Top 8 Quán ăn khuya ngon tại Bình Dương

Sự phát triển nhanh chóng đã khiến Bình Dương trở thành một trong những “thành phố không ngủ” đúng điệu. Các quán ăn vì thế cũng được dịp “mọc lên” để phục vụ cho các bạn “cú đêm”. Làm gì làm vẫn không nên để bụng đói cồn cào phải không nào? Cùng khám phá 8 quán ăn đêm lý tưởng tại Bình Dương ngay thôi!

Bò Sốt Cay

Quán Bò Sốt Cay là quán ăn khuya luôn sẵn sàng phục vụ cho những bạn khuya rồi nhưng bụng bỗng nhiên đói hoặc ngẫu hứng muốn nhâm nhi một ít đồ ăn trước khi ngủ. Bò né, hàu né ở đây có hương vị thật sự rất tuyệt. Nhân viên phục vụ nhanh và nhiệt tình nên bạn sẽ không phải đợi lâu để lên món. Đôi khi, họ còn tận tình chỉ bạn cách làm món sao cho ngon nữa đấy

Như cái tên của mình, quán sử dụng sốt cay, có vị chua nhẹ để làm món né của mình thêm đậm đà. Một phần bò hàu phô mai hay bò mực phô mai đều nhiều, có cả trứng, nấm bên trong, ăn chung với bánh mỳ giòn rụm thì ngon “nhức nách” nhé. Bò mềm, hàu và mực tươi ngon, dai dai và giữ nguyên độ ngọt. Điều đặc biệt là bạn có thể lựa chọn ăn bò né với bạch tuộc hay mực sữa baby tùy vào sở thích của mình nhé. Nước chấm ở quán cũng rất ngon, làm món ăn thêm dậy vị.


THÔNG TIN CHI TIẾT:

  • Địa chỉ: 45A Huỳnh Văn Lũy, P. Phú Lợi, Thị Xã Thủ Dầu Một, Bình Dương
  • Thời gian: 16:00 – 23:59
  • Giá: 50.000 – 230.000
  • Facebook: https://www.facebook.com/bosotcay/
Bò Sốt Cay
Bò Sốt Cay
Bò Sốt Cay
Bò Sốt Cay

Phố Nướng Tokyo Bình Dương - BBQ & BEER


Tại quán Phố Nướng Tokyo Bình Dương - BBQ & BEER có rất các vị mì cay để bạn lựa chọn, đây chính là địa điểm lý tưởng cho những ai có niềm đam mê vô tận với ẩm thực Hàn và nhiều quốc gia khác trên thế giới. Khi đến với Phố Nướng Tokyo Bình Dương - BBQ & BEER, bạn hoàn toàn có thể gọi món bò Mỹ với Sakura, thịt Kangaroo, thịt đà điểu, thịt ếch cùng rất nhiều món ăn khác... Tô mỳ cay ở đây khá bự, mỳ nóng hổi với phần nước sốt cay xè. Nước mì không cay theo cách phổ biến như ở các quán mỳ cay khác mà chua cay đúng vị lá giang.


Bên cạnh đó, không chỉ có món lẩu ngon, mà các món nướng đều được tẩm ướp khéo léo, rất đậm vị nhưng không hề làm mất đi độ ngọt của thịt. Ăn cùng với nướng là các loại rau củ, kim chi vô cùng phong phú cho bạn lựa chọn. Một điểm cộng nữa là không gian quán khá thoáng nên sẽ không gây cảm giác ngột ngạt mặc dù là quán nướng. Cách ăn nướng tại quán cũng khá giống các quán khác. Bạn có thể ra quầy, chọn những loại thức ăn bạn muốn, mang cho nhân viên cân và phục vụ.


THÔNG TIN CHI TIẾT


  • Địa chỉ: 145 Ngô Gia Tự, Phường Chánh Nghĩa, Thủ Dầu Một, Bình Dương
  • SĐT: 093 767 0729
  • Giờ mở cửa: 10:30 - 23:00
  • Giá tham khảo: 40.000 - 150.000 đồng
  • Facebook: https://www.facebook.com/tokyobbqtown/
  • Website: www.mouki-jo.com
Phố Nướng Tokyo Bình Dương - BBQ & BEER
Phố Nướng Tokyo Bình Dương - BBQ & BEER
Phố Nướng Tokyo Bình Dương - BBQ & BEER
Phố Nướng Tokyo Bình Dương - BBQ & BEER

SaSin - Mì Cay 7 Cấp Độ Hàn Quốc SaSin


Mì Cay 7 Cấp Độ Hàn Quốc là món ăn khá hot nên tại Bình Dương bạn không khó để tìm được nhiều nơi bán món ăn này. Nhưng tuy nhiên, để có thể ăn nấu được mì cay ngon và đúng vị như SaSin thì khó có nơi nào làm được. Mì cay tại SaSin rất dai và đậm đà chứ không bị tình trạng mì và nước dùng nhạt như những nơi khác. Cùng với đó, món kimbap và tako ở đây khá ổn nên sẽ chiều lòng những tín đồ mê ẩm thực Hàn Quốc.


Một điểm cộng nữa là không gian quán rộng vừa đủ, được trang bị điều hòa và quạt thoáng mát mang đến sự gần gũi, ấm cúng khi thưởng thức món mì cay tại đây. Thêm vào đó, đội ngũ nhân viên nhanh nhẹn của SaSin sẽ đáp ứng nhanh chóng mọi yêu cầu của khách hàng, khiến bạn không phải mất công chờ đợi khi order món.


THÔNG TIN CHI TIẾT


  • Địa chỉ: 476 Đại Lộ Bình Dương, phường Hiệp Thành, thành phố Thủ Dầu Một, Bình Dương
  • SĐT: 090 800 69 94
  • Giờ mở cửa: 09:00 - 22:00
  • Giá tham khảo: 35.000 - 79.000 đồng
  • Facebook: https://www.facebook.com/MiCaySasinBinhDuong/
  • Website: micaysasin.vn
SaSin - Mì Cay 7 Cấp Độ Hàn Quốc SaSin
SaSin - Mì Cay 7 Cấp Độ Hàn Quốc SaSin
SaSin - Mì Cay 7 Cấp Độ Hàn Quốc SaSin
SaSin - Mì Cay 7 Cấp Độ Hàn Quốc SaSin

Burger Tiện Lợi


Cửa hàng thức ăn nhanh Burger Tiện Lợi tọa lạc ngay góc đường đối diện với trường Chính trị, không gian quán nhỏ nhắn và được trang trí theo lối cổ điển rất gần gũi và dễ thương. Trên mỗi bàn trong quán đều đặt một vài lọ hoa hoặc chậu cây, một số đồ vật mang phong cách vintage rất hút mắt.


Thực đơn tại Cửa hàng thức ăn nhanh Burger Tiện Lợi chủ yếu là các loại đồ ăn nhanh như hamburger, pasta, mỳ ý sốt bò, pizza, khoai tây chiên... được chế biến khéo léo và vừa miệng với những mức giá phải chăng nên rất phù hợp với túi tiền của các bạn học sinh, sinh viên. Có thể nói, đây chính là địa điểm lý tưởng cho các tín đồ mê thức ăn nhanh tại Bình Dương. Thêm nữa, sự dễ thương, thân thiện và lịch sự của nhân viên tại quán sẽ khiến bạn muốn đến đây mãi không thôi.


THÔNG TIN CHI TIẾT


  • Địa chỉ: 333/3 Hoàng Văn Thụ, phường Chánh Nghĩa, Thủ Dầu Một, Bình Dương
  • Giờ mở cửa: 06:30 - 22:00
  • SĐT: 0274 3881 979
  • Giá tham khảo: 15.000 - 20.000 đồng
  • Facebook: https://www.facebook.com/burgertienloi/
  • Website: www.burgertienloi.com
Cửa hàng thức ăn nhanh Burger Tiện Lợi
Cửa hàng thức ăn nhanh Burger Tiện Lợi
Cửa hàng thức ăn nhanh Burger Tiện Lợi
Cửa hàng thức ăn nhanh Burger Tiện Lợi

Bờ Kè Quán - Gà Nướng Cơm Cháy


Bờ Kè Quán - Gà Nướng Cơm Cháy là một quán ăn nức tiếng ở Bình Dương, rất phù hợp cho các buổi tụ họp gia đình. Bên cạnh đó, mức giá cả phải chăng khiến Bờ Kè Quán - Gà Nướng Cơm Cháy trở thành điểm đến lý tưởng của nhiều gia đình vào mỗi dịp cuối tuần.


Không gian của quán được đánh giá là khá rộng rãi với hai khu riêng biệt là không gian ngoài trời thoáng mát và không gian trong phòng tiện nghi. Quán bán rất nhiều món khá đa dạng nhưng món đặc sản chính là gà lên mâm được ăn kèm với xôi hoặc cơm cháy. Thịt gà tại đây được tẩm ướp rất ngon và đậm đà, kết hợp với cơm cháy giòn rụm mà không hề bị cứng hoặc quá khô, cùng với đó là món nước sốt chấm gà pha với bí quyết riêng mang đến vị lạ và hòa quyện khéo léo với thịt gà nóng hổi, cay cay tạo nên hương vị hấp dẫn khó mà diễn tả thành lời.


THÔNG TIN CHI TIẾT


  • Địa chỉ: 162 Bàu Bàng, Khu 1, phường Chánh Nghĩa, thành phố Thủ Dầu Một, Bình Dương
  • SĐT: 0274 3689 199 - 093 859 7979
  • Giờ mở cửa: 11:00 - 23:00
  • Giá tham khảo: 100.000 - 150.000 đồng
  • Facebook: https://www.facebook.com/bokequan2/
Bờ Kè Quán - Gà Nướng Cơm Cháy
Bờ Kè Quán - Gà Nướng Cơm Cháy
Bờ Kè Quán - Gà Nướng Cơm Cháy
Bờ Kè Quán - Gà Nướng Cơm Cháy

Cháo Cá Lóc Khuya

Khép lại danh sách là một món ăn ấm lòng không thua gì hủ tiếu đó chính là Cháo Cá Lóc Khuya - Nguyễn Thái Học. Không phải là kiểu nhà hàng sang trọng, dù chỉ là quán bình dân nhưng đây là địa điểm đã có tiếng từ rất lâu, tín đồ ẩm thực đêm Bình Dương ít nhất cũng đã một lần ghé đến.


Một tô cháo cá lóc giá vô cùng bình dân luôn đầy đủ 2 khứa cá to, dày. Trong cháo có bỏ cả đậu tươi và tương hột chưa xây. Cháo cá lóc ăn với rau đắng thì cực kỳ đúng điệu luôn. Cháo của quán nêm nếm đậm đà, hạt gạo chín vừa tới, vị hài hòa rất ngon. Nước chấm đi kèm cháo là một chén mắm ớt cay đặc. Vị ngọt của cá lóc tươi kết hợp với cái mằn mặn, cay cay của mắm thì thơm ngon khó cưỡng.


THÔNG TIN CHI TIẾT:

  • Địa chỉ: 10 Nguyễn Thái Học, P. Phú Cường, Thị Xã Thủ Dầu Một, Bình Dương
  • Thời gian: 22:00 – 03:00
  • Giá: 20.000 – 50.000
Cháo Cá Lóc Khuya
Cháo Cá Lóc Khuya
Cháo Cá Lóc Khuya
Cháo Cá Lóc Khuya

Cục Gạch Quán

Tiếp theo không thể không kể tên đó là một quán ăn phục vụ trễ giờ cho các tín đồ ẩm thực - Cục Gạch Quán, nơi đây có một cái tên rất dễ thương chuyên phục vụ các món đậm đà hương vị truyền thống. Với thực đơn đa dạng hơn 50 món của mình, Cục Gạch phục vụ đầy đủ từ các món khai vị, gỏi, món ăn chính, món nướng, lẩu, món nhậu hay các loại hải sản tươi ngon khác.


Không gian tại quán vô cùng rộng rãi, quán đã thiết kế cho mình một phong cách đơn giản nhưng không kém phần độc đáo. Quán lựa chọn họa tiết tường gạch cùng các nét vẽ ngộ nghĩnh, bàn ghế đen đơn giản, không cầu kỳ, tông màu vàng ấm làm chủ đạo để tạo cho khách hàng cảm giác thoải mái, dễ chịu khi đến đây.


Một số món ngon mà bạn không nên bỏ lỡ như: sụn gà rang muối, mực nướng sa tế, salad dầu giấm, sườn nướng cục gạch, lẩu riêu cua bắp bò,… Đầu bếp của quán nêm nếm món ăn rất vừa vặn, những món nướng luôn đậm đà còn món lẩu lại thanh ngọt, tròn vị.


THÔNG TIN CHI TIẾT:

  • Địa chỉ: 76 Đường D3, KDC Chánh Nghĩa, Thị Xã Thủ Dầu Một, Bình Dương
  • Thời gian: 15:00 – 00:00
  • Giá: 20.000 – 300.000
  • Facebook: https://www.facebook.com/cucgachbbq/
Cục Gạch Quán
Cục Gạch Quán
Cục Gạch Quán
Cục Gạch Quán

Ẩm Thực Beer City

Xuất hiện đầu tiên trong danh sách đó chính là Ẩm Thực Beer City - đây là một nơi sẵn sàng đợi bạn hàn huyên thâu đêm, suốt sáng với bạn bè qua những ly bia hay những món ngon đặc sắc của quán. Đây cũng là địa điểm lý tưởng để bạn chống đói trong một buổi tối đẹp trời bất chợt thèm đồ nướng hay vài món lai rai. Không gian rộng rãi, thoáng mát, rất nhiều bàn nên không sợ chen lấn. Quán lựa chọn họa tiết tường gạch cùng các nét vẽ ngộ nghĩnh, bàn ghế đen đơn giản, không cầu kỳ, tông màu vàng ấm làm chủ đạo để tạo cho khách hàng cảm giác thoải mái, dễ chịu khi đến đây. Nhân viên tận tình, gần gũi và cực kỳ nhanh nhẹn là một điểm rất đáng khen của Beer City.


Menu đồ ăn tại đây thật sự phong phú, từ món ăn nhẹ, món nhậu, cơm, mì, đồ hấp, đồ nướng và các món đặc biệt dành cho nhóm nhiều người. Thêm vào đó, đến Beer City thì không thể không kêu những món nhậu điển hình như: ốc lên mâm, ếch nướng, bò Mỹ nướng bàn ủi, gà nướng, gà hấp mắm nhỉ, bắp bò ngâm,… Đồ nướng của quán được ướp rất đậm đà nên thịt vì thế vừa mềm, vị lại rất ngon. Một số món mới như gà, cá và bò được chế biến lạ miệng, trang trí vô cùng đẹp mắt.


THÔNG TIN CHI TIẾT:

  • Địa chỉ: 164 Thích Quảng Đức, Thị Xã Thủ Dầu Một, Bình Dương
  • Thời gian: 10:30 – 23:59
  • Giá: 30.000 – 250.000
Ẩm Thực Beer City
Ẩm Thực Beer City
Ẩm Thực Beer City
Ẩm Thực Beer City

Bình luận

Có Thể Bạn Quan Tâm ?