Top 10 Khách sạn tốt nhất tại Quy Nhơn năm 2019

Đến Quy Nhơn được ăn ngon này, được ngắm cảnh đẹp rồi này, vậy còn khách sạn ở Quy Nhơn thì sao nhỉ? Chuyến du lịch đến thành phố Quy Nhơn sẽ trọn vẹn hơn cả nếu sau một ngày tung hoành “tẹt ga” tại vùng đất xinh đẹp này, bạn được thư giãn và tận hưởng những phút giây nghỉ ngơi tại các khách sạn tuyệt vời nhất. Hãy cùng Toplist điểm những khách sạn tốt nhất tại Quy Nhơn năm 2019 nhé.

Khách Sạn Hải Âu

Tọa lạc ngay trung tâm thành phố năng động, tiếp giáp bờ biển Quy Nhơn xinh đẹp, khách sạn Hải Âu được đánh giá là biểu tượng mới của thành phố biển. Nơi đây du khách có thể ngắm hoặc tản bộ trên bờ biển với cảm giác thật thú vị khi chìm đắm trong vẻ huy hoàng của bình minh và sự lặng lẽ của hoàng hôn trong 1 vùng sơn thuỷ hữu tình.

Được thiết kế theo phong cách châu Âu hiện đại, khách sạn gồm 11 tầng với 170 phòng nghỉ sang trọng đạt tiêu chuẩn 4 sao, được thiết kế với ban công riêng hướng biển, trang bị đầy đủ tiện nghi hiện đại, cao cấp nhằm mang lại cho du khách một không gian riêng trọn vẹn, ấm cúng bên người thân. Mỗi phòng ngủ đều được bố trí giường đôi hoặc giường đơn, có bàn trang điểm, phòng tắm với bồn tắm và vòi hoa sen cao cấp. Với vị trí đẹp và thuận lợi, ngay từ phòng nghỉ của mình, du khách của Hải Âu có thể thỏa thích ngắm biển xanh trong vắt cũng như đón bình minh cùng những cơn gió mát rượi.


Khách sạn được xây dựng dựa trên sự sáng tạo, kết hợp những tinh hoa hiện tại của thế giới cùng với sự chuyên nghiệp trong phong cách phục vụ của đội ngũ nhân viên dày dạn kinh nghiệm.


Thông tin liên hệ:


  • Địa chỉ: 489 An Dương Vương, Nguyễn Văn Cừ, Thành phố Quy Nhơn, Bình Định
  • Điện thoại: (84-0256)3 846 377
  • Email: info@seagullhotel.com.vn
  • Fanpage: https://www.facebook.com/seagullhotel.com.vn
  • Website: http://www.seagullhotel.com.vn/vn/
Khách Sạn Hải Âu
Khách Sạn Hải Âu
Khách Sạn Hải Âu
Khách Sạn Hải Âu

Seaside Boutique Resort Quy Nhon

Tọa lạc ở thành phố Quy Nhơn, cách Bãi Xếp 1,6 km, Seaside Boutique Resort Quy Nhon cung cấp chỗ nghỉ với nhà hàng, chỗ đỗ xe riêng miễn phí, hồ bơi ngoài trời và trung tâm thể dục. Resort này cũng có quán bar, sảnh khách chung và khu vườn. Chỗ nghỉ cung cấp dịch vụ lễ tân 24 giờ, dịch vụ phòng và dịch vụ thu đổi ngoại tệ cho khách.

Tất cả phòng nghỉ tại resort đều được trang bị máy điều hòa, truyền hình vệ tinh màn hình phẳng, ấm đun nước, chậu rửa vệ sinh (bidet), máy sấy tóc và bàn làm việc. Các phòng còn có tủ để quần áo và phòng tắm riêng. Khách nghỉ tại Seaside Boutique Resort Quy Nhon có thể thưởng thức bữa sáng kiểu lục địa hoặc tự chọn.

Resort cung cấp chỗ nghỉ 5 sao với bể sục và sân hiên tắm nắng. Du khách có thể chơi bóng bàn và thuê xe hơi tại Seaside Boutique Resort Quy Nhon. Chỗ nghỉ cũng có CLB dành cho trẻ em và du khách có thể sử dụng trung tâm dịch vụ doanh nhân. Sân bay gần nhất là sân bay Phù Cát, cách đó 46 km, và resort cung cấp dịch vụ đưa đón sân bay với một khoản phụ phí.


Thông tin liên hệ:


  • Địa chỉ: QL1D, Cầu 2, Bãi Bàng, Tp. Quy Nhơn, Bình Định
  • Điện thoại: 0257 372 0668
  • Fanpage: https://www.facebook.com/seasideresortquynhon/
  • Website: http://seasidequynhon.com/
Seaside Boutique Resort Quy Nhon
Seaside Boutique Resort Quy Nhon
Seaside Boutique Resort Quy Nhon
Seaside Boutique Resort Quy Nhon

Khách sạn Sài Gòn Quy Nhơn

Nằm trên Bãi biển Quy Nhơn, Saigon-Quy Nhon Hotel cung cấp chỗ ở 4 sao. Khách sạn có 1 hồ bơi ngoài trời, 4 lựa chọn ăn uống và Wi-Fi miễn phí trong toàn bộ khuôn viên. Quy Nhon Saigon Hotel cách Sân bay Phù Cát 35 phút lái xe. Vị trí trung tâm của khách sạn tạo điều kiện dễ dàng cho khách đến các điểm tham quan nổi tiếng như Chùa Long Khánh, Chợ Lớn và Đài tưởng niệm Chiến tranh.

Các phòng tại đây đều trang nhã, được trang bị minibar, két an toàn và truyền hình cáp màn hình phẳng. Trong phòng có tiện nghi phòng tắm riêng gồm bồn tắm và vòi sen. Một số phòng chọn lọc có tầm nhìn bao quát khắp đại dương. Các tiện ích thư giãn tại đây gồm phòng hát karaoke và phòng xông hơi khô. Khách có thể tận hưởng liệu pháp mát-xa tại Quy Nhon Saigon.

Imperial Restaurant phục vụ các món ăn quốc tế và đặc sản địa phương trong khi Golden Sand Lounge cung cấp món ăn nhanh. Quán The Seaview Café là nơi lý tưởng để thư giãn với tầm nhìn ra đại dương và thành phố Quy Nhơn.


Thông tin liên hệ:


  • Địa chỉ: 24 Đường Nguyễn Huệ, Phường Lê Lợi, Tp. Quy Nhơn, tỉnh Bình Định
  • Điện thoại: 02563 829922 - 02563 828235
  • Email: sales3@saigonquynhonhotel.com.vn
  • Fanpage: https://www.facebook.com/khachsansaigonquynhon/
  • Website: http://saigonquynhonhotel.com.vn/vi/
Khách sạn Sài Gòn Quy Nhơn
Khách sạn Sài Gòn Quy Nhơn
Khách sạn Sài Gòn Quy Nhơn
Khách sạn Sài Gòn Quy Nhơn

AVANI Quy Nhơn Resort & Spa

Tọa lạc dọc theo Bãi biển Cửa Đại riêng, AVANI Quy Nhon Resort & Spa từng đoạt giải thưởng này cung cấp các phòng nghỉ với lối trang trí theo phong cách Việt Nam thời Trung cổ và ban công nhìn ra quang cảnh biển. Chỗ nghỉ này có nhà hàng trên đỉnh vách đá ngoài trời.

Các phòng nghỉ của AVANI Quy Nhon Resort có không gian mở và màu sắc nhẹ nhàng. Trong phòng được trang bị đầy đủ tiện nghi với TV màn hình phẳng, minibar và máy pha trà/cà phê. Sàn lát gạch, đá cẩm thạch và khu vực tiếp khách nhìn ra biển đem lại cho du khách trải nghiệm thanh bình.

Du khách có thể chèo thuyền kayak và chơi các môn thể thao dưới nước trên bãi biển riêng hay bơi thư giãn trong hồ bơi. Spa cung cấp các dịch vụ chăm sóc sức khỏe và mát-xa. Bàn đặt tour của AVANI Quy Nhon có thể sắp xếp việc đi tham quan, trong đó có chuyến đi bằng thuyền đến Đảo Hòn Đất. Nhà hàng TRE tọa lạc trên đỉnh một vách đá phục vụ những món ăn tuyệt hảo nhất của phương Đông và phương Tây cùng hải sản trong khi quán GIO Bar and Lounge cung cấp cà phê, món ăn nhẹ cũng như cocktail miền nhiệt đới.


Thông tin liên hệ:


  • Địa chỉ: Ghềnh Ráng, Bãi Dài, Thành phố Quy Nhơn, Tỉnh Bình Định
  • Điện thoại: (+84) 256 3840 132
  • Email: quynhon@avanihotels.com
  • Fanpage: https://www.facebook.com/AVANIQuyNhonResort/
  • Website: https://www.avanihotels.com/vi/quy-nhon
AVANI Quy Nhơn Resort & Spa
AVANI Quy Nhơn Resort & Spa
AVANI Quy Nhơn Resort & Spa
AVANI Quy Nhơn Resort & Spa

Hương Việt

Hương Việt Hotel là một trong những khách sạn hoàng gia tốt ở Quy Nhơn, nằm trên đường Xuân Diệu, hướng về mặt biển Quy Nhơn, Khách sạn Hương Việt Quy Nhơn có vị trí vô cùng thuận lợi cho du khách tham quan vùng biển Quy Nhơn, phố ẩm thực Trần Độc, du lịch thiên nhiên Kỳ Co – Eo Gió, du lịch tâm linh Chùa Thiên Hưng. Ngoài ra, thành phố Quy Nhơn cũng có nhiều điểm du lịch hấp dẫn khác như bán đảo Hòn Khô, biển Kỳ Co, biển Mũi Vi Rồng, khu du lịch FLC Quy Nhơn, khu du lịch sinh thái và trượt thác Vĩnh Thạnh, Vĩnh Sơn.


Đến với Hương Việt hotel Quy Nhơn, không chỉ được tận hưởng chất lượng phòng nghỉ đẳng cấp hoàng gia, quý khách còn được chăm sóc tận tình bởi dịch vụ chuyên nghiệp, thân thiện, cùng những tích hợp tiện lợi như bể bơi, tiệc trà, spa, nhà hàng tiệc cưới, hải sản, buffet sang trọng.


Thông tin liên hệ:


  • Địa chỉ: 102 Xuân Diệu, Hải Cảng, Thành phố Qui Nhơn, Bình Định
  • Điện thoại: (+84)256 625 3333
  • Email: gm@huongviethotel.vn - sale@huongviethotel.vn
  • Website: http://huongviethotel.vn/#1
Hương Việt
Hương Việt
Hương Việt
Hương Việt

FLC Luxury Hotel Quy Nhon

Nằm trên một bãi biển hoang sơ riêng, FLC Luxury Hotel Quy Nhon cung cấp chỗ nghỉ trang nhã, rộng rãi ở thành phố Quy Nhơn. Khách sạn có truy cập Wi-Fi miễn phí, hồ bơi ngoài trời, sân hiên phơi nắng, các địa điểm ăn uống, quán bar, sân chơi cho trẻ em và trung tâm spa trong khuôn viên.

Có không khí bình dị trong một khung cảnh bãi biển tuyệt đẹp, tất cả các phòng tại đây đều có ban công hoặc sân hiên riêng với tầm nhìn toàn cảnh ra bãi biển Cát Tiên, làng chài Nhơn Lý và Eo Gió. Mỗi phòng máy lạnh được thiết kế khu vực tiếp khách với ghế sofa cùng TV màn hình phẳng để du khách có thể giải trí. Phòng tắm riêng đi kèm tiện nghi vòi sen và đồ vệ sinh cá nhân miễn phí. Áo choàng tắm và dép cũng có sẵn để đảm bảo sự tiện nghi cho du khách.

Ngoài lễ tân làm việc 24 giờ, khách sạn còn có Nurture Spa, nơi du khách có thể tận hưởng cảm giác đổ mồ hôi thoải mái trong phòng xông hơi khô, ngâm mình trong bồn tắm nước nóng hoặc thư giãn với mát-xa chuyên nghiệp. Du khách có thể tham gia nhiều hoạt động giải trí trong khu vực xung quanh như chơi gôn, lặn với ống thở và chơi tennis. Ngoài ra, du khách còn có thể sử dụng tiện nghi chơi thể thao dưới nước và xe đạp cho thuê tại đây.


Thông tin liên hệ:


  • Địa chỉ: Khu 4, Nhơn Lý - Bãi biển Cát Tiến, xã Nhơn Lý, Thành phố Quy Nhơn, tỉnh Bình Định
  • Điện thoại: (+84) 256 628 8888
  • Email: reservation@flcquynhon.com.vn
  • Fanpage: https://www.facebook.com/flcquynhon
  • Website: http://flcquynhon.com.vn/vi/flc-luxury-hotel-quynhon.html
FLC Luxury Hotel Quy Nhon
FLC Luxury Hotel Quy Nhon
FLC Luxury Hotel Quy Nhon
FLC Luxury Hotel Quy Nhon

Anya Hotel Quy Nhon

Anya Hotel Quy Nhơn có hồ bơi ngoài trời, khu vườn, trung tâm thể dục và quầy bar. Khách sạn còn cung cấp các tiện nghi như nhà hàng, lễ tân 24 giờ, dịch vụ phòng và Wi-Fi miễn phí. Sảnh khách chung, máy ATM và dịch vụ thu đổi ngoại tệ cho khách cũng có sẵn tại đây. Quầy lễ tân được bài trí đặc biệt giữa sự cổ điển và hiện đại giữa màu nâu của gỗ và điểm nhấn là nội thất màu tím hồng. Bên cạnh đó đội ngũ nhân viên nhiệt tình, và dày dặn kinh nghiệm luôn sẵn sàng phục vụ và giúp đỡ quý khách.


Với 229 phòng nghỉ được thiết kế sang trọng, hiện đại, sáng tạo, mềm mại, ấm cúng đầy đủ các tiện nghi, tiện ích đúng tiêu chuẩn 4 sao. Tất cả phòng nghỉ của khách sạn được trang bị máy điều hòa, truyền hình vệ tinh màn hình phẳng, ấm đun nước, vòi sen, máy sấy tóc và bàn làm việc. Mỗi phòng còn có tủ để quần áo và phòng tắm riêng. Khách nghỉ tại Anya Hotel & Spa Quy Nhon có thể thưởng thức bữa sáng tự chọn.


Thông tin liên hệ:


  • Địa chỉ: Số 03 Nguyễn Trung Tín, Nguyễn Văn Cừ, Thành phố Quy Nhơn, Bình Định
  • Điện thoại: +84 (0) 256 65 36 728
  • Email: info@anyahotel.com
  • Fanpage: https://www.facebook.com/anya.qn/
  • Website: https://anyahotel.com/
Anya Hotel Quy Nhon
Anya Hotel Quy Nhon
Anya Hotel Quy Nhon
Anya Hotel Quy Nhon

Khu nghỉ dưỡng & biệt thự Aurora

Nằm giữa không gian cây cối xanh mát, Aurora Villas and Resort cung cấp chỗ nghỉ tại thành phố Quy Nhơn. Tại đây có nhà hàng phục vụ ăn uống và CLB dành cho trẻ em. Truy cập Wi-Fi và bãi đậu riêng đều có sẵn miễn phí trong khuôn viên.

Có tầm nhìn ra biển, các biệt thự sang trọng của resort được trang bị TV truyền hình cáp màn hình phẳng, máy lạnh, két an toàn, điện thoại gọi quốc tế trực tiếp và tiện nghi pha trà/cà phê. Phòng tắm riêng đi kèm bồn tắm, tiện nghi vòi sen, áo choàng tắm cùng đồ vệ sinh cá nhân miễn phí. Dịch vụ quản gia được cung cấp 24 giờ.

Aurora Villas and Resort có lễ tân 24 giờ và nhân viên thân thiện hỗ trợ khách với dịch vụ giặt thường/giặt hấp cũng như sắp xếp tour du lịch. Resort có khu bãi biển riêng và cung cấp tiện nghi thể thao dưới nước cũng như xe đạp/xe máy cho khách sử dụng miễn phí. Nhiều hoạt động cũng được tổ chức trong khu vực, chẳng hạn như lặn với ống thở và lặn biển.


Thông tin liên hệ:


  • Địa chỉ: Km 15, Quốc lộ 1D, Phường Ghềnh Ráng, Thành phố Quy Nhơn, Bình Định
  • Điện thoại: +84.888.698.777
  • Email: sale@auroravillas.com.vn
  • Website: https://auroravillas.com.vn/vi/
Khu nghỉ dưỡng & biệt thự Aurora
Khu nghỉ dưỡng & biệt thự Aurora
Khu nghỉ dưỡng & biệt thự Aurora
Khu nghỉ dưỡng & biệt thự Aurora

Muong Thanh Quy Nhon Hotel

Nằm cách Bãi biển Quy Nhơn xinh đẹp chỉ 30 m, Muong Thanh Quy Nhon Hotel có hồ bơi ngoài trời, sân tennis và quầy lễ tân 24 giờ. Truy cập Wi-Fi miễn phí có sẵn trong toàn bộ khách sạn và khách được đỗ xe miễn phí trong khuôn viên. Khách sạn này chỉ cách trung tâm thành phố Quy Nhơn 2 km và cách Chợ Đầm nhộn nhịp 3 km. Sân bay Nội địa Phù Cát cách đó khoảng 35 km. Dịch vụ đưa đón và vận chuyển sân bay cũng có thể được sắp xếp kèm phụ phí.

Với tầm nhìn ra quang cảnh thành phố, các phòng máy lạnh rộng rãi tại đây được trang bị két an toàn, truyền hình cáp màn hình phẳng, minibar và khu vực tiếp khách. Phòng tắm riêng có máy sấy tóc, bồn tắm, vòi sen và đồ vệ sinh cá nhân miễn phí.

Muong Thanh Quy Nhon Hotel cung cấp các dịch vụ giữ hành lý, thu đổi ngoại tệ và giặt là. Quý khách cũng có thể hát karaoke, yêu cầu dịch vụ mát-xa và tận dụng tiện nghi xông hơi khô. Các tiện nghi tổ chức hội họp/yến tiệc cũng có tại đây. Nhà hàng trong nhà phục vụ các món ăn quốc tế và Việt Nam ngon tuyệt. Các bữa ăn cũng có thể được phục vụ trong sự riêng tư với dịch vụ ăn uống tại phòng.


Thông tin liên hệ:


  • Địa chỉ: Số 02 Nguyễn Huệ, Tp Quy Nhơn, Bình Định
  • Điện thoại: (+84) 2563 892 666
  • Email: info@quynhon.muongthanh.vn
  • Fanpage: https://www.facebook.com/muongthanhquynhon/
  • Website: http://quynhon.muongthanh.com/
Muong Thanh Quy Nhon Hotel
Muong Thanh Quy Nhon Hotel
Muong Thanh Quy Nhon Hotel
Muong Thanh Quy Nhon Hotel

Khách Sạn Mento

Khách Sạn Mento với 50 phòng, trong đó có nhiều hạng phòng cho Quý khách lựa chọn: Family, Suite, Deluxe, Superior, Standard. Tất cả đều được trang bị đầy đủ tiện nghi và không gian bên trong được bài trí theo một phong cách sang trọng, mới mẻ pha trộn giữa nét đẹp truyền thống của người Việt với nét đẹp hiện đại của phương Tây. Tại mỗi phòng nghỉ đều được bố trí truyền hình vệ tinh màn hình phẳng kết nối internet tốc độ cao, ấm đun nước, vòi sen, đồ vệ sinh cá nhân miễn phí, máy điều hòa, bàn ghế, tủ quần áo và phòng tắm hiện đại.


Ngoài dịch vụ phòng, khách sạn còn tích hợp nhiều dịch vụ khác như nhà hàng phục vụ buffet sáng, phòng spa phục vụ xông hơi đá muối hymalia, phòng tập gym, hồ bơi ngoài trời và đặc biệt tất cả đều là miễn phí. Bên cạnh đó, nhà hàng còn phục vụ Quý khách cả bữa trưa và bữa tối, các món ăn đều mang màu sắc hương vị của ẩm thực Phương Đông và phương Tây. Các dịch vụ đa dạng, phong phú của Mento Hotel chắc chắc sẽ khiến Quý khách cảm thấy hài lòng, thăng hoa cảm xúc và tận hưởng kì nghỉ một cách trọn ven.


Đội ngũ nhân viên đều được đào tạo chuyên nghiệp, phong cách phục vụ lịch thiệp, tận tình chu đáo với mong muốn mang lại sự gần gũi, ấm áp và hài lòng cho Quý khách. Mento hotel đang toàn tâm toàn ý muốn trở thành một khách sạn uy tín và đáng tin cậy nhất cho quý khách khi đặt chân tới thành phố biển Quy Nhơn xinh đẹp này


Thông tin liên hệ:


  • Địa chỉ: 411 Đường Nguyễn Huệ, Trần Phú, Thành phố Quy Nhơn, Bình Định
  • Điện thoại: 0912.60.70.50
  • Email: sales@mentohotel.com.vn
  • Fanpage: https://www.facebook.com/mento.hotel/
  • Website: https://mentohotel.com.vn/
Khách Sạn Mento
Khách Sạn Mento
Khách Sạn Mento
Khách Sạn Mento

Bình luận

Có Thể Bạn Quan Tâm ?