Top 5 Khách sạn tốt nhất trên đường Nguyễn Chí Thanh, Tp. Đà Lạt

Một trong những con đường nhộn nhịp nhất tại trung tâm Tp. Đà Lạt là đường Nguyễn Chí Thanh, nổi bật với những quán cà phê có từ rất lâu đời, một trong những điểm hấp dẫn khách du lịch từ nhiều nơi. Đặc biệt, tại đây du khách có thể dễ dàng tham quan nhiều điểm du lịch nổi tiếng tại Đà Lạt. Dưới đây là top những khách sạn được đánh giá tốt nhất trên con đường này để bạn dễ dàng tìm được cho mình một điểm nghỉ ngơi lý tưởng.

Khách sạn Long Vương

Khách sạn nằm ngay trung tâm thành phố, bên cạnh có nhiều quán ăn, khu mua sắm, có bãi đậu xe du lịch. Đến với khách sạn, quý khách sẽ hài lòng về chất lượng dịch vụ cũng như 1 kỳ nghỉ thoải mái và ấn tượng nhất. Không chỉ tọa lạc ngay trung tâm Tp. Đà Lạt, khách sạn Long Vương còn nằm cạnh nhiều quán ăn và khu mua sắm nên khi nghỉ ngơi tại đây, du khách có thể dễ dàng khám phá Đà Lạt qua những điểm ẩm thực và mua sắm nổi tiếng.


Đây là một khách sạn đạt chuẩn 2 sao nên du khách không cần bận tâm về chất lượng dịch vụ cũng như chất lượng phòng bởi tất cả những phòng của khách sạn đều được trang bị đầy đủ tiện nghi như truyền hình cáp, máy nước nóng, ban công hóng gió,... Đặc biệt, không gian phòng sáng sủa, thông thoáng, dễ chịu và cực kỳ yên tĩnh.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:


Địa chỉ: 22, Nguyễn Chí Thanh, P1, Tp. Đà Lạt, Lâm Đồng

Điện thoại: (84-63) 3 900 353

Giá phòng: Giường đơn: 250.000 đồng, giường đôi: 400.000 đồng, giường 3: 550.000 đồng

Không gian phòng sáng sủa, thông thoáng, dễ chịu và cực kỳ yên tĩnh
Không gian phòng sáng sủa, thông thoáng, dễ chịu và cực kỳ yên tĩnh
Khách sạn Long Vương
Khách sạn Long Vương

Khách sạn Phố Núi

Khách sạn Phố Núi nằm trong danh sách những khách sạn đạt tiêu chuẩn 3 sao giá rẻ được du khách yêu thích. Khách sạn hứa hẹn sẽ mang đến cho du khách những trải nghiệm tuyệt vời nhất để có thể khám phá một ngày Đà Lạt yên tĩnh và ban ngày và một không gian náo nhiệt của chợ đêm Đà Lạt.


Khách sạn này có hết 33 phòng tổng cộng được trang bị đầy đủ tiện nghi hiện đại. Ngoài ra khách sạn còn có hầm để xe, wifi miễn phí, nhân viên lễ tân hướng dẫn 24/24, phòng hút thuốc và rất nhiều dịch vụ khác. Bên cạnh đó, khách sạn còn có khu Phố Núi Restaurant với đội ngũ đầu bếp chuyên nghiệp, nhân viên phục vụ tận tình để mọi người có thể thưởng thức các món Âu – Á và nhiều món ăn đặc sản nổi tiếng của thành phố ngàn hoa này.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:


Địa chỉ: 44 – 46 Nguyễn Chí Thanh, P.1, TP. Đà Lạt, Lâm Đồng

Điện thoại: 0633 77 88 99 - 0633 77 77 88

Email: phonuihotel@toppyco.vn - phonuisales@toppyco.vn

Website: phonuidalat.com

Phòng được trang bị đầy đủ tiện nghi hiện đại.
Phòng được trang bị đầy đủ tiện nghi hiện đại.
Khách sạn Phố Núi
Khách sạn Phố Núi

Khách sạn Hoàng Gia

Khách sạn Hoàng Gia không chỉ sở hữu chất lượng phục vụ tiêu chuẩn một sao mà còn được biết đến là một trong những khách sạn giá rẻ được yêu thích nhất tại Đà Lạt. Khách sạn sở hữu số lượng 20 phòng đều được trang bị đầy đủ các tiện nghi cần thiết để phục vụ khách du lịch. Phòng ốc sạch sẽ, đẹp và sang trọng, mỗi phòng nghỉ đều được trang bị một khu vực riêng dành cho khách, wifi miễn phí và bãi đậu xe an toàn trong khuôn viên.


Là nơi nghỉ dưỡng được ưa chuộng của nhiều du khách trong và ngoài nước được đánh giá cao về chất lượng dịch vụ và chăm sóc khách hàng. Khách sạn nằm ngay trung tâm thành phố Bạn chỉ mất 4-5p đi bộ ra đến chợ Đà Lạt và hồ Xuân Hương. Bên cạnh đó, khách sạn còn cung cấp thêm dịch vụ đặt tour tham quan nhiều điểm nổi tiếng ở Đà Lạt mang đến sự thuận tiện nhất cho du khách như hồ Xuân Hương, chợ Đà Lạt, hồ Tuyền Lâm,...


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:


Địa chỉ: 80A, Nguyễn Chí Thanh, P1, Tp. Đà Lạt, Lâm Đồng

Điện thoại: (84-63) 3 832 177

Giá phòng: Giường đơn: 350.000 đồng, giường đôi: 500.000 đồng

Phòng ốc sạch sẽ, đẹp và sang trọng
Phòng ốc sạch sẽ, đẹp và sang trọng
Khách sạn Hoàng Gia
Khách sạn Hoàng Gia

Khách sạn Thanh Long

Khách sạn Thanh Long nằm ngay trung tâm thành phố (cách Bưu điện Trung tâm thành phố Đà Lạt 50 mét, cách chợ Đà Lạt và hồ Xuân Hương 150 mét).


Nằm vị trí trên cao, thoáng mát, nhìn toàn cảnh thành phố Đà Lạt. Đứng tại Khách sạn Thanh Long bạn có thể nhìn thấy phía trước mặt là Nhà thờ Chánh Tòa (Nhà thờ con Gà) và công viên Ánh Sáng, phía bên trái là hồ Xuân Hương thơ mộng, phía bên phải là những rặng thông ẩn, hiện "rừng trong phố, phố trong rừng". Vào những ngày sương mù, đứng tại Khách sạn Thanh Long vào lúc sáng sớm, bạn sẽ thấy một khung cảnh rất huyền ảo.


Trời đêm, đặc biệt những dịp Lễ hội có bắn pháo hoa, không cần đi đâu xa, đứng tại khách sạn, bạn có thể chiêm ngưỡng toàn bộ màn pháo hoa rực rỡ dưới bầu trời đêm mát lạnh của Đà Lạt. Khách sạn Thanh Long đạt tiêu chuẩn 1 sao, với nhiều loại phòng tiêu chuẩn thích hợp với nhu cầu đa dạng của Quý khách như Phòng 1 giường, Phòng 2 giường và Phòng 3 giường.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:


Địa chỉ: 56, Nguyễn Chí Thanh, P1, Tp. Đà Lạt, Lâm Đồng

Điện thoại: (84-63) 3 827 518

Hotline: 0913.953.234

Email: thanhlonghotel56@gmail.com

Website: thanhlonghotel.vn/

Mỗi phòng đều có tầm nhìn ra toàn cảnh của thành phố
Mỗi phòng đều có tầm nhìn ra toàn cảnh của thành phố
Khách sạn Thanh Long
Khách sạn Thanh Long

Khách sạn Ngọc Lan

Vào thời điểm trước năm 1975, TTC Hotel Premium - Ngoc Lan từng là rạp chiếu bóng của thành phố. Năm 1981, rạp chiếu bóng được sửa chữa và xây dựng lại thành khách sạn để phục vụ du khách trong nước. Cùng với sự phát triển không ngừng của ngành dịch vụ du lịch tại thành phố Đà Lạt, TTC Hotel Premium - Ngoc Lan một lần nữa có sự chuyển biến, nơi đây được xây dựng lại và nâng cấp lên thành khách sạn 4 sao vào năm 2007. TTC Hotel Premium - Ngoc Lan tọa lạc ngay trung tâm thành phố, chỉ vài bước là ra tới chợ lớn, hầu hết các phòng có hướng nhìn toàn cảnh tuyệt đẹp ra Hồ Xuân Hương – trái tim của Đà Lạt.


TTC Hotel Premium - Ngoc Lan 4 sao với 91 phòng và Suite sang trọng, mỗi phòng đều được lót sàn gỗ đánh bóng. Khu vực sảnh là một không gian rộng mở với lối kiến trúc hiện đại. Phòng hội nghị tiêu chuẩn quốc tế kết nối internet không dây, bãi đậu xe riêng tại khu vực tầng hầm, nhà hàng nhìn ra toàn cảnh thành phố Đà Lạt. Tọa lạc ngay tại trung tâm và nằm trên trục đường chính của thành phố, TTC Hotel Premium - Ngoc Lan nằm đối diện chợ Đà Lạt với hướng nhìn tuyệt đẹp xuống Hồ Xuân Hương. Khu vực lân cận là các phòng giao dịch, ngân hàng, bưu điện, phòng điều hành du lịch, trung tâm mua sắm, nhà hàng, và các khu giải trí của thành phố.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 42, Nguyễn Chí Thanh, P.1, Tp. Đà Lạt, Lâm Đồng
Điện thoại:
(84-63) 3 838 838
Fax:
(+84) 263 3824 032 - 3511 357
Email:
sales.ngoclan@ttchotels.com
Website:
ngoclanhotel.vn/

Khách sạn Ngọc Lan
Khách sạn Ngọc Lan
Khách sạn Ngọc Lan
Khách sạn Ngọc Lan

Bình luận

Có Thể Bạn Quan Tâm ?