Top 10 Món quà ý nghĩa nhất nên tặng các thầy cô vào ngày 20 tháng 11

Ngày 20 - 11 là một ngày lễ vô cùng quan trọng và có ý nghĩa với các thầy cô của chúng ta. Bạn đang phân vân không biết nên tặng những món quà nào vừa đơn giản, lại đặc biệt, ý nghĩa lớn cho các thầy các cô yêu quý của mình? TopList sẽ gợi ý cho bạn một số món quà đặc biệt bạn nên dành tặng cho những người thầy, người cô mà bạn yêu mến, kính trọng nhất nhé.

Trà xanh

Thưởng trà vốn đã trở thành một thú vui tao nhã từ xưa tới nay. Đặc biệt là đối với những thầy cô có tuổi, họ thường thích việc pha những ấm trà nóng nhâm nhi vào màu đông, vừa ngắm nhìn sự xoay chuyển của thời gian, thời thế. Một giỏ quà thật đẹp, tinh tế với trà và gói bánh quy nhỏ thực sự rất là ý nghĩa với các thầy cô.


Đây sẽ là một món quà hết sức hấp dẫn và ý nghĩa mà bạn sẽ dành tặng cho những người thầy người cô yêu quý của mình. Và đồng thời nó cũng thể hiện tấm lòng của bạn với thầy cô nha.

Trà xanh
Trà xanh

Khăn choàng

Đông đến rồi, gió bắt đầu thổi lạnh hơn, dường như năm nay mùa đông đến muộn hơn thì phải. Nhưng tôi bắt đầu cảm nhận được cái lạnh vào mỗi sớm mai thức giấc hay mỗi buổi tối đi học về muộn. Thấy các thầy cô đi sớm về muộn, tôi thấy xót cho họ trước cái lạnh của đông đến.


Và có lẽ chỉ rất là nhỏ thôi, một chiếc khăn ấm sẽ giúp cho thầy tôi, cô tôi không bị cảm lạnh, cũng sẽ không bị rát cổ vì lạnh nữa. Chưa kể một chiếc khăn choàng còn mang giá trị thẩm mỹ nữa chứ. Với những bạn nào ở miền nam thì có thể chọn chiếc khăn gió mỏng chút thôi, còn những bạn ở miền bắc thì hãy lựa chiếc khăn có màu sắc tươi tắn một chút và đủ dày để giữ ấm nhé.

Khăn choàng
Khăn choàng

Vải may áo sơ mi, quần tây

Trong vô vàn những món quà được bạn lưu tâm để lựa chọn tặng những người thầy người cô yêu quý của mình thì vải vóc cũng không phải là một ý tưởng tồi đâu nhé. Nếu bạn không chắc liệu chiếc áo hay chiếc quần bạn mua liệu có vừa với các thầy cô hay không, nó có thể ngắn hoặc cũng có thể dài hơn so với vóc dáng của thầy cô thì việc lựa chọn một tấm vải đẹp, mịn màng sẽ là yếu tố cứu cánh cho bạn đó nha.


Tặng các thầy cô vải vóc thì họ muốn may quần, áo theo kiểu dáng nào là tùy ý thích. Chắc hẳn các thầy cô sẽ rất là vui trước sự chu đáo cũng như tấm lòng mà bạn dành cho họ đó. Một món quà ý nghĩa, hấp dẫn mà bạn nên dành cho các thầy cô yêu quý của mình nha.

Vải may áo sơ mi, quần tây
Vải may áo sơ mi, quần tây

Nữ trang

Dù đó là người luôn nghiêm túc mỗi khi đứng lớp, dù người đó ít nói, không hay cười đùa nhưng dù sao đó cũng là cô giáo của bạn mà phải không? Dù gì cô ấy cũng là một người phụ nữ đúng không nào? Vậy thì có thể họ cũng thích nữ trang đó nha. Hãy lựa một bộ nữ trang, giá không cần quá cao đâu, mà hãy lựa chọn một món nữ trang vừa vừa tiền, có màu sắc bắt mắt, tinh tế là được.


Đó là muốn quà mà bạn dành cho các thầy cô, giá trị đâu thể đong đếm bằng tiền mà giá trị thực sự nằm ở tấm lòng của bạn. Cứ có lòng thì vẫn hơn chứ! Có thể các cô giáo sẽ rất là thích thú với món quà của các bạn đó nha.

Nữ trang
Nữ trang
Như'ss Đỗ'ss 2017-04-08 15:21:35
ci dong ho nay bao nhieu tien z

Đồng hồ đeo tay

Một chiếc đồng hồ đeo tay nam lịch thiệp cho thầy hay một chiếc đồng hồ đẹp kiểu nữ cho cô sẽ luôn là món quà hấp dẫn và ý nghĩa nhất mà các bạn định dành tặng cho thầy cô của mình.


Một món quà trang trọng lịch thiệp, khi mà bạn quan tâm đến cả giờ giấc làm việc của thầy cô. Hãy chọn lựa những kiểu dáng đồng hồ tinh tế, không cần phải quá đắt đỏ đâu nhé. Chắc chắn thầy cô sẽ rất là thích món quà ý nghĩa mà các bạn dành tặng cho họ đó.

Đồng hồ đeo tay
Đồng hồ đeo tay

Thiệp mừng

Tuy chỉ là những tấm thiệp nhỏ bé đơn điệu nhưng ý nghĩa ẩn sâu trong đó rất là to lớn đó nha. Một tấm thiệp nho nhỏ xinh xinh cùng những lời chúc ý nghĩa từ tận đáy lòng của bạn thôi sẽ khiến các thầy cô cảm động lắm đó.


Họ sẽ rất là vui, vui hơn là nhận những món quà kể trên khi nhận được tấm thiệp chúc mừng từ bạn. Như là lời tri ân dành cho người thầy, người cô mà bạn kính mến, tấm lòng của bạn chính là món quà ý nghĩa và quý giá nhất.

Thiệp mừng
Thiệp mừng

Tặng sách cho thầy cô

Thầy cô đi dạy cho chúng ta quanh năm suốt tháng, lúc nào cũng đi chung với sách vở như hình với bóng thì tặng làm gì nữa? Không phải đâu nhé, có những thầy cô rất thích là đọc sách đó. Hãy lựa chọn một cuốn hợp với sở thích của các thầy cô để làm quà tri ân ngày nhà giáo Việt Nam 20 - 11.


Những tinh hoa trong cuốn sách của bạn đã khiến các thầy cô vui ơi là vui cũng nên. Hành động ấy chẳng khác nào thể hiện sự trân trọng những tri thức mà bạn được nhận từ họ. Hãy thử đi nhé.

Tặng sách cho thầy cô
Tặng sách cho thầy cô

Mỹ phẩm

Có nữ trang thì đâu thể không kể tới mỹ phẩm cơ chứ. Sẽ thật là tuyệt nếu bạn chọn mua một thỏi son, hay lọ sữa rửa mặt, cũng có thể là lọ nước hoa có hương thơm dịu nhẹ tặng các cô giáo kính mến của chúng ta đúng không nào.


Hãy chạy ngay ra quán, chọn lựa những loại mỹ phẩm chất lượng, giá cả phải chăng có xuất xứ rõ ràng của hàng hóa để tặng cho các cô giáo nhé. Một món quà có ý nghĩa và sức hút không hề nhỏ đâu.

Mỹ phẩm
Mỹ phẩm

Sơ mi, quần tây, cravat

Sơ mi, quần tây và cà vạt? Tại sao lại không cơ chứ nhỉ. Đây cũng sẽ là một món quà vô cùng ý nghĩa với các thầy cô. Họ sẽ rất là vui khi được học sinh của mình tặng những chiếc áo sơ mi, chiếc quần tây thật chỉn chu mỗi khi tới đứng lớp. Chiếc cà vạt dành cho thầy thì quả là hợp lí đúng không nào? Khi họ mặc chiếc áo sơ mi hay chiếc quần tây mà bạn mua tặng họ, giống như là họ luôn trân trọng tấm lòng mà các bạn dành cho họ.


Hãy chọn màu áo sơ mi yêu thích của các thầy, cô thông qua một số câu hỏi ướm thử sở thích của họ về màu sắc nhé, nên dẫn dắt để các thầy cô tự mình nói ra chứ đừng hỏi trực tiếp nha. Nhớ thận trọng khi hỏi đừng để lộ liễu ý định của bạn nha, như thế sẽ không còn ngạc nhiên nữa.

Sơ mi, quần tây, cravat
Sơ mi, quần tây, cravat

Hoa tươi

Có một số người nghĩ rằng hoa tươi làm gì cho nó phí ra, rồi cũng bị đem đi đổ bỏ hay là dẫm nát mà thôi! Suy nghĩ đó là không đúng đâu nhé. Những loài hoa thường mang những thông điệp khác nhau mà bạn muốn gửi đến người tặng. Hoa tươi thay cho những lời hay ý đẹp, những lời chúc ý nghĩa nhất mà bạn muốn dành tặng cho người thầy người cô yêu quý của mình.


Hãy chạy ra quán, lựa những bông hoa tươi tắn, đẹp đẽ nhất, có thể mua hoa về nhà rồi cột lại hoặc cũng có thể chọn một bó hoa ưng ý nhất ở cửa hàng hoa rồi đem về tặng các thầy cô nha.

Hoa tươi
Hoa tươi

Bình luận

Có Thể Bạn Quan Tâm ?