Top 10 Khách sạn tốt nhất tại Cát Bà năm 2019

Cát Bà là một địa điểm du lịch được nhiều du khách lựa chọn cho những ngày hè nóng nực. Vì vậy, để phục vụ nhu cầu đi nghỉ mát của mọi người, Toplist xin giới thiệu với các bạn những khách sạn tốt nhất tại Cát Bà năm 2019.

Catba Oasis Bungalows

Nằm trên đảo Cát Bà, Catba Oasis Bungalows có nhà hàng, quán bar, sảnh khách chung và khu vườn. Khách sạn 2 sao này còn có dịch vụ phòng, máy ATM và Wi-Fi miễn phí, hồ bơi ngoài trời, chương trình giải trí buổi tối cũng như lễ tân 24 giờ.

Phòng nghỉ của khách sạn được trang bị máy điều hòa, TV với các kênh truyền hình cáp, tủ lạnh, ấm đun nước, chậu rửa vệ sinh (bidet), đồ vệ sinh cá nhân miễn phí và tủ quần áo. Các phòng còn có phòng tắm riêng và tầm nhìn ra hồ nước. Catba Oasis Bungalows phục vụ bữa sáng kiểu lục địa hoặc tự chọn. Khách sạn cũng có sân hiên tắm nắng. Du khách có thể chơi bi-da và ném phi tiêu hoặc thuê xe máy /xe hơi tại Catba Oasis Bungalows.

Các điểm tham quan nổi tiếng gần khách sạn bao gồm Đảo Đầu Bê, Bến Phà Cát Bà và Pháo đài Thần Công. Sân bay gần nhất là Sân bay Quốc tế Cát Bi, cách đó 54 km, và Catba Oasis Bungalows cung cấp dịch vụ đưa/đón sân bay với một khoản phụ phí.


Thông tin liên hệ:


  • Địa chỉ: 254 Đường 1/4, Đảo Cát Bà, Hải Phòng
  • Điện thoại: 0963.77.11.55
  • Fanpage: https://www.facebook.com/Oasisbar2/
  • Website: http://catbaoasis.com/
Catba Oasis Bungalows
Catba Oasis Bungalows
Catba Oasis Bungalows
Catba Oasis Bungalows

Catba Paradise Hotel

Khách sạn Paradise Cát Bà nằm tọa lạc sát bờ biển Không chỉ cung cấp các dịch vụ tuyệt vời và những bữa ăn ngoan miệng mà vị trí tối ưu của khách sạn đảm bảo quý khách thức dậy vào buổi sáng có thể nhìn ngắm cảnh đẹp của biển và sự hùng vĩ của núi non. Thoát khỏi sự ồn ào hối hả của thế giới ngày nay với những cuộc đi bộ dạo chơi dọc bờ biển, Khoảnh khắc yên tĩnh của những rặng cây xanh tươi, Những bữa ăn được chế biến công phu và khoảng thời gian để quý khách tận hưởng.


Tất cả các dịch vụ tốt nhất khách sạn Paradise Cát Bà mang lại cho quý khách. Chúng tôi đảm bảo rằng sự thoải mái mà quý khách nhận được vượt qua bất kỳ nơi nào khác trên đảo Cát Bà? Khu vực sảnh thực sự rộng rãi thoải mái, Các món ngon sẽ làm quý khách hài lòng, Phía trước khách sạn là Vịnh Cát Bà,Quý khách có thể đi bộ dạo chơi dọc theo bờ biển, và rất gần các điểm tham quan địa phương. Đó là lý do Khách sạn Paradise Cát Bà là một trong những khách sạn tốt nhất trên đảo Cát Bà .


Thông tin liên hệ:


  • Địa chỉ: Số 231 đường 1 tháng 4, Thị trấn Cát Bà, Huyện Cát Hải, TP. Hải Phòng
  • Điện thoại: 0225.368.8789
  • Email: sm@catbaparadisehotel.com.vn
  • Website: https://catbaparadisehotel.com.vn/
Catba Paradise Hotel
Catba Paradise Hotel
Catba Paradise Hotel
Catba Paradise Hotel

Cannon Fort Cat Ba Hotel

Nằm ở Cát Bà, cách 1,3 km từ Đảo Đầu Bê và 20 km từ đảo Soi Sim, Cannon Fort Cat Ba Hotel cung cấp các phòng có máy điều hòa và phòng tắm riêng. Trong số các tiện nghi của chỗ nghỉ này có nhà hàng, lễ tân 24 giờ, sảnh khách chung và WiFi miễn phí. Chỗ nghỉ có hộp đêm và dịch vụ concierge.

Khách sạn phục vụ bữa sáng kiểu lục địa hoặc gọi món. Đi xe đạp là hoạt động phổ biến trong khu vực và du khách có thể thuê xe máy/xe hơi tại Cannon Fort Cat Ba Hotel.

Các điểm tham quan nổi tiếng gần chỗ nghỉ gồm có Bến Phà Cát Bà, Pháo Đài Thần Công và Bến Bèo. Sân bay gần nhất là Sân bay Quốc tế Cát Bi, cách Cannon Fort Cat Ba Hotel 54 km, và khách sạn cung cấp dịch vụ đưa/đón sân bay với một khoản phụ phí.


Thông tin liên hệ:


  • Địa chỉ: 243 Núi Ngọc, Cát Bà, Hải Phòng
  • Điện thoại: (+84) 975151191
  • Email: booking@cannonfortcatbahotel.com
  • Website: www.cannonfortcatbahotel.com
Cannon Fort Cat Ba Hotel
Cannon Fort Cat Ba Hotel
Cannon Fort Cat Ba Hotel
Cannon Fort Cat Ba Hotel

The Whisper of Nature Bungalow

Tìm kiếm một khách sạn lãng mạn lý tưởng ở Cát Bà không phải là quá khó. Chào đón bạn đến với The Whisper of Nature Bungalow, một lựa chọn đúng đắn cho những du khách như bạn. Các phòng khách sạn cung cấp các tiện nghi như điều hòa nhiệt độ và bàn làm việc, và khách có thể kết nối internet với wifi miễn phí được cung cấp bởi khách sạn. The Whisper Of Nature Bungalow Hotel cung cấp bảo quản hành lý, nhận phòng / trả phòng nhanh và quán cà phê, giúp cho kỳ nghỉ của bạn trở nên dễ chịu hơn nữa.


Khách sạn còn cung cấp bữa sáng. Nếu bạn lái xe đến The Whisper Of Nature Bungalow Hotel, đỗ xe miễn phí có sẵn. Trong suốt kỳ nghỉ, hãy chắc chắn thử món yêu thích của Cát Bà tại hải sản như Marigold Restaurant, và nằm không xa The Whisper Of Nature Bungalow Hotel. Trong kỳ nghỉ của bạn, nhớ ghé thăm những điểm đến yêu thích như Làng Việt Hải (0,9 km), nằm trong vòng đi bộ từ khách sạn. The Whisper of Nature Bungalow mong muốn được chào đón bạn trong chuyến đi đến Cát Bà của bạn.


Thông tin liên hệ:


  • Địa chỉ: Việt Hải, Cát Bà, Hải Phòng
  • Điện thoại: 098 798 9094
  • Fanpage: https://www.facebook.com/whispernaturebungalow/
The Whisper of Nature Bungalow
The Whisper of Nature Bungalow
The Whisper of Nature Bungalow
The Whisper of Nature Bungalow

Vạn Bội Ecolux Island

Tọa lạc trên Vịnh Lan hạ xinh đẹp,Van Boi Ecolux Island resort sở hữu đầy đủ tiện nghi giúp quý khách có những trải nghiệm hòa tuyệt vời với vẻ đẹp hoang sơ bình dị nhẹ nhàng của biển cả vịnh Lan Hạ

Vạn Bối Resort có hệ thống nhà hàng,quầy bar và hồ bơi ngoài trời.Ở đây ẩm thực được chế biến từ những nguyên liệu tươi ngon đến từ biển cả ,phục vụ buffet sáng và menu alacarte theo ngày.Riêng vào buổi tối quý khách có thể sử dụng bbq tiệc nướng trong không gian lãng mạn ngoài trời

Hệ thống phòng nghỉ với các phòng tiêu chuẩn hướng biển trang bị đầy đủ tiện nghi như điều hòa,nóng lạnh,tủ lạnh,wifi …. Quý khách có thể tham gia các trò chơi trên biển như chèo thuyền kayak,bóng chuyền bãi biển,bơi lội ngay tại hồ bơi hoặc tham gia các tour du thuyền tham quan các vịnh


Thông tin liên hệ:


  • Địa chỉ: Đảo Vạn Bội, Cát Bà, Hải Phòng
  • Điện thoại: 08.6616.1818
  • Email: vanboiecoluxisland@gmail.com
  • Fanpage: https://www.facebook.com/vanboiecoluxisland/
  • Website: https://www.facebook.com/vanboiecoluxisland/
Vạn Bội Ecolux Island
Vạn Bội Ecolux Island
Vạn Bội Ecolux Island
Vạn Bội Ecolux Island

Monkey Island Resort

Với bãi biển riêng, Monkey Island Resort mang lại cho du khách một kỳ nghỉ thư giãn trong các bungalow bằng gỗ. Chỗ nghỉ này có nhà hàng bên bãi biển cũng như Wi-Fi miễn phí ở sảnh đợi và nhà hàng. Dịch vụ đưa đón trong resort cũng được cung cấp. Từ phòng nghỉ, du khách có thể thoải mái thưởng ngoạn quang cảnh tuyệt đẹp của biển và không gian cây xanh xung quanh. Tất cả các phòng đều có máy điều hòa và tiện nghi vòi sen nước nóng. Một số phòng được trang bị tủ lạnh.

Du khách có thể dành những buổi chiều biếng nhác nằm dài trên ghế tại bãi biển. Ngoài ra, du khách cũng có thể tham gia hàng loạt hoạt động gồm bóng chuyền, chèo thuyền kayak và câu cá. Dịch vụ tour du lịch và cho thuê xe hơi được cung cấp tại đây. Những khách chọn dùng bữa trong khuôn viên có thể vào Nhà hàng Monkey. Du khách có thể thưởng ngoạn quang cảnh biển và tận hưởng những làn gió nhẹ mát rượi trong khi thưởng thức các món ăn của Việt Nam cũng như phương Tây.


Thông tin liên hệ:


  • Địa chỉ: TT. Cát Bà, Hải Phòng
  • Điện thoại: 0968 156 859
  • Email: sales@monkeyislandresort.com
  • Fanpage: https://www.facebook.com/halongbaymonkeyislandresort/
  • Website: http://www.monkeyislandresort.com/vn/
Monkey Island Resort
Monkey Island Resort
Monkey Island Resort
Monkey Island Resort

Cát Bà Eco Lodge

Nằm cách Vườn Quốc gia Cát Bà 15 phút lái xe, Cat Ba Eco Lodge Resort là một nơi nghỉ ngơi yên bình với môi trường tự nhiên xung quanh. Wi-Fi được cung cấp miễn phí trong toàn bộ resort. Cat Ba Eco Lodge Resort nằm cách Vườn thú của Gia đình ở Địa phương 20 phút đi bộ. Resort này cung cấp dịch vụ đưa đón 1 chiều miễn phí đến Thị trấn Cát Bà, cách đó 12 km. Sân bay quốc tế Cát Bi cách chỗ nghỉ 75 km.

Các phòng bằng gỗ tại đây được trang bị máy điều hòa và truyền hình cáp màn hình phẳng, đồng thời có tầm nhìn ra cảnh núi non cũng như khu vườn. Trong phòng còn có tủ lạnh mini và tiện nghi pha trà/cà phê. Du khách có thể thuê xe đạp để khám phá những khu vực xung quanh hoặc hát trong phòng karaoke. Dịch vụ thu đổi ngoại tệ và đặt vé có tại bàn đặt tour. Tại đây cũng có dịch vụ giặt là và ủi.

Tuyển chọn các món ăn Việt Nam và quốc tế được phục vụ tại nhà hàng của resort trong khi đồ uống có tại quầy bar. Để tạo thuận tiện cho khách, dịch vụ phòng cũng được cung cấp tại đây.


Thông tin liên hệ:


  • Địa chỉ: 3 Xuân Đám, Cát Bà, Hải Phòng
  • Điện thoại: (+84) 973 238 686
  • Email : Info@catbaecolodge.com
  • Website: http://catbaecolodge.com/vi/
Cát Bà Eco Lodge
Cát Bà Eco Lodge
Cát Bà Eco Lodge
Cát Bà Eco Lodge

Cat Ba Island Resort & Spa

Một kỳ nghỉ thư giãn trong các phòng ven biển đang chờ đợi quý khách tại Cat Ba Island Resort & Spa, cách trung tâm thị trấn Cát Bà 500 m. Resort tự hào có 2 hồ bơi ngoài trời, tùy chọn ăn uống trong khuôn viên và khu vực bãi biển riêng trên Bãi Tắm Cát Cò 1.

Cat Ba Island Resort & Spa cách Bến Bèo 10 phút đi xe hơi, từ đó khách có thể đi tới Vịnh Hạ Long. Resort còn cách cảng chính Cát Bà 15 phút đi bộ và Vườn quốc gia Cát Bà 10 km. Được trang trí thanh lịch với màu be nhạt cùng những nét chấm phá màu vàng nghệ trên vải, toàn bộ phòng tại đây được trang bị máy điều hòa, sàn gỗ cứng và tầm nhìn ra quang cảnh đại dương. Phòng cũng gồm khu vực ghế ngồi, két an toàn và bàn làm việc. Phòng tắm riêng trong mỗi phòng đi kèm bồn tắm hoặc vòi sen và máy sấy tóc.

Du khách có thể thư giãn với nhiều liệu pháp spa hoặc ngâm mình dưới bể sục tại spa mở cửa ban ngày. Các tiện nghi khác gồm sân tennis, phòng trò chơi và sân chơi cho trẻ em. Nhân viên chu đáo tại đây có thể hỗ trợ cho các yêu cầu thuê xe đạp, xe hơi và bố trí dịch vụ đưa đón của quý khách.


Thông tin liên hệ:


  • Địa chỉ: Cát Cò 1, Đảo Cát Bà, Huyện Cát Hải, Biển Thị Trấn Cát Bà, Quần đảo Cát Bà, Hải Phòng
  • Điện thoại: (84 225) 3 508 796
  • Website: http://www.catbaresortonline.com/?lang=vi
Cat Ba Island Resort & Spa
Cat Ba Island Resort & Spa
Cat Ba Island Resort & Spa
Cat Ba Island Resort & Spa

Hung Long Harbour Hotel Cat Ba Island

Với khung cảnh nền là những sườn đồi nhiệt đới, khách sạn bên bờ sông này cung cấp phòng nghỉ máy lạnh với các cửa sổ cỡ lớn và tầm nhìn tuyệt đẹp. Cách Bãi biển Cát Cò 1 chỉ 5 phút đi bộ, khách sạn cung cấp miễn phí Wi-Fi và bữa sáng. Với tầm nhìn ra quang cảnh biển, các phòng được trang bị nội thất theo phong cách cổ điển tại đây có truyền hình cáp và minibar. Trong các phòng tắm riêng có vòi sen nước nóng và đồ dùng vệ sinh cá nhân.

Hung Long Harbour Hotel Cat Ba
chỉ cách bãi biển Cát Cò 2 và 3 cũng như cảng Cát Bà chính 10 phút đi bộ. Từ khách sạn chỉ cần lái xe 5 phút là tới khu chợ sôi động của địa phương và nơi đây có chỗ đỗ xe miễn phí. Du khách có thể khám phá vẻ đẹp tuyệt vời của Cát Bà trên 1 chiếc xe đạp hoặc với dịch vụ đặt tour du lịch tại đây. Nhân viên tại quầy lễ tân 24 giờ có thể đáp ứng nhu cầu giặt là cho khách.

Phục vụ ăn uống cả ngày, Nhà hàng Harbour cung cấp các món ăn châu Á và phương Tây cả trong nhà và ngoài trời. Cocktail sau bữa ăn có thể được thưởng thức tại quầy bar.


Thông tin liên hệ:


  • Địa chỉ: Số 268, Đường 1/4, Thị trấn Cát Bà, Hải Phòng
  • Điện thoại: 0225 6269 269
  • Email: hunglongharbourhotel@gmail.com
  • Fanpage: https://www.facebook.com/Hung-Long-Harbour-Hotel-Cát-Bà-181612206088865/
  • Website: https://hunglonghotel.vn/
Hung Long Harbour Hotel Cat Ba Island
Hung Long Harbour Hotel Cat Ba Island
Hung Long Harbour Hotel Cat Ba Island
Hung Long Harbour Hotel Cat Ba Island

Khách sạn Little Cát Bà

Little Cat Ba, tọa lạc tại khu vực Biển Thị Trấn Cát Bà, Quần đảo Cát Bà, là lựa chọn nổi tiếng dành cho khách du lịch. Từ đây, khách có thể dễ dàng tiếp cận được nét đẹp sống động của thành phố ở mọi góc cạnh. Với vị trí thuận lợi, khách sạn dễ dàng tiếp cận những điểm tham quan du lịch nổi tiếng của thành phố.

Little Cat Ba cũng đề xuất thêm rất nhiều thiết bị làm kỳ nghỉ của bạn ở Quần đảo Cát Bà thêm tiện lợi. Khách sạn trang bị một loạt thiết bị trực tuyến để nhằm thỏa mãn cả vị khách khó tính nhất.

Little Cat Ba có 8 phòng. Tất cả đồ nội thất đều dễ chịu, êm ái, và thậm chí nhiều phòng còn cung cấp các tiện nghi như tủ áo, trà miễn phí, khăn tắm, giá treo quần áo, dép. Những phương tiện giải trí của khách sạn bao gồm thuyền, đi bộ leo núi, câu cá, bóng bàn, vườn được thiết kế để đem đến cho bạn sự thư giãn thoải mái. Hãy tận hưởng dịch vụ không gì sánh bằng và địa chỉ thật sự đáng tin cậy tại Little Cat Ba.


Thông tin liên hệ:


  • Địa chỉ: 350 Hà Sen, Cát Bà, Hải Phòng
  • Điện thoại: 0225 6528 555
  • Fanpage: https://vi-vn.facebook.com/littlecatbahome/
Khách sạn Little Cát Bà
Khách sạn Little Cát Bà
Khách sạn Little Cát Bà
Khách sạn Little Cát Bà

Bình luận

Có Thể Bạn Quan Tâm ?