Top 8 Phòng tập gym uy tín và chất lượng nhất Đông Anh, Hà Nội

Được sở hữu một làn da đẹp, một cơ thể thon gọn, khỏe khoắn luôn là mơ ước của bao người. Nhiều người đã đẹp hơn nhờ vào các dịch vụ chăm sóc tại: thẩm mỹ viện, spa,... Tuy nhiên, ngoài việc làm đẹp thì yếu tố rèn luyện sức khỏe cũng là điều mà bạn không thể bỏ qua. Và Gym chính là sự lựa chọn tốt nhất cho bạn để có được một vẻ đẹp hoàn hảo từ thể chất đến tinh thần. Vậy thì hôm nay các bạn hãy cùng Toplist tìm hiểu về những phòng tập Gym uy tín và chất lượng nhất Đông Anh nhé!

DELTA Fitness

Ra đời với mục đích đem đến một địa chỉ phòng tập uy tín, chất lượng nhất Đông Anh, cho đến nay, DELTA Fitness đã phát triển trở thành trung tâm tập luyện thể dục thể thao hàng đầu, được nhiều người tin tưởng. Không chỉ đơn thuần là một phòng tập, với sứ mệnh “Chăm sóc sức khỏe cho mọi nhà”, DELTA Fitness chính là trung tâm với phong cách sống năng động, mang lại niềm vui, hứng khởi cho cộng đồng.


Tại đây, bạn có thể thấy cơ sở được trang bị rất nhiều thiết bị giúp cho quá trình tập luyện, tất cả đều là trang thiết bị mới, được nhập khẩu 100%. Ngoài ra, với diện tích mặt bằng khá thoải mái, lại có view ra ngoài thoáng rộng, bạn sẽ được tập luyện trong không gian luôn thoáng mát, thoải mái với view đẹp.


Ưu điểm nổi bật:

  • Môi trường tập luyện chuyên nghiệp, lành mạnh.
  • Được đầu tư đồng bộ trang thiết bị hiện đại.
  • Đội ngũ HLV giàu kinh nghiệm, tận tình, mỗi chi tiết đều được chuẩn bị một cách tỉ mỉ và công phu để có thể mang lại những trải nghiệm tích cực và tuyệt vời nhất cho học viên.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:


Địa chỉ: Tầng 2, Trung tâm thương mại Kim Chung, (đối diện chợ Mun, dưới Nguyên Cafe), Hậu Dưỡng, Kim Chung, Đông Anh

Điện thoại: 091 489 19 84 & ‭0866 770 680‬

Facebook: https://www.facebook.com/deltafitness09/

DELTA Fitness
DELTA Fitness
DELTA Fitness
DELTA Fitness

Hong Anh Fitness

Cái tên tiếp theo được nhắc đến trong danh sách này đó chính là Hong Anh Fitness - một trong những phòng tập hiện đại tại Đông Anh, dành cho cả nam và nữ. Với sự trang bị các thiết bị hiện đại, máy móc 100% nhập ngoại, cùng sự hướng dẫn của các huấn luyện viên chuyên nghiệp, chắc chắn rằng Hong Anh Fitness sẽ giúp bạn đạt được hiệu quả tốt nhất trong suốt quá trình luyện tập.


Bên cạnh đó, phòng tập còn được trang bị nhiều không gian tập luyện rất thoải mái để bạn tập thể dục như:


  • Phòng tập gym
  • Phòng tập yoga
  • Sân chạy
  • Sân cầu lông
  • Bể bơi

Với không gian tập luyện rộng rãi và được phân khu, Hong Anh Fitness mang đến cho bạn sự chuyên nghiệp nhất. Đặc biệt, các bạn còn được đảm bảo về giờ giấc, chất lượng với một mức học phí phải chăng, bởi Hong Anh Fitness thường xuyên đưa ra những chương trình, chính sách ưu đãi dành cho học viên mới.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:


Địa chỉ: Dốc Đại Độ (cách cổng C Khu công nghiệp Bắc Thăng Long 300m), Võng La, Đông Anh, Hà Nội

Điện thoại: 0968 899 668 & 0981 859 688

Facebook: https://www.facebook.com/honganhfitness/

Hong Anh Fitness
Hong Anh Fitness
Hong Anh Fitness
Hong Anh Fitness

CLB Thể Hình TUẤN TÚ

CLB Thể Hình TUẤN TÚ sở hữu một không gian luyện tập khá rộng rãi, thoáng đãng, cũng được biết đến là một trong những địa chỉ hàng đầu đối với những ai đang tìm một phòng tập Gym đẳng cấp, chất lượng. Phòng tập tại đây được trang bị đầy đủ máy móc hiện đại, phục vụ nhu cầu luyện tập ở tất cả các bài tập thể hình từ tăng cơ tay, mông, đùi cho đến đánh tan mỡ bụng, rèn luyện sức bền,...


Khi tham gia các khóa luyện tập tại CLB Thể Hình TUẤN TÚ, bạn sẽ được chỉ dẫn một cách tận tình bởi đội ngũ huấn luyện viên chuyên nghiệp, vui tính. Bằng kiến thức chuyên môn vững vàng về Gym, chắc chắn rằng các huấn luyện viên tại CLB Thể Hình TUẤN TÚ sẽ tư vấn và hổ trợ bạn một cách bài bản nhất về những động tác cũng như những chế độ ăn cung cấp đầy đủ dinh dưỡng, điều nay là vô cùng quan trọng, hữu ích cho những ai mới bắt đầu tìm đến Gym nhằm sở hữu một vóc dáng chuẩn cùng một sức khỏe dẻo dai. Ngoài Gym, CLB Thể Hình TUẤN TÚ còn thường xuyên mở các lớp Yoga cho các chị em trải nghiệm, đảm bảo sẽ mang lại những kết quả ngoài mong đợi!


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:


Địa chỉ: Phúc Thọ, Mai Lâm, Đông Anh, Hà Nội

Điện thoại: 098 391 11 55

Facebook: https://www.facebook.com/thehinhtuantu/

CLB Thể Hình TUẤN TÚ
CLB Thể Hình TUẤN TÚ
CLB Thể Hình TUẤN TÚ
CLB Thể Hình TUẤN TÚ

Thể Lực Vàng Club Vân Nội

“Sức Khoẻ là tài sản quý giá nhất, không phải vàng và bạc” chính vì chúng ta luôn cần duy trì việc rèn luyện sức khoẻ và tập luyện thể dục thể thao mỗi ngày. Đến với Thể Lực Vàng Club Vân Nội, bạn sẽ có cơ hội được học nhiêu bộ môn thể dục thể thao khác nhau như gym, zumba,... và đặc biệt là yoga. Yoga là bộ môn thể dục thể thao nhẹ nhàng, vừa thư giãn vừa nâng cao sức khỏe nên đây là bộ môn được nhiều học viên lựa chọn nhất tại Thể Lực Vàng Club Vân Nội, đặc biệt là phái nữ.


Thể Lực Vàng Club Vân Nội sẽ mang đến cơ sở vật chất đầy đủ với máy móc hiện đại để bạn có thể thỏa sức tập thể dục thể thao cũng như có đội ngũ huấn luyện viên có tâm và chuyên nghiệp. Chắc chắn, bạn sẽ cảm nhận được sự thay đổi của cơ thể mình từ bên trong và bên ngoài chỉ sau vài tháng tập luyện tại đây. Với kết quả tập luyện nhanh chóng nhưng vẫn đảm bảo sức khỏe cho bạn, bởi yếu tố sức khỏe của học viên luôn được Thể Lực Vàng Club Vân Nội đặt lên hàng đầu, Thể Lực Vàng Club Vân Nội xứng đáng là một địa chỉ tập thể hình, thể dục uy tín và chất lượng nhất.



MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:


Địa chỉ: Tầng 3, Chợ Vân Trì, Đông Anh, Hà Nội

Điện thoại: 091 279 66 96

Facebook: https://www.facebook.com/The-Luc-Vang-Club-Vân-Nội-751408028588288/

Thể Lực Vàng Club Vân Nội
Thể Lực Vàng Club Vân Nội
Thể Lực Vàng Club Vân Nội
Thể Lực Vàng Club Vân Nội

Thang Long Gym & Fitness Club

Để một cơ thể luôn khỏe mạnh thì việc tập luyện và có 1 chế độ dinh dưỡng lành mạnh là hết sức cần thiết để tăng cân hay giảm cân hợp lí nhất. Bạn đã có phương pháp giảm cân, tăng cơ và thay đổi vóc dáng nào hợp lí chưa? Bạn đã tìm cho mình 1 huấn luyện viên giàu kinh nghiệm chưa?


Và gợi ý mà Toplist giới thiệu cho bạn chính là Thang Long Gym & Fitness Club nơi sẽ giúp bạn đạt được ước mơ nếu bạn đủ nhiệt huyết để thay đổi vóc dáng của mình. Với không gian rộng rãi, sạch sẽ là nơi giúp bạn có những phút giây tập luyện thoải mái nhất. Thiết bị máy móc tại Thang Long Gym & Fitness Club ngoại nhập đầy đủ các dụng cụ, HLV hướng dẫn nhiệt tình chu đáo cho các bạn trong hóa trình tập luyện. Hãy đến với phòng tập để nhận thấy sự khác biệt của bản thân.


Mặt khác, chi phí tập tại đây cũng vô cùng hấp dẫn, bạn còn chần chừ gì nữa mà không đến với Thang Long Gym & Fitness Club ngay hôm nay, đảm bảo chỉ sau một thời gian luyện tập, sức khỏe của bạn không chỉ được cải thiện mà bạn còn có được một vóc dáng như ý muốn, theo đúng như phương châm: ''Sức khỏe là hạnh phúc''.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ:

  • Bắc Thăng Long - Hải Bối - Đông Anh - Hà Nội ( gần bx bus đầu cầu Thăng Long)
  • Ngã tư Nhuế - Nhuế - Kim Chung - Đông Anh - Hà Nội
    Hotline:

SĐT: 0984375756 & 0766110000

Facebook: https://www.facebook.com/Thang-Long-Gym-Fitness-Club-2431671860452765/


Thang Long Gym & Fitness Club
Thang Long Gym & Fitness Club
Thang Long Gym & Fitness Club
Thang Long Gym & Fitness Club

City Fitness & Yoga - Đông Anh

City Fitness & Yoga được biết đến là câu lạc bộ Gym, Yoga và các lớp tập theo nhóm chuyên nghiệp hàng đầu tại Đông Anh. Với mong muốn đáp ứng nhu cầu ngày càng cao trong việc nâng cao thể chất và chăm sóc ngoại hình của tất cả các khách hàng, City Fitness & Yoga - Đông Anh ra đời với mục đích trở thành một điểm hẹn cho bất cứ ai quan tâm đến nhu cầu khỏe và đẹp.


City Fitness & Yoga - Đông Anh đem đến một môi trường tập luyện thể dục thể thao vô cùng chuyên nghiệp, địa chỉ dễ tìm, có sự đầu tư với cơ sở vật chất khang trang hiện đại, và đặc biệt là đội ngũ huấn luyện viên, nhân viên tận tình, thân thiện, đảm bảo sẽ là một địa chỉ lý tưởng để bạn nâng cao sức khỏe.


Các bộ môn thể dục thể thao ở City Fitness & Yoga rất đa dạng cho bạn lựa chọn, từ các môn tập thể lực mạnh, nhảy đến nhẹ nhàng như:


  • Zumba
  • Hip Twist
  • Fitness Dance
  • Aerobic
  • Vinyasa
  • Yoga với đa dạng hình thức chuyên sâu như therapy, gentle, stick,...


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:


Địa chỉ: Tầng 2, Tòa nhà Bình Dương, Quốc lộ 3 Đông Anh, Hà Nội

Điện thoại: 0865 161 615

Facebook: https://www.facebook.com/cityfitness.donganh/

City Fitness & Yoga - Đông Anh
City Fitness & Yoga - Đông Anh
City Fitness & Yoga - Đông Anh
City Fitness & Yoga - Đông Anh

Center Fitness - Đông Anh

Từ lâu, Center Fitness - Đông Anh đã được biết đến là một phòng tập hiện đại và tân tiến, uy tín trong khu vực huyện Đông Anh. Phòng tập Center Fitness - Đông Anh khá rộng, khang trang, sạch đẹp và thoáng mát, chắc chắn sẽ cho bạn những giờ luyện tập thoải mái nhất. Thêm vào đó, Center Fitness - Đông Anh có rất nhiều bài tập phong phú, dưới sự hướng dẫn của đội ngũ HLV giàu kinh nghiệm, đảm bảo cho học viên được tập luyện khoa học và hiệu quả nhất.


Bên cạnh đó, Center Fitness - Đông Anh cũng liên tục tuyển sinh các lớp, bao gồm cả học viên nam và nữ, mọi lứa tuổi. Học viên có thể lựa chọn nhiều bộ môn khác nhau tùy theo sở thích và thể lực của mình, kèm theo những giáo viên giỏi, tận tình với học viên, hướng dẫn bạn tập sao cho đúng tư thế cũng như gợi ý chế độ ăn phù hợp. Ngoài ra, khi đến đây các bạn còn được miễn phí các dịch vụ như: trông giữ xe máy, ô tô, tủ đựng đồ, wifi,… Với những thành công đã đạt được, đảm bảo Center Fitness - Đông Anh sẽ không làm bạn thất vọng đâu!


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:


Địa chỉ: Số 1 ngõ 137 Cao Lỗ (cách mặt đường Cao Lỗ khoảng 100m)

Điện thoại: 081 816 1034 & 0987 501 590

Facebook: https://www.facebook.com/centerfitnessdonganh/

Center Fitness - Đông Anh
Center Fitness - Đông Anh
Center Fitness - Đông Anh
Center Fitness - Đông Anh

Army Fitness & Yoga - Đông Anh

Địa chỉ đầu tiên trong danh sách này mà Toplist muốn nhắc đến chính là Army Fitness & Yoga - Đông Anh. Đây là một địa chỉ phòng gym được nhiều người tin tưởng lựa chọn. Phòng tập nằm ngay tại trung tâm Đông Anh, rất dễ tìm với mặt bằng rộng rãi, chỗ để xe thoải mái và trang thiết bị hiện đại, rất thuận tiện cho bạn khi có nhu cầu tập thể thao.


Army Fitness & Yoga - Đông Anh cung cấp đa dạng các bộ môn với sự hướng dẫn của các huấn luyện viên chuyên nghiệp để bạn có được lộ trình tập cũng như ăn uống phù hợp nhất để nhanh chóng đạt được mục tiêu của mình. Các bộ môn thể thao ở Army Fitness & Yoga - Đông Anh có thể kể đến như:


  • Gym
  • Kick - fitness
  • Zumba
  • Group X
  • Cardio
  • Yoga

Với sự hướng dẫn chuyên nhiệp, tận tâm của huấn luyện viên, cùng lịch tập linh hoạt với thời gian biểu của bạn, chắc chắn đây là địa chỉ phòng tập bạn không nên bỏ qua khi muốn đi tập thể dục thể thao ở phòng tập. Đặc biệt, phòng tập thường xuyên có những chính sách, khuyến mãi khi làm thẻ thành viên nên bạn hãy chú ý theo dõi trên fanpage của Army Fitness & Yoga nhé!


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:


Địa chỉ: Tầng 3 & 4 Tòa nhà TTMS Tràng Thi, 333 Cao Lỗ, Đông Anh, Hà Nội

Điện thoại: 094 122 95 66

Facebook: https://www.facebook.com/armyfitnes.fyc.donganh/

Army Fitness & Yoga - Đông Anh
Army Fitness & Yoga - Đông Anh
Army Fitness & Yoga - Đông Anh
Army Fitness & Yoga - Đông Anh

Bình luận

Có Thể Bạn Quan Tâm ?