Top 7 Phòng khám đa khoa uy tín, chất lượng nhất TP. HCM

Ngày nay vấn đề chăm sóc sức khỏe luôn được ưu tiên hàng đầu. Tại TP.HCM ngoài bệnh viện thì các phòng khám đa khoa cũng được người dân tin tưởng lựa chọn. Nếu bạn cần một phòng khám đa khoa uy tín, chất lượng tại TP.HCM, hãy tham khảo những thông tin sau!

Phòng khám Đa khoa Đại Phước

Phòng Khám Đại Phước cũng là địa chỉ với 21 chuyên khoa lâm sàng và 2 chuyên khoa cận lâm sàng, trang thiết bị máy móc Y khoa hiện đại uy tín tại TP.HCM. Tại đây luôn đảm bảo được trang bị đầy đủ các thiết bị máy móc hiện đại, đội ngũ trưởng khoa, thạc sĩ, bác sĩ tận tình chăm sóc chu đáo. Phòng khám Đa khoa Đại Phước xây dựng không gian khám chữa bệnh sang trọng, tiện nghi, đảm bảo tiệt trùng tối đa nhằm bảo vệ sức khỏe bệnh nhân một cách chu đáo nhất.


Phòng khám Đa khoa Đại Phước luôn ưu tiên tiến hành khám và trả kết quả cho bệnh nhân trong ngày, giúp bệnh nhân tiết kiệm thời gian chờ đợi và đi lại. Đồng thời nơi đây cũng mang đến sự hài lòng về chất lượng dịch vụ, sự đón tiếp chu đáo và giá thành hợp lý. Với những thế mạnh đó, Phòng khám Đa khoa Đại Phước sẽ là một lựa chọn giúp người dân trải nghiệm một dịch vụ chăm sóc y tế hoàn hảo và chuyên nghiệp.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 829 đường 3/2, phường 7, quận 11, TPHCM
Điện thoại: 0283 9557 999 & 0283 9558 999 & 0938 829 831.
Website: http://phongkhamdaiphuoc.vn/trang-chu
Fanpage: https://www.facebook.com/phongkhamdaiphuoc.vn/

Phòng khám Đa khoa Đại Phước
Phòng khám Đa khoa Đại Phước
Phòng khám Đa khoa Đại Phước
Phòng khám Đa khoa Đại Phước

Phòng Khám Đa Khoa Quốc Tế Hàng Xanh

Chính thức thành lập và đi vào hoạt động năm 2014 hoạt động, Phòng Khám Đa Khoa Quốc Tế Hàng Xanh được biết đến là một trong những phòng khám đa khoa đạt tiêu chuẩn tại TP.HCM. Phòng Khám Đa Khoa Quốc Tế Hàng Xanh gồm có các chuyên khoa: nội tổng quát, ngoại tổng quát, tai mũi họng, răng hàm mặt, cấp cứu, mắt, tiêm chủng, xét nghiệm, sản phụ khoa, da liễu,...

Phòng Khám Đa Khoa Quốc Tế Hàng Xanh có đội ngũ các y bác sĩ, giáo sư, tiến sĩ và các chuyên gia đầu ngành tâm huyết với nhiều năm kinh nghiệm trong việc nghiên cứu đề phòng và điều trị bệnh đến từ các bệnh viện của TP.HCM. Thêm vào đó, phòng khám cũng đầu tư cơ sở vật chất khang trang và trang thiết bị y tế hiện đại đạt tiêu chuẩn chất lượng của Sở y tế để thăm khám, hỗ trợ người dân một cách chu đáo, hiệu quả nhất.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 393 - 395 - 397 - 399 Điện Biên Phủ, phường 25, quận Bình Thạnh, TP.HCM
Điện thoại: 0283 8983 666 & 0986 395 397
Website: https://phongkhamhangxanh.vn/
Fanpage: https://www.facebook.com/pkquoctehangxanh/
Giờ mở cửa: 7:30 - 12:00 | 13:00 - 16:30 từ Thứ Hai – Thứ Bảy

Phòng Khám Đa Khoa Quốc Tế Hàng Xanh
Phòng Khám Đa Khoa Quốc Tế Hàng Xanh
Phòng Khám Đa Khoa Quốc Tế Hàng Xanh
Phòng Khám Đa Khoa Quốc Tế Hàng Xanh

Phòng khám đa khoa Vietlife

Phòng khám đa khoa Vietlife đi vào hoạt động vào năm 2010, trở thành một địa chỉ đáng tin cậy cho người dân TP.HCM. Với trang thiết bị, công nghệ hiện đại, đồng bộ giữa các cơ sở giúp chẩn đoán bệnh chính xác, nhanh chóng nâng cao thể trạng cho bệnh nhân, Vietlife nhận được phản hồi tốt từ giới chuyên môn và bệnh nhân. Đội ngũ nhân sự của Phòng khám đa khoa Vietlife đều là các chuyên gia đầu ngành, các giáo sư, bác sĩ và các chuyên gia y tế khác có trình độ chuyên môn cao và kinh nghiệm dày dặn.

Phòng khám đa khoa Vietlife
có các chuyên khoa gồm: khoa nội, khoa ngoại, khoa sản, khoa nhi, khoa tai mũi họng, tiêm chủng, chẩn đoán hình ảnh, xét nghiệm. Khi đến đây bạn sẽ được tư vấn tận tình, cung cấp thông tin đầy đủ, dễ hiểu, nhiều giải pháp giúp bạn dễ dàng chọn lựa phương pháp điều trị phù hợp.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 583 Sư Vạn Hạnh, phường 13, quận 10, TP. HCM
Điện thoại: 0247 3078 999 & 0906 993 330.
Website: https://vietlifeclinic.com/
Fanpage: https://www.facebook.com/PKDKVietlife/

Phòng khám đa khoa Vietlife
Phòng khám đa khoa Vietlife
Phòng khám đa khoa Vietlife
Phòng khám đa khoa Vietlife

Phòng khám đa khoa quốc tế Monaco Healthcare

Một trong những địa chỉ được người dân TP.HCM và các khu vực lân cận tin tưởng và lựa chọn để thăm khám chính là Phòng khám đa khoa quốc tế Monaco Healthcare. Monaco Healthcare ra đời với sứ mệnh mang đến cho bạn những giá trị sức khỏe và tinh thần tốt nhất. Địa chỉ này hội tụ nhiều thế mạnh như: đội ngũ bác sĩ chuyên sâu, trang thiết bị hiện đại, cơ sở vật chất tiện nghi, chất lượng dịch vụ chuyên nghiệp,... đồng hành cùng sức khỏe của người dân.


Phòng khám đa khoa quốc tế Monaco Healthcare có các chuyên khoa: nội tổng quát, tiêu hóa - gan mật, mắt, tai mũi họng, phụ khoa, nha khoa, da liễu, ngoại khoa,... Phòng khám có không gian rộng rãi, sạch sẽ, trang thiết bị đầy đủ, hỗ trợ quy trình thăm khám và điều trị diễn ra nhanh chóng, vì vậy bạn sẽ không phải mất thời gian xếp hàng chờ đợi lâu khi tới đây. Đồng thời, Monaco Healthcare cũng cam kết khám cẩn thận, đúng bệnh và đúng giá đã niêm yết.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 493 Điện Biên Phủ, phường 3, quận 3, TP.HCM
Điện thoại: 0283 9293 493 & 0844 493 493
Email: info@monacohealthcare.com
Website: https://monacohealthcare.com/
Fanpage: https://www.facebook.com/Monacohealthcarevn/
Giờ mở cửa: 07:30 - 16:30

Ảnh minh họa
Ảnh minh họa
Ảnh minh họa
Ảnh minh họa

Phòng khám đa khoa Việt Mỹ

Phòng khám đa khoa Việt Mỹ cũng là một phòng khám nhận được khách hàng phản hồi rất tích cực về chuyên môn bác sĩ. Phòng khám đa khoa Việt Mỹ sở hữu nhân viên rất nhiệt tình, chẩn bệnh chính xác, điều trị hiệu quả, tư vấn và dặn dò chu đáo về những chú ý cho bệnh nhân trước khi ra về. Trong suốt thời gian qua đã có rất nhiều bệnh nhân cảm thấy hài lòng bởi dịch vụ khám chữa bệnh chuyên nghiệp, hiệu quả.

Chi phí thăm khám không ở mức bình dân nhưng bạn có thể yên tâm vì những phương pháp mà đội ngũ y bác sĩ tại đây áp dụng luôn đảm bảo hiệu quả, chất lượng dịch vụ cũng ở mức tốt nhất. Phòng khám được trang bị các thiết bị hiện đại hỗ trợ chẩn đoán chính xác và điều trị tối ưu. Hiện nay, Phòng khám Đa khoa Việt Mỹ có các chuyên khoa chính bao gồm: Nội khoa, Ngoại khoa, Khoa ung bướu, Sản phụ khoa và Nhi khoa.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 187A Phạm Văn Chiêu, phường 14, quận Gò Vấp, TP.HCM
Điện thoại: 0982 000 011 & 1900 545 474
Email: vietmyclinic@gmail.com
Website: https://vietmyclinic.com.vn/
Fanpage: https://www.facebook.com/vietmyclinic/

Phòng khám đa khoa Việt Mỹ
Phòng khám đa khoa Việt Mỹ
Phòng khám đa khoa Việt Mỹ
Phòng khám đa khoa Việt Mỹ

Phòng khám Đa Khoa Ngọc Minh

Phòng Khám Đa Khoa Ngọc Minh là nơi tin cậy để khám bệnh, khám sức khoẻ tổng quát cho cá nhân, cho nhân viên cơ quan, doanh nghiệp tại TP.HCM. Mọi danh mục và các hoạt động thăm khám, điều trị được tiến hành đều được cấp phép nên bệnh nhân có thể tin tưởng lựa chọn. Phòng khám Ngọc Minh được đánh giá rằng là nơi có dịch vụ khám chữa bệnh chất lượng cao, chi phí hợp lý, phù hợp với mức chi tiêu của người Việt Nam.


Hầu hết các trang thiết bị y tế công nghệ cao tại phòng khám được nhập khẩu từ các nước Anh, Mỹ, Nhật, Hàn… và được Sở Y Tế cấp phép sử dụng. Bên cạnh những thế mạnh về quy mô, cơ sở vật chất thì Phòng khám Đa Khoa Ngọc Minh cũng có một đội ngũ hùng hậu bác sĩ, chuyên gia giàu kinh nghiệm, giỏi chuyên môn, tay nghề điều trị cao sẽ giúp bạn phát hiện các vấn đề và chăm sóc sức khỏe một cách hiệu quả.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 20 - 22 Lãnh Binh Thăng, phường 13, quận 11, TP.HCM
Điện thoại: 0286 2643 637
Website: http://pkdkngocminh.com.vn/
Fanpage: https://www.facebook.com/pkdkngocminh.com.vn/

Phòng khám Đa Khoa Ngọc Minh
Phòng khám Đa Khoa Ngọc Minh
Ảnh minh họa
Ảnh minh họa

Phòng khám Đa khoa MEDLATEC Sài Gòn

Phòng khám Đa khoa MEDLATEC Sài Gòn là một trong những phòng khám đa khoa uy tín, chất lượng nhất TP.HCM. Đến thăm khám và điều trị tại MEDLATEC Sài Gòn, bệnh nhân sẽ được trải nghiệm các dịch vụ chăm sóc sức khỏe chất lượng cao với các loại máy móc, thiết bị y tế hiện đại, đạt tiêu chuẩn quốc tế.

Tại MEDLATEC Sài Gòn có khám, chẩn đoán và điều trị đầy đủ các chuyên khoa: Tiêu hóa, Hô hấp, Sản khoa, Truyền nhiễm, Ung bướu, Thần kinh, Cơ xương khớp, Nhi, chuyên khoa khác (Mắt, Tai Mũi Họng, Răng Hàm Mặt),… Phòng khám Đa khoa MEDLATEC Sài Gòn cũng có dịch vụ: Khám sức khỏe định kỳ/ tổng quát, khám sức khỏe tiền hôn nhân; khám sức khỏe định kỳ theo Thông tư 14 hoặc theo yêu cầu: Doanh nghiệp, cơ quan, trường học, ngân hàng; khám bảo hiểm y tế, Bảo lãnh viện phí với tất cả người dân toàn quốc; tiêm vaccine phòng bệnh ở trẻ em, người lớn và phụ nữ mang thai,...


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 98 Thích Quảng Đức, phường 5, quận Phú Nhuận, TP.HCM
Điện thoại: 0963 140 123
Website: https://medlatec.vn/
Fanpage: https://www.facebook.com/medlatectphcm/

Phòng khám Đa khoa MEDLATEC Sài Gòn
Phòng khám Đa khoa MEDLATEC Sài Gòn
Phòng khám Đa khoa MEDLATEC Sài Gòn
Phòng khám Đa khoa MEDLATEC Sài Gòn

Bình luận

Có Thể Bạn Quan Tâm ?