Top 10 Phần mềm luyện thi ielts trên máy tính

Hiện nay đa số các nhà tuyển dụng khi lựa chọn nguồn nhân lực cho công ty mình, ngoài việc xét bằng cấp người ứng tuyển có, phía nhà tuyển dụng còn yêu cầu họ biết một số ngôn ngữ, trong đó cơ bản là tiếng Anh. Vì vậy nhu cầu học và thi chứng chỉ tiếng Anh mà thông dụng là IELTS đang rất cần thiết, theo có các chương trình, phần mềm luyện thi IELTS trực tuyến, ngoại tuyến đang nhận được quan tâm của người học. Bạn đang tìm kiếm phần mềm học tiếng Anh mà chưa chọn được thì Toplist hôm nay sẽ đưa cho các bạn một số phần mềm luyện thi IELTS tiếng Anh hữu ích trên máy tính (PC).

IELTS Exam

IELTS Exam là phần mềm luyện thi IELTS hữu ích cho người dùng bởi mức độ phong phú của các đề thi mà nó cung cấp. Một điều đáng lưu ý, đó là các bài thi trong đây có nội dung và hình thức như một bài thi thật nên bạn có thể yên tâm ôn luyện. IELTS Exam được thiết kế với giao diện dễ nhìn, bài tập phân loại theo từng dạng ứng với các chức năng khác nhau như vocabulary for IELTS, grammar for IELTS… Chính vì vậy, người học có thể ôn tập, rèn luyện vốn từ vựng và nâng cao kỹ năng nói, viết bằng tiếng Anh.


Ngoài ra, IELTS Exam còn hướng dẫn người dùng cách làm bài thi IELTS từ khâu chuẩn bị cho đến thực hành. Cho nên, IELTS-Exam là một trong những phần mềm luyện thi IELTS cực kỳ hữu ích cho người học bởi mức độ phong phú của các dạng đề thi mà IELTS Exam cung cấp. Bất kỳ ai đang ở bất cứ đâu cần có một nơi để luyện thi ielts hàng ngày hay kiểm tra trình độ tiếng Anh của mình qua những bài tương tự đề thi thật thì đây sẽ là một lựa chọn không thể nào bỏ qua.


Phần mềm có giao diện cực kì dễ nhìn, bài tập được phân theo từng dạng với các kỹ năng riêng biệt, các bạn có thể tự mình luyện thi IELTS online 4 kỹ năng tại nhà. Website còn cung cấp 15 bài luyện tập cho mỗi phần thi, nhờ đó bạn có thể học và luyện từ vựng, nâng cao khả năng nói, viết tiếng Anh. Tất cả được IELTS Exam cung cấp đầy đủ chi tiết.


Link: https://www.ielts-exam.net/

Một lượng lớn đề thi phong phú, đa dạng trên IELTS Exam
Một lượng lớn đề thi phong phú, đa dạng trên IELTS Exam
Cùng người dùng chia sẻ một vài kinh nghiệm sau khi luyện thi trên IELTS Exam

Oxford Dictionary

Đầu tiên, đối với bất kỳ học viên khi mới bắt đầu học hay đã học qua thì phần mềm Oxford Dictionary là lựa chọn không thể qua bởi tính ưu việt của nó. Đây là phần mềm cho phép người dùng tìm kiếm ý nghĩa của từ, cụm từ và hình thức từ. Đồng thời Oxford Dictionary cung cấp hàng trăm nghìn định nghĩa, từ đồng nghĩa, từ trái nghĩa, và phát âm cho tiếng Anh và các ngôn ngữ khác, bắt nguồn từ nghiên cứu ngôn ngữ của nhà sáng lập và phân tích của các chuyên gia đầu ngành đến từ trường Oxford University danh tiếng.


Đặc điểm ưu việt của phần mềm này là cung cấp một bộ ví dụ về cách sử dụng thực tế, cũng như các hướng dẫn cụ thể để giúp người học hiểu rõ ràng và sử dụng chính xác từ vựng, cụ thể:

- Trợ giúp viết (Writing help): Phần này đưa ra các hướng dẫn về viết trong các tình huống hàng ngày, từ việc nộp đơn xin viết thư khiếu nại hoặc yêu cầu bồi thường bảo hiểm.
- Ngữ pháp (Grammar): Lời khuyên thẳng thắn về một số điểm phức tạp của ngữ pháp tiếng Anh.
- Chính tả (Spelling): Phần này chứa rất nhiều mẹo chính tả nhanh và các hướng dẫn hữu ích khác.
- Cách sử dụng (Usage): Phần này cung cấp cho bạn rất nhiều lời khuyên thiết thực, giúp bạn tránh được một số trong những sai lầm phổ biến nhất của việc sử dụng.


Hiện nay, có nhiều phần mềm luyện thi IELTS được tạo ra từ ứng dụng này: Oxford Learner Dictionary, Oxford Advanced Dictionary, Oxford Picture Dictionary, Oxford Online English, Daily English Conversation,... và xuất bản hàng nghìn cuốn từ tiếng Oxford Dictionary để phục vụ bạn học.


Link:
https://www.oxfordlearnersdictionaries.com/

Phần mềm cung cấp nhiều dạng bài, nhiều dạng nghĩa của từ qua Oxford Dictionary
Phần mềm cung cấp nhiều dạng bài, nhiều dạng nghĩa của từ qua Oxford Dictionary
Cùng luyện thi và ôn tập qua Oxford Dictionary

English Study

English Study là chương trình hỗ trợ học tiếng Anh cho người Việt Nam. Chương trình cung cấp những tư liệu và công cụ cần thiết để học tiếng Anh từ căn bản đến nâng cao. Với phần mềm này, người dùng có thể thực hiện các thao tác như tra từ ngữ, tra câu, chuyển đoạn văn bản từ tiếng Anh sang tiếng Việt và ngược lại một cách dễ dàng.


English Study gồm 4 phần chính: Từ điển, luyện tập, bảng tra cứu và các công cụ. Đến với bộ từ điển Anh – Việt, người dùng sẽ có cơ hội tiếp cận với hơn 300.000 từ vựng có phát âm và hơn 2.000 hình ảnh minh họa sinh động, hấp dẫn được trình bày một cách khoa học, rõ ràng. Ngoài ra, ở những bộ từ điển khác, bạn cũng có thể tra cứu một lượng lớn từ như Việt – Anh (gồm 160.000 từ) và Anh – Anh (gồm 200.000 từ).


Mục Improve Your English giúp người học luyện tập các kỹ năng nghe, đọc và bổ sung thêm từ vựng tiếng Anh. Hơn nữa, công cụ này còn cung cấp các tiện ích khác như kiểm tra và sửa lỗi câu, sửa lỗi phát âm, chính tả... English Study thật là một sự lựa chọn đúng đắn của bạn nên chọn trong việc luyện thi ielts.



Link:
https://play.google.com/store/apps/details?id=tttrung43.wordpress.com.englishstudy&hl=vi
Người dùng có thể tra từ, tra câu, chuyển đoạn văn, luyện thi trên English Study
Người dùng có thể tra từ, tra câu, chuyển đoạn văn, luyện thi trên English Study
Cùng học viên ôn tập và luyện thi ielts qua English Study

IELTS Fighter

Bạn cho rằng IELTS khó, trình độ của bạn không thể đạt được một chứng chỉ IELTS 7.0 trở lên, bạn không thể học được? Hãy lựa chọn IELTS Fighter để thay đổi suy nghĩ tiêu cực đó nhé! Mục đích của IELTS Fighter là giúp cho bạn biến IELTS từ phức tạp trở thành đơn giản giống như câu slogan " IELTS as Easy as Pie " - IELTS Dễ dàng như ăn bánh vậy! hay “Impossible? – No, I’m possible!”.


Ngoài việc giảng dạy tại trung tâm, IELTS Fighter xây dựng hệ thống phần mềm luyện thi IELTS miễn phí trên máy tính nhằm bổ trợ tốt hơn giúp cho học viên dễ dàng hơn trong việc luyện thi ielts. IELTS Fighter là phầm mền luyện thi ielts hoàn toàn miễn phí, phần mềm có toàn bộ các ngữ pháp, từ vựng, chủ điểm thường gặp và có thể gặp trong đề thi, có hệ thống luyện thi rõ ràng giúp bạn tiến tới mục tiêu gần hơn. IELTS Fighter là thương hiệu trực thuộc Công ty Cổ phần Giáo dục và Đào tạo IMAP Việt Nam - đơn vị đi đầu trong lĩnh vực đào tạo tiếng Anh trên cả nước.


Trung tâm luyện thi IELTS - IELTS Fighter - Chiến binh IELTS cảm ơn các bạn rất nhiều trong thời gian qua luôn ủng hộ đội ngũ giáo viên của trung tâm Cô Như Quỳnh, Thầy Nhật, Thầy Tuấn, Thầy Khoa, Cô Bảo Kim, Cô Trang Chuối, ... cũng như các Chiến binh IELTS Fighter khác. Dù bây giờ hay mai sau IELTS Fighter vẫn luôn hy vọng giữ vị trí trong lòng các bạn là trung tâm luyện thi IELTS uy tín hàng đầu tại Hà Nội, Hồ Chí Minh, Đà Nẵng.

Link:
http://ielts-fighter.com/

IELTS Fighter giúp bạn tiếp cận một cách dễ dàng các dạng bài thi ielts
IELTS Fighter giúp bạn tiếp cận một cách dễ dàng các dạng bài thi ielts
Cùng lắng nghe kinh nghiệm của học viên đã trải nghiệm qua IELTS Fighter

IELTS For Free

IELTS For Free được đánh giá là trang web luyện thi IELTS online uy tín và chất lượng, cung cấp cho bạn bài học kiến thức từ vựng, ngữ pháp và đi sâu kiến thức từng kỹ năng speaking, listening, writing, reading. Kết hợp với đó là bài kiểm tra theo trình độ để bạn có thể học đến đâu rèn luyện tới đó.


Và trước khi bạn có bước kỳ thi thực đừng quên rèn luyện bài kiểm tra trên trang IELTS For Free sẽ giúp bạn có kỹ năng làm bài hiệu quả và đúc rút kinh nghiệm tốt nhất. Website IELTS For Free là nơi tổng hợp rất nhiều tài liệu hữu ích về IELTS cũng như các bài kiểm tra đa dạng cho mỗi kỹ năng. Tất cả đều miễn phí và vô cùng phong phú. Bên cạnh đó, bạn còn có thể trực tiếp được hỗ trợ giải đáp các thắc mắc về IELTS từ cộng đồng luyện thi.


IELTS For Free là ứng dụng bạn có thể tham khảo sử dụng thi thử IELTS. Tuy chỉ là phần mềm thi thử nên còn nhiều hạn chế nội dung, đề bài so với những cuộc thi chính thức nhưng nó cũng giúp ích cho bạn phần nào đó để đạt được mục đích học và kiểm tra trình độ của mình ở mức nào đó. Bạn có thể luyện tập để đạt được mục tiêu của mình.


Link:
https://ieltsforfree.com/
IELTS For Free cung cấp cho bạn kiến thức, ngữ pháp chuyện sâu 4 kĩ năng
IELTS For Free cung cấp cho bạn kiến thức, ngữ pháp chuyện sâu 4 kĩ năng
Cùng người dùng trải nghiệm qua một vài tính năng đặc biệt của IELTS For Free

British Council

British Council IELTS có 75 năm kinh nghiệm trong việc giảng dạy và đánh giá tiếng Anh và có thể giúp bạn đạt được các mục tiêu của mình. British Council kết nối mọi người trên toàn thế giới với các cơ hội học tập và ý tưởng sáng tạo từ Vương quốc Anh. Dù bạn ở đâu, bất kể kế hoạch của bạn, British Council đều ở đây để giúp đỡ. Với phương châm " English language is our business" British Council cam kết phát triển kiến thức rộng hơn về tiếng Anh, khóa học tiếng Anh và các kỳ thi giúp mọi người trên khắp thế giới nâng cao trình độ học vấn và triển vọng nghề nghiệp của họ.


Phần mềm này cung cấp các khóa học tiếng Anh trực tiếp tại 80 trung tâm giảng dạy trên khắp thế giới và quản lý hơn hai triệu kỳ thi, bao gồm kiểm tra IELTS tại hơn 100 quốc gia mỗi năm. British Council chứng nhận 500 trung tâm dạy học ở Anh. Các học viên có thể vừa học các kỹ năng và thi thử trình độ của mình thông qua phần mềm này. Các thông tin chung của ứng dụng bao gồm hướng dẫn ôn luyện IELTS, các bài tập IELTS và lịch thi trong năm. Phần thông tin được chia thành 4 phần chính, tương ứng với 4 kỹ năng: Nghe, Nói, Đọc, Viết. Trong đó, mỗi phần đều bao gồm phần hướng dẫn và luyện tập. Bên cạnh đó, các nội dung về ngữ pháp, kinh nghiệm thi cũng như từ vựng đều được cung cấp để phần ôn tập được hoàn chỉnh hơn.


Đặc biệt, riêng hai phần Reading và Writing, các thông tin và kiến thức về General và Academic IELTS đều được đề cập. Do đó, cho dù bạn dự thi loại hình IELTS nào, ứng dụng này đều phù hợp. Một ưu điểm cực kỳ nổi bật của ứng dụng British Council này là bạn có thể đặt lịch thi online cũng như sẽ được nhắc nhở về kỳ thi trước ngày thi. Tuy nhiên, app không có quá nhiều bài tập và vẫn chưa có chức năng chấm điểm các kỹ năng chủ động như Speaking hay Writing.


Link: https://www.britishcouncil.org/

Website bổ ích đối với những bạn có nguyện vọng đi du học, học tập ở nước ngoài qua British Council
Website bổ ích đối với những bạn có nguyện vọng đi du học, học tập ở nước ngoài qua British Council
Cùng người dùng trải nghiệm một vài tính năng nổi bật của British Council

IELTS Online Tests

IELTS Online Tests là trang web thi thử IELTS online miễn phí, được cộng đồng ôn thi IELTS biết đến rộng rãi. Đúng như tên gọi của website, các bạn sẽ được luyện tập thi thử IELTS theo từng trình độ. Các bài thi được xây dựng sát với nội dung đề thi thật và theo cấu trúc cuốn Cambridge IELTS, kèm theo đó là đáp án phân tích rất chi tiết.


Bạn có thể kiểm tra trình độ nghe với chất lượng âm thanh tốt kèm theo tính năng tính giờ như đang thi thật, điều này hỗ trợ bạn kiểm soát thời gian. Ngoài các bài test, IELTS Online Tests còn cung cấp cho các bạn danh sách từ vựng sử dụng trong bài thi để bạn ghi điểm hay chia sẻ kinh nghiệm khi làm bài, các phương pháp giúp các bạn làm bài nhanh và chính xác.


Hướng dẫn từng bước test trên trang IELTS Online Tests cho người mới bắt đầu như sau: Bước 1: Truy cập ieltsonlinetest chọn mục Take free practice test. Bước 2: Màn hình hiển thị các số test, lúc đó bạn chọn vào 1 số IELTS Recent Actual Test With Answers để test. Bước 3: Giao diện sẽ hiển thị như dưới đây, bạn chọn các phần test kỹ năng mà mình muốn làm trước nhé. Sau khi hoàn thành và nhấn Finish test, nó sẽ tự động nhận xét bạn đã được đạt bao nhiêu điểm.


Link: https://ieltsonlinetests.com/

Nhiều bài tập, kiến thức bổ ích của IELTS Online Tests
Nhiều bài tập, kiến thức bổ ích của IELTS Online Tests
Cùng rèn luyện các kĩ năng của bài thi qua IELTS Online Tests

IELTS Ngọc Bách

IELTS Ngọc Bách là ứng dụng được phát triển bởi anh Ngọc Bách – một người thầy dạy IELTS “nổi tiếng” hiện nay. Mục đích mà app hướng đến là rèn luyện kỹ năng Speaking và Writing cho người học.


Trước đây, thầy chỉ chia sẻ cách học tiếng Anh trên Facebook nhưng do bài viết dễ bị trôi đi nên thầy đã lập một kênh YouTube riêng để dạy IELTS, đặc biệt là IELTS Writing. Không chỉ giúp các học viên tại Trung tâm IELTS Ngọc Bách có thêm nguồn tài liệu bổ ích để học tiếng Anh tại nhà mà thầy cũng chia sẻ nhiều cách học IELTS cho các bạn trẻ, thậm chí nhiều bạn đã đạt 7.0 – 7.5 Writing chỉ bằng việc xem kênh này.


Chính vì vậy nội dung dung bài tập rất sát với đề thi. Bên cạnh đó mỗi bài tập đều được lồng ghép phần hướng dẫn chi tiết, tỉ mỉ giúp bạn có thêm những chiến lược và kinh nghiệm làm bài thi hiệu quả. Vì vậy, IELTS Ngọc Bách vẫn là một sự lựa chọn đúng đắn cho những ai có nhu cầu luyện thi ielts.


Link: https://ngocbach.com/

Nhiều bài tập sát với đề thi được thầy biên soạn trên IELTS Simon
Nhiều bài tập sát với đề thi được thầy biên soạn trên IELTS Simon
Cùng trải nghiệm qua một vài dạng bài hay trên IELTS Simon

IELTS Simon

IELTS Simon là phần mềm học IELTS trên PC được tạo ra bởi thầy Simon Corcoran – một người nói tiếng Anh bản địa và là một cựu giám khảo IELTS thiết kế. Hiện nay, thầy đang làm công việc giảng dạy và luyện thi các khóa IELTS tại Manchester. Với kiến thức và kinh nghiệm giảng dạy của mình, phần mềm được đánh giá cao – là công cụ học và luyện thi tiếng Anh cực kì hiệu quả.


Khác với những phần mềm học tiếng Anh khác, IELTS Simon cho phép người dùng tương tác với những người khác trên ứng dụng, hầu hết là các ‘’cao thủ’’ trong giới IELTS để học tập kinh nghiệm qua những lần trao đổi bằng công cụ bình luận. Ngoài ra, bạn còn có thể được nhận những tài liệu học tập bổ ích, những chia sẻ hữu ích về việc học IELTS từ thầy Simon mỗi ngày.


Với việc làm quen với phần mềm trên PC IELTS Simon thì chắc chắn vấn đề thi IELTS trên máy tính sẽ không khiến bạn lúng túng nữa. Hy vọng những thông tin trên sẽ giúp ích được các bạn trong việc luyện thi IELTS trên máy tính để tự học tại nhà.

Link:
https://ielts-simon.com/

Không chỉ luyện thi mà bạn có thể trang bị được cách phản xạ trước nhiều dạng đề thi của IELTS Simon
Không chỉ luyện thi mà bạn có thể trang bị được cách phản xạ trước nhiều dạng đề thi của IELTS Simon
Cùng trải nghiệm một số Tips luyện thi trên IELTS Simon

IELTS Buddy

IELTS Buddy là một trang web hoàn toàn miễn phí được thiết kế đầy đủ tính năng từ học đến thi thử online và hoàn toàn miễn phí. Cung cấp cho các bạn những kiến thức IELTS chọn lọc để bạn luyện thi và áp dụng với những bài thi IELTS chất lượng, bám sát đề thi thực giúp các bạn luyện tập làm đề, sâu chuỗi kiến thức đã học, rèn kỹ năng làm đề chính xác và hiệu quả.


Trang web IELTS Buddy được đánh giá chứa đựng tất cả những thứ cần thiết giúp bạn ôn luyện thi ielts hiệu quả. IELTS Buddy cung cấp cho bạn các đề thi đa dạng cho 2 hình thức thi IELTS duy chỉ khác là trang web phân ra thành từng kỹ năng: writing, listening, speaking và writing để bạn lựa chọn.


Ngoài ra trang IELTS Buddy này còn tổng hợp nguồn tài liệu online, từ vựng, các mẫu trả lời cho phần viết và nói, và cả các tips cho từng kỹ năng giúp bạn có thể đạt điểm cao khi thi.

Link:
https://www.ieltsbuddy.com/

IELTS Buddy cung cấp cho bạn những kiến thức chọn lọc và phương pháp luyện thi hiệu quả
IELTS Buddy cung cấp cho bạn những kiến thức chọn lọc và phương pháp luyện thi hiệu quả
Cùng tìm hiểu qua cấu trúc đề thi trên IELTS Buddy

Bình luận

Có Thể Bạn Quan Tâm ?