Top 10 Khoảnh khắc tuyệt vời nhất bạn sẽ trải qua khi có em gái

Có những người đặc biệt trong cuộc đời bạn mà không một ai có thể thay thế vị trí của họ được. Và cho dù có rất nhiều những mối quan hệ trong cuộc sống này đi chăng nữa, bạn vẫn sẽ thấy những khoảnh khắc ở bên một người đặc biệt đó là duy nhất trong cuộc đời. Bạn có em gái không? Tôi đang nói đến sự đặc biệt và tuyệt vời mà chỉ có những người có em gái mới hiểu.

Chỉ có bạn mới bắt nạt được nó

Khoảnh khắc bạn nhận ra rằng em gái mình là một đứa đanh đá ở trường, nhưng lúc nào cũng chịu nghe bạn cằn nhằn, hay tình nguyện làm bất kì việc gì mà bạn sai bảo, bạn mới cảm nhận được tình cảm chị em có giá trị và sức mạnh to lớn đến nhường nào.
Chỉ có bạn mới bắt nạt được nó

Hai chị em giận nhau

Trong cuộc sống đương nhiên không thể tránh khỏi những lần cãi vã và mâu thuẫn nhau. Những lúc đó mà cả hai người không ai hiểu cho nhau và giận dỗi. Hai chị em gái cũng vậy. Đó là những khoảnh khắc mà bạn nhận ra rằng mình có lòng tự trọng quá cao để xin lỗi, nhưng rồi hai đứa không thể giận nhau lâu được, vẫn luôn quan tâm nhau, và có đồ ăn là nhường nhịn cho nhau.
Hai chị em giận nhau

Bạn bao che cho em lúc bị bố mẹ đánh

Không một ai lớn lên mà thiếu đi những trận đòn roi của bố mẹ. Và em gái bạn cũng không ngoại lệ. Những lúc ham chơi hay nghịch ngợm bị ba mẹ đánh đòn, khoảnh khắc bạn chạy đến để can ngăn hay động viên an ủi và lau đi những giọt nước mắt của nó sẽ khiến bạn nhớ mãi mãi về sau.
Bạn bao che cho em lúc bị bố mẹ đánh

Dạy em học bài

Một khoảnh khắc đương nhiên ai cũng phải trải qua trong cuộc đời đó là dạy em mình học bài. Đó là những lúc bạn tức giận hay muốn nổi điên lên vì một bài toán đơn giản mà nó không hiểu, hay vì nó không biết cách trình bày, hoặc không tập trung nghe những lời bạn giảng. Lúc đó bạn không đặt mình vào vị trí đó cách đây nhiều năm, mà chỉ khăng khăng trách móc và giận dữ. Hay những khoảnh khắc mà bạn phát hiện ra em mình thông minh hơn mình, chắc hẳn bạn sẽ cảm thấy rất tự hào và vui sướng rồi.
Dạy em học bài

Bạn bè của bạn cũng thích em gái bạn

Bạn có một hội chị em thân thiết và hay rủ nhau tới nhà chơi hay cùng nhau đi ăn uống, xem phim. Thật tuyệt vời biết bao khi bạn bè của bạn cũng thích em gái bạn, bởi như vậy bạn có thể thoải mái vui chơi, ăn uống và có thể rủ em mình đi cùng bạn bè mà không sợ khó xử hay áy náy nếu bỏ lại em mình ở nhà.
Bạn bè của bạn cũng thích em gái bạn

Cùng chia sẻ một căn phòng

Em gái còn là một người bạn chung phòng thân thiết của mỗi chúng ta. Bạn chung phòng có nghĩa là cùng nhau chia sẻ một căn phòng, một không gian riêng tư. Nhưng có một đứa em gái chung phòng hoàn toàn rất khác so với việc bạn ở chung phòng với một người bạn khác khi đi học xa nhà. Vì chia sẻ không gian riêng tư nên bạn có thể biết hết các sở thích và thói quen của nó, cũng như ngược lại. Và còn gì tuyệt vời hơn khi có người biết bạn không thể dậy sớm để tình nguyện trở thành đồng hồ báo thức hay cho phép bạn được ăn uống thoải mái và nghe bạn tám chuyện xuyên lục địa với bạn bè mà không hề than vãn. Ngược lại, những đứa em gái khó tính là những đứa không thể bao che cho tật xấu của bạn thì bạn hãy xác định đi nhé. Tuy nhiên, những khoảnh khắc ấy lúc nào cũng đẹp và ấm áp.
Cùng chia sẻ một căn phòng

Cùng nhau chia sẻ và tâm sự

Không có một người bạn nào tốt hơn một đứa em gái nếu bạn có nhu cầu chia sẻ hay tâm sự bất kì vấn đề nào trong cuộc sống. Từ tình yêu, từ tình bạn hay chuyện học hành, bạn đều có thể tin tưởng mà thoải mái kể lể. Hơn thế nữa, bạn cũng có thể là một người bạn để em gái mình xin lời khuyên thì còn gì tuyệt vời hơn. Không những thế, mỗi chúng ta đều không ai phủ nhận khoảnh khắc cùng nhau lén lút nói xấu ba mẹ vì quá nghiêm khắc cũng luôn là những kỉ niệm đẹp đáng trân trọng.
Cùng nhau chia sẻ và tâm sự

Cùng nhau xem phim, ăn uống

Nếu đứa em gái của bạn cũng thích xem phim, cũng thần tượng các diễn viên, nhóm nhạc hay có tâm hồn ăn uống thì còn gì bằng. Vào những ngày mưa rả rích, hai chị em cùng đắp chăn và xem phim cười khúc khích, hay xem một đoạn hài mà chỉ có hai đứa hiểu vì sao người kia cười, rồi cùng nhau ăn uống lang thang khắp nơi trên chiếc xe đạp, những điều giản dị và hạnh phúc.
Cùng nhau xem phim, ăn uống

Bạn nhận ra sự trưởng thành của bản thân

Đó là những lúc bạn đi học xa nhà và chỉ được nghe giọng nói của đứa em qua chiếc điện thoại, đó là những lúc bạn tiếp xúc với những mối quan hệ mới, niềm vui mới, nhưng rồi bạn nhận ra rằng không ở đâu để bạn được thoải mái là chính mình như khi ở nhà. Đó cũng là lúc bạn trưởng thành, bạn muốn trở thành một điểm tựa cho em mình, muốn trở thành một nơi để em mình có thể dựa dẫm vào khi cần thiết, muốn lo lắng cho cuộc sống lẫn tương lai của em mình sau này. Đi đâu bạn cũng nhớ tới em, muốn dành cho em mình những điều tốt nhất. Là lúc mà bạn muốn mình phải thật hoàn hảo để trở thành niềm tự hào cho em mình.
Bạn nhận ra sự trưởng thành của bản thân
Bạn nhận ra sự trưởng thành của bản thân

Đi du lịch cùng nhau

Chắc hẳn ít ai trải qua cảm giác này. Và vì vậy, bạn nên thử một lần vì hai chị em đi du lịch cùng nhau cũng có nhiều điều thú vị và hấp dẫn lắm đấy nhé.
Đi du lịch cùng nhau

Bình luận

Có Thể Bạn Quan Tâm ?