Top 9 Nhà sách bán sách đỉnh nhất Sài Gòn

Ở thời đại mà chỉ cần có mạng internet và vài cú click chuột là đã có thể mua được vài quyển sách trong tay. Vẫn còn có những độc giả muốn được đến tận nơi bán sách, được tự mình lựa chọn những tấm thẻ card mà mình yêu thích, và cả việc ngồi lại để chìm đắm trong những không gian riêng biệt mà mỗi nhà sách khác nhau mang lại. Hãy cùng TopList điểm qua top các nhà sách bán sách đỉnh nhất Sài Gòn nhé!

Nhà sách E.Book

E.book là không gian nhà sách dành cho thế hệ trẻ với phong cách thiết kế sáng tạo năng động. Đây chắc chắn là một thiên đường cho những yêu sách bởi có hơn 10,000 đầu sách chọn lọc, đa dạng các mặt hàng văn phòng phẩm, học cụ và phụ kiện đặc sắc. Chính vì vậy, bạn có thể tha hồ chọn lựa và tìm được cho mình những cuốn sách phù hợp. Đặc biệt trong nhà sách còn có coffee shop “Window Coffee Artists”, có nhiều khu vực ngồi cho các bạn đam mê đọc sách, các bạn chỉ cần order nước và sau đó lấy sách ở các quầy về đọc thoải mái.


Nhà sách được chia ra nhiều khu vực, các kệ sách được bài trí khoa học tại tầng 1, thỉnh thoảng tại đây cũng diễn ra các chương trình giao lưu âm nhạc nhằm kết nối và lan toả tinh thần yêu sách cũng như cảm thụ âm nhạc tới quần chúng. Tầng 2 là khu bán cặp sách, gấu bông, quà tặng,... mẫu mã khá phong phú. Nhìn chung đây cũng là một khu vực vừa trốn nóng, vừa thư giãn mới cho tất cả mọi người, nhất là những bạn yêu sách.

THÔNG TIN CHI TIẾT:


Địa chỉ: 86A Nguyễn Thái Sơn, P.3, Q. Gò Vấp, TP.HCM

Điện thoại: 083 899 6622

Fanpage: https://www.facebook.com/1056496604559249

Nhà sách E.Book
Nhà sách E.Book
Nhà sách E.Book

Nhà sách Hà Nội

Nhà sách Hà Nội nằm ở trong lòng Sài Gòn này rất nổi tiếng trong giới mọt sách vì giá cả luôn ở mức rẻ nhất nhì Sài Gòn, mức chiết khấu từ 15-30% cho tất cả các đầu sách. Nơi đây tập trung rất nhiều loại sách về tôn giáo đa dạng và được chọn lọc kĩ lưỡng. Điểm cộng nữa là cách bài trí cực kì khoa học, dễ tìm kiếm thể loại sách mong muốn, còn nhân viên thì siêu dễ thương khi mang cho khách hàng một tách trà nóng để ngồi nghiền ngẫm sách vào những ngày đặc biệt.


Ở đây có rất nhiều sách cũ được in lại, vẫn giữ nguyên font chữ đánh máy ngày xưa khá là thú vị. Một số sách có thể đã hết từ lâu ở các nhà sách khác hoặc có thể vì không đủ hot nên không được nhập về bán nhưng biết đâu được bạn lại tình cờ tìm thấy ở đây.


THÔNG TIN CHI TIẾT:


Địa chỉ: 245 Nguyễn Thị Minh Khai, Quận 1, Tp. HCM

Điện thoại: (028) 38 322 047

Nhà sách Hà Nội
Nhà sách Hà Nội
Nhà sách Hà Nội
Nhà sách Hà Nội

Nhà sách Phương Nam

Phong phú, đa thể loại, được chọn lựa, biên tập kỹ càng đã trở thành những đặc trưng của sách Phương Nam Book và được độc giả đánh giá cao. Đây chính là nơi nuôi dưỡng, chắp cánh tâm hồn Việt. Một không gian ấn tượng dành cho những tín đồ yêu sách và thích khám phá, nơi độc giả được thư thái đắm chìm trong những trang sách, tận hưởng trọn vẹn cảm giác say mê quên cả lối về.


Năm 2017, Phương Nam ra mắt cửa hàng Phương Nam Book City đầu tiên và từng bước khẳng định là Chuỗi Thành phố Sách đầu tiên đẹp nhất của Việt Nam. Thành phố Sách ra đời mang đến cho Quý độc giả những trải nghiệm thực thụ về không gian đọc sách hiện đại bậc nhất, phát triển văn hóa đọc rộng rãi và mạnh mẽ, gìn giữ và nâng cao giá trị nhân văn.


THÔNG TIN CHI TIẾT:


Địa chỉ:

  • Tầng B2 - Vincom Center, 72 Lê Thánh Tôn, P. Bến Nghé, Q.1, TP. HCM - 0914 129 286
  • Tầng 4 - Saigon Centre, 65 Lê Lợi, P. Bến Nghé, Q.1, TP. HCM - 028.3936 5006
  • Gian M06-07 Nguyễn Văn Bình, P. Bến Nghé, Q.1, TP. HCM - 0283 823 9939
  • 212 Nguyễn Trãi, P. Phạm Ngũ Lão, Q.1, TP. HCM - 0919697736
  • ....

Điện thoại: 1900 6656

Fanpage: https://www.facebook.com/nhasachphuongnam

Website: http://www.phuongnambook.com.vn

      Nhà sách Phương Nam
      Nhà sách Phương Nam
      Nhà sách Phương Nam

      Trung Tâm Sách Kim Đồng

      Trung Tâm Sách Kim Đồng là một trong những điểm đến cực "hot" của giới trẻ Sài thành. Bởi nơi đây hầu như được bày bán toàn bộ những ấn phẩm đặc biệt của các bộ truyện đình đám do Kim Đồng xuất bản.


      Có thể nói trong tuổi thơ của bất kì ai, khi nhắc đến cái tên như chú mèo ú Doraemon, chàng thám tử bị teo nhỏ Conan hay Songoku... thì chắc ai cùng biết. Và chắc chắn cũng phải biết đến "người" mang hầu hết những bộ truyện tranh gắn liền với kí ức tuổi thơ của người Việt suốt mấy chục năm qua - NXB Kim Đồng. Với khoảng thời gian dài như thế, hàng chục triệu quyển truyện tranh đã ra đời mà có kể tên thì sẽ chẳng bao giờ hết. Và một ngày bỗng dưng thế giới truyện tranh ấy lại xuất hiện, mà hầu hết đều là những quyển truyện thân thuộc đi theo chúng ta qua từng năm tháng tuổi thơ.


      Không gian ở nhà sách vô cùng đẹp theo kết cấu vừa hiện đại lại vừa tinh tế mà hầu như không có bất cứ nhà sách nào có. Từ thiết kế nội thất, không gian, ánh sáng, đến cả cách sắp xếp sách cũng vô cùng nghệ thuật. Trên những bức tường của nhà sách được sơn màu hoặc vẽ hình Manga vô cùng sinh động. Vì thế ngoài việc đến đây để mua sách, đọc truyện thì rất nhiều bạn trẻ còn tìm đến để chụp ảnh. Nơi mà có cực nhiều góc chụp siêu đẹp đến nức lòng những bạn nào nghiện mạng xã hội và muốn có những thước hình đẹp.


      THÔNG TIN CHI TIẾT:


      Địa chỉ: 248 Cống Quỳnh, Phường Phạm Ngũ Lão, Quận 1, Hồ Chí Minh

      Điện Thoại: 028 3925 0170

      Wedsite: www.nxbkimdong.com.vn

      Fanpage: https://www.facebook.com/TrungtamSachKimDong248CongQuynh

        Trung Tâm Sách Kim Đồng
        Trung Tâm Sách Kim Đồng
        Trung Tâm Sách Kim Đồng

        Nhà sách Xuân Thu

        Nhà sách Xuân Thu là một trong những hiệu sách lớn và lâu đời ở Sài Gòn. Xuân Thu trước đây là nhà sách ngoại văn lớn nhất Việt Nam, có tuổi thành lập đã được 50 năm. Sau ngày Giải phóng miền Nam, Thống nhất đất nước, nhà sách này được Công ty phát hành sách TPHCM (Fahasa) tiếp quản và kinh doanh.


        Hiện nay Xuân Thu vẫn là một trong những nơi cung cấp số lượng sách ngoại văn lớn nhất cả nước. Nơi đây chính là thiên đường của những tác phẩm kinh điển như Thế giới của Sophie, những cuốn tiểu thuyết tuyệt vời của Ostein Gaarder hay quyển 99 Francs của Frédéric Beigbeder...


        Nhà sách Xuân Thu có tổng diện tích hơn 2000m², bố trí không gian mang tính mở, ưu tiên là không gian rộng rãi, là nơi dành tổ chức các hoạt động, sự kiện liên quan đến sách ngoại văn như là nơi để các em thiếu nhi đọc sách, trao dồi ngoại ngữ…


        THÔNG TIN CHI TIẾT:


        Địa chỉ: 391-391A Đường Trần Hưng Đạo, Cầu Kho, Quận 1, Hồ Chí Minh

        Điện thoại: 028 3920 9329

        Website: https://www.fahasa.com/trung-tam-sach-xuan-thu

        Facebook: https://www.facebook.com/fahasa/

        Nhà sách Xuân Thu
        Nhà sách Xuân Thu
        Nhà sách Xuân Thu
        Nhà sách Xuân Thu

        Đường sách Sài Gòn

        Đường sách Nguyễn Văn Bình hay đường sách Sài Gòn là một con đường nhỏ tọa lạc tại phường Bến Nghé, Quận 1, ngay trung tâm thành phố Hồ Chí Minh, trải dài 100m từ đường Hai Bà Trưng đến nhà thờ Đức Bà. Được khởi công vào tháng 11/2015 và sau gần 3 tháng xây dựng con đường sách này đã được đưa vào hoạt động vào ngày 9/1/2016 để phục vụ nhu cầu độc sách của người dân.


        Ngoài việc tụ họp đầy đủ các đơn vị sách lớn trên cả nước, đường sách Nguyễn Văn Bình còn có khu vực cà phê sách (bên cạnh Bưu điện thành phố), khu vực bán báo, tạp chí, văn phòng phẩm, khu sân chơi, khu trao đổi sách cũ, khu trưng bày và triển lãm sách, báo hoặc tranh ảnh theo chủ đề,… tạo nên một không gian sách “đích thực” giúp góp phần phát triển văn hoá đọc trong đời sống người dân cũng như là nơi gắn kết sách, người làm sách và bạn đọc.


        Nếu là một người yêu sách thì đường sách Nguyễn Văn Bình sẽ là một địa điểm bạn không thể bỏ qua khi du lịch Sài Gòn. Hãy đến đây và hoà mình vào không gian yên bình, thư thái giữa Sài Gòn hối hả, xô bồ tấp nập, chắc chắn bạn có sẽ những trải nghiệm vô cùng thú vị !


        THÔNG TIN CHI TIẾT:


        Địa chỉ: Đường Nguyễn Văn Bình, Bến Nghé, Quận 1, Thành phố HCM

        Điện thoại: 090 234 59 20

        Fanpage: https://www.facebook.com/duongsachtphcmvn

        Đường sách TP. Hồ Chí Minh
        Đường sách TP. Hồ Chí Minh
        Đường sách TP. Hồ Chí Minh

        Nhà sách Cá Chép

        Nếu muốn tìm một nhà sách đẹp khoa trương như ở nước ngoài, Cá Chép chính là sự lựa chọn thông minh nhất. Nói không ngoa khi nói rằng nơi đây có một không gian được thiết kế chuyên nghiệp, độc và lạ nhất hiện nay. Số lượng sách ở đây vô cùng khổng lồ và được cập nhật liên tục.


        Không đơn thuần chỉ là những miếng gỗ thô cứng, đặt cố định một chỗ rồi xếp đầy sách lên đó. Ở nhà sách Cá Chép này, nhiều kệ được sắp xếp một cách vô cùng ấn tượng, sơn nhiều màu, rồi cả các kệ được làm bằng thủy tinh, thậm chí một số kệ có thể xoay được 360 độ thay cho cửa sổ ở các lầu. Ngoài ra ở đây còn bày ra rất nhiều ghế nệm ở không gian kín, hoặc nhiều ánh sáng, cho những người muốn đọc sách tại chỗ. Còn nếu muốn một nơi tốt hơn và yên tĩnh hơn thì có luôn một tầng lầu riêng biệt, ở đây có bán cà phê, nước uống phù hợp cho việc học tập, nghiên cứu sách. Vì vậy mà chẳng còn phải lo đến việc ngồi bệt hàng dài trên nền đất, cản trở người khác tham quan hay đi lại nữa.


        Đến đây bạn sẽ choáng ngợp với không gian sách và sách. Cách bố trí bố cục, sắp xếp sách và kệ rất đẹp và ấn tượng, tạo cho mình cảm giác như đang trong thiên đường sách vậy. Không gian rộng rãi thoáng mát, yên tĩnh. 3 tầng dưới là sách và dụng cụ học tập, tầng trên sẽ là quán nước.


        THÔNG TIN CHI TIẾT:


        Địa chỉ:

        • 211 - 213 Võ Văn Tần, Quận 3, TP. HCM
        • 223 Nguyễn Thị Minh Khai, Q1, TP. HCM

        Điện thoại: 024 3994 7159

        Website: http://cachep.vn/

        Fanpage: https://www.facebook.com/cachep.vn

        Nhà sách Cá Chép
        Nhà sách Cá Chép
        Nhà sách Cá Chép

        Phố sách Trần Huy Liệu

        Từ cả chục năm nay, đường Trần Huy Liệu đã trở thành điểm đến yêu thích của nhiều mọt sách bởi hàng loạt nhà sách giá rẻ mọc san sát nhau. Con đường này chuyên về sách truyện, văn học trong và ngoài nước, sách nghiên cứu... luôn được bán với giá chiết khấu 10 - 35%. Nơi đây có hàng loạt nhà sách lớn nhỏ cùng lượng sách được nhập về phong phú và chất lượng.


        So với những nơi khác thì các nhà sách trên đường Trần Huy Liệu cập nhật sách mới nhanh và nhiều nhất. Điều đặc biệt là các chủ bán sách ở đây rất sành và chọn được những cuốn hay hiểm có khó tìm rất được lòng giới sưu tầm ở Sài Gòn. Lưu ý nhỏ là nhiều khi sách hết rất nhanh vì đây là điểm đến quen thuộc của nhiều người muốn mua sách thật với giá cả hấp dẫn, bạn nên gọi điện trước khi đến để đỡ tốn công.


        THÔNG TIN CHI TIẾT:


        Địa chỉ: đường Trần Huy Liệu, đoạn từ Hoàng Văn Thụ đến Cách Mạng Tháng Tám.

        Phố sách Trần Huy Liệu
        Phố sách Trần Huy Liệu
        Phố sách Trần Huy Liệu
        Phố sách Trần Huy Liệu

        ARTBOOK

        Những ai đam mê về nghệ thuật, thiết kế, thời trang, mĩ thuật thì nhất định phải biết đến hệ thống ArtBook - một đơn vị chuyên sâu về các loại sách kể trên. Các đầu sách được nhập chính hãng về Việt Nam nên có chất lượng cực kì đảm bảo. Đặc biệt, ArtBook còn tự thiết kế các mẫu artwork cực kì ấn tượng trên nhiều chất liệu độc đáo thu hút được lượng lớn người ưa chuộng.


        Ngoài các đầu sách tiếng Việt, ở đây còn có rất nhiều sách ngoại văn. Cùng với nhiều món đồ trang trí nhỏ xinh, giúp các bạn có những trải nghiệm tuyệt vời trong môi trường đậm tính nghệ thuật. Vì vậy ArtBook đã trở thành địa điểm được nhiều khách du lịch ghé thăm và mua sắm những món đồ lưu niệm mang phong cách Việt Nam.


        THÔNG TIN CHI TIẾT:


        Địa chỉ: 43 Đồng Khởi, Q.1, Thành phố Hồ Chí Minh

        Điện thoại: 028 38220838

        Website: www.artbook.com.vn

        Fanpage: https://www.facebook.com/Artbookvn/

        ARTBOOK
        ARTBOOK
        ARTBOOK
        ARTBOOK

        Bình luận

        Có Thể Bạn Quan Tâm ?