Top 9 Phòng tập gym uy tín và chất lượng nhất tỉnh Ninh Thuận

Xã hội ngày càng trở nên văn minh hơn, chất lượng cuộc sống luôn đi lên nên nhu cầu về vóc dáng bên ngoài, sức khỏe và thể dục thể thao ngày càng tăng cao. Để có thể đáp ứng được nhu cầu này mà ngày càng nhiều phòng tập Gym mọc lên rầm rộ nhưng để lựa chọn được một phòng tập ưng ý, phù hợp thì quả là một vấn đề đau đầu đối với những người mới bắt đầu. Nếu bạn đang có nhu cầu tìm phòng tập uy tín, chất lượng tại Ninh Thuận thì hãy cùng tham khảo qua bài viết dưới đây.

New Life Fitness Center

New Life Fitness Center được mở trên tuyến đường trung tâm của thành phố Phan Rang nên rất thuận tiện cho việc di chuyển đi lại đến nơi tập luyện. Không gian phòng tập rộng rãi, thoáng mát, thiết bị tập luyện tương đối đầy đủ đáp ứng cho mọi nhu cầu tập luyện của học viên. Có mặt trên thị trường gym nhiều năm nay, New Life Fitness Center đã vươn lên mạnh mẽ và khẳng định được vị trí của mình là một trong những phòng gym tốt trên địa bàn Ninh Thuận.


New Life Fitness Center với các ưu điểm:

  • Là phòng tập uy tín, chất lượng nhất tại Ninh Thuận
  • Hệ thống máy tập tân tiến, được vệ sinh sạch sẽ
  • Các huấn luyện viên tại đây có kinh nghiệm, thái độ vui vẻ
  • Phòng tập tiện nghi, sáng sủa
  • Giá cả phù hợp với chất lượng dịch vụ

Bên cạnh việc giúp hướng dẫn, hỗ trợ điều chỉnh động tác, tư thế tập luyện cho học viên, huấn luyện viên tại đây còn chính là người sẽ tư vấn cho bạn chế độ dinh dưỡng kết hợp với chế độ tập luyện của bạn sao cho việc rèn luyện đạt được kết quả tốt nhất.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: TM3, Lô 28, Khu K1, Đường Nam Cao, TP. Phan Rang - Tháp Chàm, Ninh Thuận
Điện thoại: 0966 256 310
Email: newlifefitness.vn@gmail.com
Fanpage: www.facebook.com/New-Life-Fitness-Center-210373066192601/
Giờ mở cửa: 5:30 - 8:00 | 14:30 - 20:00

New Life Fitness Center
New Life Fitness Center
New Life Fitness Center
New Life Fitness Center

King Fitness & Yoga

Nếu bạn đang sống ở Ninh Thuận và đang tìm kiếm một phòng tập gym đạt chuẩn thì King Fitness & Yoga chắc chắn sẽ khiến bạn phải lưu tâm. Phòng tập tại đây được trang bị đầy đủ máy móc hiện đại, phục vụ nhu cầu luyện tập ở tất cả các bài tập thể hình từ tăng cơ tay, mông, đùi cho đến đánh tan mỡ bụng, rèn luyện sức bền,... cùng một đội ngũ HLV chuyên nghiệp, tận tình, chu đáo, bạn sẽ học được những bài tập chuẩn xác để có thể xây dựng cho mình một cơ thể khỏe mạnh hoàn hảo.

Bên cạnh đó, không khí tập luyện luôn vui tươi tại đây cũng sẽ giúp bạn thư giãn sau một ngày làm việc căng thẳng và nạp thêm năng lượng cho một ngày mới tuyệt vời hơn. Bạn không biết tập như thế nào thì cũng đừng lo lắng, hãy đến với King Fitness & Yoga, tại đây các HLV rất thân thiện, tốt bụng, sẽ chỉ dẫn cho bạn những động tác chuẩn nhất cùng những bài tập tuyệt vời nhất cho bạn tự luyện. Thêm vào đó, chi phí tập tại đây cũng cực kỳ hấp dẫn, bạn còn chần chừ gì nữa mà không đến với King Fitness & Yoga ngay hôm nay, đảm bảo chỉ sau một thời gian luyện tập, sức khỏe của bạn không chỉ được cải thiện mà bạn còn có được một vóc dáng như mong muốn.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: Khu phố 4, Phường Đô Vinh, TP. Phan Rang - Tháp Chàm, Ninh Thuận
Điện thoại: 0352 348 698
Email: quocdung200896@gmail.com
Fanpage: www.facebook.com/King-Fitness-Yoga-113136880867408/
Giờ mở cửa: 5:00 - 8:00 | 14:00 - 20:00

King Fitness & Yoga
King Fitness & Yoga
King Fitness & Yoga
King Fitness & Yoga

TH Gym

Không có gì bất ngờ khi TH Gym nằm trong top những phòng tập gym tại Ninh Thuận chất lượng và được yêu thích nhất. Phòng tập của TH Gym cũng được bố trí thoáng đãng, thêm vào đó là được trang bị nhiều máy móc và thiết bị hiện đại. Máy móc của TH Gym cũng được nhập khẩu 100% nước ngoài. Ngoài các bộ môn căn bản thì Yoga cũng là bộ môn thể thao rất cũng được đông đảo người tham gia luyện tập ở đây.

TH Gym có đội ngũ huấn luyện viên giàu thâm niên, đạt chuẩn quốc gia là một điểm cộng rất lớn đối với học viên. Đến với TH Gym, đảmm bảo bạn sẽ 100% yên tâm cũng được hướng dẫn những bài tập, động tác chuẩn từ đó sẽ đem lại sự hiệu quả trong luyện tập và một body đẹp mà bạn hằng ao ước. Đến TH Gym, bạn sẽ được tư vấn cũng như hỗ trợ một cách bài bản nhất về những động tác cũng như những chế độ ăn cung cấp đầy đủ chất dinh dưỡng và điều này là vô cùng quan trọng, hữu ích cho những ai mới bắt đầu tìm đến với thể hình.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 19 Phạm Ngọc Thạch, TP. Phan Rang - Tháp Chàm, Ninh Thuận
Điện thoại: 0938 428 699
Email: thinh.trainer@gmail.com
Fanpage: www.facebook.com/gymninhhai/
Giờ mở cửa: 5:00 - 21:00 | 14:00 - 20:30

TH Gym
TH Gym
TH Gym
TH Gym

Phượng Định Gym Center Fitness

Phượng Định Gym Center Fitness với không gian tiên tiến hiện đại, rộng rãi và thoáng mát, luôn đảm bảo vệ sinh cùng các trang thiết bị hiện đại, giúp bạn có những giờ tập luyện thật chất lượng. Phượng Định Gym luôn tạo sự thích thú trong quá trình tập và không hề cảm thấy mệt mỏi cho các khách hàng khi đến đây.


Phượng Định Gym Center Fitness với các ưu điểm:

  • Là phòng tập uy tín, chất lượng được nhiều người biết đến tại Ninh Thuận
  • Máy móc tập luyện được nhập khẩu chính hãng, đa dạng các loại máy
  • Phòng tập sạch sẽ, trang trí đẹp mắt
  • Có đội ngũ huấn luyện viên tận tâm với nghề, hỗ trợ bạn hết mình
  • Không gian rộng rãi, có bãi đậu xe
  • Giá cả phòng tập không quá cao
  • Hỗ trợ tư vấn miễn phí chế độ dinh dưỡng và các kiến thức về sức khỏe, thể hình

Thêm vào đó, với ngũ huấn luyện viên có thâm niên nhiều năm, được đào tạo bài bản chắc chắn sẽ hỗ trợ bạn có những bài tập rèn luyện sức khỏe và chế độ ăn phù hợp để đạt được mục tiêu đã đề ra.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 199 Đường 21 tháng 8, TP. Phan Rang – Tháp Chàm, Ninh Thuận
Điện thoại: 0903 016 545
Email: phuongdinhninhthuan@gmail.com
Fanpage: www.facebook.com/PhuongDinhGYM/
Giờ mở cửa: 5:00 - 9:00 | 15:00 - 20:00

Phượng Định Gym Center Fitness
Phượng Định Gym Center Fitness
Phượng Định Gym Center Fitness
Phượng Định Gym Center Fitness

Center Gym Yoga & Fitness

Center Gym Yoga & Fitness là trung tâm thể hình có view đường bao biển & bãi tắm đẹp nhất Ninh Thuận, đồng thời cũng là địa chỉ tập gym chất lượng tại nơi đây. Center Gym Yoga & Fitness có diện tích rộng gần 600m2 với đầy đủ máy tập hiện đại được nhập khẩu trực tiếp. Ngoài ra, trung tâm còn có hệ thống máy đo chỉ số lượng cơ và mỡ miễn phí giúp khách hàng hiểu rõ và có định hướng cụ thể hơn về vấn đề giảm mỡ, giảm béo.

Center Gym Yoga & Fitness sử dụng loại tạ tiêu chuẩn trong thi đấu Olympic để khách hàng có thể có những bài tập hiệu quả cao nhất. Đội ngũ nhân viên, huấn luyện viên của trung tâm rất ân cần, thân thiện, các hội viên gần gũi với nhau. Đặc biệt là không có khoảng cách với những người lần đầu đến luyện tập. Các huấn luyện viên là người luôn thúc đẩy và hỗ trợ bạn trong mọi buổi tập. Với trình độ chuyên môn cao và tâm huyết trong nghề, họ sẽ luôn đưa ra những lời khuyên và lời tư vấn tận tình nhất cho các hội viên. Còn chần chờ gì nữa mà không đến ngay Center Gym Yoga & Fitness để có được một thân hình thật hoàn hảo nào.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: Thành Đức, Phước Hữu, Ninh Phước, Ninh Thuận
Điện thoại: 0979 975 499 & 0567 259 571
Fanpage: www.facebook.com/Center-Gym-Yoga-Fitness-Thành-Đức-Ninh-Thuận-100500019341950/

Center Gym Yoga & Fitness
Center Gym Yoga & Fitness
Center Gym Yoga & Fitness
Center Gym Yoga & Fitness

Diamond Sport - Yoga and Fitness

Tại Ninh Thuận, Diamond Sport - Yoga and Fitness được biết đến như một nơi tuyệt vời nhất để tất cả mọi người có thể tập luyện 1 cách thoải mái, biến ước mơ sở hữu một thân hình nóng bỏng, vóc dáng cân đối thành sự thật. Với hệ thống các trang thiết bị hiện đại được giữ gìn vệ sinh một cách rất cẩn thận cùng sự hỗ trợ nhiệt tình của các HLV chuyên nghiệp, giúp cho gymer biết cách tập luyện và sử dụng máy móc, để từ đó mang lại hiệu quả tập luyện được cao nhất có thể.

Được đánh giá là phòng tập gym hàng đầu chuyên nghiệp hàng đầu, Diamond Sport - Yoga and Fitness có đầy đủ các loại máy tập gym bổ trợ việc tập luyện mọi phần cơ thể như các máy tập từng nhóm cơ, máy tập chạy, máy trượt tuyết, máy chèo thuyền để luyện tập cho hệ tim mạch, các khung tạ và các loại tạ đa dạng,... Ngoài Gym, Diamond Sport - Yoga and Fitness còn có các bộ môn khác đáp ứng một cách tốt nhất nhu cầu tập luyện của mọi đối tượng học viên. Chính vì thế, Diamond Sport - Yoga and Fitness chắc chắn sẽ là một trong những địa chỉ phòng tập gym lý tưởng nhất tại Ninh Thuận cho những ai vẫn còn đang băn khoăn không biết chọn lựa.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 32 Nguyễn Văn Cừ, TP. Phan Rang - Tháp Chàm, Ninh Thuận
Điện thoại: 025 9382 2244
Email: haihung9182@gmail.com
Fanpage: www.facebook.com/diamond.sportandfitness/
Giờ mở cửa: 5:00 - 10:00 | 14:00 - 20:30

Diamond Sport - Yoga and Fitness
Diamond Sport - Yoga and Fitness
Diamond Sport - Yoga and Fitness
Diamond Sport - Yoga and Fitness

CLB Gym Công Danh

Cái tên tiếp theo trong danh sách này chính là CLB Gym Công Danh. CLB Gym Công Danh hoạt động và làm việc tích cực với sứ mệnh mang đến một nền tảng thể chất bền bỉ và một thể hình rắn chắc, cơ bắp cho các học viên đến đây. Là một cơ sở có nhiều năm kinh nghiệm, CLB Gym Công Danh cam kết không ngừng thay đổi và phát triển để luôn phục vụ cho mọi người những dịch vụ tuyệt vời nhất. Dưới sự hướng dẫn tận tình của các giáo viên bạn sẽ có thời gian tập bổ ích, hiệu quả hơn bao giờ hết. chất lượng các dịch vụ tại CLB Gym Công Danh khá cao, phù hợp với mọi đối tượng hội viên.

Với loạt tiện ích 5 sao lần đầu có mặt tại Ninh Thuận mang đến trải nghiệm tuyệt vời, CLB Gym Công Danh hứa hẹn sẽ giúp các bạn có một trải nghiệm tốt nhất khi đến đây tập gym. Không chỉ phục vụ hết công suất khi luyện tập mà còn giúp bạn nhanh chóng phục hồi sau khi tập nữa đấy. Còn gì tuyệt vời hơn khi Còn chần chờ gì mà không nhấc ngay điện thoại lên để liên hệ với CLB Gym Công Danh ngay nhỉ.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 26 Tự Đức, Bảo An, Ninh Thuận
Điện thoại: 0903 153 538
Fanpage: www.facebook.com/gym.congdanh/
Giờ mở cửa: 5:00 - 8:30 | 13:30 - 20:00

CLB Gym Công Danh
CLB Gym Công Danh
CLB Gym Công Danh
CLB Gym Công Danh

Life gym Fitness and yoga

Life gym Fitness and yoga là phòng tập đa dạng các bộ môn thể hình tại Ninh Thuận. Với hệ thống trang thiết bị hiện đại cùng dàn huấn luyện viên chuyên nghiệp sẽ giúp cho bạn có những giờ tập luyện chất lượng nhất. Các dòng máy tập tại đây đều được nhập khẩu với chất lượng cao, đảm bảo đem đến cho các học viên thật nhiều tiện ích khi luyện tập, bao gồm đầy đủ các loại máy bổ trợ việc tập luyện mọi phần cơ thể như các máy tập từng nhóm cơ, máy tập chạy, các khung tạ và các loại tạ đa dạng phong phú,…


Life gym Fitness and yoga với các ưu điểm:

  • Là trung tâm tập thể hình uy tín, được nhiều khách hàng đánh giá cao
  • Trang bị máy móc hiện đại, hỗ trợ tốt cho việc tập luyện
  • Tư vấn cho bạn chế độ dinh dưỡng hợp lý, thói quen tốt cho sức khỏe
  • Không gian phòng tập rộng rãi, thoáng mát
  • Giá cả phù hợp với chất lượng dịch vụ
  • Thường xuyên tổ chức các buổi tập, chương trình tập ngoài trời lành mạnh

Với nhiều loại máy móc và các trang thiết bị tiên tiến hiện đại cùng đội ngũ huấn luyện viên cá nhân là những người có bề dày kinh nghiệm trong lĩnh vực thể hình, giúp cho việc tập luyện của bạn đạt được kết quả tốt.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 97 Lê Anh Xuân, TP. Phan Rang - Tháp Chàm, Ninh Thuận
Điện thoại: 0909 805 050 & 0908 123 439
Email: Phuongduybush@gmail.com
Fanpage: www.facebook.com/lifegymcenterninhthuan/

Life gym Fitness and yoga
Life gym Fitness and yoga
Life gym Fitness and yoga
Life gym Fitness and yoga

CLB Gym & Fitness Tuyết Vi

Lý do bạn nên lựa chọn CLB Gym & Fitness Tuyết Vi Ninh Thuận vì: Đây là CLB tập Gym uy tín trên địa bàn tỉnh, hệ thống đầy đủ các máy móc trang thiết bị rất hiện đại, đội ngũ huấn luyện viên nhiệt tình hỗ trợ và giúp đỡ trong suốt quá trình luyện tập của bạn, không gian rộng rãi, giá cả phải chăng,... đáp ứng mọi nhu cầu của bạn. Tại đây có đầy đủ các lớp học như tập gym, đẩy tạ, rèn luyện tăng cơ, giảm mỡ, các bài tập tăng cân,... và các dịch vụ tiện ích khác. Cho bạn sẽ có môi trường rèn luyện thân thiện và hòa đồng nhất.


CLB Gym & Fitness Tuyết Vi với các ưu điểm:

  • Là CLB Gym uy tín, chất lượng tại Ninh Thuận
  • Trang bị hệ thống máy tập tân tiến, đầy đủ tiện nghi
  • Huấn luyện viên là những người giỏi, đã đào tại nhiều khóa học
  • Các bài tập chủ yếu tại đây bao gồm: tập gym, đẩy tạ, rèn luyện tăng cơ, giảm mỡ, các bài tập tăng cân,... cho bạn nhiều sự lựa chọn phù hợp với mục đích tập luyện
  • Không gian phòng tập rộng rãi, sạch sẽ
  • Giá cả phải chăng, phù hợp với chất lượng dịch vụ
  • Hỗ trợ tư vấn các kiến thức dinh dưỡng và các bài tập phù hợp cho bạn

Do vậy nếu bạn đang tìm kiếm một phòng tập gym cao cấp, hiệu quả thì CLB Gym & Fitness Tuyết Vi chắc chắn là một sự lựa chọn hoàn hảo cho bạn.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 287 Yết Kiêu, TP. Phan Rang - Tháp Chàm, Ninh Thuận
Điện thoại: 0941 688 818
Email: sonmack93@gmail.com
Fanpage: www.facebook.com/tuyetvigym/
Giờ mở cửa: 5:00 - 9:00 | 14:00 - 20:30

CLB Gym & FitnessTuyết Vi
CLB Gym & FitnessTuyết Vi
CLB Gym & FitnessTuyết Vi
CLB Gym & FitnessTuyết Vi

Bình luận

Có Thể Bạn Quan Tâm ?