách bởi các đồ vật trang trí được làm theo phương pháp thủ công từ gỗ và đá địa phương có hình thù kỳ thú lạ mắt. Đặc biệt, khu nghỉ mát Indigo Pearl không chỉ là nơi dừng chân có phong cảnh tuyệt đẹp mà còn cung cấp dịch vụ spa đẳng cấp với các phòng trị liệu được xây dựng như một tổ chim đang lơ lửng trên không trung. Ngoài ra, khi đến đây mỗi du khách còn được trải nghiệm các nét đẹp văn hóa quyến rũ đặc trưng của xứ sở Chùa Vàng như: nấu món truyền thống Thái, môn Muay Thai, lớp học ngôn ngữ,...

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

  • Địa chỉ: 116, Moo 1, Sakhu Thalang Chang Wat Phuket 83110, Thái Lan.
  • Điện thoại: +66 76 327 006.
  • Giá tham khảo: 4.137.000 đồng.
Indigo Pearl Resort
Indigo Pearl Resort
Cách Sân Bay Quốc Tế Phuket chỉ 5 phút đi xe
Cách Sân Bay Quốc Tế Phuket chỉ 5 phút đi xe

Samkong Place

Nằm ngay trung tâm của Phuket, khách sạn Samkong Place là địa điểm dừng chân tuyệt vời cho các du khách với mức giá hợp lý nhưng vẫn bảo đảm các tiện nghi sinh hoạt chất lượng. Có phong cách kiến trúc tao nhã mang đậm chất cổ điển Châu Âu, khách sạn có tổng cộng 30 phòng có thiết kế hiện đại và ấm cúng để mỗi du khách có thể trải nghiệm các giây phút thư giãn hoàn hảo trong một ngày của hành trình khám phá Phuket, ngoài ra mỗi phòng còn có các ban công rộng rãi để ngắm nhìn phong cảnh nhộn nhịp của thị trấn Phuket mỗi khi màn đêm buông xuống. Với vị trí thuận lợi, khách sạn nằm trong phạm vi gần các khu du lịch của thị trấn như: đồi Khao Rang, vườn lan, làng Thái Phuket,...

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

  • Địa chỉ: 369/142 Yaowarat Road Taladyai, Phuket, 83000, Thái Lan.
  • Điện thoại: +66 76 523 061.
  • Giá tham khảo: 443.000 đồng
Khách sạn Samkong Place
Khách sạn Samkong Place
Có 30 phòng ngủ hiện đại và ấm cúng
Có 30 phòng ngủ hiện đại và ấm cúng

Santhiya Koh Yao Yai Resort & Spa

Được xây dựng tựa vào dãy núi gần biển Loh Pared, Santhiya Koh Yao Yai Resort & Spa là khu nghỉ dưỡng cao cấp 5 sao đạt tiêu chuẩn quốc tế tại Phuket Thái Lan. Với không gian chung rộng mở, hòa quyện vào cảnh sắc bao la của biển cả xung quanh, tổng thể kiến trúc của khu resort là sự thể hiện tinh tế phong cách truyền thống của Thái cùng với các tiện nghi chất lượng Châu Âu. Có khoảng 109 phòng nghỉ cao cấp được làm từ chất liệu gỗ với diện tích rộng rãi và thoáng đãng, mỗi du khách sẽ có dịp thưởng thức trọn vẹn cảnh sắc muôn màu trong ngày của biển Loh Pared với ban công rộng lớn và các ghế dài được đặt sẵn trong mỗi phòng. Bên cạnh đó, Santhiya Koh Yao Yai Resort thu hút du khách bởi các dịch vụ tiện ích đa dạng như: khu vui chơi, quầy bar, phòng tập gym - yoga, spa, hồ nước nóng,... Đặc biệt, các cửa hàng bánh ngọt với các món bánh tuyệt ngon và giá cả phải chăng do được miễn thuế là địa điểm được rất nhiều du khách yêu thích khi đến nghỉ dưỡng tại đây.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

  • Địa chỉ: 80/8-12 Moo 7, Ban Lopareh, Pru Naai, Phang Nga Koh Yao Yai Phang-nga 82160, Thái Lan.
  • Điện thoại: +66 94 582 9087.
  • Giá tham khảo: 2.386.000 - 10.636.000 đồng (tham khảo www.tripadvisor.com.vn)

Santhiya Koh Yao Yai Resort & Spa
Santhiya Koh Yao Yai Resort & Spa
Khu resort 5 sao cao cấp ở biển Loh Pared
Khu resort 5 sao cao cấp ở biển Loh Pared

Millennium Resort Phuket

Có vị trí thuận lợi, chỉ cách các địa điểm du lịch nổi tiếng ở Phuket từ 5 - 15 phút đi xe hoặc đi bộ, Millennium Resort Phuket là một trong những khu nghỉ dưỡng 5 sao hiện đại, được yêu thích nhất trong số các khách sạn gần biển Patong. Được bao quanh bởi khung cảnh thiên nhiên tràn đầy sức sống của biển và rừng vùng nhiệt đới ấm áp, khu nghỉ dưỡng Millennium hứa hẹn mang đến các phút giây thư giãn thoải mái trong không khí trong lành và yên bình. Có khoảng 40 loại phòng nghỉ đa dạng để bảo đảm nhiều sự lựa chọn phù hợp với mọi du khách với các tiện nghi đầy đủ và chất lượng. Trong mỗi phòng đều có các khung cửa kính lớn và được đặt một chiếc ghế sofa dài để du khách có thể ngắm nhìn quang cảnh xung quanh và thưởng thức hương vị trong lành của gió biển ở tất cả các thời điểm trong ngày. Trong thời gian lưu trú tại đây, du khách còn được trải nghiệm những tiện ích tiêu chuẩn tại khu nghỉ dưỡng như: sea tour, city tour, quầy bar, quán cà phê, spa, gym,... và chuỗi nhà hàng cung cấp ẩm thực ngon miệng với các món ăn đặc trưng của Thái.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

  • Địa chỉ: Jungceylon 199 Rat-Uthit 200 Pee Road, Kathu, Patong, Phuket 83150, Thái Lan.
  • Điện thoại: +66 76 601 999.
  • Giá tham khảo: 1.329.000 đồng (giá đã giảm 45 %).
Khu nghỉ mát Millennium Resort Phuket
Khu nghỉ mát Millennium Resort Phuket
Khu nghỉ mát 5 sao gần biển Patong Phuket
Khu nghỉ mát 5 sao gần biển Patong Phuket

Twinpalms Phuket Hotel

Một trong những lựa chon tuyệt vời cho khách sạn sang trọng ở Phuket chính là Twinpalms Phuket Hotel nằm ở bãi biển Surin được khánh thành vào năm 2005. Với sự đầu tư công phu và tầm cỡ, khách sạn có 76 phòng và biệt thự được thiết kế theo phong cách sang trọng và đẳng cấp với các sân bơi riêng nhìn ra quang cảnh tuyệt đẹp của các hồ bơi dạng đầm. Được du khách đánh giá là một chỗ nghỉ dưỡng đáng giá tiền nhất tại khu vực biển Surin, Twinpalms Phuket Hotel còn sở hữu các giá trị độc đáo như: một khu trưng bày các bộ sưu tập kỳ thú, một thư viện to đẹp và hiện đại, đặc biệt là một hầm chứa rượu vang lâu năm hảo hạng. Ngoài ra, khu vực ẩm thực tuyệt ngon bao gồm các món ăn địa phương và món Châu Âu từ tay nghề điêu luyện của những người đầu bếp tại đây cũng là điểm nhấn nổi bật của khu resort trong lòng du khách.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

  • Địa chỉ: 106/46 Moo 3, Surin Beach Road, Choeng Thale, thalang, Phuket 83110, Thái Lan.
  • Điện thoại: +66 76 316 500.
  • Giá tham khảo: 3.316.000 đồng
Twinpalms Phuket Hotel
Twinpalms Phuket Hotel
Twinpalms Phuket Hotel ở bãi biển Surin
Twinpalms Phuket Hotel ở bãi biển Surin

Baan Laimai Resort

Có vị trí đắc địa nằm ngay bờ biển Patong xinh đẹp và nổi tiếng bậc nhất ở Phuket, Baan Laimai Resort luôn được du khách yêu thích vì chính sự tiện nghi và chất lượng đẳng cấp. Đáp ứng đầy đủ tiêu chuẩn của một khu resort 4 sao hiện đại, có tổng cộng 170 phòng nghỉ tại Baan Laimai được thiết kế đặc trưng theo phong cách kiến trúc truyền thống của xứ sở Chùa Vàng với đồ gỗ nội thất sang trọng trong không gian ấm áp và đầy đủ tất cả tiện nghi cho sinh hoạt thường ngày. Trong đó, điểm nhấn tuyệt vời nhất khi nói đến Baan Laimai chính là mỗi phòng nghỉ đều sở hữu những ban công và cửa kính lớn với tầm nhìn hướng ra hồ bơi lớn nhất của khách sạn, giúp cho mỗi du khách có thể thưởng thức phong cảnh xung quanh một toàn diện. Ngoài ra, các tiện ích của khách sạn cũng vô cùng hấp dẫn du khách như: làm spa, tắm hồ nước nóng, tập gym, trò chơi biển, sea tour,... Đặc biệt, ẩm thực Thái Lan và Âu Á được phục vụ suốt ngày tại nhà hàng trong khách sạn với hương vị tuyệt hảo từ các đầu bếp chuyên nghiệp và có tay nghề điêu luyện.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

  • Địa chỉ: 66 Thawewong Rd, Tambon Patong, Kathu, Chang Wat Phuket 83150, Thái Lan.
  • Điện thoại: +66 76 292 956.
  • Giá tham khảo: 1.060.000 đồng (giá thấp nhất đã giảm 60 %).
Tổng quan Baan Laimai Resort
Tổng quan Baan Laimai Resort
Khu resort 4 sao hiện đại tại Phuket
Khu resort 4 sao hiện đại tại Phuket

Mövenpick Resort and Spa Karon Beach

Với tiêu chuẩn chất lượng VIP của một khu nghỉ dưỡng đẳng cấp 5 sao, tuy giá tiền ở Movenpick Resort and Spa Karon Beach không hề rẻ nhưng luôn được nhiều du khách ưa chuộng và là lựa chọn tối ưu cho một chuyến hành trình hoàn hảo ở Phuket. Tọa lạc ngay vị trí đối diện biển Karon, tổng thể kiến trúc khách sạn là sự kết hợp hài hòa của phong cách Châu Âu hiện đại và nét đẹp hiền hòa, gần gũi với thiên nhiên trong kiến trúc truyền thống Thái Lan. Khuôn viên quanh khách sạn được trang trí những vườn cây xanh mướt, tràn đầy sức sống mang lại những phút giây thư giãn nhẹ nhàng và thoải mái cho mỗi du khách. Hầu hết phòng nghỉ của khách sạn đều có tầm nhìn hướng về phía biển hay các vườn cây xanh giúp cho du khách lúc nào cũng có thể chiêm ngưỡng vẻ đẹp tuyệt vời của vùng đảo Phuket. Ngoài ra, một số phòng dành cho gia đình hay các cặp tình nhân đều có thiết kế giống như ngôi nhà với các phòng hoàn toàn riêng biệt, tạo ra thời gian riêng tư thoải mái nhất cho du khách. Bên cạnh đó, các dịch vụ giải trí như: spa, thể thao, khu giải trí trẻ em,... cũng được nhiều du khách đánh giá cao.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:
  • Địa chỉ: Patak Rd - Soi Karon 2, Phuket, Chang Wat Phuket 83100, Thái Lan.
  • Điện thoại: +66 76 396 139.
  • Giá tham khảo: 3.810.000 đồng (giá thấp nhất).
Mövenpick Resort and Spa Karon Beach
Mövenpick Resort and Spa Karon Beach
Khu resort đẳng cấp 5 sao
Khu resort đẳng cấp 5 sao

Sri Panwa resort

Sở hữu lối thiết kế tinh tế từ truyền thống kiến trúc của Thái Lan và phong cách phương tây, Sri Panwa resort nằm bên rìa của bán đảo Cape Panwa, hứa hẹn là một địa điểm nghỉ dưỡng yên bình với các trải nghiệm thú vị cho mỗi du khách dừng chân tại đây. Với diện tích rộng 40 mẫu Anh, khu resort bao gồm những căn biệt thự hiện đại và tao nhã với tầm nhìn toàn diện phong cảnh biển tuyệt đẹp của Phuket trong bầu không khí thanh bình và tràn đầy sức sống của các khu rừng nhiệt đới bao bọc xung quanh. Ngoài ra khi đến với Sri Panwa resort thì du khách có thể trải nghiệm các dịch vụ khám phá thiên nhiên thú vị bằng hành trình đi tàu cao tốc đến các hòn đảo xung quanh cùng các dịch vụ thư giãn và giải trí chất lượng như: học Muay Thai, spa bằng cách massage truyền thống của Thái,...

THÔNG TIN LIÊN HỆ:
  • Địa chỉ: 88 Sakdidej Rd, Vichit, Muang, Chang Wat Phuket 83000, Thái Lan.
  • Điện thoại: +66 76 371 000.
  • Giá tham khảo: từ 6.927.000 đồng.
Sri Panwa resort
Sri Panwa resort
Những căn biệt thự hiện đại và tao nhã
Những căn biệt thự hiện đại và tao nhã

Baan Krating resort

Là một khu nghỉ dưỡng có mức giá hợp lý trong các khách sạn hiện nay ở Phuket, Baan Krating resort hứa hẹn là một điểm đến lý tưởng để thư giãn trong chuyến hành trình đến với đảo ngọc Thái Lan. Tọa lạc dọc theo bãi biển Ao Sane, khu resort có vị trí thuận lợi để kết nối với các địa điểm du lịch hấp dẫn tại Phuket từ 15 - 45 phút đi xe hoặc đi bộ. Tổng thể kiến trúc resort được xây dựng theo phong cách hài hòa với thiên nhiên với các 65 phòng nghỉ được thiết kế thanh nhã và hiền hòa, có sân thượng rộng rãi để du khách có thể thưởng thức trọn vẹn cảnh đẹp của rừng và biển xung quanh. Ngoài ra, các Bungalow nằm khuất mình trong các rừng cây cổ thụ cũng là trải nghiệm tuyệt vời cho những ai yêu thích không gian tĩnh lặng và trong trẻo của thiên nhiên núi rừng.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

  • Địa chỉ: 11/3 Moo 1, Wiset Road, Rawai, Ao Sane Beach, Phuket, 83130, Thái Lan.
  • Điện thoại: +66 76 288 341.
  • Giá tham khảo: từ 850.000 đồng.
Baan Krating Resort
Baan Krating Resort
Các Bungalow nằm trong các khu rừng cổ thụ
Các Bungalow nằm trong các khu rừng cổ thụ

Resort Trisara

Tọa lạc trên một vịnh biển riêng biệt cách thị trấn Phuket 45 phút đi xe, resort Trisara có lối thiết kế mang đậm phong cách kiến trúc đặc trưng của Thái Lan với tổng cộng 39 villas sang trọng và tiện nghi nằm trong các khuôn viên dừa cao lớn xanh mướt trong bầu không khí ấm áp của vùng biển nhiệt đới. Mỗi một villas đều có lối trang trí đẳng cấp quốc tế với nội thất tuyệt đẹp và diện tích rộng rãi, có hồ bơi riêng và tầm nhìn rộng khắp cảnh biển đối diện resort. Là một khách sạn lý tưởng trong lòng nhiều du khách khi đến tham quan Phuket, resort Trisara còn là địa điểm phục vụ hệ thống ẩm thực Thái đa dạng và đặc sắc cùng các khu giải trí như: gym, khu tennis, dịch vụ lướt thuyền buồm và lặn biển,...

THÔNG TIN LIÊN HỆ:
  • Địa chỉ: 60/1 Moo 6, Srisoonthorn Rd., Cherngtalay, Phuket 83110, Thái Lan.
  • Điện thoại: +66 76 310 100.
  • Giá tham khảo: từ 15.742.000 đồng.
Resort Trisara
Resort Trisara
Khu resort lý tưởng với 39 villas sang trọng
Khu resort lý tưởng với 39 villas sang trọng

Bình luận

Có Thể Bạn Quan Tâm ?