Top 9 Phòng tập gym uy tín và chất lượng nhất Nha Trang

Được sở hữu một làn da đẹp, một cơ thể thon gọn, khỏe khoắn luôn là mơ ước của biết bao người. Nhiều người đã đẹp hơn nhờ vào những dịch vụ chăm sóc tại thẩm mỹ viện, spa,... Thế nhưng, ngoài việc làm đẹp thì yếu tố rèn luyện sức khỏe cũng là điều mà bạn không thể bỏ qua. Và Gym chính là sự lựa chọn tốt nhất để bạn có được một vẻ đẹp hoàn hảo từ thể chất đến tinh thần. Vậy thì hôm nay các bạn hãy cùng Toplist tìm hiểu về những phòng tập Gym uy tín và chất lượng nhất Nha Trang nhé!

NT Fitness

Sở hữu một không gian luyện tập vô cùng rộng rãi, thoáng đãng, NT Fitness cũng được biết đến là một trong những địa chỉ hàng đầu đối với những ai đang tìm một phòng tập Gym đẳng cấp, chất lượng. Phòng tập tại đây được trang bị đầy đủ các máy móc hiện đại, phục vụ nhu cầu luyện tập ở tất cả các bài tập thể hình từ tăng cơ tay, mông, đùi cho tới đánh tan mỡ bụng, rèn luyện sức bền,...


Khi tham gia các khóa luyện tập tại NT Fitness, bạn sẽ được chỉ dẫn một cách tận tình bởi đội ngũ HLV chuyên nghiệp, vui tính, nhiệt tình. Bằng kiến thức chuyên môn vững vàng về Gym, chắc chắn rằng các HLV tại đây sẽ tư vấn và hỗ trợ bạn một cách bài bản nhất về những động tác cũng như những chế độ ăn cung cấp đầy đủ chất dinh dưỡng, điều này là vô cùng quan trọng, hữu ích cho những ai mới bắt đầu tìm đến với Gym nhằm sở hữu một vóc dáng chuẩn cùng một sức khỏe dẻo dai. Ngoài Gym, thì NT Fitness còn thường xuyên mở các lớp Yoga cho các chị em trải nghiệm, đảm bảo sẽ mang lại những kết quả hơn cả mong đợi!


Ưu điểm nổi bật:


  • Phòng tập đẳng cấp, sang trọng, lịch sự.
  • Hệ thống thiết bị máy móc đa dạng, hiện đại.
  • Nhân viên phòng niềm nở, thân thiện với học viên.
  • Đội ngũ HLV siêu nhiệt tình và chuyên nghiệp, đảm bảo làm hài lòng cả những vị khách khó tính nhất.
  • Chi phí hợp lý.
  • Bài tập đa dạng, phong phú đáp ứng mọi nhu cầu của học viên.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:


Địa chỉ: 6A Ngô Thời Nhiệm, Tân Lập, TP Nha Trang
Điện thoại: 0935 433 625
Fanpage: https://www.facebook.com/NHATRANGFITNESS/

NT Fitness
NT Fitness
NT Fitness
NT Fitness

CLB Hoàng Gia - Nha Trang

Với phương châm "Khỏe đẹp để thành công và hạnh phúc", CLB Hoàng Gia - Nha Trang đã ra đời và hân hạnh là một trung tâm đi đầu trong lĩnh vực thể dục thẩm mỹ tại Nha Trang từ những năm 90. Được đầu tư bài bản và chuyên nghiệp cả về thiết bị lẫn con người, CLB Hoàng Gia - Nha Trang cũng đã nhanh chóng đón bắt nhu cầu cao cấp về rèn luyện sức khỏe, góp phần tạo nên một xu hướng tập luyện chuyên nghiệp và phong cách sống mới cho mọi người dân tại Nha Trang.

Với những uy tín và kinh nghiệm lâu năm cùng một đội ngũ HLV chuyên nghiệp của mình, Hoàng Gia khẳng định sẽ đáp ứng được nhu cầu về sắc đẹp cũng như giải tỏa những căng thẳng, mệt nhọc của khách hàng qua các dịch vụ:

  • GYM - Body Fitness Nam & Nữ
  • Aerobic (người lớn & thiếu nhi)
  • Yoga + Xông Hơi Spa Nữ
  • GroupRide (xe đạp nhóm)
  • Thể hình nam
  • Trampoline(nhảy trên bạt nhún)
  • Kick Boxing

Với chất lượng dịch vụ và giá cả luôn đảm bảo là tốt nhất, Hoàng Gia tự tin cam đoan với các khách hàng rằng "Đến với Hoàng Gia, đó là sự trên cả tuyệt vời!"


Ưu điểm nổi bật:


  • Hệ thống máy móc hiện đại, tối tân.
  • HLV chuyên nghiệp, tận tình hướng dẫn cho học viên.
  • Phòng tập rộng rãi, thoáng mát, sạch sẽ.
  • Giá cả hợp lý.
  • Bài tập đa dạng, phong phú.
  • Chất lượng dịch vụ đảm bảo tốt nhất.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:


Địa chỉ: Hẻm 75 Nguyễn Thị Minh Khai, Phường Phước Hòa, Nha Trang.
Điện thoại: 0914 128 132
Fanpage: https://www.facebook.com/hoanggianhatrang/

CLB Hoàng Gia - Nha Trang
CLB Hoàng Gia - Nha Trang
CLB Hoàng Gia - Nha Trang
CLB Hoàng Gia - Nha Trang

Phong Vũ Gym & Fitness

Nếu bạn đang tìm kiếm và lựa chọn cho mình một phương pháp tập luyện hay đang tìm kiếm cho mình một nơi tập luyện đáng tin cậy nhất Nha Trang thì hãy đến ngay Phong Vũ Gym & Fitness. Với mục tiêu mà trung tâm hướng đến là cải thiện sức khỏe và hiệu suất tập luyện cho học viên, giúp cho mọi người có một cuộc sống tốt hơn và sự thay đổi vóc dáng sẽ đến như một kết quả tất yếu.


Tại Phong Vũ Gym & Fitness, phòng tập rộng rãi, thoáng mát, đầy đủ thiết bị hiện đại cùng đội ngũ HLV thể hình chuyên nghiệp, nhiệt tình sẽ giúp học viên đạt kết quả hơn cả mong đợi trong thời gian ngắn nhất. Đặc biệt, trước khi bắt đầu tập luyện tại Phong Vũ Gym & Fitness bạn sẽ được tư vấn về sức khỏe một cách chi tiết nhất, thiết kế cho bạn một hệ thống tự quản lý tập luyện cho bản thân một cách khoa học nhất tạo nên nguồn động lực thúc đẩy mọi người đến trung tâm đều đặn để có sức khỏe tốt và mục tiêu về vóc dáng lý tưởng.


Ưu điểm nổi bật:


  • HLV thể hình chuyên nghiệp, nhiệt tình.
  • Phòng tập rộng rãi thoáng mát, full thiết bị hiện đại.
  • Môi trường tập luyện chuyên nghiệp, lành mạnh.
  • Được kiểm tra và đánh giá sức khỏe chi tiết từ đó được tư vấn phương pháp tập luyện phù hợp.
  • Nhiều chương trình khuyến mãi hấp dẫn.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:


Địa chỉ: 56 Hòn Chồng, Phường Vĩnh Phước, TP Nha Trang

Điện thoại: 0934 847 658

Fanpage: https://www.facebook.com/phongvugym.20021989/

Phong Vũ Gym & Fitness
Phong Vũ Gym & Fitness
Phong Vũ Gym & Fitness
Phong Vũ Gym & Fitness

Olympic Nha Trang Gym & Fitness

Mở đầu danh sách này chính Olympic Nha Trang Gym & Fitness - nơi được đánh giá là một trong những phòng tập Gym uy tín và chất lượng nhất Nha Trang. Kể từ ngày thành lập cho đến giờ, địa chỉ này vẫn luôn nhận được sự ủng hộ hết sức nhiệt tình từ phía các học viên tham gia luyện tập. Dù cho bạn đến Olympic với mục đích là giảm cân, tập luyện săn chắc, hay bất kỳ nhu cầu nào khác,... thì đội ngũ HLV tại đây cũng sẽ tư vấn cụ thể cho bạn tất cả các bài tập, để từ đó giúp bạn cảm thấy hiệu quả, an toàn và tạo cảm giác thích thú hơn.


Mặt khác, phòng tập lại được thiết kế hết sức sáng tạo cùng với máy móc, trang thiết bị hiện đại, cao cấp, tất cả được tạo ra để truyền cảm hứng cho bạn, thách thức và sẽ mang lại nhiều điều hơn sự mong đợi. Với những thế mạnh trên, đảm bảo khi đến với Olympic Nha Trang Gym & Fitness bạn sẽ dễ dàng có được một cơ thể rắn chắc, vạm vỡ đối với các bạn nam và một vóc dáng thon thả đầy gợi cảm đối với các bạn nữ.

Ưu điểm nổi bật:


  • Giá cả cạnh tranh.
  • Ký hợp đồng huấn luyện khi tham gia luyện tập (đảm bảo quyền lợi cho khách hàng cao nhất có thể).
  • Cam kết 100% chất lượng dịch vụ.
  • Đội ngũ huấn luyện viên có bằng cấp, có tâm huyết, nhiệt tình với khách hàng.
  • Dịch vụ chăm sóc khách hàng chu đáo.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ:

  • 09 Hùng Vương, TP Nha Trang
  • 461 đường 2/4, TP Nha Trang

Điện thoại: 0909 013 568 & 0927 095 554
Fanpage: https://www.facebook.com/olympicnhatrang/


Olympic Nha Trang Gym & Fitness
Olympic Nha Trang Gym & Fitness
Olympic Nha Trang Gym & Fitness
Olympic Nha Trang Gym & Fitness

GYM Thùy Sport

Kể từ ngày thành lập cho đến giờ, GYM Thùy Sport vẫn luôn tự hào là một trong những phòng tập Gym hiện đại, chất lượng tại Nha Trang. Với các trang thiết bị được đầu tư mới nhất; không gian phòng tập được thiết kế rộng rãi, thoáng mát; dụng cụ, máy móc tập luyện được bố trí một cách gọn gàng, sạch sẽ; đầy đủ mọi tiện nghi cùng với một đội ngũ HLV giàu kinh nghiệm, nhiệt tình.

Khi đến tập luyện tại GYM Thùy Sport tất cả các học viên sẽ được tập luyện trong một môi trường chuyên nghiệp và nhanh chóng thấy được kết quả chỉ trong một thời gian ngắn. Với những thành công đã đạt được, đảm bảo GYM Thùy Sport sẽ không làm bạn thất vọng đâu!


Ưu điểm nổi bật:


  • Phòng tập rộng rãi, thoáng mát, sạch sẽ.
  • Môi trường tập luyện chuyên nghiệp, lành mạnh.
  • Đầu tư nhiều các trang thiết bị hiện đại, đa dạng.
  • Giá cả không thể hợp lý hơn.
  • Đội ngũ HLV chuyên nghiệp, năng động, nhiệt tình có nhiều năm kinh nghiệm.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 67 Điện Biên Phủ, Phường Vĩnh Hòa, TP Nha Trang
Điện thoại: 09.8267.2867 (Mr. Đạt)
Fanpage: https://www.facebook.com/GYM-Thùy-Sport-495235173957395/

GYM Thùy Sport
GYM Thùy Sport
GYM Thùy Sport
GYM Thùy Sport

K Fitness Private Training

K Fitness Private Training cũng là một trong những phòng Gym uy tín và chất lượng tốt tại Nha Trang, được trang bị đầy đủ máy móc hiện đại, thiết kế sang trọng, tiện nghi hiện đại, K Fitness Private Training mang tới cho tất cả các học viên một không gian tập luyện, thư giãn, đảm bảo tiêu chí về một phòng tập chất lượng mà bạn đang tìm kiếm.

Với đội ngũ HLV chuyên nghiệp, vui tính, bằng kiến thức chuyên môn vững vàng về Gym, chắc chắn sẽ tư vấn và hỗ trợ các bạn một cách bài bản nhất về những động tác cũng như những chế độ ăn cung cấp đầy đủ dinh dưỡng để giúp bạn sở hữu cho mình một vóc dáng chuẩn cùng một sức khỏe dẻo dai.


Ưu điểm nổi bật:


  • Thiết bị tập luyện hiện đại nhập khẩu từ những hãng nổi tiếng trên thế giới như Rouge, Relax,..
  • Phòng tập điều hòa, phòng tắm nóng lạnh, sử dụng miễn phí khăn tập, khăn tắm, dầu gội, máy sấy, nước uống....
  • Huấn luyện viên kinh nghiệm, nhiệt tình, thân thiện, chăm sóc khách hết mình.
  • Chỗ đậu xe hơi rộng rãi thoáng mát.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:


Địa chỉ: Sth18.18 đường 8e (Đường số 13 rẽ phải vào 8e), Hà Quang 2, TP Nha Trang

Điện thoại: 0777 792 123 & 0932 536 505

Fanpage: https://www.facebook.com/KFitnessPrivatetraining/

K Fitness Private Training
K Fitness Private Training
K Fitness Private Training
K Fitness Private Training

Song Huy Gym Nha Trang

Nếu bạn đang sống ở Nha Trang và đang tìm kiếm một phòng tập Gym đạt chuẩn thì Song Huy Gym Nha Trang chắc chắn sẽ là một địa chỉ mà bạn không nên bỏ qua. Phòng Gym được trang bị tốt nhất với các trang thiết bị hiện đại, tân tiến bậc nhất tại Nha Trang, cùng một đội ngũ HLV chuyên nghiệp, tận tình, chu đáo, bạn sẽ học được những bài tập chuẩn xác để có thể xây dựng cho mình một cơ thể khỏe mạnh hoàn hảo.


Bên cạnh đó, không khí tập luyện luôn vui tươi tại đây cũng sẽ giúp bạn thư giãn sau một ngày làm việc căng thẳng và nạp thêm năng lượng cho một ngày mới tuyệt vời hơn. Mặt khác, chi phí tập tại đây cũng rất hấp dẫn, bạn còn chần chừ gì nữa mà không đến với Song Huy Gym Nha Trang ngay hôm nay, đảm bảo chỉ sau một thời gian luyện tập, sức khỏe của bạn không chỉ được cải thiện mà bạn còn có được một vóc dáng như mong muốn.


Ưu điểm nổi bật:


  • Hệ thống máy móc hiện đại, tân tiến.
  • HLV chuyên nghiệp, tận tâm, nhiệt tình.
  • Bài tập đa dạng, phong phú.
  • Phòng tập rộng rãi, thoáng mát, sạch sẽ.
  • Chi phí cực ưu đãi.
  • Chất lượng dịch vụ đảm bảo tốt nhất.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 02 Đoàn Trần Nghiệp, TP Nha Trang
Điện thoại: 0906 666 051
Fanpage: https://www.facebook.com/songhuygymnhatrang/


Song Huy Gym Nha Trang
Song Huy Gym Nha Trang
Song Huy Gym Nha Trang
Song Huy Gym Nha Trang

Phòng tập Gym Nha Trang của California Fitness & Yoga

Thuộc hệ thống phòng Gym cao cấp 5 sao của California Fitness & Yoga, phòng tập Gym Nha Trang đem đến cho người tập một sức khỏe tuyệt vời, sẽ tiếp thêm sức mạnh cho một tinh thần minh mẫn, giúp học viên thấy yêu đời hơn, tìm được những hứng thú trong công việc để từ đó góp phần đạt được thành công nhất định trong cuộc sống. Tọa lạc ở một vị trí hết sức thuận lợi trên đường Trần Phú là tuyến giao thông huyết mạch của TP. Nha Trang. Phòng tập Gym Nha Trang chính là sự kết hợp tuyệt vời giữa quá trình luyện tập và chăm sóc sức khỏe, để mang đến cho khách hàng sự trải nghiệm phong cách sống năng động và đẳng cấp nhất.


Bên cạnh đó, với hệ thống máy tập được đầu tư vô cùng hiện đại, tối tân cùng rất nhiều các bài tập khác nhau, Phòng tập Gym Nha Trang hoàn toàn có thể đáp ứng được hết những yêu cầu của học viên. Mặt khác, nơi đây còn sở hữu một đội ngũ HLV chuyên nghiệp, có trình độ, được tốt nghiệp tại trường ĐH TDTT và những HLV đến từ nước ngoài. Chính vì vậy mà bạn sẽ được tập luyện trong môi trường vô cùng chuyên nghiệp. Tóm lại, khi đến với Phòng tập Gym Nha Trang bạn có thể thoải mái trải nghiệm các hoạt động cũng như các bài tập tại đây. Còn chần chừ gì nữa, hãy đến đăng ký và tập luyện cùng các huấn luyện viên chuyên nghiệp thôi nào!


Ưu điểm nổi bật:


  • Phòng tập Gym được trang bị rất nhiều thiết bị và các dụng cụ hỗ trợ hiện đại theo tiêu chuẩn của Mỹ để có thể phục vụ mục đích tập luyện cho tất cả mọi người.
  • Không gian của phòng tập sang trọng và rộng rãi.
  • Đội ngũ huấn luyện viên chuyên nghiệp, có trình độ, nhiệt tình, thân thiện.
  • Trung tâm có trang bị phòng tắm, phòng thay đồ sạch sẽ và tuyệt đối an toàn cho khách hàng.
  • Có những chương trình đặc biệt để đáp ứng được các nhu cầu cụ thể của từng khách hàng như giảm cân, làm đẹp, chăm sóc sức khỏe,…

MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:


Địa chỉ: Tầng 4 tòa nhà Nha Trang Center, Số 20, Trần Phú, TP Nha Trang
Điện thoại: 1800 6995
Website: http://www.cfyc.com.vn

Fanpage: https://www.facebook.com/CFYCNTC/

Phòng tập Gym Nha Trang của California Fitness & Yoga
Phòng tập Gym Nha Trang của California Fitness & Yoga
Phòng tập Gym Nha Trang của California Fitness & Yoga
Phòng tập Gym Nha Trang của California Fitness & Yoga

CLB Thể Hình Thẩm Mỹ Phong Sport - Nha Trang

Sau hơn nhiều năm hình thành và phát triển, cho đến nay CLB Thể Hình Thẩm Mỹ Phong Sport vẫn luôn tự hào là nơi gửi trọn niềm tin của khách hàng. Với kinh nghiệm chuyên sâu về thể dục thể thao, đặc biệt là các môn về Gym thể hình, thẩm mỹ, chắc chắn rằng CLB Thể Hình Thẩm Mỹ Phong Sport sẽ mang đến cho bạn những kết quả ngoài mong đợi cả về sức khỏe lẫn sắc đẹp. Toàn bộ trang thiết bị tại đây đều là những trang thiết bị tân tiến được nhập khẩu từ Mỹ và châu Âu. Có rất nhiều loại máy khác nhau để có thể phục vụ cho mọi nhu cầu mục đích tập luyện của từng hội viên chẳng hạn như: giảm cân, tăng cơ, hay duy trì sức khỏe và vóc dáng. Thêm vào đó, với không gian thoáng mát, rộng rãi, sạch sẽ, đảm bảo bạn sẽ có những giây phút luyện tập thật sự thoải mái sau những giờ làm việc mệt mỏi.


Không chỉ đầu tư vào hệ thống trang thiết bị máy móc hiện đại mà CLB Thể Hình Thẩm Mỹ Phong Sport còn bồi dưỡng một đội ngũ HLV thể hình rất chuyên nghiệp. Tất cả họ đều được đào tạo kiến thức về thể hình từ cơ bản đến chuyên sâu, đảm bảo sẽ hỗ trợ và hướng dẫn nhiệt tình cho bạn trong khâu tập luyện. Với những yếu tố trên, đây thực sự là một địa chỉ đáng tin cậy để các bạn có cơ hội tập luyện, trao dồi sức khỏe và thay đổi vóc dáng của mình như mong muốn.


Ưu điểm nổi bật:


  • Đội ngũ HLV chuyên nghiệp, nhiệt tình.
  • Hệ thống trang thiết bị máy móc hiện đại.
  • Không gian phòng tập rộng rãi, thoáng mát.
  • Đa dạng các bài tập đáp ứng mọi nhu cầu của học viên.
  • Có dịch vụ xông hơi miễn phí.
  • Chi phí hợp lý.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 01 Lý Thánh Tôn, TP Nha Trang
Điện thoại: 0986 019 016
Fanpage: https://www.facebook.com/phongsport80/

CLB Thể Hình Thẩm Mỹ Phong Sport - Nha Trang
CLB Thể Hình Thẩm Mỹ Phong Sport - Nha Trang
CLB Thể Hình Thẩm Mỹ Phong Sport - Nha Trang
CLB Thể Hình Thẩm Mỹ Phong Sport - Nha Trang

Bình luận

Có Thể Bạn Quan Tâm ?