Top 11 Khu du lịch nổi tiếng nhất ở Đồng Nai

Đồng Nai là tỉnh thuộc vùng Đông Nam Bộ Việt Nam. Nơi đây có nhiều di tích lịch sử, văn hóa và các điểm du lịch có tiềm năng. Bên cạnh đó, Đồng Nai nổi tiếng vì là nơi có nhiều khu du lịch sinh thái, nghỉ dưỡng với cảnh quan tuyệt vời. Ngoài ra nó còn rất gần thành phố thích hợp cho những chuyến dã ngoại đi về trong ngày. Hoặc nếu hứng thú bạn cũng có thể cắm trại và picnic ngoài trời tại những khu du lịch nơi đây. Toplist sẽ giới thiệu cho bạn những khu du lịch được các bạn trẻ ưa chuộng nhất ở Đồng Nai.

Thác Đá Hàn

Đây là địa điểm du lịch để cắm trại và du ngoạn theo nhóm đông ở Đồng Nai. Nằm giữa khu rừng xanh bạt ngàn, thác Đá Hàn mang trong mình vẻ đẹp hoang lạ, hùng vĩ và giúp bạn như bước ra khỏi cuộc sống ồn ào khó khăn của đô thị. Nếu mà muốn du lịch tiết kiệm ở đây thì bạn hãy chuẩn bị cho mình đồ ăn trước khi tới đây rồi mở tiệc ngay cạnh dòng suối dưới chân thác nhé. Thác đá này nằm giữa vườn trái cây của người dân nơi đây, nên chinh phục vườn trái cây cũng là một thú vui đáng được hưởng thụ. Nếu thích, bạn có thể đề nghị vào vườn để mua. Trái cây mua vườn vừa ngon, bổ,
rẻ. Vừa có thể ăn tại chỗ mà còn có thể mang về làm quà.


Thác đá là tập hợp của 3 dòng thác Chàng, thác Nàng và Đá Hàn. Nơi đây là câu chuyện cổ tích thấm đẫm nước mắt mà nhiều cặp đôi đến đây được truyền miệng. Rằng ngày xưa nơi đây là của dân tộc Mạ sinh sống. Có một đôi trai gái yêu thương nhau thật lòng nhưng không được cưới nên đến thác Đá Hàn tự tử. Người ta đồn rằng ngày trước thác đá chỉ có một dòng chảy, sau khi đôi này tự tử nhảy từ thác xuống liền sinh ra hai nhánh thác hai
bên.


Thông tin liên hệ:


Địa chỉ: Tổ 15, Ấp 5, Trảng Bom, Đồng Nai

Giá vé: từ 15.000 đồng – 20.000 đồng/người

Con thác màu bạc khi mùa hè đến
Con thác màu bạc khi mùa hè đến
Thác Đá Hàn
Thác Đá Hàn

Núi Chứa Chan

Núi Chứa Chan còn gọi là núi Gia Ray hay núi Gia Lào thuộc huyện Xuân Lộc, tỉnh Đồng Nai. Nơi đây là
địa điểm phượt mà giới trẻ ưu chuộng và thường xuyên lui tới. Ngoài cảnh đẹp mênh mông hùng vĩ, còn có thắng cảnh bạt ngàn và không chê được vào đâu. Khách tham quan thường chọn nơi đây để ngắm Mặt Trời mọc và lặn. Ngoài ra còn có nhiều cặp đôi chụp ảnh cưới tại nơi đây. Núi Chứa Chan là ngọn núi cao thứ 2 của Nam Bộ (sau núi Bà Đen) với độ cao 837 m. Du khách đến với núi này với lòng cầu mong bình an, thăm viếng chùa chiền thì có những ngôi chùa nổi tiếng như chùa Bửu Quang, chùa Lâm Sơn, chùa Linh Sơn. Dưới chân núi thì có nhiều giếng tiên, lưng chừng núi thì có nhà nghỉ mát của toàn quyền Pháp, vườn trà của vua Bảo Đại…


Đặc biệt nơi đây còn nổi tiếng “Cây da ba gốc một ngọn”, Mật Khu Hầm Hinh và các bãi đá tự nhiên trùng trùng điệp điệp, xen lẫn nhau tạo thành những bức tường đá kỳ vĩ và những hang động được tạo thành bởi sự sắp xếp của các khối đá to lớn chạy ngầm trong lòng núi. Trong lòng các hang động có các khe suối nhỏ nước chảy quanh năm, từ xa xưa đã có nhiều vị thiền sư chọn làm nơi thiền định, đến nay vẫn còn dấu tích.


Địa chỉ: Xuân Lộc, Đồng Nai.

Núi Chứa Chan
Núi Chứa Chan
Cắm trại tại núi Chứa Chan
Cắm trại tại núi Chứa Chan

Khu du lịch Thảo Thiện Garden

Tọa lạc tại số 76 Lê A, Suối Chồn, Bảo Vinh, thành phố Long Khánh, Đồng Nai.Khu du lịch Thảo Thiện Garden với diện tích hơn 15ha theo tiểu chuẩn 3 sao nổi bật với địa thế và kiến trúc giật tầng bậc thang, uốn lượng với độ cao thấp khác nhau. Lối kiến trúc này đã tạo nên một Thảo Thiện Garden với vẻ đẹp rất riêng. Nếu bạn đang băn khoăn tìm 1 địa điểm du lịch ưng ý khi đến Long Khánh, Đồng Nai thì Thảo Thiện Garden là điểm đến lý tưởng dành cho bạn và gia đình, bạn bè,... Hãy đến để chiêm ngưỡng và chìm đắm trong vẻ đẹp của đất trời với các tiện ích và dịch vụ của Thảo Thiện Garden nhé!


Bạn sẽ được trải nghiệm cảm giác vừa thưởng thức tách coffee thơm lừng, vừa chiêm ngưỡng cảnh thác nước nhân tạo độc đáo. Hồ thiên nga là nơi du khách được vui chơi, giải trí với trò chơi đạp vịt, du thuyền thưởng ngoạn. Thác nước nhân tạo được thiết kế rất cầu kỳ và công phu, tạo nên một tuyệt tác đẹp như trong tranh.


Không gian ẩm thực được ưu ái đặt ngay giữa khuôn viên với cái tên Làng ẩm thực Hải Sản. Bạn có thể book homestay tọa lạc ngay trong khu nghỉ dưỡng Thảo Thiện Garden. Chuỗi nhà gỗ với diện tích hơn 30m2, có view hướng hồ bơi tuyệt đẹp. Đã đến Thảo Thiện Garden thì nhất định bạn phải ghé khu vườn trái cây sinh thái rộng 5ha. Trong vườn có vô vàn các loại hoa quả nhiệt đới từ sầu riêng, nhãn, bưởi, ổ lê…cho bạn lựa chọn. Khi đến đây, du khách sẽ có cơ hội trải nghiệm hái trái sạch và thưởng thức ngay tại vườn.


Thiên đường nghỉ dưỡng Thảo Thiện Garden mang đến nhiều trải nghiệm đáng nhớ và là nơi bạn thảo sức check in, vui chơi và nghỉ dưỡng. Với một nơi tuyệt vời như thế này thì tại sao bạn lại không dành một khoảng thời gian riêng của mình, tạm gác lại những bộn bề, lo toan của cuộc sống để tận hưởng một kỳ nghỉ dưỡng trọn vẹn nhỉ. Chúc các bạn có một kỳ nghỉ đầy ắp kỷ niệm tại Thảo Thiện Garden.


Thông tin liên hệ:

Khu du lịch Thảo Thiện Garden

Địa chỉ: 76 Lê A, Suối Chồn, Bảo Vinh, thành phố Long Khánh, Đồng Nai

Điện thoại: 025 1777 0888

Fanpage: https://www.facebook.com/Th%E1%BA%A3o-Thi%E1%BB%87n-Garden-776910875998558/

Website: https://thaothiengarden.com/

Khu du lịch Thảo Thiện Garden
Khu du lịch Thảo Thiện Garden
Khu du lịch Thảo Thiện Garden

Làng du lịch Tre Việt

Làng du lịch Tre Việt nổi tiếng với kiến trúc tre bao phủ nơi đây. Như một niềm tự hào tre Việt tồn tại với con người qua hàng thập kỉ qua. Khu du lịch được thiết kế theo đậm đà bản sắc dân tộc Nam bộ, với các khu vui chơi giải trí, ẩm thực đến âm nhạc. Đã đến nơi đây, bạn không thể nào bỏ qua 3 món ăn dân dã đặc trưng ba miền hấp dẫn này. Hơn thế nữa, nếu đến tham quan nơi đây vào dịp cuối tuần, bạn sẽ có cơ hội thưởng thức tiệc buffet với nhiều chủ đề khác nhau, đến từ nhiều đầu bếp chuyên nghiệp. Những ngày trong tuần, khu du lịch phục vụ những món ăn mang đậm nét Nam bộ cùng nhiều trò chơi như đua thuyền, lướt sóng,…


Thông tin liên hệ:


Địa chỉ: Phú Hữu, Nhơn Trạch, Đồng Nai.

Fanpage: https://www.facebook.com/LangdulichsinhthaiTreViet/

Làng du lịch tre Việt
Làng du lịch tre Việt
Đi xe đạp nước ở làng du lịch tre Việt
Đi xe đạp nước ở làng du lịch tre Việt

Khu du lịch đảo Ó và đảo Đồng Trường

Hai hòn đảo này nổi lên giữa lòng hồ Trị An thu hút hàng trăm khách tham quan bởi thiên nhiên phong phú cùng cảnh vật lạ kì. Tới với đảo này, du khách sẽ ấn tượng bởi hàng cây xanh mát, sóng vỗ rầm rì. Hai bên đường rợp cây cao xanh tươi, khi thì bướm lượn khi thì gió bay. Bãi cát cuối đảo song vỗ xanh rờn bạn có thể vui đùa thỏa thích nơi đây. Đến đây bạn có thể chọn giải pháp đi thuyền ra đảo sau đi về trong ngày.


Còn không, nơi đây hoàn toàn thích hợp cho bạn cắm trại nghỉ ngơi hai ngày cuối tuần tuyệt hảo. Hai hòn đảo này là nơi tuyệt vời cho tín đồ đi phượt bởi nơi đây tuyệt nhiên chưa có một bàn tay con người nào khai khá. Chưa hề có một công trình nào được xây dựng nơi đây. Bạn hoàn toàn có thể hòa mình vào thiên nhiên. Đến đây bạn còn được ngắm chim Ó, thỏa lòng đam mê thiên nhiên của mình. Ngoài ra, cũng khá hiếm du khách hay nhận được đánh giá sau khi đến nơi hoang sơ này.


Địa chỉ: Vĩnh Cửu, Đồng Nai

Đảo Ó Đồng Nai
Đảo Ó Đồng Nai
Video giới thiệu KDL

Vườn quốc gia Nam Cát Tiên

Vườn quốc gia Cát Tiên là một trong 6 khu dự trữ sinh quyển lớn nhất thế giới. Đây là một vùng rừng núi rộng lớn với hệ thống cây cối đa dạng phong phú nhiều tầng lớp cung cấp lượng oxi dồi dào điều hòa không khí. Tới vườn quốc gia Cát Tiên, du khách sẽ được tự mình khám phá thiên nhiên muôn thú và tới vui chơi tại các địa điểm như thác mỏ vẹt, thác trời, ghềnh Bến Cự… Khung cảnh thiên nhiên nơi đây rất đa dạng, vừa có đồi, bãi ven sông, vừa có đất rộng,… Bình thường vào mùa hè, khí hậu ôn hòa, thiên nhiên đẹp dịu dàng phong phú.


Khi mùa mưa bắt đầu, nhiều bãi đá, hố trũng tạo thành hồ nước nhỏ, cảnh quan lại thêm phần mới lạ. Giữa dòng sông
rộng lớn nơi đây nổi lên một cần đảo nhỏ. Có một cây dừa và bãi đất lý tưởng cho việc cắm trại đốt lửa. Đến Nam Cát Tiên, bạn có thể chọn cho mình hình thức lưu trú là ngủ lều với giá thuê lều dao động từ 80.000 đến 200.000 đồng một chiếc.


Thông tin liên hệ:


Địa chỉ: Xã Nam Cát Tiên, Tân Phú, Đồng Nai.

Website: http://namcattien.vn/

Nam Cát Tiên
Nam Cát Tiên
Buổi chiều nắng ở Nam Cát Tiên
Buổi chiều nắng ở Nam Cát Tiên

Vườn trái cây Long Khánh

Đi qua đèo Mẹ Bồng Con là tới được vườn trái cây Long Khánh. Vùng đất hoa quả xum xuê trù phú bậc nhất của tỉnh Đồng Nai, nơi hàng năm cung cấp sản lượng hoa quả lớn cho cả nước. Với nhiều loại hoa quả
thơm ngon hấp dẫn. Ở đây du khách sẽ được vào các vườn trái tham quan và thưởng thức trái cây ngay tại vườn và nếu thích thì có thể mua hoa quả tại đây về làm quà cho gia đình bạn bè. Có hai hình thức các bạn có thể lựa chọn là
bao bụng (tức là ăn bao nhiêu tùy thích với một mức giá nào đó) và bao cây (khách tham quan mua cả cây để ăn, không hết thì mang về) để du khách lựa chọn.


Điều hay nhất khi du lịch vườn trái cây Long Khánh là các bạn sẽ được đi dưới những bóng cây bao trùm cả khu vườn, được nhìn thấy những loại trái cây như chôm chôm chín đỏ hai bên đường, rồi sầu riêng, măng cụt, bưởi, mít, ổi,… Chưa hết mà bạn còn được thưởng thức quả ngọt tận trên cây. Thế thì còn gì bằng, một thú vui mua sắm trái cây tươi tốt
và an toàn. Thường thì người dân sẽ không tính phí khi bạn vào vườn trái cây. Chi phí chỉ được trả khi bạn đã ăn hoặc mua mang về. Chôm chôm khoảng 15.000 đồng – 20.000 đồng/ký.


Địa chỉ: Thị Xã Long Khánh, Đồng Nai.

Khách tham quan thích thú với vườn trái cây
Khách tham quan thích thú với vườn trái cây
Vườn trái cây Long Khánh
Vườn trái cây Long Khánh

Đá Ba Chồng

Di tích này được tạo thành bởi ba hòn đá khổng lồ, xếp chồng lên nhau cao 36 m. Tọa lạc ngay bên cạnh quốc lộ 20, cảnh tượng hùng vĩ của danh thắng này cuốn hút biết bao du khách đi ngang qua. Ai đã từng một lần nhìn thấy hòn đá này đều có chung cảm giác đó là “không an toàn”. Tuy nhiên, theo tài liệu địa chất thì Đá Ba Chồng thuộc di chỉ văn hóa Óc Eo Phù Nam ở thềm cao nguyên Đông Nam Bộ. Nơi đây là chứng nhân lịch sử của hàng loạt sự kiện vận động của trái đất,


Tại đây, các nhà khảo cổ học đã tìm thấy nhiều công cụ sản xuất, sinh hoạt của người xưa bằng đá, đồng, đất nung… Đó là những minh chứng của một trong những nền văn hóa đầu tiên của nhân loại. Trải qua hàng thế kỷ của tạo dựng và phát triển đất nước. Qua bao nhiêu thăng trầm của kiến tạo xã hội, nhiều lần của núi lửa phun trào, bị nước biển tràn lên và nhấn chìm. Nhưng di tích đá Ba Chồng vẫn đứng nguyên ở đó hùng vĩ và to lớn. Hàng năm thu hút hàng triệu lượt khách tham quan.


Địa chỉ: QL20, Định Quán, Định Quán, Đồng Nai

Đá Ba Chồng
Đá Ba Chồng
Đá nằm chênh vênh giữa quốc lộ
Đá nằm chênh vênh giữa quốc lộ

Khu du lịch sinh thái Thác Giang Điền

Chỉ mất một giờ đi xe máy và bạn có thể tận hưởng vẻ đẹp thiên nhiên cùng nhiều trò chơi hấp dẫn nơi đây. Ngày trước thác Giang Điền là khu du lịch nổi tiếng nhất nhì Đồng Nai. Nhưng nay nó đã được quy hoạch lại thành khu du lịch sinh thái với diện tích 67 ha, gồm vườn hoa, cây cỏ và nơi đi bộ. Vì thác nằm gần cuối thành phố, địa lí thuận lợi nên vào cuối tuần thu hút rất đông khách tham quan. Thác Giang Điền được xem là nơi nghĩ dưỡng lí tưởng vào cuối tuần. Vị trí đẹp, không gian thoáng với nhiều thác nước như ở Tây Nguyên. Ở đây gồm 3 dòng thác chính là thác Chàng, thác Nàng và thác chính Giang Điền. Con thác nước trải dài, tung bọt trắng thỏa mắt người xem.


Vào mùa hè, con thác mộng mơ có màu trắng bạc, nước chảy dịu dàng. Mùa Mưa lũ, con thác chuyển sang màu vàng đục, thác nước chảy rầm, kêu gào ghê rợn. Điểm nổi bật nhất ở Giang Điền là bạn có thể tắm ở đây, và ngoài hoạt động tắm thì bạn có thể đi dạo mát chụp ảnh, cắm trại, liên hoan, team building, câu cá. Ngoài thác nước là tự nhiên mà có thì cảnh quan nơi đây để do con người tạo nên để thu hút khách du lịch. Ngoài vui chơi còn có nhiều nhà hàng, nhiều địa điểm ăn uống thỏa thích.


Thông tin liên hệ:


Địa chỉ: 104/4 Khu Công Nghiệp Giang Điền, Giang Điền, Trảng Bom, Đồng Nai

Website: http://giangdien.vn/

Giá vé: 120.000vnd/người

Link giá vé: http://giangdien.vn/post/bang-gia-dich-vu-khu-du-lich-pid-270.html

Khu du lịch nổi tiếng nhất nhì Đồng Nai
Khu du lịch nổi tiếng nhất nhì Đồng Nai
Thác Giang Điền
Thác Giang Điền

Khu du lịch Bò Cạp Vàng

Khu du lịch Bò Cạp Vàng là nơi lí tưởng cho các cuộc vui chơi, dã ngoại, team building của cả sinh viên lẫn các công ty. Nếu bạn muốn có một không gian lớn, một khu vui chơi lí tưởng vào dịp cuối tuần thì đây là lựa chọn vô cùng hợp lí. Ở đây luôn hấp dẫn các đoàn du lịch kéo tới khi có những trò chơi lớn có thể diễn ra như kéo co, cưỡi mô tơ nước, câu cá, tắm
sông,…


Nơi đây có tên gọi là Bò Cạp Vàng vì luôn được loài hoa này bao phủ. Hàng năm vào mùa hoa nở thì nơi đây luôn rực rỡ sắc vàng. Ngoài sắc vàng đặc trưng đó, khi tới với khu du lịch này, bạn còn được tận hưởng không khí thiên nhiên vô cùng tuyệt vời.


Thông tin liên hệ:


Địa chỉ: Ấp 3, Phước Khánh, Nhơn Trạch, Đồng Nai.

Website: http://www.bocapvang.com.vn/

Khu du lịch chìm trong sắc vàng hoa Bò Cạp
Khu du lịch chìm trong sắc vàng hoa Bò Cạp
Trò chơi đầy tính mạo hiểm của khu du lịch Bò Cạp Vàng
Trò chơi đầy tính mạo hiểm của khu du lịch Bò Cạp Vàng

Khu du lịch Bửu Long

Khu du lịch Bửu Long nằm ở phường Bửu Long, cách trung tâm thành phố Biên Hòa 6 km về hướng Tây Nam. Diện tích khu khoảng 84 ha. Có hai cụm núi chính: núi Bình Điện và Long Sơn thạch động. Nơi đây đã được đầu tư và xây dựng xung quanh hồ nước Long Ẩn. Các bạn đến đây có thể được thỏa thích bơi thuyền, tắm nước trong hồ và đi chùa trên Linh Sơn Tự. Đây cũng là khu vực có thắng cảnh hoang sơ, tuyệt vời mà nhiều bạn trẻ đã ghé qua.Toàn cảnh thành phố Biên Hòa có thể nhìn thấy từ ngọn núi Bình Điền tại đây. Trên núi có ngôi chùa cổ Bửu Phong. Tạo hóa đã ban tặng nơi đây những hòn đá tạo thành nhiều hình thù kì lạ. Còn có một dãy tam cấp khoảng 100 bậc dẫn lên chùa.


Long Sơn thạch động (được gọi là Chùa Hang) nằm trên núi Long Ẩn. Nơi đây có ngôi chùa dẫn đến thạch động, miệng hang rộng và hẹp dần vào trong, trông như hàm ếch. Vách đá trên đường đi lên là những tảng đá hình thù kì lạ, thu hút tín đồ phật giáo. Nhờ những kiến trúc này đã làm phong phú những lễ hội hành hương ở đây.Hồ Long Ẩn là hồ khai thác đá cho người dân đã có từ hàng thập kỉ qua. Vì việc khai thác đá như vậy đã tạo nên nhiều hòn đá lớn giữa hồ như đảo nổi giữa biển hồ mênh mông. Cùng với những cảnh vật đã có sẵn, bàn tay con người cũng góp phần làm nên vẻ đẹp hiếm có nơi đây.


Thông tin liên hệ:


Địa chỉ: Huỳnh Văn Nghệ, Khu phố 4, Thành phố Biên Hòa, Đồng Nai

Website: https://buulong.com.vn/

Giá vé: 120.000vnd/người

Link giá vé: https://buulong.com.vn/bang-gia-dich-vu-kdl-nam-2020-skdl17.html

Khu du lịch Bửu Long
Khu du lịch Bửu Long
Cảnh trí nơi đây đẹp vô cùng
Cảnh trí nơi đây đẹp vô cùng

Bình luận

Có Thể Bạn Quan Tâm ?