Top 10 Khách sạn và resort sang trọng nhất ở Vang Vieng, Lào

Là một đất nước nhỏ bé nằm ở phía Đông Nam Châu Á, Lào vẫn mang những nét đẹp về văn hóa, thiên nhiên và bản sắc dân tộc độc đáo. Giống với Thái Lan về cả ẩm thực lẫn những nét đặc sắc trong kiến trúc chùa chiền, Lào cũng chính là một điểm đến thu hút hàng ngàn lượt khách du lịch Châu Âu mỗi năm. Hôm nay, Toplist sẽ chia sẻ thông tin về những khách sạn và resort sang trong ở Vang Vieng, Lào nếu bạn muốn ghé thăm đất nước láng giềng này nhé!

Mountain View Riverside

Khách sạn Mountain View Riverside là một nơi lý tưởng cho những du khách yêu thiên nhiên và muốn ngắm nhìn khung cảnh núi rừng tuyệt đẹp của Lào. Cách 2 phút đi bộ từ Sông Nam Song, khách sạn Mountainview Riverside Boutique có rất nhiều phòng ngủ với view nhìn ra các dãy núi. Các phòng nghỉ thoải mái tại đây được trang bị máy lạnh, TV màn hình phẳng và phòng tắm riêng đi kèm tiện nghi vòi sen nước nóng/lạnh.


Du khách có thể thưởng thức các món ngon, đặc sản địa phương tại các nhà hàng cách khách sạn khoảng 2 phút đi bộ. Ngoài ra, khách sạn có dịch vụ đặt tour cung cấp các chuyến tham quan đến một số điểm du lịch để tạo thuận tiện cho khách. Két an toàn có sẵn tại lễ tân. Hơn nữa, nơi đây khá gần với Đầm Xanh (cách khoảng 7km), do đó du khách có thể đến thăm địa điểm này trong chuyến đi của mình.


Địa chỉ: làng Vang Vieng, quận Vang Vieng, thành phố Vientiane
Website đặt phòng: https://bountang-la.book.direct/vi-vn
Giá phòng: Giao động tùy từng thời điểm trong năm và tùy loại phòng, trung bình khoảng 1.200.000VND - 3.000.000VND/phòng/đêm


Bể bơi riêng ở khách sạn
Bể bơi riêng ở khách sạn

Green View Resort

Green View Resort & Convention Centre là một trong những nơi lý tưởng để thưởng thức kì nghỉ cuối tuần hay tổ chức một sự kiện nào đó. Khách sạn này tọa lạc tại thành phố Dhaka. Green View có hồ bơi ngoài trời và phòng tập gyms, phòng tập thể dục thể thao. Giống như hầu hết khách sạn và resort khác, resort 4 sao này có quầy lễ tân phục vụ suốt 24 giờ và wifi truy cập miễn phí. Phòng ngủ được trang bị bàn làm việc, bộ bàn ghế salon, TV màn hình phẳng và phòng tắm riêng. View mỗi phòng khách nhau, có phòng có view nhìn ra hồ, rất đẹp và thích hợp cho du khách thích ngắm quang cảnh thiên nhiên ngay trong phòng ngủ của mình. Du khách có thể lựa chọn các món ăn Châu Á hoặc Châu Âu tại nhà hàng trong khách sạn.


Địa chỉ: Sông Nam Song, Vang Vieng, Laos

Website đặt phòng: http://www.greenviewresort-laos.com/

Giá phòng: Giá trung bình khoảng 1.350.000VND/phòng/đêm


Green View Resort
Green View Resort
Green View Resort
Green View Resort

Inthira Vang Vieng

Inthira Vang Vieng là một trong số những khách sạn được nhiều du khách lựa chọn khi đến thăm thành phố Vang Vieng của Lào. Khách sạn này có bể bơi ngoài trời khá rộng và sân hiên có bày bàn ghế để du khách ngồi thư giãn, uống nước. Ngoài ra, rất nhiều du khách (đặc biệt là du khách Châu Âu) thích dịch vụ bồn tắm nóng của khách sạn. Phòng ngủ tại đây được trang bị đầy đủ về cơ sở vật chất như là TV, điều hòa, bình nóng lạnh, bộ bàn ghế salon, tủ quần áo,...vv.


Địa chỉ: Ban Viengkeo, quận Vang Vieng, thành phố Vientiane

Website đặt phòng: https://www.inthirahotels.com/vangvieng/

Giá phòng: Giao động tùy từng thời điểm trong năm, trung bình khoảng 2.800.000VND/phòng/đêm

Bữa ăn ở Inthira Vang Vieng
Bữa ăn ở Inthira Vang Vieng
Bể bơi riêng của khách sạn
Bể bơi riêng của khách sạn

Savanh Sunset View Resort

Savanh Sunset View Resort cách Hang Voi (Tham Chang) 800m, là một trong những resort lý tưởng khi nghỉ tại Vang Vieng. Resort này có Wi-Fi miễn phí, hồ bơi ngoài trời, tiện nghi BBQ cũng như sân hiên phơi nắng, đồng thời du khách có thể thưởng thức đồ uống tại quầy bar. Chỗ đỗ xe riêng miễn phí được bố trí trong khuôn viên.


Mỗi phòng ngủ tại resort này đều gắn máy điều hòa và có TV màn hình phẳng. Một số phòng có sofa cho khách. Một số phòng cho tầm nhìn ra quang cảnh núi non hoặc hồ nước. Tất cả các phòng đều có phòng tắm riêng với bồn tắm hoặc vòi sen, dép cùng đồ vệ sinh cá nhân du khách có thể sử dụng miễn phí.


Địa chỉ: làng Muang Song, Vang Vieng, Vientiane
Website đặt phòng:
https://savanhsunsetviewresort.net/
Giá phòng:
Giao động tùy từng thời điểm trong năm và tùy loại phòng, trung bình khoảng 2.300.000VND - 3.000.000VND/phòng/đêm

Savanh Sunset View Resort
Savanh Sunset View Resort
Phòng ngủ tại resort
Phòng ngủ tại resort

Villa Namsong

Nằm trên bờ sông Song, Villa Nam Song tọa lạc tại thị trấn Vang Vieng, cách các chợ và bến xe buýt địa phương chưa đầy 10 phút đi bộ, quả thực là một chốn dừng chân lý tưởng cho du khách đến Vang Vieng. Các phòng ngủ tại Villa Nam Song được bao quanh bởi những khu vườn nhiệt đới và một số phòng có view nhìn ra sông Song thơ mộng. Mỗi phòng đều được trang bị quạt máy, điều hòa, bàn trang điểm cùng phòng tắm riêng kèm tiện nghi vòi sen.


Nhà hàng Le Verandah Riverside Restaurant của villa phục vụ các món ăn châu Á và Pháp được chế biến từ thảo mộc và rau xanh trồng tại địa phương. Du khách có thể thưởng thức trà chiều ở quán The Terrace Bar trong khi ngắm hoàng hôn. Không chỉ thế, khách sạn còn cung cấp các dịch vụ cho thuê xe hơi, thu đổi ngoại tệ và giặt là. Nhân viên tại đây cũng có thể hỗ trợ thông tin về dịch vụ cho thuê xe đạp và các chuyến du ngoạn ở địa phương.


Địa chỉ: Ban Viengkeo, Vangvieng, Laos

Website đặt phòng: http://www.villanamsong.com/

Giá phòng: Giao động tùy từng thời điểm trong năm và tùy loại phòng, trung bình khoảng 800.000VND - 1.000.000VND/phòng/đêm

Villa Nam Song xinh đẹp
Villa Nam Song xinh đẹp
Khu vực phòng ăn có view nhìn ra sông Song
Khu vực phòng ăn có view nhìn ra sông Song

Amari Vang Vieng

Amari Vang Vieng là một khách sạn sang trọng nằm cách hang voi Tham Chang khoảng gần 2 km. Khách sạn này cung cấp đầy đủ những tiện nghi hiện đại như phòng tập gyms, quầy bar, nhà hàng và hồ bơi ngoài trời. Các phòng ngủ trong khách sạn được lắp đặt đầy đủ ti vi màn hình phẳng, bộ bàn ghế, bàn làm việc và phòng tắm riêng.


Ngoài ra, nhà hàng của khách sạn Amari rất tận tình phục vụ khách hàng và có dịch vụ phục vụ đồ ăn tại phòng ngủ nếu bạn bỗng muốn một buổi sáng riêng tư vừa ăn vừa ngắm view từ phòng ngủ. Quầy lễ tân ở đây phục vụ 24/24, bất cứ khi nào bạn yêu cầu dịch vụ dọn phòng hoặc thay ga giường, họ sẽ phục vụ nhanh nhất có thể và đem đến sự hài lòng dành cho bạn. Đặc biệt tại nơi nghỉ này, bạn có thể dễ dàng đi đến quán Organic Mulbery Farm Cafe và khu bắn súng sơn ShootUpVV Paintbal.


Địa chỉ: Làng Sawang, Vang Viêng, Lào.

Website đặt phòng: https://www.amari.com/vang-vieng/

Giá phòng: 2.570.000VND (110$)/phòng/đêm


Amari Vang Vieng
Amari Vang Vieng
Phòng ngủ Superior có view nhìn ra sông
Phòng ngủ Superior có view nhìn ra sông

Silver Naga Hotel

Silver Naga Hotel là khách sạn 4 sao ở Vang Vieng. Khách sạn có nhà hàng và hồ bơi ngoài trời. Mỗi phòng tại đây được trang bị máy lạnh, TV và minibar. Phòng tắm riêng đi kèm vòi sen, máy sấy tóc và dép. Ngoài ra phòng còn có quạt máy.


Silver Naga Hotel nằm cách trung tâm thành phố Vang Vieng 5 phút đi bộ. Khách lái xe 10 phút là tới Bến Xe buýt Vang Vieng. Du khách có thể đỗ xe ngay trong khuôn viên nơi này. Đặc biệt, so với những khách sạn và resort ở Vang Vieng, Silver Naga Hotel có giá "hạt rẻ" hơn mà chất lượng cũng như dịch vụ rất tốt.


Địa chỉ: làng Savang, Vang Vieng, Lào

Website đặt phòng: http://www.silvernaga.com/

Giá phòng: Giao động tùy từng thời điểm trong năm và tùy loại phòng, trung bình khoảng 1.800.000VND - 5.000.000VND/phòng/đêm

Bể bơi của khách sạn
Bể bơi của khách sạn
Phòng 2 giường đơn tại khách sạn
Phòng 2 giường đơn tại khách sạn

Vang Vieng Central Park

Vang Vieng Central Park là một trong những khách sạn được đánh giá tốt và đáng tiền nhất ở Vang Vieng với con số đánh giá 8,4 điểm trên website: booking.com. Tất cả các phòng ngủ ở đây đều được trang bị máy điều hòa và TV màn hình phẳng. Một số phòng có khu vực ghế ngồi để tạo thuận tiện cho du khách. Mỗi phòng còn có phòng tắm riêng. Phòng ốc được thiết kế với tông màu trắng và nâu, tạo nên sự ấm cúng, thanh lịch và sang trọng vô cùng.


Khách sạn có hồ bơi ngoài trời. Nhà hàng trong khuôn viên phục vụ đủ loại món ăn. Để tạo thuận tiện cho du khách, chỗ nghỉ cung cấp Wi-Fi miễn phí và chỗ đỗ xe riêng miễn phí. Ngoài ra, du khách có thể thưởng thức bữa sáng trong phòng ngủ hoặc giao lưu tại sảnh khách chung. Thực đơn ăn uống đặc biệt cũng có thể được phục vụ theo yêu cầu.


Địa chỉ: Ban Viengkeo, Vangvieng, Laos
Website đặt phòng:
http://vangviengcentralparkhotel.com/
Giá phòng:
Giao động tùy từng thời điểm trong năm và tùy loại phòng, trung bình khoảng 600.000VND - 1.200.000VND/phòng/đêm

Bể bơi tại khách sạn
Bể bơi tại khách sạn
Phòng ngủ dành cho 3 người tại khách sạn
Phòng ngủ dành cho 3 người tại khách sạn

Riverside Boutique Resort

Nằm trên bờ sông Nam Song, Riverside Boutique Resort, Vang Vieng có kiến trúc kiểu thuộc địa Pháp trang nhã và lối trang trí mang tính dân tộc đầy phong cách. Phòng ngủ tại đây có sàn lát gạch, truyền hình cáp màn hình phẳng, minibar và ấm đun nước điện. Phòng tắm riêng đi kèm bồn tắm, đồ vệ sinh cá nhân miễn phí cùng máy sấy tóc. Áo choàng tắm và dép cũng được cung cấp trong phòng.


Ngoài ra, du khách có thể thư giãn bên hồ bơi hoặc thưởng thức một tách cà phê mới pha của Cao nguyên Bolaven tại nhà hàng. Với tầm nhìn tuyệt đẹp ra cảnh dãy núi đá vôi, nhà hàng Restaurant du Crabe d’Or phục vụ các món ăn chính thống của Lào cũng như ẩm thực truyền thống châu Á và Pháp. Danh sách các loại rượu vang Pháp và Chile cũng có tại đây.


Nhân viên tại quầy lễ tân 24 giờ có thể giúp khách bố trí các dịch vụ đưa đón sân bay và giặt là. Resort cũng có tiện nghi tổ chức hội họp, cửa hàng quà tặng và bãi đỗ xe riêng miễn phí.


Địa chỉ: Ban Viengkeo, PO 360, Vang Vieng

Website đặt phòng: http://www.riversidevangvieng.com/

Giá phòng: Giao động tùy từng thời điểm trong năm và tùy loại phòng, trung bình khoảng 4.400.000VND - 12.300.000VND/phòng/đêm

Phòng ngủ vô cùng xinh xắn, ấm cúng
Phòng ngủ vô cùng xinh xắn, ấm cúng
Ngoài ban công có view nhìn ra các dãy núi
Ngoài ban công có view nhìn ra các dãy núi

Elephant Crossing Hotel

Elephant Crossing Hotel nằm dọc theo bờ sông Nam Song ở Vang Vieng, Lào. Chính vì thế các phòng ngủ tại đây có view nhìn ra sông rất đẹp. Còn gì thoải mái hơn khi buổi sáng thức giấc, kéo rèm cửa và trước mắt là khung cảnh thiên nhiên tuyệt diệu. Phòng ngủ được thiết kế với sàn gỗ và các nội thất chủ yếu là bằng gỗ với ban công riêng có đặt bộ bàn ghế để du khách có thể hóng mát và thưởng thức thiên nhiên ngay trong căn phòng của mình. Máy lạnh, ti vi truyền hình cáp, minibar, tủ lạnh và quạt máy đều đầy đủ. Phòng tắm riêng có lắp đặt vòi hoa sen.


Bên cạnh đó, du khách có thể thư giãn ngay trong khách sạn mà không cần đi đâu xa với dịch vụ massage ở trên sân hiên, câu cá hoặc đạp xe (khách sạn cho thuê xe đạp). Khách du lịch có thể đặt tour ngay tại bàn đặt tour của khách sạn và nghe người dân địa phương tư vấn về những tour du lịch ở đây, chắc chắn với kinh nghiệm và hiểu biết của họ, du khách sẽ có những chuyến đi đáng nhớ nhất. Quán bar cùng nhà hàng được xây dựng bên sông và phục vụ những món đặc sản địa phương.


Khách sạn Elephant Crossing cũng khá gần những địa điểm tham quan như chùa Wat That Luang, bảo tàng Haw Pha Kaew và núi đá vôi ở Vang Vieng.


Địa chỉ: Ban Viengkeo, Vang Vieng, Vientiane

Website đặt phòng: https://www.booking.com/

Giá phòng: Giao động theo mùa và tùy loại phòng, trung bình khoảng 800.000VND - 1.900.000VND/phòng/đêm

Elephant Crossing Hotel
Elephant Crossing Hotel

Bình luận

Có Thể Bạn Quan Tâm ?