Top 10 Nhà hàng Nhật Bản ngon, nổi tiếng nhất ở Quận 3, TP.HCM

Các món ăn Nhật Bản vốn không còn xa lạ gì với người dân Việt Nam, thưởng thức đồ Nhật Bản với người Việt cũng trở nên thường xuyên hơn. Bạn đang ở Quận 3, TP. HCM, địa điểm ăn đồ Nhật ngon đang khiến bạn thật sự băn khoăn? Sau đây toplist xin chia sẻ top các địa chỉ nhà hàng Nhật ngon và nổi tiếng nhất ở Quận 3, TP. HCM. Chắc chắn, bạn đến lần một sẽ đến lần hai, ăn một lần là không bao giờ quên mùi vị đặc trưng của món Nhật.

Sushi Hokkaido Sachi

Nhà hàng Sushi Hokkaido Sachi thuộc sở hữu của Công Ty Cổ Phần Thực Phẩm Takahiro, có trụ sở văn phòng đặt tại thành phố Hồ Chí Minh. Với vốn đầu tư nước ngoài từ Nhật Bản, đến nay công ty đã khai trương được bốn chi nhánh nhà hàng trên địa bàn thành phố và dự kiến sẽ tiếp tục còn mở rộng hơn nữa trong tương lai không xa.


Bếp trưởng là một đầu bếp chuyên nghiệp hơn 30 năm kinh nghiệm người Nhật Bản, và đội ngũ các đầu bếp người Việt Nam với nhiều năm kinh nghiệm trong nghề , nhà hàng hướng tới mục tiêu trở thành 1 nhà hàng Nhật chính thống, đẳng cấp bậc nhất tại TP.HCM.


Các món ăn ở đây đều được làm từ nguyên liệu rất tươi ngon, nhập trực tiếp ở Nhật Bản đến từng thứ nhỏ nhất, chưa kể còn được chính tay những đầu bếp người Nhật chế biến nên luôn làm hài lòng cả những thực khách khó tính nhất. Đến đây, bạn nhớ thử qua hàu nướng phô mai, nhim biển, cua hoàng đế, các set sushi và sashimi,… rất hấp dẫn đó ạ.


Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: 172Q, 172H Nguyễn Đình Chiểu, Phường 6, Quận 3, TP. HCM
  • Tel: (028) 39308366
  • Website: http://hokkaidosushi.com.vn/
  • Giờ mở cửa: 10h30 - 23h00
  • Giá tham khảo: 200.000 – 400.000 đồng/người
Sushi Hokkaido Sachi
Sushi Hokkaido Sachi

Nhà hàng YummyQ

Tọa lạc tại 107K Trương Định, Nhà hàng YummyQ từ lâu đã trở thành địa điểm thích hợp cho những ai mong muốn khám phá trọn vẹn hương vị truyền thống của xứ sở Hoa Anh Đào. Cũng là món Nhật, nhưng không giống với những nhà hàng khác, không phải sở hữu cho mình thực đơn với sushi, sashimi được ví như "bức tranh vẽ bốn mùa của Nhật" mà YummyQ lại lấy lòng thực khách bởi một "khía cạnh" khác của ẩm thực nhật với những món nướng, lẩu hay còn bento cũng tinh tế chẳng kém "người anh em" là bao.


Đến đây, bạn sẽ được thoải mái thưởng thức những món nướng mình yêu thích: nào là vây cá hồi nướng, cá thu Sanma nướng, bạch tuộc nướng, rồi thăn bò nướng tỏi và hành tây, ba rọi cuộn trứng cút, ba rọi cuộn măng tây, cá trứng Nhật Bản nướng,… các món rau củ nướng có giá cũng chỉ từ 19.000 đồng. Thực đơn của Nhà hàng YummyQ có hơn 100 món với 3 loại nước sốt đặc biệt khác nhau: sốt tiêu đen, sốt teriyaki và sốt YummyQ cay. Sốt tiêu đen đậm đà, nồng vị; sốt YummyQ cay xé dành cho những tín đồ ăn cay. Đặc biệt là sốt Teriyaki ngọt thanh mang hương vị đặc trưng của ẩm thực Nhật Bản.


Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: 107K Trương Định, Phường 6, Quận 3, TP. HCM
  • Điện thoại: (84-8) 66 571 357
  • Giờ mở cửa: 10h30 – 21h30
  • Giá tham khảo: 140.000 đồng – 180.000 đồng
Nhà hàng YummyQ
Nhà hàng YummyQ

Nhà hàng Mogu Mogu BBQ

Thực khách đến với Mogu Mogu BBQ sẽ bị choáng ngợp như vừa bước chân vào một “thiên đường” của vô số các món nướng trứ danh và một thực đơn độc đáo, mang đậm hơi thở đặc trưng của hai nền ẩm thực Hàn - Nhật.
Đây cũng chính là lý do chính khiến cho nhà hàng luôn là một trong những cái tên được yêu thích nhất khi nhắc đến các nhà hàng ở quận 3.


Đến với Nhà hàng Mogu Mogu BBQ thực khách sẽ ngay lập tức được chiêm ngưỡng một thiên đường ẩm thực xứ sở mặt trời mọc ‘’chính hiệu’’. Mang trên mình kĩ thuật nấu đẳng cấp của các đầu bếp có nhiều năm kinh nghiệm, các món nướng ở đây luôn mang một hương vị mê hoặc khó cưỡng tâm hồn ăn uống của bất kì ai. Các món ăn ở đây đều được trang trí bắt mắt kích thích thực khách ăn ngon miệng hơn. Những nguyên liệu tươi sống được đảm bảo vệ sinh sạch sẽ nhằm mang đến món ăn tốt nhất đến khách hàng. Đội ngũ nhân viên ở Mogu Mogu BBQ phục vụ rất nhiệt tình và chu đáo.


Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: Số 280A, đường Nguyễn Đình Chiểu, Phường 6, Quận 3, TP. HCM
  • Điện thoại: 08 6657 1212
  • Giờ mở cửa: 08h00 – 23h00
  • Website: https://www.hotdeal.vn/ho-chi-minh/buffet-am-thuc/khai-truong-mogu-nguyen-dinh-chieu-buffet-tren-80-mon-nuong-lau-nhat-han-free-cafe-trang-mieng-mon-an-kem-211278.html
  • Giá tham khảo: 80.000 đồng – 400.000 đồng
Nhà hàng Mogu Mogu BBQ
Nhà hàng Mogu Mogu BBQ

Kobe Teppanyaki - Tú Xương

Nằm tĩnh lặng giữa không gian sầm uất bậc nhất của Quận 3, bất cứ ai đến với Kobe Teppanyaki – Số 13A Tú Xương, Phường 7 đều thấy mình như đang dạo chơi trong khu vườn Nhật Bản cầu kỳ và tinh tế. Nhà hàng mong muốn tạo điều kiện kết nối những người đam mê món ăn Nhật. Thực khách có thể vừa chiêm ngưỡng những màn biểu diễn bên bếp nướng, vừa cảm nhận âm thanh, hương vị, tuyệt chiêu nấu nướng diễn ra ngay trước mắt để thưởng thức món ăn không chỉ bằng miệng, mà còn bằng mắt khi khám phá văn hóa ẩm thực của xứ sở hoa anh đào.


Đón khách vào không gian của tòa biệt thự sang trọng cổ kính mang lối kiến trúc Á Đông ấn tượng, Kobe Teppanyaki Tú Xương khoác lên sắc trắng tinh khôi ẩn hiện dàng dưới những bóng cây cổ thụ khiến khách đi đường không khỏi tò mò. Nhà hàng với sức chứa 100 khách chia thành 10 phòng VIP riêng biệt, mỗi phòng VIP lại có đội ngũ đầu bếp chính và phụ bếp phục vụ riêng, Kobe Teppanyaki chắc sẽ đáp ứng hoàn hảo bất cứ nhu cầu nào của thực khách; dù cho đó là một bữa tối ấm cúng bên gia đình, gặp gỡ bạn bè, hay một không gian sang trọng mà vẫn thân tình để tiếp khách.


Đến Kobe Teppanyaki, thực khách sẽ được trải nghiệm tận mắt loại hình ẩm thực teppanyaki độc đáo của Nhật Bản với mức giá 300.000 – 380.000 đồng/người. Không chỉ được biểu diễn với nguyên liệu là thịt bò Kobe loại A5 thượng hạng, môn “nghệ thuật của lửa” này còn được thực hiện với nhiều loại hải sản cao cấp như sò điệp, sò huyết Nhật, bào ngư Úc, … Bên cạnh các món Teppanyaki, những khách khó tính nhất cũng sẽ tìm thấy niềm yêu thích riêng trong số các món ăn nơi đây từ hương vị Nhật truyền thống là Sushi, Sashimi, đến các món Á - Âu đẳng cấp như Sò điệp sốt chanh dây, Soup tôm hùm New Zealand, Gan ngỗng béo, Thịt Nai New Zealand hầm rượu vang đỏ Tursan…


Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: 13A Tú Xương, P. 7, Q. 3, TP. HCM
  • Điện thoại: (84-8) 39 320 187
  • Facebook: http://facebook.com/kobe.teppanyaki
  • Giờ đón khách: 10h00 – 22h00
  • Giá tham khảo: 300.000 - 380.000 đồng/người
Kobe Teppanyaki - Tú Xương
Kobe Teppanyaki - Tú Xương

Daruma

Nằm trong chuỗi nhà hàng nổi tiếng của tập đoàn Golden Gate Restaurant cùng với Gogi House, Kichi kich, Ashima, SumoBBQ, Ba Con Cừu… Daruma là một trong những điểm đến dành cho các thực khách yêu thích ẩm thực xứ Hoa Anh Đào. Thực đơn nhà hàng phong phú với các món ăn truyền thống Nhật Bản như hàu nướng phô mai trứng tôm, bánh xèo Nhật, cá sanma nướng muối, mì udon,… được tín đồ sành ăn đánh giá cao.


Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: 199 Nam Kỳ Khởi Nghĩa, Phường 7, Quận 3, TP. HCM
  • Điện thoại: (84-28) 39 325 017
  • Website: http://daruma.com.vn/
  • Giá tham khảo: 100.000 – 200.000 đồng/người
Daruma
Daruma

YEN Sushi Premium

Để đánh giá một địa điểm ăn uống, món ngon tất nhiên là yếu tố quan trọng nhất, nhưng muốn thưởng thức trọn vẹn phong cách ẩm thực Nhật, một thực khách sành ăn chắc hẳn còn chú trọng đến phong cách kiến trúc. Là một nhà hàng hiếm hoi tại Việt Nam được thiết kế theo phong cách truyền thống cao cấp Ryotei, Yen Sushi Premium khiến bất cứ đến đây cũng cảm thấy như thể mình đang rời xa Sài Gòn hoa lệ để chu du đến xứ sở hoa anh đào.


Dẫu biết nhà hàng nào cũng lấy món ăn làm trọng tâm, nhưng nói không ngoa khi khẳng định chưa có nơi đâu tại Việt Nam đầu tư cho gian bếp mạnh mẽ như Yen Sushi Premium. Nhân vật chính của khu vực bếp là hai “nghệ nhân ẩm thực” với hàng chục năm kinh nghiệm về Kaiseki – loại hình ẩm thực truyền thống Nhật Bản với đặc trưng là sử dụng nguyên liệu theo từng mùa và phối hợp tinh tế giữa các món ăn với nhau. Các đầu bếp của Yen Sushi Premium đều có kinh nghiệm nhiều năm về ẩm thực truyền thống Nhật Bản.


Khi đến Yen Sushi Premium, nếu băn khoăn không biết nên lựa chọn món nào, thực khách có thể chọn thực đơn Omakase (dùng món theo sự lựa chọn chế biến của đầu bếp) với 3 cung bậc hương vị, từ nhẹ nhàng thanh tao, thuần khiết đến đậm đà. Mỗi món ăn đều là kết tinh của nghệ thuật ẩm thực mang đậm dấu ấn xứ sở Phù Tang: Không chỉ tuân thủ nghiêm ngặt quy tắc “tam ngũ”: ngũ vị, ngũ sắc và ngũ pháp; mà còn làm nổi bật hương vị thuần khiết, thanh đạm khi rất hạn chế pha trộn gia vị. Chưa dừng lại ở đó, cách bày trí món ăn cũng là cả một kỳ công, tất cả đều được thực hiện một cách hoàn hảo, tỉ mỉ và chăm chút đến từng chi tiết.


Để những món ăn luôn có độ tươi ngon nhất khi được phục vụ, những thực khách yêu ẩm thực truyền thống Nhật Bản vui lòng đặt trước ít nhất 2 ngày để Yen Sushi Premium tuyển chọn kỹ lưỡng và nhập khẩu trực tiếp nguyên liệu từ Nhật Bản.


Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: 123 Bà Huyện Thanh Quan, quận 3, TP. HCM
  • Hotline: 0919998488
  • Giờ mở cửa: 10:00 - 14:00 | 17:00 - 23:00
  • Website: www.yenpremium.com
  • Facebook: https://www.facebook.com/yen.sushi.premium/
  • Giá tham khảo: 50.000 - 1.000.000 đồng
YEN Sushi Premium
YEN Sushi Premium

Nhà hàng Sumo BBQ

SumoBBQ – nhà hàng thịt nướng mang đậm phong cách Nhật Bản với Menu Buffet Thỏa thích 9 vị bò thượng hạng ngon mềm, ngọt thịt cùng Combo nướng Nhật với nhiều loại thịt hảo hạng: từ bò Wagyu ngon trứ danh đến thăn ngoại bò Mỹ mềm ngon đặc biệt. Hơn thế nữa, Thực khách khi ghé SumoBBQ sẽ được tận tay trải nghiệm tuyệt kĩ nướng Yakiniku đặc trưng của xứ sở Hoa Anh Đào, hòa mình vào nét đẹp văn hóa ẩm thực Nhật Bản.


“Ăn buffet ngon phải đến Sumo BBQ” đó là câu truyền miệng mà những khách hàng là tín đồ buffet vẫn truyền tai nhau khiến cho nhà hàng Sumo BBQ càng trở nên nổi tiếng. Mỗi một cơ sở lại có cách trang trí nhà hàng khác nhau. Nhưng sự hiện đại và cung cách phục vụ thực khách là mối ưu tiên hàng đầu của nhà hàng Sumo BBQ. Nơi đây có những nguyên liệu tươi ngon được đảm bảo vệ sinh sạch sẽ nhằm mang đến món ăn tốt nhất cho khách hàng.


Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: 59B Cao Thắng, Quận 3, TP. HCM
  • Điện thoại: 02838341970
  • Website: http://sumobbq.com.vn/
  • Giờ đón khách: 10h00 – 21h00
  • Giá tham khảo: 200.000 – 330.000 đồng
Nhà hàng Sumo BBQ
Nhà hàng Sumo BBQ

Tokyo Deli

Tokyo Deli Võ Văn Tần thuộc chuỗi nhà hàng ẩm thực Nhật nổi tiếng cả trong Nam ngoài Bắc Tokyo Deli.

Thực đơn của Tokyo Deli có nhiều món ăn phong phú, đặc sắc và rất ngon miệng do chính các chuyên gia người Nhật chế biến theo đúng hương vị Nhật Bản. Thực đơn luôn được định kỳ bổ sung và thay đổi nhằm giới thiệu cho khách hàng nhiều hơn nữa những món ăn truyền thống của Nhật.


Là người trực tiếp phục vụ thức ăn đến khách hàng, Tokyo Deli luôn luôn ý thức được trách nhiệm của mình đối với sức khỏe của người tiêu dùng. Vì vậy,Tokyo Deli đã xây dựng một hệ thống kiểm soát chất lượng và an toàn thực phẩm rất nghiêm ngặt, quy trình trình chế biến cũng được áp dụng các nguyên tắc thân thiện với môi trường để đảm bảo cung cấp cho khách hàng các sản phẩm sạch và xanh.


Đến đây, thực khách sẽ có cơ hội thưởng thức thực đơn món Nhật chuẩn vị do chính tay các chuyên gia người Nhật nghiên cứu, phát triển như: Salad udon, Salad cá ngừ, Sashimi, Sushi, Bánh xèo Nhật Bản, Set cơm trưa tổng hợp,… với mức giá vô cùng phải chăng.


Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: 425 Võ Văn Tần, Phường 5, Quận 3, TP. HCM
  • Điện thoại: (028) 3826.5777
  • Website: http://www.tokyodeli.com.vn/lien-he
  • Giờ mở cửa: 8:30 - 18:00
  • Giá tham khảo: 220.000 – 250.000 đồng/người
Tokyo Deli
Tokyo Deli

Nhà hàng Sushi Dining Aoi

Tọa lạc ngay tại trung tâm thành phố Hồ Chí Minh, nhà hàng Sushi Dining AOI được chính thức khánh thành năm 2011. Sở hữu đội ngũ đầu bếp Việt Nam, Nhật Bản giàu kinh nghiệm, nhà hàng tự hào giới thiệu cho khách hàng ẩm thực truyền thống Nhật Bản. Thực đơn nhà hàng bao gồm các món Nhật đa dạng như Sashimi, Sushi, menu trưa, tráng miệng, soup và ramen.


Bên cạnh sự ngon miệng, bằng việc sử dụng các nguyên liệu nhập khẩu từ Nhật Bản và trải qua quá trình xử lí nghiêm ngặt, nhà hàng cam kết mang đến cho khách hàng các món ăn hợp vệ sinh. Với không gian rộng lớn, 6 phòng VIP, nhà hàng Sushi Dining AOI chắc chắn là nơi lí tưởng để tổ chức tiệc, hội họp…


Tới nhà hàng Sushi Dining Aoi, nếu các khách hàng không biết phải lựa chọn món ăn gì vì có quá nhiều món ăn đặc sắc trong thực đơn thì toplist khuyến khích các bạn nên lựa chọn buffet Nhật Bản để thưởng thức trọn vẹn hương vị của các món ăn Nhật nhất nhé. Những nguyên liệu được nhập khẩu trực tiếp từ Nhật Bản nhằm đảm bảo về chất lượng các món ăn và sức khỏe cho khách hàng đã khiến cho nơi đây càng trở nên quen thuộc với các thực khách. Đội ngũ nhân viên ở đây phục vụ rất chuyên nghiệp, nhiệt tình và chu đáo chắc chắn sẽ làm bạn ăn ngon miệng hơn.


Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: GF Saigon Pavillon 53 – 55 Bà Huyện Thanh Quan, Phường 6, Quận 3, TP. HCM
  • Điện thoại: (028)39300039
  • Website: http://sushidiningaoi.com/
  • Giờ mở cửa: 11h30 – 14h00 | 17h00 – 23h00
  • Giá tham khảo: 250.000 đồng – 320.000 đồng
Nhà hàng Sushi Dining Aoi
Nhà hàng Sushi Dining Aoi

Yen Sushi & Sake Pub - Lê Quý Đôn

Với mặt tiền ấn tượng trên đường Lê Quý Đôn, không có ai đi qua nơi này mà không phải ngoái lại nhìn. Gặp Sushi Yen Lê Quý Đôn, bạn thấy mình như đang bắt gặp một Nhật Bản rất khác với rất nhiều Nhật Bản bạn từng gặp Sài Gòn.


Đúng như tên gọi – Yen Sushi & Sake Pub, đến với nơi đây, khách sẽ được đắm mình trong các món Nhật đặc sắc từ hiện đại đến truyền thống. Và hơn hết là được thưởng thức không chỉ hương vị, mà cả nghệ thuật “trình diễn” của những món ăn trên bàn – nơi thực sự sẽ biến thành khu vườn “bonsai” thu nhỏ làm thực khách mãn nhãn. Hương vị nổi bật đầu tiên phải nhắc tới là của Sushi và Sashimi. Từng lát cá hồi, cá trích, cá ngừ đại dương tươi ngon được đặt trên đĩa đẹp và nên thơ như một khu vườn nhỏ đặt trước mặt thực khách.


Bên cạnh sashimi, sushi, thực khách không thể bỏ qua nhiều món ăn khác chế biến từ hải sản tươi theo phong cách Nhật như Salad rong biển và trứng cá chuồn, Carpaccio cá Chẽm sốt mè, Hào sữa Nhật với trứng cá chuồn, Mai cua dồn thịt cua tươi cùng nấm và phô mai chiên giòn, Cơm cuộn lươn Nhật nướng phô mai… Mỗi món ăn không chỉ mang chuẩn vị Nhật, mà còn được trình bày vô cùng bắt mắt, ấn tượng khiến bất cứ ai thưởng thức cũng thấy như đang được chạm vào bởi cả 5 giác quan.


Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: 15 Lê Quý Đôn, P. 6, Q. 3, TP.HCM
  • Điện thoại: (84-8) 39 330 167
  • Facebook: http://facebook.com/yen.sushi.sake
  • Giờ đón khách: 10h00 - 14h00 | 17h00 - 22h00
  • Giá tham khảo: 400.000 – 500.000 đồng/người
Yen Sushi & Sake Pub - Lê Quý Đôn
Yen Sushi & Sake Pub - Lê Quý Đôn

Bình luận

Có Thể Bạn Quan Tâm ?