Top 10 Nhà hàng ngon và nổi tiếng nhất TP. Vinh, Nghệ An

Ăn uống luôn là nhu cầu thiết yếu của mỗi con người. Ngày nay với phương châm “ăn ngon“ nên yêu cầu các đồ ăn thức uống lại càng cao. Chính vì thế đã có nhiều nhà hàng đã mọc lên để đáp ứng nhu cầu trên. Bạn đang ở TP. Vinh, Nghệ An và bạn đang cần tìm một quán ăn ngon chất lượng mà chưa biết địa chỉ nào?. Những quán ăn ngon ở TP. Vinh, Nghệ An mà toplist sắp bật mí dưới đây đảm bảo sẽ không làm bạn thất vọng. Hãy ghé qua một lần nhé!

Buffet Hải Sản ChefDzung

Nếu là một tín đồ của hải sản thì chắc chắn bạn không thể bỏ lỡ Chef Dzung - nhà hàng hải sản lớn nhất nhì Thành phố Vinh. Sau khi công phá giới buffet hải sản ở Hà Nội, Chef Dzung đã có mặt ở Vinh, tạo một luồng gió mới cho giới ẩm thực nơi đây. Với mục tiêu xây dựng một thương hiệu buffet nướng, lẩu hàng đầu Việt Nam, mang đẳng cấp Thế giới, giúp khách hàng có những trải nghiệm tuyệt vời nhất, Chef Dzung luôn đầu tư, chú trọng vào cơ sở hạ tầng, chất lượng món ăn đảm bảo, hương vị khó quên và giá cả phù hợp với người Việt.


Có mặt tại thành Vinh chưa lâu, thế nhưng Chef Dzung vẫn nhanh chóng khẳng định được vị thế của mình, trở thành địa chỉ quen thuộc của nhiều người khi nghĩ về hải sản. Đối với hải sản, điều chú trọng hàng đầu chính là phải tươi. Đến với Chef Dzung, bạn sẽ không bao giờ phải băn khoăn về điều đó. Từng con tôm, cua, mực đều tươi sống, được tuyển chọn kỹ càng, bơi quanh bể kính cho khách thoải mái ngắm nhìn, chọn lựa. Hải sản tươi khi ăn sẽ không bị hôi, tanh, mà thịt sẽ ngọt, đúng vị của biển khơi. Thực đơn buffet của nhà hàng đa dạng, có món Âu, món Á,... tha hồ bạn chọn.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ

Địa chỉ: 65 Lê Nin, Thành phố Vinh, Nghệ An

Điện thoại: 098 148 74 87

Giờ mở cửa: 11:00 - 14:30, 17:30 - 22:00

Facebook: https://www.facebook.com/chefdzungcosoVinh/

    Buffet Hải Sản ChefDzung
    Buffet Hải Sản ChefDzung
    Buffet Hải Sản ChefDzung
    Buffet Hải Sản ChefDzung

    Nhà hàng The American Steak

    Nằm trên đường Ngư Hải - một con đường yên bình, rợp bóng cây xanh, lại gần với khu vực trung tâm của thành phố, nhà hàng The American Steak cuốn hút thực khách bởi phong cách ẩm thực Âu - Mỹ. Sở hữu đội ngũ đầu bếp tài năng, nhà hàng đem đến những món ăn đặc sắc như: Beef steak, sườn cừu nướng, sườn lợn nướng kiểu Mỹ, thịt lợn nướng, cánh gà nướng sốt BBQ, cá hồi áp chảo sốt bơ chanh... và cả những đồ ăn nhanh như burger, pizza, mì Ý, salad... Bên cạnh việc bổ sung thêm các món mới vào thực đơn cố định để làm mới menu, hầu như ngày nào nhà hàng cũng có “special menu”, tức thực đơn đặc biệt của ngày để cố gắng làm thỏa mãn nhiều thực khách nhất.


    Chẳng những có đồ ăn chuẩn chỉ hương vị Âu - Mỹ, khách hàng đến với The American Steak còn hài lòng bởi không gian đẳng cấp, sang trọng lại thêm nhân viên chuyên nghiệp luôn sẵn sàng hỗ trợ những thắc mắc của thực khách. Nếu muốn một bữa tối lãng mạn với miếng beefsteak thơm lừng cùng ly vang đỏ thì bạn hãy mau đến với The American Steak thôi.


    MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 138 Ngư Hải, Lê Mao, TP. Vinh, Nghệ An

    Điện thoại: 0868 931 598

    Giờ mở cửa: 10:00 - 22:00

    Facebook: https://www.facebook.com/Nhà-hàng-The-American-Steak-138-Ngư-Hải-tp-Vinh-1544443235667974/

      Nhà hàng The American Steak
      Nhà hàng The American Steak
      Nhà hàng The American Steak
      Nhà hàng The American Steak

      Nhà hàng SUMO Chef

      Với tiêu chí: Hoành tráng – Chất ngất – Độc đáo – Lạ - Tươi ngon – Hấp dẫn, SUMO Chef mang đến cho thực khách những món lẩu ngon đến mức trầm trồ. SUMO Chef là địa điểm tụ họp của những nhóm bạn, của hội họp, của tiệc, của những gia đinh sành ăn. Ở SUMO Chef có đến ba dạng không gian chỗ ngồi để bạn chọn theo ý muốn: ngồi bệt, ngồi bàn cao, và những phòng có vách ngăn. Không gian rộng rãi và đẹp là một lợi thế để SUMO Chef nhận được sự ủng hộ nhiệt tình từ thực khách gần xa.


      Lẩu ngon, giá mềm, ăn vào vị đậm đà hoà quyện. Đặc biệt ở nhà hàng SUMO Chef có món lẩu khổng lồ dài 1m để bạn thưởng thức cùng hội bạn của mình được nhiều hơn và gái cũng ưu đãi hơn. Các món ăn kèm như thịt, mực, tôm, rau củ đều tươi ngon, nước lẩu giúp cho món ăn thêm tăng hương vị kích thích vị giác. Nhân viên phục vụ rất nhiệt tình và chu đáo, luôn sẵn sàng đợi bạn gọi và hỗ trợ ngay. SUMO Chef còn nhận đặt tiệc sinh nhật với nhiều món quà bất ngờ nữa.


      MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: 126 Hermann, Tp Vinh, Nghệ An

      Điện thoại: 094 323 37 37

      Giờ mở cửa: 09:00 – 23:00

      Facebook: https://www.facebook.com/sumochef126hermann/

        Nhà hàng SUMO Chef
        Nhà hàng SUMO Chef
        Nhà hàng SUMO Chef
        Nhà hàng SUMO Chef

        Hải sản Đại Dương

        Hải sản Đại Dương ra đời với mong muốn mang đến dịch vụ tốt nhất cũng như sự khác biệt về chất lượng lẫn phong cách cho người dân thành phố Vinh.


        Nếu bạn đang tìm một nhà hàng chuyên hải sản có tiếng ở thành phố Vinh thì không thể bỏ qua Hải sản Đại Dương, quán ăn "điểm mười cho chất lượng". Hải sản ở đây toàn là hải sản tươi sống được đánh bắt trong ngày, nguồn gốc được đảm bảo, chế biến hợp khẩu vị khách hàng.


        Hãy ghé Nhà hàng Hải sản Đại Dương để được thưởng thức những loại rau sạch, rau an toàn...cùng các món ngon từ Hải sản tươi sống đang bơi thả bể nhé. Nhân viên lại luôn vui vẻ, thân thiện với khách hàng. Không gian của quán cũng rất rộng rãi và sạch sẽ.


        MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

        Địa chỉ: Số 161 Đại lộ Lênin, TP.Vinh, Nghệ An

        Điện thoại: 0988717166 - 0947955777

        Giờ mở cửa: 09:00 - 23:00

        Giá cả: 100.000 - 200.000 đồng

        Facebook: https://www.facebook.com/nhahangdaiduongtpvinh

          Hải sản tươi ngon, giá cả hợp lí.
          Hải sản tươi ngon, giá cả hợp lí.
          Hải sản Đại Dương
          Hải sản Đại Dương

          Nhật Nướng Thành Vinh

          Trong phân khúc đồ nướng giá bình dân, Nhật Nướng Thành Vinh là một cái tên sáng giá. Quán được trang trí theo phong cách lịch sự, sang trọng nhưng giá cả vẫn vô cùng hợp lí. Quán tuy đông khách nhưng phục vụ vẫn nhanh nhẹn.


          Món ăn bắt mắt và ngon miệng. Mỗi đĩa thịt đều rất đầy đặn, ba chỉ bò được cắt dày chiều lòng những thực khách mê thịt. Ngoài các món nướng, bạn có thể gọi thêm món chân gà sả ớt nhâm nhi trong lúc chờ thịt nướng.


          Khi ăn đồ nướng thì quan trọng nhất là nước chấm. Về khoản này bạn có thể yên tâm bởi nước sốt ở Nhật Nướng Thành Vinh được làm theo công thức riêng, có vị chua ngọt vừa miệng vì vậy thưởng thức món nướng tại Thành Vinh từ lâu đã thành thói quen của nhiều người.


          MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

          Địa chỉ: Số 171 Nguyễn Văn Cừ, TP. Vinh, Nghệ An.

          Điện thoại: 0966959363 - 0946833519

          Giờ mở cửa: 09:00 - 23:00

          Giá cả: 12.000 - 250.000 đồng

          Facebook: https://www.facebook.com/nhat.nuong.vinh

            Bữa tiệc nướng lẩu
            Bữa tiệc nướng lẩu "ngập" thịt sẽ làm bạn thỏa mãn cơn đói.
            Nhật Nướng Thành Vinh
            Nhật Nướng Thành Vinh

            Don Chicken

            Don Chicken - thương hiệu gà đến từ Hàn Quốc nay đã mở thêm nhà hàng ba tầng ở thành phố Vinh với không gian vô cùng "sang chảnh", lung linh, rộng rãi mà lại ấm cúng. Gà của Don Chicken nổi tiếng bởi vị cay vừa miệng, gà tươi, không bở, phần vỏ dày, giòn, ngấm sốt, gà phô mai thì ngập phô mai dai dai ăn rất đã miệng. Các món ăn kèm (panchan) đa dạng và phong phú.


            Ngoài các món gà và cơm Hàn Quốc, quán còn phục vụ thêm cả lẩu tokbokki, thích hợp để ăn trong những ngày thời tiết mát mẻ. Giá của nhà hàng tuy hơi cao nhưng bù lại chất lượng món ăn và thái độ phục vụ không bao giờ phải làm khách thất vọng.


            Vào những ngày hầu bao "rủng rỉnh", hãy tự thưởng cho mình một bữa ăn no nê ở Don Chicken bạn nhé.


            MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

            Địa chỉ: Số 134 Lê Hồng Phong, TP. Vinh, Nghệ An

            Điện thoại: 0238 3848 888

            Giờ mở cửa: 08:00 - 22:00

            Giá cả: 30.000 - 200.000 đồng

            Facebook: https://www.facebook.com/donchickenvinh

              Đến Don Chicken, bạn đừng bỏ qua hai món
              Đến Don Chicken, bạn đừng bỏ qua hai món "thương hiệu" của quán là gà phô mai và gà nướng sốt cay ngọt.
              Don Chicken
              Don Chicken

              Thái Story

              Thái Story là một quán chuyên lẩu được dân sành ăn ở TP. Vinh – Nghệ An ủng hộ rất nhiều, ở quán món lẩu thái là vũ khí níu giữ lòng người. Menu các món lẩu của Thái Story không chỉ dừng lại ở món lẩu thái mà còn rất nhiều loại khác để bạn chọn với mức giá khác nhau tuỳ vào số lượng người ăn. Nhìn chung, những nguyên liệu đều được Thái Story chọn lựa kĩ càng, tươi ngon và được làm sạch tỉ mỉ.


              Nước dùng của lẩu được nêm nếm vừa ăn, đặc biệt là có chút biến tấu để vị phù hợp với khẩu vị người dân nơi này. Tuy vậy, những du khách hay khách tham quan từ nơi khác đến vẫn rất ưng ý với hương vị do Thái Story chuẩn bị. Khi món ăn đem đến bàn, phần đồ nhúng được bày trí đẹp mặt và khá nhiều, rau ăn kèm với lẩu cũng rất xanh tươi. Nhìn vào bạn sẽ thấy cuốn hút nào là tôm là thịt lại thêm rau củ xanh mơn mởn, nhìn thôi là đã muốn ăn chẳng ngừng rồi. Những thực khách đã từng thưởng thức lẩu của Thái Story đều đánh gía cao về hương vị đậm đà của món ăn. Vừa đẹp mắt lại vừa ngon, lẩu Thái Story hấp dẫn mê li.


              MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

              Địa chỉ: Tầng 1 chung cư Tân Thịnh, gần cuối Lê Mao kéo dài, TP Vinh, Nghệ An

              Điện thoại: 02388992266 - 0942447777

              Giờ mở cửa: 10:00 – 22:00

              Facebook: https://www.facebook.com/Thái-Story-Lê-Mao-Kéo-Dài-474429926273235/

                Thái Story
                Thái Story
                Thái Story
                Thái Story

                Gin's Pizza

                Gin's pizza là một cái tên khá mới mẻ vừa được bổ sung vào bản đồ. Đến với quán bạn sẽ thích thú trước không gian siêu xinh và đậm chất vintage Hàn Quốc mà không phải quán nào cũng là, được kể cả những quán cafe nổi tiếng ở Vinh. Nếu bạn thích ăn đồ Âu với giá cả phải chăng thì hãy thử ghé qua Gin's Pizza - quán pizza nhận được nhiều lời khen ngợi từ các thực khách khó tính nhất.


                Quán tọa lạc ở ngay mặt đường lớn, dễ tìm, có khoảng khuôn viên rộng lớn, đủ để đỗ xe ô tô. Ngay cả người không mấy mặn mà với món pizza thì cũng mềm lòng trước một chiếc bánh pizza đế giòn rụm, ngập phô mai và nhân vô cùng đầy đặn ở Gin's Pizza.

                Pizza tại Gin’s có 3 size khác nhau là từ S – M - L nên bạn tha hồ lựa chọn size phù hợp với nhu cầu của mình. Bên cạnh pizza tại đây còn có món steak salad không hề chứa sốt mayonnaise béo ngậy mà là vị thanh mát của các loại quả như dứa, táo được ăn kèm với thịt bò thái miếng rất vừa ăn; món mỳ bỏ lò ăn kèm với phô mai kiểu Địa Trung Hải cũng rất hot.

                Spaghetti ở đây được chế biến vừa miệng với dầu oliu thơm ngon, nhiều sốt và thịt. Bên cạnh đó, cứ mỗi thứ tư hàng tuần, quán có chương trình mua một tặng một áp dụng với mọi loại pizza.


                MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

                Địa chỉ: Số 94 Phong Đình Cảng, TP. Vinh, Nghệ An

                Điện thoại: 0238 3737 575

                Giờ mở cửa: 9:00 - 22:00

                Giá cả: 40.000 - 150.000 đồng

                Facebook: https://www.facebook.com/ginspizzavinh

                  Một chiếc bánh pizza đầy đặn với hương vị tuyệt hảo
                  Một chiếc bánh pizza đầy đặn với hương vị tuyệt hảo
                  Gin's Pizza
                  Gin's Pizza

                  Delicio Restaurant

                  Ở Vinh lại đam mê đồ Âu mà vẫn chưa 1 lần ghé qua Delicio Restaurant thì thật phí. Delicio Restaurant tọa lạc tại 40, Nguyễn Văn Cừ - Tp. Vinh, một vị trí thuận tiện giao thông bởi thế bạn không quá vất vả trong câu chuyện tìm đường đến nhà hàng. Nhà hàng khiến người ta yêu mến bởi không gian rộng rãi, trang trí đơn giản nhưng vẫn có sức hút riêng. Những bàn ăn xinh xắn bên khung cửa kính là địa điểm hẹn hò lãng mạn của những đôi bạn trẻ yêu đương. Nhà hàng được người dân Tp. Vinh tin tưởng lựa chọn là điểm đến cho những bữa sinh nhật, liên hoan, tụ họp gia đình,...


                  Về menu, nhà hàng thổi vào menu một phong cách Âu rõ rệt, khách hàng sẽ phải băn khoăn giữa vô vàn những món Âu đặc sắc của nhà hàng. Một vài gợi ý cho bạn như: beefsteak, cá hồi sốt chanh leo, salad, spaghetti,... món nào món ấy cũng chiều lòng vị giác, mê hoặc thị giác. Với nguồn nguyên liệu nhập khẩu cùng bàn tay khéo léo của đầu bếp, Delicio Restaurant cam kết đem đến cho bạn những trải nghiệm ăn uống tuyệt vời nhất.


                  MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

                  Địa chỉ: 40 Nguyễn Văn Cừ, TP. Vinh, Nghệ An

                  Điện thoại: 023.886.11111 – 096.737.2222

                  Giờ mở cửa: 10:00 - 22:00

                  Facebook: https://www.facebook.com/Delicio.Restaurant/


                    Delicio Restaurant
                    Delicio Restaurant
                    Delicio Restaurant
                    Delicio Restaurant

                    Fuji

                    Ngay từ cái tên, chắc hẳn bạn cũng đã nhận ra rằng Fuji là nhà hàng dành cho các tín đồ yêu thích món Nhật. Đồ Nhật thường bị nhiều người cho là đắt nhưng giá cả ở Fuji lại rất dễ chịu. Không gian nhà hàng được trang trí tối giản, sang trọng.


                    Về món ăn, các loại sushi, sashimi đều được trình bày bắt mắt, lại vô cùng tươi và ngon miệng. Món ăn được gọi nhiều nhất ở Fuji chính là cơm cuộn lươn, lươn béo, ngấm gia vị, thơm đậm đà. Các món cơm hộp bento của nhà hàng cũng luôn "cháy hàng", nhất là vào những giờ nghỉ trưa.


                    Đến với Fuji không chỉ nổi tiếng với Sasshimi, sushi tươi rói mà các món nóng, thố cũng ngon không cưỡng nổi. Nếu bạn muốn tìm hiểu thêm về ẩm thực Nhật thì nhất định đừng bỏ qua địa chỉ này nhé!


                    MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

                    Địa chỉ: Số 01, Tòa nhà Vinaconex 9B đường Lê Nin, TP. Vinh, Nghệ An

                    Điện thoại: 0975678822 - 02388686082

                    Giờ mở cửa: 8:00 - 22:00

                    Giá cả: 50.000 - 200.000 đồng

                    Facebook: https://www.facebook.com/NhahangFujiVinh/?tn-str=k*F

                      Sushi - món ăn được xem như là linh hồn của ẩm thực Nhật Bản.
                      Sushi - món ăn được xem như là linh hồn của ẩm thực Nhật Bản.
                      Fuji
                      Fuji

                      Bình luận

                      Có Thể Bạn Quan Tâm ?