Top 6 Loại kem trị nám Hàn Quốc hot nhất tại Việt Nam

Da bị nám, tàn nhang là nỗi ám ảnh của nhiều chị em phụ nữ. Mặc dù nó không ảnh hưởng đến sức khỏe nhưng lại ảnh hưởng không nhỏ tới mặt thẩm mỹ, từ đó dẫn đến cảm giác tự ti. Sản phẩm trị nám nào tốt và hiệu quả luôn là thắc mắc của những người đang gặp phải vấn đề này. Trong bài viết hôm nay, toplist sẽ giới thiệu đến bạn danh sách những loại kem trị nám Hàn Quốc hot và tốt nhất hiện nay tại thị trường Việt Nam.

Kem trị nám Hàn Quốc Cloud 9

Cloud 9 là loại kem trị nám hiệu quả được tin dùng hiện nay. Với bảng thành phần hoàn toàn tự nhiên, đây là sự lựa chọn hoàn hảo nhất cho những ai có làn da nhạy cảm, dễ bị kích ứng, bị nám,...

Thành phần: Kem được chiết xuất từ hoa cúc, nha đam, hoa bách hợp cùng nhiều thành phần thảo dược an toàn, tự nhiên khác.


Công dụng

  • Các thành phần thảo dược tự nhiên với công dụng tuyệt vời giúp phá vỡ các hắc sắc tố melanin, cải thiện làn da sạm đen và làm mờ vết nám, tàn nhang lâu ngày. Chỉ sau 3 tuần sử dụng bạn có thể nhìn thấy hiệu quả rõ rệt.
  • Cấp ẩm đủ cho da, giúp da luôn mịn màng, đầy sức sống. Bên cạnh đó tinh chất dưỡng trắng trong kem giúp cải thiện sắc tố, giúp da trắng sáng hồng hào.
  • Có thể sử dụng làm kem lót trang điểm nhờ khả năng kiềm dầu hiệu quả.
  • Bảo vệ da khỏi những tác nhân xấu bên ngoài như ánh nắng mặt trời, khói bụi, làm chậm quá trình lão hóa da.


Giá tham khảo: 290.000 đ - 330.000 đ

Cloud 9 với công dụng trị nám, trắng da hiệu quả
Cloud 9 với công dụng trị nám, trắng da hiệu quả

Kem trị nám Hàn Quốc Jinliuxi 5 in 1

Đây là bộ sản phẩm chuyên trị nám dưỡng trắng bao gồm 5 sản phẩm. Với những công dụng tuyệt vời, bộ sản phẩm là sự lựa chọn lý tưởng cho các chị em phụ nữ muốn sở hữu làn da đẹp. Sản phẩm không chỉ bán chạy tại thị trường Hàn Quốc mà còn ở nhiều nước khác, trong đó có Việt Nam.


Thành phần: Sản phẩm được chiết xuất từ thảo dược nên an toàn cho da, kể cả da nhạy cảm. Ngoài ra còn có thêm thành phần tinh chất ngọc trai và các loại vitamin, đây đều là những thành phần giúp làm trắng mịn da hiệu quả.


Công dụng

  • Giúp nhanh chóng làm mờ vết nám, tàn nhang, thâm sạm sau một thời gian ngắn
  • Thúc đẩy quá trình tuần hoàn máu, nuôi dưỡng từ sâu bên trong da giúp da trắng hồng, mịn màng


Giá tham khảo: 1.000.000 đ - 1.300.000 đ

Bộ kem trị nám Jinliuxi 5 in 1
Bộ kem trị nám Jinliuxi 5 in 1

Bộ kem trị nám Hàn Quốc Dae Jang Geum đỏ 4 in 1

Đây là bộ sản phẩm chuyên dùng cho việc trị nám, dưỡng da hiệu quả được ưa chuộng hiện nay tại Việt Nam. Bộ sản phẩm 4 trong 1 ngày bao gồm: kem dùng ban ngày, kem dùng ban đêm, kem dưỡng và serum.


Thành phần sản phẩm: Bộ sản phẩm có thành phần bào chế từ những dược liệu nổi tiếng hoàng cung, bổ sung thêm 9 loại Amino Axit tổng hợp, vitamin, vi lượng chống lão hóa. Chính vì vậy, kem Dae Jang Geum đem đến công dụng trị nám, dưỡng da, chống lão hóa tối ưu.


Công dụng:

  • Làm sạch sâu, loại bỏ bụi bẩn, lớp da chết, giúp lớp trong của da sạch và giảm thiểu tối đa mụn đầu đen
  • Giúp da mềm mại nhờ công dụng cấp ẩm tốt
  • Dần làm mờ các vết nám, tàn nhang hiệu quả, tẩy sạch lớp lão hóa trên da, trả về làn da không khuyết điểm
  • Thúc đẩy quá trình tái tạo da, giúp da tươi trẻ, mịn màng


Giá tham khảo: 700.000 đ - 1.000.000 đ

Kem trị nám Dae Jang Geum đỏ 4 in 1
Kem trị nám Dae Jang Geum đỏ 4 in 1

Kem trị nám Hàn Quốc Laneige 5 in 1

Laneige là thương hiệu được ưa chuộng hàng đầu của Hàn Quốc. Các sản phẩm của thương hiệu này được nhiều nghệ sĩ nổi tiếng chọn lựa bởi chất lượng cũng như mẫu mã. Bộ sản phẩm trị nám 5 in 1 của Laneige cũng là một trong những bộ sản phẩm bán chạy nhất của hãng, với nhiều công dụng tuyệt vời. Bộ trị nám này bao gồm các sản phẩm sử dụng cho một quy trình skin care: kem chống nắng, kem dưỡng da ngày, kem dưỡng da ban đêm, tinh chất dưỡng trắng và sữa rửa mặt.


Thành phần:

-Kem chống nắng: Vitamin E, bạch quả, hazel, hoa hồng, Lanolin, arbutin

-Kem dưỡng sử dụng ban ngày: Vitamin E, Kim sa, Glycerol momonnostearate, arbutin,...

-Kem dưỡng da sử dụng ban đêm: Lúa mạch, lô hội, enzyme, cải xoong,...

-Tinh chất dưỡng trắng da: dâu tây, bách thảo,...

-Sữa rửa mặt: Collagen, vitamin C, tổ yến,...


Công dụng:

  • Giúp ngăn chặn, loại bỏ các hắc tố melanin, giảm thiểu tình trạng nám trên da hiệu quả rõ rệt.
  • Chứa tinh chất dưỡng trắng da, giúp trung hòa độc tố trên da, cải thiện làn da đen sạm, khô, giúp da trắng sáng, mịn màng.
  • Giảm kích ứng trên da, chống viêm, giúp da khỏe mạnh và có cảm giác nhẹ nhàng, dễ chịu.


Giá tham khảo: Từ 850.000 đ đến 1.300.000 đ

Kem dưỡng Laneige giúp da trắng mịn
Kem dưỡng Laneige giúp da trắng mịn

Kem đặc trị nám Hàn Quốc Amore Whitening

Đây là sản phẩm trị nám được đánh giá là nổi bật hàng đầu từ Hàn Quốc. Sản phẩm được bán phổ biến tại nhiều thị trường như Nhật, Mỹ, Pháp, Canada,...,trong đó có Việt Nam. Tại thị trường Việt Nam hiện nay, Amore Whitening được ưa chuộng rộng rãi bởi chị em phụ nữ bởi công dụng trị nám, tàn nhang tuyệt vời. Kem được bào chế độc quyền bởi công nghệ hàng đầu tại Hàn Quốc.


Thành phần: Sản phẩm là kết hợp của hơn 10 loại thảo dược quý hiếm. Các thành phần chính gồm: bột ngọc trai, xuyên khung, cúc vạn thọ, vitamin E, Angelica, tinh dầu lô hội, tinh chất dưỡng ẩm,... Những dưỡng chất này đều được bào chế bằng công nghệ cao, tạo nên những tinh chất tinh túy nhất cho da.


Công dụng

  • Loại bỏ những vết sạm đen, nám, tàn nhang, cải thiện những vùng da bị lão hóa nhăn nheo hoặc thô ráp bằng cách cấp độ ẩm, giúp da trở nên mịn màng, giảm thiểu khuyết điểm
  • Cung cấp dưỡng chất cần thiết thẩm thấu sâu vào da, thúc đẩy quá trình tái tạo da, giúp da đẹp lên nhanh chóng

Giá tham khảo: 800.000 đ - 1.000.000 đ

Kem trị nám Amore Whitening
Kem trị nám Amore Whitening

Kem trị nám Hàn Quốc Embryo

Đối với những chị em gặp phải tình trạng nám da, tàn nhang thì bộ trị nám Embryo là bộ sản phẩm khá đầy đủ để khắc phục. Tùy thuộc vào cơ địa cũng như tình trạng nám của từng người mà hiệu quả của sản phẩm sẽ phát huy khác nhau, nhưng nhìn chung sản phẩm được đánh giá là hiệu quả cao.


Thành phần: Kem Embryo làm từ lá cây dâu tằm, rau sam, thân Marus Bombycis, hạt Macadamia,...


Công dụng:

Kem thẩm thấu vào da, các amino axit phá vỡ các melanin (nguyên nhân gây sạm da, thâm da, tàn nhang, nám), giúp làm mờ thâm nám hiệu quả.

Thúc đẩy quá trình sản xuất collagen, tạo ra collagen tự nhiên giúp da trẻ trung, khỏe mạnh và trắng sáng.

Làm chậm quá trình lão hóa bởi tinh chất của kem len sâu vào tận tầng hạ bì của da, giúp da căng mịn và hạn chế tối thiểu tình trạng nhăn da.


Giá tham khảo: 160.000 đ - 200.000 đ

Kem trị nám Embryo
Kem trị nám Embryo

Bình luận

Có Thể Bạn Quan Tâm ?