Top 10 Người trẻ Việt Nam nổi bật nhất dưới 30 tuổi

Thế hệ trẻ luôn là những tài năng của đất nước, là sự kì vọng và niềm tự hào của dân tộc, quê hương. Họ là những người luôn tràn đầy sức trẻ, ham học hỏi, chủ động tìm kiếm kiến thức, cơ hội cho bản thân mà không ngại thử thách và khó khăn. Chính vì vậy mà ngày nay nhân tài trẻ Việt Nam ngày càng nhiều, chúng ta cùng điểm qua những gương mặt tiêu biểu dưới 30 tuổi này nhé.

Bùi Thái Bảo Châu

Bùi Thái Bảo Châu hay còn được biết đến với cái tên Châu Bùi hoặc Chou Chou, cô là một hotgirl người mẫu sinh năm 1997. Cô nàng xinh đẹp và tài năng này hiện nay đang thành công trong việc làm mẫu ảnh, được đánh giá sẽ là gương mặt vô cùng hứa hẹn trong giới trẻ và làng giải trí Việt. Sự góp mặt trong danh sách 30 Under 30 của Forbes Việt Nam 2020 cũng là một trong những thành công của cô.

Bùi Thái Bảo Châu
Bùi Thái Bảo Châu
Bùi Thái Bảo Châu
Bùi Thái Bảo Châu

Nguyễn Thu Huệ

Nguyễn Thu Huệ chính là một trong 30 gương mặt xuất chúng trong năm qua truyền cảm hứng cho cộng đồng do tạp chí Forbes Việt Nam bình chọn. Trong phần đánh giá về Thu Huệ, tạp chí Forbes Việt Nam viết:“Thu Huệ là diễn viên Ballet Việt Nam đầu tiên đảm nhận vai chính cả thiên nga trắng và thiên nga đen trong vở Hồ Thiên nga trong một đêm diễn. Phân vai như vậy đòi hỏi nghệ sĩ phải có tài năng, sức khỏe và sự khổ luyện để đạt tới kỹ thuật mong muốn. Đây là một thách thức lớn trong môi trường ít có điều kiện biểu diễn, đào tạo còn nhiều hạn chế như ở Việt Nam".

Nguyễn Thu Huệ
Nguyễn Thu Huệ
Nguyễn Thu Huệ
Nguyễn Thu Huệ

Phạm Khánh Linh

Chị Phạm Khánh Linh, sinh năm 1993 là người đang sở hữu một “start-up” đình đám trong cộng đồng khởi nghiệp với số vốn gọi được cho đến nay đã lên tới hơn 2 triệu USD. Đây là một người trẻ có thành tích học tập nổi trội với xuất thân từ dân chuyên Lý, Trường THPT Chuyên Khoa học tự nhiên, ĐHQG Hà Nội, học hết lớp 10, Linh sang Anh học cấp 3. Sau đó, cô theo học ngành Khoa học tự nhiên của ĐH Cambridge danh giá. Ở Anh, Linh từng giành Huy chương Vàng top 16 trong cuộc thi Vật lý quốc gia. Từ ý tưởng tới 13.000 tài xế và 2 triệu USD chị đã rất thành công với Logivan và được bình chọn trong top đầu của danh sách 30 Under 30 do tạp chí Forbes Việt Nam chính thức công bố trong năm 2020.

Phạm Khánh Linh
Phạm Khánh Linh
Phạm Khánh Linh
Phạm Khánh Linh

Nguyễn Quang Hải

Nguyễn Quang Hải là cầu thủ bóng đá tài năng và trẻ tuổi của người Việt Nam được nhiều người hâm mộ. Hiện nay anh đang chơi cho Câu lạc bộ Hà Nội và Đội tuyển bóng đá quốc gia Việt Nam. Anh là "Quả bóng vàng Việt Nam" năm 2018 và cũng là cầu thủ xuất sắc nhất Đông Nam Á năm 2019. Nguyễn Quang Hải cũng là một trong những gương mặt tiêu biểu được vinh danh trong danh sách 30 Under 30 của tạp chí Forbes Việt Nam năm 2020.

Nguyễn Quang Hải
Nguyễn Quang Hải
Nguyễn Quang Hải
Nguyễn Quang Hải

Đặng Hồng Thái

Đặng Hồng Thái với suy nghĩ tìm cách để chia sẻ kinh nghiệm của mình với cộng đồng, cựu sinh viên đại học Ngoại thương Hà Nội bật ra ý tưởng xây dựng một nền tảng thông tin định hướng nghề nghiệp cho giới trẻ. Sau hơn bảy năm, YBOX - mạng xã hội của Thái trở thành trang việc làm, cổng thông tin thu hút hàng triệu người trẻ, đặc biệt giới sinh viên. Đặng Hồng Thái được vinh danh trong danh sách 30 Under 30 của tạp chí Forbes Việt Nam năm 2020.

Đặng Hồng Thái
Đặng Hồng Thái
Đặng Hồng Thái
Đặng Hồng Thái

Nguyễn Bảo Trung

Nguyễn Bảo Trung là một trong những cái tên được tạp chí Forbes Việt Nam vinh danh trong danh sách 30 Under 30 (30 gương mặt dưới 30 tuổi nổi bật nhất của Việt Nam trong năm 2020). Với nghệ danh Trung Bảo được mọi người biết đến bởi tài năng của mình anh bắt đầu ươm mầm sự nghiệp khi đang học lớp 8 tại trường trung học cơ sở Thành Công, Hà Nội. Lúc đó, anh trai của Trung Bảo, nghệ sĩ violon Nguyễn Thiện Minh giới thiệu video của beatboxer người Mỹ và cựu thành viên ban nhạc Roots, Rahzel. Sau đó các thành công lần lượt đến với anh và khiến Trung Bảo trưởng thành và hoàn thiện mình như ngày nay.

Nguyễn Bảo Trung
Nguyễn Bảo Trung
Nguyễn Bảo Trung
Nguyễn Bảo Trung

Đỗ Hải Anh

Nghệ sĩ múa Đỗ Hải Anh lọt vào danh sách 30 Under 30 của Forbes Việt Nam năm 2020. Cô gái 29 tuổi này là quán quân nữ đầu tiên của chương trình Thử thách cùng bước nhảy đã trải qua rất nhiều những “nấc thang” trên con đường nghệ thuật múa của mình, từ một nghệ sĩ múa, đến biên đạo, giám đốc sáng tạo rồi nhà giáo dục. Hiện tại cô đang làm giám đốc nghệ thuật của công ty Saigon Contemporary And Ballet Dance Company Vietnam. Ngoài ra Hải Anh còn mở một trung trâm đào tạo năng khiếu múa ballet với nhiều chi nhánh dành cho các bé thiếu nhi Unicorn Dance.

Đỗ Hải Anh
Đỗ Hải Anh
Đỗ Hải Anh
Đỗ Hải Anh

Nguyễn Thị Thu Hà

Nguyễn Thị Thu Hà cô gái thường được gọi với biệt danh đáng yêu Hà San hiện đảm nhiệm vai trò CEO của MindX – một startup giáo dục các kĩ năng về công nghệ như: lập trình, robotics, thiết kế, vẽ 3D,… Đây đồng thời cũng là tổ hợp làm việc của hơn 200 công ty khởi nghiệp và các quỹ đầu tư trong nước, quốc tế như Wefit, Ninja Van, Nextrans Capital,… Mới đây, chị vừa được tạp chí Forbes Việt Nam vinh danh trong danh sách 30 Under 30 (30 gương mặt dưới 30 tuổi nổi bật nhất của Việt Nam trong năm 2020).

Nguyễn Thị Thu Hà
Nguyễn Thị Thu Hà
Nguyễn Thị Thu Hà
Nguyễn Thị Thu Hà

Nguyễn Tuấn Cường

Nguyễn Tuấn Cường sinh năm 1990 là một người vừa tốt nghiệp đại học Ngoại thương Hà Nội và có bằng thạc sĩ ngành Sáng tạo và khởi nghiệp (ĐH Amsterdam, Hà Lan). Anh đã cùng Võ Tuấn Bình là đồng sáng lập công ty sản xuất game Amanotes. Với vai trò đồng sáng lập, ông Cường phụ trách hầu hết các mảng ở Amanotes, từ tuyển dụng, đào tạo, phát triển sản phẩm, marketing. Hiện Tuấn Cường đang đảm nhiệm vị trí Chief Product Officer (xây dựng chiến lược, vận hành sản phẩm và marketing) cho Amanotes. Nguyễn Tuấn Cường cũng là một trong những CEO trẻ tuổi nhất lọt vào danh sách 30 Under 30 của Forbes Việt Nam 2020.

Nguyễn Tuấn Cường
Nguyễn Tuấn Cường
Nguyễn Tuấn Cường
Nguyễn Tuấn Cường

Hoàng Hoa Trung

Hoàng Hoa Trung năm nay 30 tuổi và là người sáng lập ra dự án "Nuôi em". Với hành trình 11 năm hoạt động từ thiện xã hội, anh được mọi người mệnh danh là “hiệp sĩ miền núi”. Dự án này đã giúp gần 12 ngàn trẻ em các bản cao ở các tỉnh miền núi phía Bắc Việt Nam có các bữa ăn trưa và có cơ hội đến trường. Dự án gây quỹ cộng đồng với công thức một người nuôi một em. Các nhà hảo tâm được chia sẻ thông tin cá nhân, hình ảnh trẻ, thông tin bố mẹ, già làng, thầy cô giáo. Hoàng Hoa Trung cũng là một trong những CEO trẻ tuổi nhất lọt vào danh sách 30 Under 30 của Forbes Việt Nam 2020.

Hoàng Hoa Trung
Hoàng Hoa Trung
Hoàng Hoa Trung
Hoàng Hoa Trung

Bình luận

Có Thể Bạn Quan Tâm ?