Top 5 Khách sạn tốt nhất gần sân bay Cát Bi

Bạn đang tìm một nơi dừng chân lý tưởng gần sân bay Cát Bi sau chuyến bay dài đến Hải Phòng? Ngay sau đây, hãy cùng Toplist chúng mình khám phá một số khách sạn cung cấp đến bạn dịch vụ, nơi nghỉ ngơi cũng như một trải nghiệm thật tuyệt vời gần sân bay Cát Bi nhé!

Đại Thành Phúc Hotel

Một cái tên không thể nào xa lạ đối với các du khách muốn tìm một khách sạn gần sân bay Cát Bi để nghỉ ngơi đó chính là Đại Thành Phúc Hotel. Tọa lạc ở Hải Phòng, cách 5 km từ trung tâm thương mại Vincom Plaza Ngô Quyền. Chỗ nghỉ này có nhà hàng, quán bar và sảnh khách chung, dịch vụ phòng và sân hiên. Ngoài ra còn có quầy lễ tân 24 giờ, bếp chung và phòng giữ hành lý cho khách.


Phòng nghỉ tại khách sạn được trang bị máy điều hòa, TV truyền hình cáp màn hình phẳng, tủ lạnh, ấm đun nước, chậu rửa vệ sinh (bidet), máy sấy tóc và bàn làm việc. Trong phòng cũng có tủ quần áo và phòng tắm riêng. Tại Đại Thành Phúc Hotel có các loại phòng nghỉ sau:

- Phòng Deluxe có giường cỡ King
- Phòng có 2 giường cỡ King
- Phòng Deluxe Đôi Nhìn ra Lâu đài
- Phòng 2 Giường Đơn
- Phòng Giường Đôi


THÔNG TIN CHI TIẾT:

  • Giá tham khảo: từ 500.000đ trở lên/đêm
  • Địa chỉ: Lô 41+42, thửa đất F2, Đường Trần Hoàn, quận Hải An, Thành phố Hải Phòng
  • Facebook: https://www.facebook.com/daithanhphuchotel/
  • Khoảng cách từ sân bay: 1,7km
Đại Thành Phúc Hotel
Đại Thành Phúc Hotel
Đại Thành Phúc Hotel
Đại Thành Phúc Hotel

Kiara's Home

Cái tên cuối cùng xuất hiện trong Top những khách sạn lý tưởng, tốt nhất gần sân bay Cát Bi đó chính là Kiara's Home. Đây là khách sạn nằm cách Vincom Plaza Ngô Quyền 6 km, Kiara's Home có sảnh khách chung, sân hiên khu vườn và chỗ nghỉ với máy điều hòa, sân trong cùng WiFi miễn phí. Nơi đây cách nhà hát lớn Hải Phòng cách Kiara's Home 7 km.

Các phòng nghỉ tại đây có sàn gỗ parquet, bếp đầy đủ tiện nghi với máy rửa bát, khu vực phòng ăn, TV truyền hình cáp màn hình phẳng và phòng tắm riêng với máy sấy tóc cùng vòi sen. Lò vi sóng, lò nướng, bếp nấu và ấm đun nước cũng được trang bị trong phòng. Tại Kiara's Home có các loại phòng nghỉ như:

- Phòng giường đôi

- Phòng 2 giường đơn


THÔNG TIN CHI TIẾT:

  • Giá tham khảo: Từ 495.000đ trở lên/đêm
  • Địa chỉ: 12/273 Đằng Hải, Hải An, Hải Phòng
  • Facebook: https://www.facebook.com/Kiarahomestay.HP/
  • Khoảng cách từ sân bay: 2,5km
Kiara's Home
Kiara's Home
Kiara's Home
Kiara's Home

Mai Ve Motel

Mai Ve Motel tọa lạc ở thành phố Hải Phòng, cách trung tâm thương mại Vincom Plaza Ngô Quyền trong vòng 6 km và Nhà Hát Lớn 7 km, Mai Ve Motel cung cấp chỗ nghỉ với quầy bar và WiFi miễn phí trong toàn bộ khuôn viên cũng như chỗ đỗ xe riêng miễn phí cho khách lái xe. Chỗ nghỉ này có các phòng gia đình và sân hiên. Nơi đây cung cấp dịch vụ lễ tân 24 giờ, dịch vụ đỗ xe cho khách và dịch vụ thu đổi ngoại tệ.


Phòng nghỉ tại Mai Ve Motel được trang bị TV màn hình phẳng, máy điều hòa và phòng tắm chung.Các loại phòng nghỉ tại Mai Ve Motel bao gồm:

- Phòng 4 Người bao gồm 2 giường đôi
- Phòng Deluxe Giường Đôi bao gồm 1 giường đôi lớn


THÔNG TIN CHI TIẾT:

  • Giá tham khảo: từ 250.000đ trở lên/đêm
  • Địa chỉ: 1061 Ngô Gia Tự, Cát Bi, Hải An, Hải Phòng
  • Facebook: https://www.facebook.com/motelmaive12
  • Khoảng cách từ sân bay: 2,1km
Mai Ve Motel
Mai Ve Motel
Mai Ve Motel
Mai Ve Motel

Phạm Hà Hotel

Tiếp đến đó chính là Phạm Hà Hotel - một trong những địa điểm lưu trú lý tưởng tiếp theo cho bạn khi vừa đáp máy bay tại sân bay Cát Bi. Tọa lạc tại thành phố Hải Phòng, cách trung tâm thương mại Vincom Plaza Ngô Quyền 5 km, Phạm Hà Hotel cung cấp chỗ nghỉ với quầy bar, chỗ đỗ xe riêng miễn phí, sảnh khách chung cùng khu vườn. Khách sạn 2 sao này cung cấp dịch vụ phòng, dịch vụ trợ giúp đặc biệt, dịch vụ lễ tân 24 giờ, dịch vụ phòng, dịch vụ đưa đón, bếp chung và Wi-Fi miễn phí trong toàn bộ khuôn viên.


Phòng nghỉ tại đây được trang bị máy điều hòa, TV truyền hình vệ tinh, lò vi sóng, ấm đun nước, chậu rửa vệ sinh (bidet), máy sấy tóc và bàn làm việc. Phòng tắm riêng đi kèm vòi sen và đồ vệ sinh cá nhân miễn phí. Bạn có thể ngắm nhìn quang cảnh dòng sông từ phòng. Các phòng còn được trang bị tủ quần áo và sử dụng phòng tắm chung. Tại Phạm Hà Hotel có các loại phòng nghỉ như:

- Phòng Deluxe
- Phòng Tiêu chuẩn Giường Đôi hoặc 2 Giường Đơn
- Phòng Superior có giường cỡ Queen
- Phòng Giường Đôi Nhỏ


THÔNG TIN CHI TIẾT:

  • Giá tham khảo: từ 450.000đ trở lên/đêm
  • Địa chỉ: 9/618, Ngô Gia Tự, Thành Tô, Hải An, Thành phố Hải Phòng
  • Khoảng cách từ sân bay: 1,9km
Phạm Hà Hotel
Phạm Hà Hotel
Phạm Hà Hotel
Phạm Hà Hotel

F&F Hotel

F&F Hotel là khách sạn tọa lạc ở Hải Phòng, F & F Hotel cung cấp phòng nghỉ với máy điều hòa và Wi-Fi miễn phí. Lễ tân chỗ nghỉ phục vụ 24 giờ/ngày. Nơi đây cách trung tâm thương mại Vincom Plaza Ngô Quyền 4,4 km và Nhà hát Lớn Hải Phòng 4,8 km. Sân bay quốc tế Cát Bi cách khách sạn 10 phút lái xe.


Tất cả các phòng đều có cửa sổ và TV truyền hình cáp màn hình phẳng. Một số phòng có ban công mở ra tầm nhìn ra quang cảnh thành phố. Mỗi phòng đều có phòng tắm riêng với tiện nghi vòi sen nước nóng hiện đại, Dép, đồ vệ sinh cá nhân miễn phí và máy sấy tóc cũng có sẵn mang lại sự thoải mái cho khách. Tại F&F Hotel có các loại phòng nghỉ như:

- Phòng Deluxe Giường Đôi
- Phòng Deluxe 2 Giường Đơn
- Phòng Superior có Giường cỡ King
- Phòng Deluxe Giường Đôi
- Phòng Tiêu chuẩn Giường Đôi
- Phòng Deluxe Giường Đôi với Ban công


THÔNG TIN CHI TIẾT:

  • Giá tham khảo: từ 580.000đ trở lên/đêm
  • Địa chỉ: Số 26 lô 15B mặt đường Lê Hồng Phong ( đối diện UBND quận Hải An), Hải Phòng
  • Facebook: https://www.facebook.com/FFkhachsanhp/
  • Khoảng cách từ sân bay: 2,5km
F&F Hotel
F&F Hotel
F&F Hotel
F&F Hotel

Bình luận

Có Thể Bạn Quan Tâm ?