Top 10 Kiểu tóc ngắn nữ 2017 đẹp nhất chị em nên thử vào mùa hè

Đã qua thời cái thời mà phụ nữ phải để tóc dài làm duyên. Xu hướng tóc ngắn đã và đang lan rộng, trở thành trào lưu của phái đẹp trên thế giới. Những mái tóc ngắn không chỉ giúp ăn gian tuổi, giúp bạn gái trở lên năng động trẻ trung hơn mà còn giúp giải nhiệt trong những ngày hè nắng nóng. Hãy cùng Toplist khám phá những kiểu tóc ngắn nữ 2017 đẹp nhất chị em nên thử vào mùa hè này nhé!

Tóc ngắn nhuộm ombre

Còn gì phù hợp cho một mùa hè rực rỡ bằng một mái tóc được nhuộm nổi bật. Toplist sẽ mách bạn một kiểu nhuộm khiến bạn nổi bật ở bất kỳ nơi nào. Đó chính là tóc nhuộm ombre. Ombre là kiểu nhuộm tóc với sự kết hợp của đa sắc màu. Tóc ngắn nhuộm ombre sẽ khiến ngoại hình của các cô gái trở nên thật nổi bật, cá tính, thu hút mọi ánh nhìn.
Tuy nhiên, kiểu tóc này cũng khá kén người nhuộm và thường lên màu đậm hơn so với hình ảnh trên chai thuốc nhuộm. Do đó, trước khi lựa chọn kiểu tóc ngắn nhuộm ombre này, bạn cần cân nhắc kỹ cũng như chú ý nên tạo màu nhạt một chút để khi lên màu sẽ đẹp như ý muốn.
Tóc ngắn nhuộm ombre sẽ khiến ngoại hình của các cô gái trở nên thật nổi bật
Tóc ngắn nhuộm ombre sẽ khiến ngoại hình của các cô gái trở nên thật nổi bật

Tóc bob uốn cụp ngang vai

Tóc bob uốn cụp ngang vai là một kiểu tóc phù hợp với nhiều gương mặt khác nhau, nhất là những bạn có khuôn mặt baby, đáng yêu. Vốn dĩ bản thân mái tóc bob đã đẹp nên bạn không cần tạo kiểu cầu kỳ, chỉ cần uốn cụp một chút ở đuôi tóc là đã khiến cho vẻ ngoài của mình trở nên tỏa sáng rồi.
Kiểu tóc ngắn bob uốn cụp ngang vai sẽ giúp gương mặt của bạn thanh thoát hơn. Một màu nhuộm vàng sáng đi kèm mái tóc bob uốn cụp ngang vai sẽ giúp khuôn mặt bạn trông trắng hơn.
Kiểu tóc ngắn bob uốn cụp ngang vai sẽ giúp gương mặt của bạn thanh thoát hơn
Kiểu tóc ngắn bob uốn cụp ngang vai sẽ giúp gương mặt của bạn thanh thoát hơn

Tóc tém

Tóc tém là một trong những kiểu tóc ngắn nữ 2017 đẹp nhất chị em nên thử vào mùa hè này. Tóc tém sẽ mang đến cho khuôn mặt của bạn sự cá tính nhưng cũng vô cùng dễ thương, gợi cảm, quyến rũ. Với mái tóc tém, kết hợp với trang phục sẽ mang đến cho bạn cả phong cách mạnh mẽ bụi bặm lẫn dễ thương hay sang trọng, quyến rũ.
Mẫu tóc này hiện đang rất ưu ái trong cuộc sống hiện đại, đặc biệt là khi mùa hè nóng nực đã đến. Nếu bạn đã yêu thích kiểu tóc tém này thì đừng ngần ngại thử ngay hôm nay nhé!
Tóc tém là một trong những kiểu tóc ngắn nữ 2017 đẹp nhất
Tóc tém là một trong những kiểu tóc ngắn nữ 2017 đẹp nhất

Tóc bob để tự nhiên

Kiểu tóc bob để tự nhiên là một trong những kiểu tóc ngắn nữ 2017 đẹp nhất chị em nên thử vào mùa hè này. Tóc bob là mái tóc có độ dài ngang xương quai hàm. Với mái tóc này, bạn gái có thể tạo ra nhiều kiểu tóc khác nhau, một trong số đó là để tóc tự nhiên. Những gì bạn cần làm chỉ là cắt ngắn, tỉa nhẹ nhàng và để tự nhiên.
Để trở nên trẻ trung hơn, hãy chọn một màu sáng để nhuộm cho mái tóc ngắn của mình. Kiểu tóc bob để tự nhiên cực kỳ phù hợp với những cô nàng chuộng sự đơn giản và không muốn mất thời gian chăm sóc tóc.
Kiểu tóc bob để tự nhiên là một trong những kiểu tóc ngắn nữ 2017 đẹp nhất
Kiểu tóc bob để tự nhiên là một trong những kiểu tóc ngắn nữ 2017 đẹp nhất

Tóc ngắn xoăn vểnh

Tóc ngắn xoăn vểnh là một trong những kiểu tóc ngắn nữ 2017 đẹp nhất chị em nên thử vào mùa hè này. Khiểu tóc ngắn xoăn vểnh được các cô nàng săn đón bởi nó có thể mang lại từ sự tinh nghịch, ấn tượng, cá tính đến sang chảnh, kiêu kỳ. Để thể hiện phong cách của mình, bạn chỉ cần lựa chọn những trang phục phù hợp.
Tuy nhiên, kiểu tóc ngắn xoăn vểnh này cũng khá kén người. Nó thường chỉ phù hợp với những cô nàng mới lớn, trẻ trung, cá tính, thích nổi bật nhưng vẫn muốn giữ được nét kiêu kỳ, sang chảnh.
Tóc ngắn xoăn vểnh là một trong những kiểu tóc ngắn nữ 2017 đẹp nhất
Tóc ngắn xoăn vểnh là một trong những kiểu tóc ngắn nữ 2017 đẹp nhất

Tóc xoăn ngắn hippy

Tóc xoăn ngắn hippy là một trong những kiểu tóc ngắn nữ 2017 đẹp nhất mà chị em nên thử ngay vào mùa hè này. Kiểu tóc này cực kỳ thích hợp với những cô nàng yêu thích sự phóng khoáng, cá tính, phá cách và sự nổi bật. Nếu bạn là một cô nàng cá tính, yêu tự do và sự bụi bặm thì phong cách tóc xoăn ngắn hippy chính là sự lựa chọn thông minh nhất.
Tóc xoăn ngắn hippy là một trong những kiểu tóc ngắn nữ 2017 đẹp nhất
Tóc xoăn ngắn hippy là một trong những kiểu tóc ngắn nữ 2017 đẹp nhất

Tóc bob xoăn nhẹ theo phong cách Hàn Quốc

Tóc bob xoăn nhẹ theo phong cách Hàn Quốc sẽ cực kỳ đẹp nếu bạn giữ nó ở độ dài vừa chấm vai. Tóc bob xoăn nhẹ theo phong cách Hàn Quốc sẽ giúp ngoại hình của bạn gái trở nên nhẹ nhàng, thanh thoát nhưng cũng rất tinh tế. Phần uốn xoăn nhẹ khéo léo sẽ khiến vẻ ngoài cuốn hút và lạ lẫm hơn.
Tóc bob xoăn nhẹ theo phong cách Hàn Quốc là một trong những xu hướng thời trang tóc đáng để bạn áp dụng trong mùa hè này đấy.
Tóc bob xoăn nhẹ theo phong cách Hàn Quốc cực kỳ đẹp
Tóc bob xoăn nhẹ theo phong cách Hàn Quốc cực kỳ đẹp

Tóc ngắn xoăn sóng nước

Tóc ngắn xoăn sóng nước là kiểu tóc vẫn đang "làm mưa làm gió", được giới trẻ cực kỳ yêu thích bởi vẻ đẹp cá tính, thu hút mà nó mang lại. Đây là một trong những kiểu tóc ngắn nữ 2017 đẹp nhất chị em nên thử vào mùa hè này.
Khi lựa chọn kiểu tóc ngắn xoăn sóng nước này, bạn cần biết cách phối hợp cùng trang phục và màu tóc sáng phù hợp để tạo sự nổi bật. Nếu tóc màu đen đơn thuần, sẽ khó để nhìn thấy những sóng nước tuyệt đẹp trên mái tóc của bạn.Tóc ngắn xoăn sóng nước giúp vẻ ngoài của các cô gái trở nên trẻ trung và mới mẻ hơn rất nhiều.
Tóc ngắn xoăn sóng nước là kiểu tóc vẫn đang
Tóc ngắn xoăn sóng nước là kiểu tóc vẫn đang "làm mưa làm gió"

Tóc ngắn xoăn cả đầu

Bên cạnh những mái tóc ngắn xoăn đuôi hay xoăn nửa đầu thì tóc ngắn xoăn cả đầu cũng là kiểu tóc đẹp mà bạn nên thử. Tóc ngắn xoăn cả đầu là phong cách được giới trẻ Việt Nam cực kì yêu thích và lăng xê.
Kiểu tóc ngắn được làm xoăn cả đầu này sẽ đem lại cho chủ nhân sự cá tính riêng biệt, mang đến những nét đẹp rất riêng vừa sang trọng vừa quý phái. Đây là một trong những kiểu tóc ngắn nữ 2017 đẹp nhất mà chị em nên thử ngay vào mùa hè này.
Kiểu tóc ngắn được làm xoăn cả đầu này sẽ đem lại cho chủ nhận sự cá tính riêng biệt
Kiểu tóc ngắn được làm xoăn cả đầu này sẽ đem lại cho chủ nhận sự cá tính riêng biệt

Tóc Maruko

Tóc Maruko hay còn được hiểu là kiểu tóc ngắn ép thẳng mái bằng. Chắc hẳn, ai trong số chúng ta cũng chẳng còn xa lạ với hình ảnh nhóc Maruko trong bộ truyện tranh Chibi Maruko-chan. Maruko là người bạn tuổi thơ thân thiết của biết bao nhiêu người Việt trẻ với mái tóc "độc quyền" chẳng giống ai. Mùa hè năm 2017, tại sao bạn không thử là mới mình với mái tóc Maruko.
Tuy nhiên, đây không phải là kiểu tóc dành cho tất cả mọi người. Bạn nên cân nhắc kỹ trước khi lựa chọn nếu như không muốn làm "hỏng" diện mạo của mình.
Tóc Maruko hay còn được hiểu là kiểu tóc ngắn ép thẳng mái bằng
Tóc Maruko hay còn được hiểu là kiểu tóc ngắn ép thẳng mái bằng

Bình luận

Có Thể Bạn Quan Tâm ?